ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก – ตอนที่ 18 เทพแห่งเกมออนไลน์รักฉัน

ตอนที่ 18 เทพแห่งเกมออนไลน์รักฉัน

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก – ตอนที่ 18 เทพแห่งเกมออนไลน์รักฉัน
[ซูเฉิงหว่านเย่ว์ฆ่าหุยโหมวอีเซี่ยวจนกลับไปเริ่มต้นใหม่ นี่มันเป็นการแก้แค้นเพราะความรักหรือโกรธแค้น]

[นักบวชระดับ 60 สังหารนักบวชระดับ 70 ใน 8 นาทีได้ยังไง!]

[การกลับมาของมารคลั่งจอมสังหาร ซูเฉิงหว่านเย่ว์!]

การต่อสู้ครั้งนี้ทำให้ซูหว่านมีชื่อเสียงได้ในชั่วพริบตา ในเว็บบอร์ดเกมของเซิร์ฟหัวเซี่ยจะเห็นโพสต์ที่พูดคุยเกี่ยวกับเธอได้ทุกที่ และทุกโพสต์ต่างก็แนบคลิปวิดีโอที่ซูหว่านฆ่าหุยโหมวอีเซี่ยวเอาไว้ด้วย แน่นอนว่าคลิปวิดีโอเหล่านี้มาจากการบันทึกของผู้ชมและไม่ใช่วิดีโอที่สมบูรณ์แบบ จึงทำให้ทุกคนเห็นเพียงช่วงเวลาที่ซูหว่านฆ่าหุยโหมวอีเซี่ยวเพียงด้านเดียวเท่านั้น และไม่มีเนื้อหาใดๆ เพิ่มเติมอื่นอีก

เห็นได้ชัดว่า ผู้ที่โพสต์วิดีโอนี้ต้องการความคิดเห็นของสาธารณชน และทุกคนก็เห็นพ้องกันว่า ซูหว่านนั้น ‘รังแกคนมากเกินไป’ !

ในตอนที่เรื่องนี้กลายเป็นข้อถกเถียงสูงสุดของสาธารณะชน ซูหว่านกำลังประชุมกับอู๋เฟิงและคนอื่นๆ ที่บ้านพักกิลด์ในตัวเมือง

กิลด์เฟิ่งอู่จิ่วเทียนได้เลื่อนเป็นกิลด์ระดับสามสำเร็จ และจำนวนสมาชิกขั้นต่ำในกิลด์ก็เพิ่มสูงสุดเป็น 500 คน เดิมทีภายในหนึ่งชั่วโมงก็ได้คนครบ 500 แล้ว แต่ตอนนี้เหลือสมาชิกในกิลด์เพียง 200 กว่าคนเท่านั้น

“จัดการเรียบร้อยแล้วใช่ไหม”

เทียนหยาไห่เจี่ยวมองอู๋เฟิงทีหนึ่ง และเอ่ยถามด้วยเสียงต่ำ

ในช่วงบ่าย ซูหว่านพูดในช่องสนทนากิลด์ว่าเธอจะเชิญทุกคนมาชมละคร และจากนั้นเธอก็ส่งพิกัดที่หุยโหมวอีเซี่ยวส่งให้เธอเข้าไปในกิลด์ เห็นได้ชัดว่าการกระทำแบบนี้เป็นการเชิญชวนให้ทุกคนมาชมการแสดง แต่เบื้องหลังก็คือการหาสายลับที่ถูกกิลด์อื่นส่งมาและแฝงตัวอยู่ในเฟิ่งอู่จิ่วเทียน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซูหว่านจัดการเรื่องแบบนี้ และก่อนหน้านี้เธอได้คุยกับอู๋เฟิงและคนอื่นๆ เป็นการส่วนตัวแล้ว ดังนั้นการดำเนินเรื่องครั้งนี้ก็ยังถือว่าค่อนข้างราบรื่น

“อือ ถึงแม้ว่าในส่วนที่เหลือจะไม่สามารถเชื่อถือได้เต็มร้อย แต่ก็คาดว่าคงมีสายลับไม่เยอะแล้ว”

น้ำเสียงของอู๋เฟิงเป็นน้ำเสียงที่หนักแน่นมาโดยตลอด

เมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูด ซูหว่านก็พยักหน้าและตอบว่า “พวกเราเฟิ่งอู่ไม่ต้องการคนมากเกินไป ในตอนนี้ต้องการคนที่มีความภักดีมากกว่า และ 200 คนเหล่านี้ก็จะเป็นรากฐานในการพัฒนากิลด์ในอนาคตของพวกเราได้ เมื่อกิลด์เติบใหญ่และแข็งแกร่งขึ้นแล้ว พวกเขาก็จะเป็นเหมือนสมาชิกอาวุโส อู๋เฟิงเดี๋ยวสักพักนายไปประกาศในกิลด์หน่อยว่า ในอนาคตถ้าหากพวกเขาภักดีต่อเฟิ่งอู่ พวกเขาก็จะถูกรวมอยู่ในทีมยอดฝีมือของเราได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงระดับอาชีพ รวมทั้งไม่ดูฝีมือการเล่นและจิตสำนึกด้วย”

ตอนนี้เฟิ่งอู่ยังไม่มีทีมยอดฝีมือและสมาชิกอาวุโส คำสัญญาแบบนี้ถ้าไปอยู่ในกิลด์ที่ใหญ่กว่านี้จะต้องเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่มาก แต่ถ้ามาอยู่ในกิลด์ที่เล็กอย่างเฟิ่งอู่จิ่วเทียนสัญญานี้ก็ดูเหมือนว่าไม่ใช่สัญญาที่ใหญ่อะไรนัก แต่ซูหว่านเชื่อว่าเพียงขอให้ถึงวันพรุ่งนี้ พวกเขาก็จะได้เห็นว่า ‘พันธมิตร’ ของพวกเขาน่าเชื่อถือและยิ่งใหญ่แค่ไหน คน 200 กว่าคนเหล่านี้จะต้องไม่เปลี่ยนใจแน่นอน ถึงแม้ในนี้จะยังมีสายลับจากกิลด์อื่นก็ตาม ซูหว่านก็คิดว่าพวกเขาจะหักหลังในเร็ววันนี่แหละ

ในโลกของเกม ความแข็งแกร่งเป็นสัญลักษณ์ของทุกสิ่ง

ซูหว่านรู้ว่าคนเหล่านี้ยังขาดทักษะบางอย่างและเวลา ในตอนนี้เธอได้แต่พึ่งพาอำนาจของซูรุ่ยได้เท่านั้น!

เมื่อได้ยินคำพูดของซูหว่าน เทียนหยาไห่เจี่ยวที่อยู่ข้างๆ พยักหน้าเห็นด้วย เขายังคงเชื่อมั่นในวิธีการของซูหว่าน อย่างไรเธอก็เคยเป็นรองหัวหน้าในซื่อเทียนมาห้าปี อู๋เฟิงที่อยู่อีกข้างก็ไม่ได้พูดอะไร แต่กิริยาบนสีหน้าก็ดูแปลกไปเล็กน้อย .

“ทำไมเหรอ” ซูหว่านก็รู้สึกได้ว่าอู๋เฟิงผิดปกติไป

“ไม่มีอะไร”

อู๋เฟิงที่ได้สติก็ส่ายหัวเล็กน้อย และในเวลานี้ซูหว่านก็สังเกตเห็นว่าในหน้ากระดานหนึ่งของกิลด์กะพริบอยู่ตลอด เธอคลิกที่หน้านั้น ในนั้นมีตัวอักษรสีแดงเข้มตัวใหญ่กะพริบอยู่หนึ่งบรรทัด

[กิลด์ซื่อเทียนตั้งกิลด์ของคุณเป็นกิลด์ศัตรู ต้องการตั้งกิลด์พวกเขาเป็นศัตรูเช่นกันไหม ให้ตายไปข้างหนึ่งเลยไหมล่ะ]

อู๋เฟิงกดเลือกว่าใช่

หลังจากที่เขาเลือก สมาชิกทุกคนในกิลด์ก็ได้ทราบข่าวในทันที ในช่องสนทนากิลด์ยุ่งเหยิงไปหมด แต่อู๋เฟิงก็ยังคงไม่แสดงสีหน้าใดๆ เขาใช้อำนาจในการเป็นหัวหน้ากิลด์กำหนดให้กิลด์หลังหยาให้เป็นกิลด์ศัตรูเช่นกัน

และข้อความที่สองของกิลด์ก็ปรากฏขึ้นตามกัน สมาชิกบางคนที่ขี้ขลาดหรือคนที่มีความคิดที่จะออกอยู่แล้วก็เลือกออกจากกิลด์ในทันที สิบนาทีต่อมา สมาชิกในกิลด์เฟิ่งอู่จิ่วเทียนสุดท้ายเหลือเพียง 180 คน

“ตอนนี้โพสต์ประกาศกิลด์ได้แล้ว”

ซูหว่านคิดไม่ถึงว่าตี้ซื่อเทียนจะเลือกเป็นศัตรูกับกิลด์ของพวกเธอในตอนนี้ การที่เขาเลือกในเวลานี้ เป็นการช่วยพวกเธอกลั่นกรองจำนวนคนไปได้จำนวนไม่น้อย

“อือ”

อู๋เฟิงรีบส่งข้อความตามที่ซูหว่านเพิ่งจะพูดออกมาในทันที จากนั้นเขาก็เหลือบมองไปทางซูหว่าน และก้มหน้ากระซิบว่า “เมื่อกี้ตี้ซื่อเทียนส่งข้อความส่วนตัวมาหาฉันว่า ขอให้ฉันไล่เธอออกจากกิลด์ ไม่อย่างนั้นจะไล่ล่าคนของเฟิ่งอู่จิ่วเทียนทั่วทุกที่”

สำหรับคำขอร้องแบบนี้ อู๋เฟิงปฏิเสธอย่างแน่นอน แต่ด้วยท่าทีที่รับผิดชอบต่อกิลด์ เขาก็ยังคงบอกเรื่องนี้ออกมา

“ตัวเองมีระดับสูงและไอเทมดี เอะอะอะไรก็ไปไล่ฆ่าคนอื่นทั้งแผนที่ ตี้ซื่อเทียนก็มีความสามารถแค่นี้ คนประเภทนี้ควรไปหาคนที่แข็งแกร่งกว่าและไร้เหตุผลกว่ามาสั่งสอนเขาสักหน่อยก็ดีนะ!”

พูดพลางซูหว่านก็ยิ้มอย่างอันตราย “อู๋เฟิง นายส่งข้อความส่วนตัวไปหาตี้ซื่อเทียนหน่อย บอกเขาว่าพรุ่งนี้เก้าโมงเตรียมคนให้พร้อมแล้วไปที่แผนที่กลาง และฉันจะไปรอเขาที่นั่น”

“หว่านเย่ว์ คุณอย่ามาทำตามอำเภอใจ ตอนนี้คุณไม่ใช่คู่ต่อสู้ของตี้ซื่อเทียน”

เมื่อได้ยินคำพูดของซูหว่าน อู๋เฟิงก็ขมวดคิ้ว ตี้ซื่อเทียนไม่ใช่หุยโหมวอีเซี่ยว เขาไม่เพียงมีระดับสูงไอเทมดี แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเขามีประสบการณ์ PK ที่เยอะมาก กลยุทธ์และความรู้ของเขาก็ยอดเยี่ยมมาก เทียบกับซูหว่านที่มีระดับเพียง 60 ในตอนนี้ ยากจะชนะคนแบบเขา สู้ยังไงก็ไม่ชนะ

“ฉันสู้เขาไม่ได้ แต่ว่ามีคนหนึ่งที่ฆ่าเขาตายได้!”

น้ำเสียงของซูหว่านดูแน่วแน่เป็นพิเศษ อู๋เฟิงที่อยู่ข้างๆ ทำสีหน้าอธิบายไม่ถูก “ใครกัน” เขาถามโดยไม่รู้ตัว และเทียนหยาไห่เจียวที่อยู่ด้านข้างก็มองซูหว่านด้วยสีหน้าแปลกปรหลด หรือว่าเป็นคนที่อยู่ในตำนานคนนั้น…

สำหรับความสัมพันธ์ลึกลับระหว่างหัวหน้ากิลด์หย่งเย่และซูเฉิงหว่านเย่ว์ เทียนหยาไห่เจี่ยวเคยได้ยินเสี่ยวเจี่ยวปิงเหลียงเล่าให้ฟังในห้องนอน

ดังนั้นในเวลานี้เทียนหยาไห่เจี่ยวจึงนึกถึงเย่อวี่เป็นคนแรก

“เป็นเย่อวี่”

แน่นอนว่า คำตอบของซูหว่านได้พิสูจน์การคาดเดาของเขา

“อู๋เฟิง ก่อนอื่นนายไปบอกตี้ซื่อเทียนอย่างที่ฉันพูดกับนาย แล้วก็ไปประกาศในหน้าต่างสนทนาโลก บอกทุกคนว่าพรุ่งนี้พวกเราเฟิ่งอู่จะจัดการบัญชีแค้นกับซื่อเทียนที่แผนที่กลาง เชิญทุกคนเข้ามารับชม”

เมื่อเห็นท่าทีความมั่นใจของซูหว่าน อู๋เฟิงก็พยักหน้าอย่างจริงจัง เขาไม่รู้ว่าเย่อวี่แข็งแกร่งเพียงใด แต่ในเมื่อซูเฉิงหว่านเย่ว์เป็นคนของเฟิ่งอู่จิ่วเทียน ไม่ว่าเย่อวี่จะชนะตี้ซื่อเทียนในวันพรุ่งนี้ได้หรือไม่ พวกเขาเฟิ่งอู่จิ่วเทียนจะยืนอยู่ข้างซูเฉิงหว่านเย่ว์อย่างแน่นอน และจะไม่ถอยหลังไปไหนแน่

เมื่อเห็นอู๋เฟิงเริ่มส่งข้อความ ซูหว่านก็รีบส่งข้อความส่วนตัวถึงซูรุ่ยในทันที จากนั้นเธอก็หันไปมอง เทียนหยาไห่เจี่ยวที่อยู่ด้านข้าง “ฉันจะออฟไลน์แล้ว วันนี้ทุกคนก็ออฟไลน์เร็วหน่อย แล้วไปพักผ่อนให้เพียงพอ เทียนหยาหลังจากนายออฟไลน์แล้วช่วยบอกเสี่ยวเจี่ยวว่าให้เขารอจนถึงห้าทุ่ม รอให้กระทู้ดังถึงที่สุด แล้วค่อยโพสต์คลิปเต็มที่เขาอัดไว้ลงในอินเทอร์เน็ต”

“เข้าใจแล้วครับ”

เทียนหยาไห่เจี่ยวพยักหน้า และลอบยิ้มอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจไว้อาลัยให้กับหุยโหมวอีเซี่ยว…

ในเวลานี้ผู้คนในหน้าต่างสนทนาโลกทั้งหมดได้เห็นหัวหน้ากิลด์เฟิ่งอู่จิ่วเทียนใช้ลำโพงในการ ‘ประกาศสงคราม’ ซ้ำสามรอบ!

ทันใดนั้นก็มีผู้คนจำนวนมากออกตัวมากล่าวว่า พวกเขาจะต้องได้เป็นผู้ชมแต่วินาทีแรกเลย ส่วนคนของซื่อเทียนก็ออกมาเยาะเย้ยเฟิ่งอู่จิ่วเทียนว่าจองหองทำเป็นเก่ง ไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวอะไร! พรุ่งนี้จะรอดูว่าถูกตีจนแพ้เป็นยังไง!

ในขณะที่หน้าต่างสนทนาโลกครึกครื้นเป็นพิเศษ ในช่องสนทนาของกิลด์หย่งเย่ก็ครึกครื้นมากเช่นกัน…

ชิงซิ่วจยาเหริน : [เสี่ยวโส่ว พรุ่งนี้พวกเราจัดตี้ไปดูไหม]

เสี่ยวโส่วปิงเหลียง : [….]

โยวอวี้เตอะเหม่ยหยางหยาง : [ฉันอยากไปดูซูเฉิงหว่านเย่ว์!]

เสี่ยวโส่วปิงเหลียง : […..]

น้องสาวหยางหยางเธอตั้งใจใช่ไหม! ไม่รู้เหรอว่า ‘ซูเฉิงหว่านเย่ว์’ สี่คำนี้จะเรียกบอสใหญ่ออกมาได้

ดังคาด ในวินาทีต่อมา…

เย่อวี่ : [พรุ่งนี้รวมตัวออนไลน์กันเวลา 8:30 น. ณ แผนที่กลาง! ใครไม่ออนไลน์เตะออกจากกิลด์ทั้งหมด!]

ชิงซิ่วจยาเหริน : [ใต้เท้าหัวหน้า! คุณจะสร้างกลุ่มไปชมใช่ไหม]

เสี่ยวโส่วปิงเหลียง : [….]

[ข้อความกิลด์: หัวหน้ากิลด์เย่อวี่ออฟไลน์แล้ว]

เอาเถอะ รู้อยู่แล้วว่าเขาจะออฟไลน์

เสี่ยวโส่วปิงเหลียงก็ออฟไลน์ตามเช่นกัน เมื่อเทียบกับการคาดเดาของคนอื่น เสี่ยวโส่วปิงเหลียงรู้ชัดเจนว่าใต้เท้าหัวหน้ากิลด์ของพวกเขาจะทำอะไรในวันพรุ่งนี้…

คืนนั้นเวลา 23:12 น. ผู้คนส่วนใหญ่ก็ออฟไลน์กันแล้ว ในเวลานี้เว็บบอร์ดเกม ‘หลิงเสิน’ ได้เข้าสู่จุดที่มีผู้เข้าชมสูงสุดของวันแล้ว และในเวลานี้ จู่ๆ ก็มีคลิปวิดีโอหนึ่งโพสต์ขึ้นมา…

[หว่อซื่อเจินเซี่ยงตี้ : ความจริงและความแค้นระหว่างซูเฉิงหว่านเย่ว์กับหุยโหมวอีเซี่ยวตั้งแต่ต้น!]

โพสต์นี้ไม่ได้มาพร้อมกับคำอธิบายข้อความ มีแค่ไฟล์วิดีโอขนาดใหญ่มาก เมื่อเปิดวิดีโอ สิ่งแรกที่ปรากฏในสายตาของทุกคนก็คือริมทะเลสาบอิ๋นเย่ว์ ซูเฉิงหว่านเย่ว์และหุยโหมวอีเซี่ยวกำลังยืนจ้องหน้ากันเงียบๆ

ในเวลานี้ ก็มีเสียงบรรยายดังขึ้น เป็นเสียงผู้ชายที่ตั้งใจใช้เสียงต่ำอย่างชัดเจน “โอ๊ะโอ นี่ไม่ใช่ซูเฉิงหว่านเย่ว์กับหุยโหมวอีเซี่ยวหรอกเหรอ เวลานี้ศัตรูหัวใจในตำนานคู่นี้กำลังทำอะไรกันอยู่ ทุกคนตามมาดู ตามฉันมาดูกัน…”

เห็นได้ชัดว่าคำบรรยายนี้ถูกเพิ่มโดยคนที่อัดวิดีโอ จากนั้นมุมกล้องวิดีโอก็ซูมเข้าไปใกล้ และบทสนทนารวมถึงการแสดงสีหน้านี้ระหว่างหุยโหมวอีเซี่ยวกับซูเฉิงหว่านเย่ว์ต่อจากนี้ก็ถูกบันทึกไว้อย่างชัดเจน

ที่แท้เรื่องก็เป็นแบบนี้นี่เอง!

ก็เหมือนกับคนที่ตัดเอาเนื้อหาบางส่วนมาเผยแพร่เหล่านั้น เสี่ยวเจี่ยวปิงเหลียงใส่คำบรรยายที่มีอารมณ์ตื่นเต้นและสีสันลงในช่วงเวลาที่เหมาะสมได้อย่างชาญฉลาด ยกตัวอย่างเช่น หลังจากที่หุยโหมวอีเซี่ยวเปิดเผย ‘ความสัมพันธ์ใกล้ชิด’ กับตี้ซื่อเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ เสี่ยวเจี่ยวปิงเหลียงก็เพิ่มเสียงคำบรรยายตรงนี้…

อุ๊ยตายแล้ว นี่คือความแตกต่างระหว่างเทพธิดาและยัยชาเขียวเลยนะเนี่ย! คนอื่นเขารู้จักกันมาตั้งห้าปีแล้วยังไม่เคยแม้แต่จับมือด้วยซ้ำ เธอพึ่งจะรู้จักเขาไม่ถึงห้าสิบวันก็นอนร่วมเตียงกันแล้ว!

จากนั้นซูหว่านก็ค่อยฆ่าหุยโหมวอีเซี่ยวในชั่วพริบตา ในขณะที่หุยโหมวอีเซี่ยวกำลังอธิบายเรื่องการตกเป็นเหยื่ออย่างเกรี้ยวโกรธ เสี่ยวเจี่ยวปิงเหลียงก็ได้เพิ่มคำบรรยายอีกครั้ง…

กลัวตายแล้วจะมาเล่นเกมออนไลน์ทำไมกัน! ถูกฆ่าแล้วก็แก้แค้นด้วยตัวเองสิ! ดูซูเฉิงหว่านเย่ว์บ้างสิ!

ทั้งคลิปวิดีโอใช้เวลานานกว่าสิบนาที จนกระทั่งซูหว่านเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างหุยโหมวอีเซี่ยวกับตู๋หลัง และหลังจากที่เธอหายกลับไปในเมือง ดวงตาที่เคียดแค้นของหุยโหมวอีเซี่ยว ก็ถูกเสี่ยวเจี่ยวปิงเหลียงบันทึกไว้แล้ว

ในตอนท้ายของคลิปวิดีโอเป็นฉากสีดำ บนฉากสีดำพิมพ์ตัวอักษรสีแดงตัวใหญ่เอาไว้ว่า…

จะเป็นความแค้นหรือบุญคุณ ความยุติธรรมก็อยู่ในใจคน

หากคุณอยากว่ารู้เรื่องราวต่อจากนี้เป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ในแผนที่กลางพรุ่งนี้เวลาเก้าโมงเช้า

เฟิ่งอู่จิ่วเทียน VS ซื่อเทียน

สงครามแห่งศตวรรษ กำลังจะเริ่มขึ้น!

เมื่อโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดข้อพิพาทครั้งใหญ่ในเว็บบอร์ดเกมทันที!

ผู้เล่นหญิงที่เล่นอยู่ในเกม ‘หลิงเสิน’ มีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว และผู้หญิงมักจะเอาอารมณ์มาเป็นที่ตั้งโดยตลอด ในช่วงตอนบ่ายหลังจากที่คลิปวิดีโอซูเฉิงหว่านเย่ว์ ‘กลั่นแกล้ง’ หุยโหมวอีเซี่ยวนั้นถูกเผยแพร่ ผู้เล่นหญิงเหล่านั้นโกรธมาก และคอยด่าซูเฉิงหว่านเย่ว์อย่างเกรี้ยวโกรธมาตลอด และในตอนนี้ความจริงถูกเปิดเผย ผู้เล่นหญิงที่รวมด่าซูเฉิงหว่านเย่ว์ตั้งแต่แรกต่างรู้สึกว่าถูกหลอก! ถูกคนอื่นยืมใช้เป็นเครื่องมือ!

พวกเธอจึงโกรธ!

และภายใต้ความโกรธดังกล่าว ตัวตนที่แท้จริงของผู้ที่โพสต์คลิปวิดีโอในช่วงบ่ายก็ถูกค้นพบ และคนเหล่านั้นก็เป็นสมาชิกของกิลด์ซื่อเทียน! นี่เป็นความทะเยอทะยานที่ฝักใฝ่จริงๆ!

ดังนั้นทิศทางความคิดเห็นของสาธารณชนก็เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ไม่เพียงแต่หุยโหมวอีเซี่ยวพาทั้งกิลด์ตกเป็นเป้าหมายในการต่อสู้ แม้แต่ตี้ซื่อเทียนก็กลายเป็นเป้าหมายของทุกคนในการทำสงคราม

…………

เยี่ยเทียนแทบไม่ได้ไปที่เว็บบอร์ดเกมเลย แต่วันนี้มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายตลอดทั้งวัน ทำให้เยี่ยเทียนรู้สึกหงุดหงิดมาก หลังจากเขาและอู๋เฟิงนัดเจอกันที่แผนที่กลางในวันพรุ่งนี้ เขาก็ออฟไลน์และพักผ่อนไปตั้งนานแล้ว

ตอนที่เขาได้รับสายของเสี่ยวเฟิงฉานเย่ว์ เยี่ยเทียนเพิ่งจะหลับไป

“มีเรื่องอะไร”

เสียงในสายของเยี่ยเทียนยังมีความงัวเงียเล็กน้อย

เมื่อได้ยินเสียงของเขา เสี่ยวเฟิงฉานเย่ว์ก็ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง “พี่เทียน ถ้าพี่มีเวลาไปที่เว็บบอร์ดเกมหน่อย! มีเรื่องเกี่ยวกับการหุยโหมวอีเซี่ยว!”

หุยโหมวอีเซี่ยว!

เมื่อได้ยินชื่อนี้ เยี่ยเทียนก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันที เขาวางสายโทรศัพท์ด้วยความรีบร้อนจากนั้นก็ลุกออกจากเตียง ไปที่ห้องทำงานเพื่อเปิดคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของเขา และลงชื่อเข้าใช้ของตนในเว็บบอร์ด ‘หลิงเสิน’

ไม่ต้องตั้งใจมองหา เขาก็เห็นโพสต์ที่แอดมินปักหมุดไว้แล้ว

[หว่อซื่อเจินเซี่ยงตี้ : ความจริงและความแค้นระหว่างซูเฉิงหว่านเย่ว์กับหุยโหมวอีเซี่ยวตั้งแต่ต้น!]

เมื่อคลิกที่โพสต์นั้น เยี่ยเทียนตั้งใจดูทุกวินาที ยิ่งดูสีหน้าเขายิ่งเคร่งเครียด…

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก

Status: Ongoing

ซูหว่าน คือเจ้าหน้าที่ทำลายเขตแดนประจำองค์กรแห่งหนึ่งในห้วงกาลอวกาศที่สาบสูญ ในโลกที่ผู้คนทะลุมิติข้ามภพกันไม่เว้นวัน จิตล่องลอยไปเกิดใหม่ในร่างอื่นอยู่ทุกค่ำคืน ก็ได้เธอนี่แหละที่คอยสะสางดูแลความวุ่นวายและจัดการข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์เหล่านั้น

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดปัญหาใหญ่เข้าจนได้ เมื่อองค์กรพบว่านางรองที่เกิดใหม่ดันไปสอยพระเอกกับนางเอกของภพนั้นร่วงจนทำให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนแปลงไป หัวหน้าแผนกทำลายเขตแดนจึงได้มอบภารกิจให้ซูหว่านไปเก็บกวาดสถานการณ์นี้ให้เรียบร้อย โดยตัวเธอต้องเข้าไปสวมบทบาทเป็นตัวละครในโลกแห่งนั้น

กระนั้นหลังจากที่เธอจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมแล้ว ภารกิจของเธอกลับยังไม่จบสิ้น ซูหว่านยังคงลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกอื่นอีกหลายโลก ไม่ว่าจะเป็นโลกเกมออนไลน์ โลกซอมบี้ หรือโลกเวทมนตร์ แต่ทุกครั้งที่เธอย้ายไปโลกใหม่ บทบาทที่เธอได้รับกลับหยุดอยู่แค่ ‘แฟนเก่า’ ของตัวเอกในเรื่อง

และที่น่าแปลกใจยิ่งกว่าคือทุกโลกที่เธอเดินทางไปนั้น เธอต้องได้พบเจอกับ ‘เขา’ อยู่ร่ำไป แม้ยุคสมัยและสภาพแวดล้อมของโลกจะเปลี่ยนแปลง แต่รูปร่างหน้าตาของเขาคนนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป เขาเป็นใครกันแน่ หรือจะเป็นคนที่ได้รับภารกิจพิสดารนี้เหมือนเธอกันนะ!?

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน