ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก – ตอนที่ 23 เทพแห่งเกมออนไลน์รักฉัน

ตอนที่ 23 เทพแห่งเกมออนไลน์รักฉัน

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก – ตอนที่ 23 เทพแห่งเกมออนไลน์รักฉัน
หลายวันแล้วที่ซูรุ่ยพาซูหว่านมาเก็บระดับในแผนที่กลาง ทุกที่ที่ไปถึง ล้วนกลายเป็นผนึกน้ำแข็งพันลี้

เมื่อได้เห็นภาพฉากอลังการขนาดนี้ ผู้เล่นทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ทำได้เพียงแค่อิจฉาริษยา อืม หรือว่าเกลียดนะ แต่ถ้าไม่อยากถูกเย่อวี่ไล่ฆ่าจงเก็บคำว่าเกลียดนี้เอาไว้ให้ดี

ตั้งแต่วันนั้นที่เย่อวี่ทรมานตี้ซื่อเทียนจนออฟไลน์ไป วันรุ่งขึ้นกิลด์ซื่อเทียนก็เปลี่ยนหัวหน้ากิลด์ หุยโหมวอีเซี่ยวก็ไม่เคยปรากฏตัวอีกเลย แต่คุณคิดว่ามันจบแล้วงั้นเหรอ

ในวันเดียวกันนั้นเอง เย่อวี่ถ่ายทอดคำสั่งกับคนทั้งเซิร์ฟ ออกหมายจับผู้เล่นทุกคนในกิลด์ซื่อเทียน!

เหมือนตอนที่กิลด์ซือเทียนออกคำสั่งไล่ฆ่าซูเฉิงหว่านเย่ว์ ตอนนั้นทั้งกิลด์ออกหมายจับแค่คนเพียงคนเดียว แต่ตอนนี้กลับเป็นคนคนเดียวออกหมายจับทั้งกิลด์!

ใช้เวลาไม่นานนักสมาชิกในกิลด์ซื่อเทียนก็ทยอยออกจากกิลด์ ถึงแม้ว่าคนในกิลด์จะแยกย้ายออกไป แต่เย่อวี่ก็ไม่ได้ยกเลิกหมายจับ เขาแค่เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็นกิลด์หลังหยา

ตู๋หลังเคยลองเข้าไปคุยกับซูเฉิงหว่านเย่ว์ รวมไปถึงเย่อวี่ด้วย แต่เห็นได้ชัดว่าการกระทำนี้ของเขาไม่ได้ผลใดๆ เลย วันที่สองหลังจากโดนไล่ฆ่า สมาชิกของหลังหยาต่างก็ทยอยออกจากกิลด์กันหมด ไม่นานนักตู๋หลังก็ไม่ออนไลน์อีกเลย…

หลังจากที่หลังหยาสลายตัว เมื่อผู้เล่นทุกคนในเซิร์ฟหัวเซี่ยต่างก็คิดว่าศึกนองเลือดครั้งนี้ได้จบลงแล้ว แต่จู่ๆ ก็มีลิสต์รายชื่อหนึ่งปรากฏขึ้นในเว็บบอร์ด แน่นอนว่ารายชื่อทั้งหมดล้วนเป็นผู้เล่นที่เคยได้รับรางวัลจากการไล่ฆ่าคนของซูเฉิงหว่านเย่ว์ รวมไปถึงพวกคนทั้งหลายที่เคยดูถูกว่าเฟิ่งอู่ ‘ไม่คู่ควร’ กับหย่งเย่ก็ถูกตบหน้าด้วยการมีรายชื่อปรากฏบนเว็บบอร์ดนี้ด้วย!

ณ ตอนนี้ ทุกคนถึงได้เข้าใจว่า ใต้เท้าเย่อวี่ของเรากำลังจะเป็นศัตรูกับทั้งเซิร์ฟเพื่อผู้หญิงคนเดียว!

ต้องเข้าใจว่าคนที่เคยท้าทายหรือเยาะเย้ยในเวลานั้น ตอนนี้ต่างก็กระจัดกระจายกันอยู่ที่เซิร์ฟใหญ่ๆ ของหัวเซี่ย กระทั่งบ้างคนเป็นถึงผู้เล่นหัวเรือหลักของเซิร์ฟเลยด้วยซ้ำ หรือเขาต้องการเป็นศัตรูตัวฉกาจกับคนทั้งเซิร์ฟจริงๆ

เอาเถอะ ถึงแม้เย่อวี่จะไม่ได้ทำแบบนี้ เขาก็เป็นศัตรูตัวฉกาจของผู้เล่นชายทุกคนอยู่แล้ว เพราะหลังจากรายชื่อผู้เล่นที่เย่อวี่จะไล่ฆ่าโพสต์ลงในเว็บบอร์ด ผู้เล่นสาวต่างพากันแสดงความเห็นใต้โพสต์ออย่างกระตือรือร้น เหล่าสาวๆ ต่างรู้สึกว่าเย่อวี่ช่างดุดันเหลือเกิน! ซูหว่านต้องมีความสุขมากๆ แน่เลย!

และเพื่อให้คู่รักคู่นี้ได้ลงเอยกัน สาวๆ จึงตัดสินใจร่วมมือกันขจัดอุปสรรคให้พวกเขา จึงช่วยกันกำจัด ‘คนบาป’ เหล่านั้น การไล่ล่าครั้งใหญ่ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นสองเดือน และเหตุการณ์นี้ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์เกม ‘หลิงเสิน’ เป็นตำนานที่เล่าขานกันไปทั่ว…

ซูรุ่ยช่วยให้ซูหว่านเลื่อนระดับจนถึง 80 อย่างรวดเร็ว กิลด์เฟิ่งอู่จิ่วเทียนก็เริ่มมีจุดยืนในหัวเซี่ยเซิร์ฟ 4 และยังกลายเป็นผู้นำของเซิร์ฟ 4 อีกด้วย หลังจากที่สร้างพันธมิตรกับหย่งเย่ และเฟิ่งอู่ก็ได้สร้างพันธมิตรกับหอเซียวเหยา ทั้งสามกิลด์ช่วยเหลือกันและกัน แล้วยึดป้อมปราการแห่งแรกของเซิร์ฟในแผนที่กลางได้อย่างรวดเร็ว!

ซูรุ่ยได้ตั้งชื่อป้อมปราการนี้ว่า ‘เมืองหว่านเย่ว์’ แล้วมอบเป็นของขวัญให้กับซูหว่าน

สาวๆ เฟิ่งอู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่เขยหล่อมากค่ะ เก่งสุดยอดไปเลย”

สาวๆ กิลด์หย่งเย่เองก็พูเป็นเสียงเดียวว่า “ใต้เท้าหัวหน้ากิลด์ คุณไม่แสดงความรักของคุณสักวันจะได้ไหม”

# หัวหน้าเราป่วยเป็นโรคจำพวกจะตายถ้าเขาไม่ได้แสดงความรัก มีทางที่จะรักษาหายไหม ออนไลน์รออยู่ เรื่องด่วนมาก!#

ซูรุ่ยไม่มีเวลาสนใจสาวๆ ใจบางพวกนี้หรอก เพราะหลังจากที่ช่วยซูหว่านเลื่อนระดับจนสูงสุด ซูรุ่ยแทบจะไม่ได้ออนไลน์อีกเลย เวลานี้เขาก็กำลังยุ่งกับการคิดแผนสู้กับตระกูลเยี่ยอยู่

ว่ากันว่าหลังจากที่เยี่ยเทียนออกจาก ‘หลิงเสิน’ เขาก็ได้รับช่วงต่อทำธุรกิจของตระกูล และเขาก็เริ่มคิดแผนแก้แค้นตระกูลซือถูในตลาดหุ้น เอาเข้าจริงๆ ซูรุ่ยนั้นยังไม่มีประสบการณ์ในการรับมือกับสงครามตลาดหุ้น แต่โชคดีที่เขามีกุนซือทางการเงินอย่างซูเสี่ยวหว่านอยู่ข้างๆ

ทั้งสองร่วมมือกันและเอาชนะตระกูลเยี่ยอย่างรวดเร็ว ซูรุ่ยก็ใช้ประโยชน์จากอาการป่วยของเขานี้ ทำให้ตระกูลเยี่ยล้มละลายไปในที่สุด!

หลังจากตระกูลเยี่ยล้มละลาย ทางเยี่ยเทียนก็เงียบหายไปเลย แต่ครั้งนี้ซูหว่านไม่ได้รีบออกจากโลกภารกิจเหมือนที่เคย

เมื่อซูหว่านไม่ออกไป ซูรุ่ยก็ไม่มีทางขอให้เธอจากไปอยู่แล้ว

อันที่จริงแล้วซูรุ่ยชอบโลกนี้มาก เขารู้ว่าหลังจากนี้อีกสองเดือน ‘หลิงเสิน’ จะมีการอัปเดตใหม่ การอัปเดตระดับใหม่นี้สามารถเลื่อนถึงระดับ 100 ได้ และจะเปิดตัวระบบใหม่พวกระบบแต่งงาน ระบบร้านค้า และระบบป้องกันอาณาเขต มีแม้แต่ระบบเปลี่ยนสัญชาติ ระบบเปลี่ยนสัญชาติจะเปิดบริการสำหรับผู้เล่นบางส่วนที่ต้องการเปลี่ยนสัญชาติระหว่างเล่นเกม แค่จ่ายค่าธรรมเนียมจำนวนหนึ่งก็สามารถย้ายถิ่นฐานเดิมของคุณไปยังประเทศที่คุณอยู่ในปัจจุบันได้เลย

แน่นอนว่าซูรุ่ยไม่สนใจเรื่องพวกนี้เลย เขารอแค่ระบบการแต่งงานเปิดแล้วจะรีบขอซูหว่านแต่งงานทันที จากนั้นทั้งสองจะมีงานแต่งงานในเกมที่ยิ่งใหญ่กว่าในโลกใบเดิม …

อืม จัดงานแต่งครั้งหนึ่งในทุกๆ โลกที่ไปทำภารกิจ แค่คิดก็สุดยอดแล้ว

แน่นอนว่าซูหว่านไม่รู้ความตั้งใจของซูรุ่ย เหตุผลที่เธอไม่ออกไปเพราะซูหว่านรู้ว่าตามกฎของโลกใบนี้แล้ว นางเอกหุยโหมวอีเซี่ยวจะไม่พ่ายแพ้ไปแบบง่ายๆ แน่นอน ตอนนี้เพราะไม่มีตี้ซื่อเทียนอยู่ข้างๆ แล้ว จึงทำได้แค่ออกจากโลกในเกมแบบเงียบๆ เท่านั้นเอง

แล้วหุยโหมวอีเซี่ยวเป็นใครกันนะ

เธอเป็นคนหลงทิศหลงทางถ้าออกไปเดินถนนต้องถูกรถชนแน่นอน ดังนั้นคนขับรถต้องเป็นประธานจอมเผด็จการสักคนหนึ่งแน่นอน

หากเธอไปทำงานในร้านชานมเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิต แน่นอนว่าก็ต้องพบลูกค้าชั้นดีที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ!

ถ้าเธอ…

สรุปคือ เข้าใจได้ว่าหุยโหมวอีเซี่ยวไปถึงใหนก็ต้องมีแต่คนดีดีเข้าหาตลอดนั้นแหละ

ไม่ผิด นี่เป็นกฎเหล็กของนางเอก!

นางเอกยิ่งพ่ายแพ้ก็ยิ่งกล้าหาญ! นางเอกต้องออกจากบ้านไปพบท่านประธาน!

ในตอนที่นางเอกตกยาก (ด้วยน้ำมือของผู้อื่น) ก็มักจะได้พบกับเหล่าท่านประธานต่างๆ ตามพรหมลิขิต…

เป็นไปตามที่ซูหว่านคิดไว้ หุยโหมวอีเซี่ยวชื่อจริงของเธอคืออวี๋เซี่ยวเซี่ยว เธอและเยี่ยเทียนได้พัฒนาความสัมพันธ์กันจนมาเป็นคู่รักในชีวิตจริงนานแล้ว แต่หลังจากที่ตระกูลเยี่ยล้มละลาย เยี่ยเทียนก็หมดหนทาง อวี๋เซี่ยวเซี่ยวพยายามจะไปหาเพื่อนๆ ของเยี่ยเทียน เพื่อหาวิธีให้เขากลับมามีแรงสู้อีกครั้ง แต่ก็น่าเสียดาย ตั้งแต่ตระกูลเยี่ยล้มละลายต่างคนต่างก็แยกย้าย จะมีใครมาช่วยเขาได้ล่ะ แต่ว่าก็มีเฒ่าหัวงูคนหนึ่งที่ชอบในรูปร่างของอวี๋เซี่ยวเซี่ยว และต้องการมีอะไรกับเธอ อวี๋เซี่ยวเซี่ยวผู้ไร้เดียงสาก็คิดว่าเขาเป็นคนดี รอจนกระทั่งรู้ว่าตนเองถูกหลอก เธอก็รีบหนีออกมาจากห้องด้วยความกระโวยกระวายในสภาพโป๊เปลือย หลบหนีเข้าไปในรถของชายแปลกหน้าคนหนึ่งโดยไม่ทันมอง และผู้ชายคนนี้ก็เป็นท่านประธานจอมเผด็จการพอดี๊พอดี!

เมื่อนักสืบส่งข้อมูลล่าสุดของอวี๋เซี่ยวเซี่ยวทั้งหมดมายังเมลของซูหว่าน ซูหว่านถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลย ชีวิตของอวี๋เซี่ยวเซี่ยวนี้เอามาเขียนเป็นนิยายโรแมนติกได้เลยนะเนี่ย

ขนาดพระเจ้ายังทำให้อวี๋เซี่ยวเซี่ยวพบกับรักใหม่อีกครั้งเลย ซูหว่านคิดๆ แล้วก็ตัดสินใจว่าตัวเองคงต้องอยู่ในโลกใบนี้ต่อไปอีกสักเดือนสองเดือนแล้วล่ะ

…………

เวลาสองเดือนก็แค่กะพริบวาบผ่านไปทั้งอย่างนี้ ก่อนวันคริสต์มาส ในที่สุด ‘หลิงเสิน’ ก็ได้อัปเดตระบบใหม่ ระบบแต่งงานและระบบเปลี่ยนสัญชาติก็เปิดตัวขึ้นตามเวลาที่กำหนด!

หลังจากกลับเข้าสู่เกมอีกครั้ง ผู้เล่นทุกคนในเซิร์ฟหัวเซี่ยก็เห็นแต่ดอกกุหลาบแดงบานสะพรั่งเต็มทั่วภูเขาและท้องทุ่ง ตัวอักษรสีชมพูขนาดใหญ่กะพริบวิบวับอย่างต่อเนื่องบนหน้าต่างสนทนาโลก เหล่าผู้เล่นในหัวเซี่ยควรมีภูมิคุ้มกันเรื่องนี้กันได้แล้ว โอเคไหม

[ซูเฉิงหว่านเย่ว์แต่งงานกับฉันนะ! ซูเฉิงหว่านเย่ว์ผมรักคุณ!]

เย่อวี่ นายน่ะพอได้แล้ว!

ในฐานะเทพเจ้าคนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพื่อโอ้อวดความรักไปวันๆ นายเคยเข้าใจความรู้สึกของคนโสดบ้างไหม

นายเคยเข้าใจความโศกเศร้าของผู้ชายบ้างไหม

ผู้เล่นโสดหลายคนทำสีหน้าบ่งบอกว่า งานแต่งของเย่อวี่และซูเฉิงหว่านเย่ว์ เราจะไม่ไป…ไม่ไปงานแต่งแน่นอน!

ว่ากันว่าจะได้รับเหรียญทองถ้าเข้าร่วมงานแต่งเหรอ

ว่ากันว่าสาวๆ ในเฟิ่งอู่เป็นเพื่อนเจ้าสาวกันทุกคนเหรอ

เอาเถอะ ไม่ใช่เพื่อเงินทอง! ไม่ใช่เพื่อสาวๆ หรอกนะ!

ดอกกุหลาบที่เย่อวี่ใช้ขอแต่งงานปรากฏในเกมเป็นเวลายาวนานถึงสามชั่วโมงเต็มๆ ซูหว่านออนไลน์อยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้เธอก็ไม่สามารถแต่งงานกับซูรุ่ยในโบสถ์ที่สร้างขึ้นในเกมได้

เรื่องมันมีอยู่ว่า…

สามชั่วโมงที่แล้ว

เมื่อได้เวลาเข้าเกม ซูหว่านก็ออนไลน์ทันที เพราะเธอจำได้ว่าเธอยังมีภารกิจลับที่ต้องทำอยู่ เมื่อเปิดตารางภารกิจออกมา ก็เจอภารกิจลับนั้นเลย…

[ภารกิจที่แอบซ่อน : ความปรารถนาของราชินีเงือก (หนึ่งเดียว) ความคืบหน้าของภารกิจ 0%]

[คำใบ้ภารกิจ : ราชินีเงือกผู้ถูกผนึกมานานนับพันปี พระองค์ทรงคิดถึงคนอื่นๆ ในเผ่าของพระองค์มาก จึงขอให้ผู้เล่นไปยังใต้ทะเลลึกเพื่อค้นหาหมู่บ้านชาวเงือก และรวบรวม 100 ชิ้น]

รอบนี้ระบบได้อัปเดตระดับและแผนที่ใหม่ หมู่บ้านชาวเงือกเป็นแผนที่ระดับ 85

ซูหว่านเทเลพอร์ตไปยังหมู่บ้านชาวเงือกโดยไม่ได้คิดอะไรมากมาย ผลึกอำพันสีม่วงเป็นของสะสม มันจะดรอปออกมาเมื่อคุณตีปีศาจปลาน้ำลึก แต่อัตราการดรอปไม่สูงนัก ในขณะที่กำลังตีอยู่ ซูหว่านก็เห็นท้องฟ้าเต็มไปด้วยดอกกุหลาบพร้อมกับที่ซูรุ่ยประกาศขอเธอแต่งงานก้องหน้าต่างสนทนาโลก

ตามมาด้วยข้อความส่วนตัวจากซูรุ่ย เพราะว่าวันนี้ซูรุ่ยต้องจัดการงานเอกสารราชการของตระกูลซือถู เขาจึงออนไลน์ช้ากว่าซูหว่านนิดหน่อย

ซูรุ่ยไม่ได้พูดถึงเรื่องขอแต่งงาน เขาแค่ถามถึงตำแหน่งของซูหว่านแล้วรีบไปหาเธอเลย

เมื่อเห็นซูรุ่ยถือแหวนเพชรที่แพงที่สุดประเภท ‘ไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร ครองคู่เป็นสามีภรรยาไร้หนทางแยกจากกัน’ ประเภทนั้นจากร้านค้ามา ซูหว่านก็ยักไหล่ใส่ซูรุ่ย แล้วพูดอย่างไร้อารมณ์ว่า “ฉันกำลังทำภารกิจอยู่ คุณรอฉันแป๊บหนึ่งนะ!”

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก

Status: Ongoing

ซูหว่าน คือเจ้าหน้าที่ทำลายเขตแดนประจำองค์กรแห่งหนึ่งในห้วงกาลอวกาศที่สาบสูญ ในโลกที่ผู้คนทะลุมิติข้ามภพกันไม่เว้นวัน จิตล่องลอยไปเกิดใหม่ในร่างอื่นอยู่ทุกค่ำคืน ก็ได้เธอนี่แหละที่คอยสะสางดูแลความวุ่นวายและจัดการข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์เหล่านั้น

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดปัญหาใหญ่เข้าจนได้ เมื่อองค์กรพบว่านางรองที่เกิดใหม่ดันไปสอยพระเอกกับนางเอกของภพนั้นร่วงจนทำให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนแปลงไป หัวหน้าแผนกทำลายเขตแดนจึงได้มอบภารกิจให้ซูหว่านไปเก็บกวาดสถานการณ์นี้ให้เรียบร้อย โดยตัวเธอต้องเข้าไปสวมบทบาทเป็นตัวละครในโลกแห่งนั้น

กระนั้นหลังจากที่เธอจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมแล้ว ภารกิจของเธอกลับยังไม่จบสิ้น ซูหว่านยังคงลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกอื่นอีกหลายโลก ไม่ว่าจะเป็นโลกเกมออนไลน์ โลกซอมบี้ หรือโลกเวทมนตร์ แต่ทุกครั้งที่เธอย้ายไปโลกใหม่ บทบาทที่เธอได้รับกลับหยุดอยู่แค่ ‘แฟนเก่า’ ของตัวเอกในเรื่อง

และที่น่าแปลกใจยิ่งกว่าคือทุกโลกที่เธอเดินทางไปนั้น เธอต้องได้พบเจอกับ ‘เขา’ อยู่ร่ำไป แม้ยุคสมัยและสภาพแวดล้อมของโลกจะเปลี่ยนแปลง แต่รูปร่างหน้าตาของเขาคนนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป เขาเป็นใครกันแน่ หรือจะเป็นคนที่ได้รับภารกิจพิสดารนี้เหมือนเธอกันนะ!?

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน