ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก – ตอนที่ 1 ระบบพลิกบทนางรอง (1)

ตอนที่ 1 ระบบพลิกบทนางรอง (1)

หลังออกจากโลกภารกิจ ขณะที่ซูหว่านตื่นขึ้นมาบนเครื่องปฏิบัติการในห้องควบคุม สติยังมึนงงอยู่นิดหน่อย แต่เมื่อเธอมองเห็นคนที่รออยู่ข้างเครื่องปฏิบัติการชัดเจน คิ้วก็ขมวดเข้าหากันอย่างไม่รู้ตัว “เยี่ยซิน คุณมีธุระเหรอ”

เยี่ยซิน เจ้าหน้าที่ทำลายเขตแดนหมายเลข 2

สำหรับเยี่ยซินผู้กดดันตัวเองมาโดยตลอด ความจริงแล้วซูหว่านไม่ได้มองเธอเป็นศัตรูแต่อย่างใด แต่เธอแค่เห็นว่าสีหน้าของเยี่ยซินตอนนี้เคร่งขรึมเป็นอย่างมาก ประสาทสัมผัสที่ไวต่อความรู้สึกของซูหว่านรับรู้ได้ว่าที่เธอมายืนรอตนนั้นไม่ใช่เพราะมีเรื่องดีแน่นอน

“เจียงอวี๋จากไปแล้ว”

เยี่ยซินหลุบตาลงมองซูหว่านแล้วพูดเสียงเบา “ฉันคิดว่าเธอจะไม่กลับมาอีก”

ในห้วงกาลอวกาศที่สาบสูญ เจ้าหน้าที่ทุกคนเมื่อสะสมคะแนนได้มากเพียงพอก็จะสามารถแลกของชิ้นไหนก็ได้ รวมถึงการออกจากตำแหน่งเจ้าหน้าที่ ไปตั้งหลักปักฐานในห้วงเวลาใดๆ ที่ตัวเองชื่นชอบก็ได้…

ขอเพียงคุณมีคะแนนสะสม ทุกอย่างก็ไม่ใช่ปัญหา

“ดังนั้น คุณเลยมาแจ้งฉันว่าคุณเป็นหัวหน้าของฉันแล้วใช่ไหม”

ซูหว่านมองเยี่ยซินแวบหนึ่ง มีความรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น

ตามคาด เมื่อได้ยินคำพูดของซูหว่าน แววตาของเยี่ยซินจริงจังมากขึ้น “ช่วงนี้ในแต่ละห้วงเวลาภารกิจใหญ่ต่างก็เกิดบั๊กที่ไม่น่าจะมีอยู่ขึ้น เรื่องนี้ทางสำนักงานใหญ่ให้ความสำคัญมาก เจียงอวี๋ไม่อยู่ ตอนนี้ฉันต้องเป็นตัวแทนของเธอไปเข้าร่วมประชุมที่สำนักงานใหญ่ แต่ก่อนหน้านี้ทางสำนักงานใหญ่ได้มอบหมายภารกิจการกำจัดบั๊กที่มีความยากสูงมากให้กับทุกๆ แผนก คนที่เหลืออยู่ในแผนกเรา ฉันคิดว่ามีแค่คุณที่จะทำภารกิจนี้สำเร็จได้”

เยี่ยซินพูดพลางเปิดเครื่องสื่อสารของตัวเอง มีภารกิจที่ถูกทำเครื่องหมายด้วยสัญลักษณ์รูปดาวสีแดงปรากฏขึ้น และลอยอยู่ตรงหน้าของซูหว่าน…

[ภารกิจระดับดาว (เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องทำให้สำเร็จ)…]

[กำจัด บั๊กนอกระบบในโลกภารกิจใบนี้!

ประเภทของบั๊ก : ระบบพลิกบทนางรอง

ระยะเวลาที่กำหนด : ภายในเวลา 10 ปีของโลกภารกิจ]

“นอกระบบ?”

เมื่อเห็นเนื้อเรื่องของภารกิจสีหน้าของซูหว่านก็กลับมาเป็นปกติ แม้ว่าเจ้าหน้าที่ของห้วงกาลอวกาศที่สาบสูญต่างก็เคยผ่านภารกิจประเภท ‘เกิดใหม่’ ‘ทะลุมิติ’ ‘พลิกบทบาทนางรอง’ ‘ตอบโต้ตัวประกอบ’ แต่พวกเขาต่างก็ใช้ความสามารถของตนเอง ไม่เคยพึ่งพาระบบจากภายนอกในการทำภารกิจให้สำเร็จเลย

จากญาณสัมผัสของต้นกำเนิดโลก ไม่ว่าคุณจะเกิดใหม่หรือทะลุมิติ เมื่อคุณเป็นคนของโลกใบนี้ ก็จะถูกผูกมัดโดยกฎของโลกใบนี้ หากคุณอยากจะตอบโต้หรือพลิกบทบาท นั่นก็ขึ้นอยู่กับความพยายามของตัวคุณเอง ขอแค่ไม่ละเมิดกฎของโลก ล้วนได้รับคำอนุญาต แต่การมีอยู่ของระบบเหล่านั้นกลับเป็นการละเมิดกฎของโลก พวกมันเป็นพวกบุกรุกจากภายนอก

ในห้วงกาลอวกาศที่สาบสูญ พวกมันถูกเรียกว่า บั๊ก!

“ภารกิจนี้ยากมาก ฉันลองวิเคราะห์ระบบพลิกบทบาทนั่นอย่างละเอียดแล้ว มันเหมือนเป็นโปรแกรมโกงธรรมดาๆ”

พูดถึงตรงนี้เยี่ยซินอดไม่ได้ที่จะมองซูหว่านอีกรอบ “อีกอย่างเพราะคุณกลับมาช้า เลยพลาดช่วงเวลาเข้าสู่โลกภารกิจที่ดีที่สุดไปแล้ว ถ้าคุณเข้าไปในพื้นที่ภารกิจตอนนี้สถาณการณ์น่าจะแย่เอามากๆ แต่แน่นอนว่าผลตอบแทนและระดับความอันตรายของภารกิจสมเหตุสมผลอย่างแน่นอน”

เมื่อได้ยินคำพูดของเยี่ยซิน ซูหว่านไม่ได้พูดอะไร แค่กวาดสายตามองอย่างเงียบๆ รางวัลคะแนนสะสมถูกระบุอยู่ด้านล่างสุดของภารกิจ…

50,000 คะแนน!

“ส่งภารกิจมาให้ฉัน ฉันรับเอง”

พูดจบ ซูหว่านก็นอนลงในเครื่องปฏิบัติการทันทีโดยไม่คิดทบทวน ในเมื่อยิ่งถ่วงเวลาสถารการณ์ก็ยิ่งแย่ลง ตอนนี้เธอยิ่งต้องแข่งกับเวลา!

เยี่ยซินพยักหน้ารับ แต่หลังจากส่งภารกิจให้ซูหว่านแล้วเธอก็ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง อดไม่ได้ที่จะถามเสียงต่ำว่า “ฉันไปประชุมที่สำนักงานใหญ่ครั้งนี้คุณมีอะไรจะฝากให้ฉันไปบอก…สวีเช่อไหม”

ซูหว่านพลันตวัดสายตาดุจคมมีดน้ำแข็งไปบนใบหน้าเยี่ยซินในทันที

เยี่ยซินไม่เคยเห็นสายตาเย็นชาขนาดนี้ของซูหว่านมาก่อน ใจของเธอสั่นเล็กน้อย จิตใต้สำนึกสั่งให้รีบอธิบายว่า “เจียงอวี๋บอกฉันตอนจากไปน่ะ”

“ถ้าฉันมีอะไร จะไปคุยกับเขาต่อหน้าเอง”

หลังพูดจบประโยคด้วยสีหน้านิ่งเฉย ซูหว่านพลันหลับตาลง และเริ่มต้นภารกิจ…

เมื่อเห็นเครื่องปฏิบัติการของซูหว่านค่อยๆ ปิดลง เยี่ยซินอ้าปากค้าง เธออยากจะเตือนซูหว่านว่าจริงๆ แล้วรอบนี้สามารถย้ายไปห้องหมายเลข 2 ได้ แต่ว่า…ช่างเถอะ จริงๆ แล้วห้องหมายเลข 2 กับห้องหมายเลข 3ก็ไม่ได้แตกต่างกัน จริงไหมล่ะ

ณ โลกโลกาวินาศ

ตอนที่รับภารกิจมา ซูหว่านไม่ได้อ่านคำอธิบายของภารกิจอย่างละเอียด ตอนนี้ข้อมูลของโลกทั้งหมดยังถูกเก็บอยู่ในส่วนลึกของความทรงจำของเธอ

ซูหว่านลืมตาขึ้น สิ่งแรกที่เข้าสู่สายตาคือภาพของซอมบี้เดินเร่ร่อนไปมารอบทิศทาง เมื่อกวาดตาไปโดยรอบ กลับพบว่าที่แห่งนี้โล่งกว้างไร้ขอบเขต

ที่นี่คือ…พื้นที่ที่ถูกยึดครอง

ซูหว่านกะพริบตาปริบๆ มองซอมบี้ที่เดินไปเดินมาอย่างช้าๆ ข้างตัวเธอ พวกมันมองไม่เห็นเธองั้นเหรอ

ไม่ ไม่ใช่อย่างนั้น

ซูหว่านลองยกมือขึ้น รู้สึกว่าแขนของตัวเองหนาและใหญ่มาก การขยับก็เชื่องช้ามาก บนฝ่ามือสีเขียวนั้นเต็มไปด้วยเล็บยาวแหลมคมสีหม่น นี่จะบอกว่า…

เธอคือซอมบี้เหรอ

และยังเป็นซอมบี้ระดับล่างธรรมดาสามัญอีกด้วย!

น้องสาวมันสิ!

แม้เยี่ยซินจะเคยบอกว่าโลกภารกิจนี้สถานการณ์ค่อนข้างแย่ แต่ซูหว่านไม่คิดเลยว่าจะแย่ขนาดนี้

แต่ว่า…

ในเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วก็คงต้องยอมรับสภาพ ความเป็นมืออาชีพที่ดีทำให้ซูหว่านตั้งสติและใจเย็นลง เธอหาสถานที่ที่ค่อนข้างเงียบสงบที่ยังไม่ถูกซอมบี้ตัวอื่นๆ ยึดครองอย่างช้าๆ ทิ้งตัวลงบนพื้น เริ่มเรียบเรียงเรื่องราวของโลกใบนี้อย่างช้าๆ…

ผู้ที่ครอบครองบั๊กของโลกใบนี้มีชื่อว่าหยางจื่อซี เธอเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยตระกูลหนึ่งในเมือง S ชาติที่แล้วของหยางจื่อซีก็เหมือนเรื่องราวชีวิตของนางรองตามมาตรฐานและเป็นระเบียบเรียบร้อยบทหนึ่ง

ในชาติที่แล้ว ก่อนโลกนี้จะวินาศ หยางจื่อซีถูกฉู่เฟยหยางคู่หมั้นที่ตัวเองรักมาตลอดถอนหมั้น และเหตุผลที่ถอนหมั้นคือฉู่เฟยหยางมีคนที่รักอยู่แล้ว

ในตอนนั้นหยางจื่อซีเสียใจมากและคับแค้นใจมาก เมื่อเธอสืบพบว่าคนที่ฉู่เฟยหยางชอบกลับเป็นผู้หญิงธรรมดาสามัญคนหนึ่ง และผู้หญิงคนนั้นไม่มีอะไรเทียบเทียมเธอได้เลย จิตใจของหยางจื่อซีจึงเกิดความไม่สมดุลขึ้นมา เธอตามหาผู้หญิงที่ชื่อซูหว่านคนนั้นจนพบ และข่มขู่เธอด้วยหน้าที่การงาน รวมถึงความปลอดภัยของคนทั้งครอบครัว ให้เธอไปจากฉู่เฟยหยาง

ซูหว่านคิดแทนคนในครอบครัว แอบพาสมาชิกในครอบครัวหนีไปจากเมือง S ไปจากฉู่เฟยหยาง แต่ว่าในตอนนั้นเองก็เกิดเหตุการณ์โลกาวินาศขึ้น หลังจากโลกาวินาศ เงินและอำนาจที่มีทั้งหมดก็ไร้ความหมาย ในห้วงเวลาที่เต็มไปด้วยอันตรายทุกๆ แห่งหน ฉู่เฟยหยางตามหาซูหว่านที่ย้ายไปอยู่เมือง T จนพบโดยไม่สนอันตรายใดๆ ในตอนนั้นพ่อแม่ของซูหว่านต่างก็เสียชีวิตแล้ว น้องสาวเพียงคนเดียวของเธอก็หายตัวไป ซูหว่านที่กำลังตกอยู่ในความสิ้นหวังถูกฉู่เฟยหยางช่วยเอาไว้ ทั้งสองคนฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน จนตกหลุมรักกันและกันอีกครั้ง

ไม่นานหลังจากนั้นเมือง T ก็ถูกยึด ทำให้ฉู่เฟยหยางปลุกพลังพิเศษสายคู่สายวิญญาณและวารีขึ้นมา นำพากองทัพเล็กๆ ฝ่าวงล้อมออกไป มุ่งหน้าไปเมือง S และในระหว่างทางนี้ ซูหว่านได้รับพลังพิเศษสายรักษาซึ่งเป็นพลังพิเศษที่พบได้น้อยมาก ทั้งสองเริ่มต้นชีวิตของตัวละครหลัก แสดงความรักไปด้วยกำจัดซอมบี้เพื่อเลื่อนระดับไปด้วยในยุคโลกาวินาศ

แน่นอนว่า เรายังต้องกล่าวถึงหยางจื่อซีอีกสักหน่อย หลังจากโลกาวินาศตระกูลหยางก็เผชิญกับภัยพิบัติ กระทั่งถูกคนจรจัดในพื้นที่จำนวนมากมายบุกเข้าตระกูลหยาง กวาดล้างทุกอย่างไปจนเกลี้ยง ส่วนหยางจื่อซีถูกหยางอู่ผู้คุ้มกันที่จงรักภักดีคุ้มกันออกนอกคฤหาสน์อย่างปลอดภัย ระหว่างเส้นทางผจญภัยของทั้งสอง หยางอู่ได้ปลุกพลังพิเศษสายอัคคีขึ้น คุ้มกันหยางจื่อซีด้วยกำลังของตัวคนเดียวตลอดทาง จนกระทั่งเจอกองทัพเล็กๆ ของฉู่เฟยหยางระหว่างทางที่ออกจากเมือง S

เมื่อเห็นฉู่เฟยหยางและซูหว่านรักใคร่กัน ความริษยาในใจของหยางจื่อซีปะทุขึ้นอีกครั้ง เธอและหยางอู่ต้องการไปยังเขตที่ปลอดภัยอย่างราบรื่น จึงจำเป็นต้องเข้าร่วมทัพของฉู่เฟยหยาง แต่เพราะหยางจื่อซีเคยชินกับการใช้ชีวิตที่มีเกียรติมั่งคั่งและร่ำรวยแม้จะหลังโลกาวินาศก็ตาม ระหว่างเส้นทางหนีตายก็มีหยางอู่คอยดูแลมาเป็นอย่างดี ตอนนี้มาอยู่รวมกับกองทัพ เธอเป็นเพียงคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ หยางจื่อซีต้องรับผิดชอบการทำงานแบกหามที่หนักมากๆ เหมือนคนอื่นๆ

พอเทียบกันแล้วซูหว่านผู้มีพลังพิเศษสายรักษาวันๆ ไม่ต้องทำอะไรกลับได้รับความรู้สึกดีๆ และคำชื่นชมจากทุกคน

ภายใต้ความไม่สมดุลทางจิตใจระหว่างความริษยาและความแค้น หยางจื่อซีวางแผนล่อลวงให้ซูหว่านเข้าไปในดงซอมบี้ ต้องการจะยืมมือซอมบี้กำจัดเธอให้สูญสิ้น แต่ไม่คิดเลยว่าแผนการครั้งนี้กลับถูกฉู่เฟยหยางมองออกตั้งแต่ต้น ในวินาทีสุดท้ายฉู่เฟยหยางช่วยซูหว่านไว้ และผลักหยางจื่อซีเข้าไปในดงซอมบี้แทน…

ที่จริงแล้วบทของหยางจื่อซีจะสิ้นสุดลงตรงนี้ แต่เพราะความคับแค้นในใจของหยางจื่อซีนั้นมากมายมหาศาล หลังจากที่เธอตายไปวิญญาณของเธอกลับถูกระบบจากภายนอกจับและล็อกตัวไว้ ดังนั้นหยางจื่อซีได้เกิดใหม่อีกครั้ง!

เกิดใหม่ในช่วงเวลาหนึ่งเดือนก่อนโลกาวินาศ หยางจื่อซีไม่เพียงแต่ใช้พื้นที่ในระบบจัดเก็บพลังงานและทรัพย์สินไว้มากมาย และยังสามารถหยั่งรู้ว่าบทของเรื่องนี้ดำเนินไปในทิศทางไหนและอนาคตของทุกๆ คนผ่านระบบ

เมื่อรู้ว่าชาติที่แล้วตัวเองเป็นเพียงตัวประกอบปลายแถว ส่วนซูหว่านกลับเป็นนางเอกที่ทุกอย่างราบรื่นไปหมด นี่ทำให้ความคับแค้นของหยางจื่อซีเพิ่มขึ้นอีกระดับ โชคดีที่เธอได้ครอบครองระบบพลิกบทบาทนางรองแล้ว โอกาสที่จะโต้กลับนางเอก และแย่งชิงตำแหน่งนางเอกไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

เมื่อถึงคราวโลกาวินาศ หยางจื่อซีพาหยางอู่ไปยังเขตภูเขาใกล้ๆ เมือง T เธอพบโอกาสที่ควรเป็นของซูหว่านที่นั่นตามคำแนะนำของ ได้ครอบครองพลังพิเศษสายรักษาอย่างราบรื่น และเธอยังใช้อุปกรณ์จากระบบปลุกพลังพิเศษสายคู่วายุอัคคีให้หยางอู่ จากนั้นหยางจื่อซีก็ไปตามคำแนะนำของระบบทีละก้าว ได้พบกลุ่มพี่น้องที่ติดตามฉู่เฟยหยางในชาติที่แล้วโดย ‘บังเอิญ’ ในชาตินี้หยางจื่อซีทำให้พวกเขาอยู่ใต้อำนาจของเธอทั้งหมด

ในตอนนั้น เนื่องจากหยางจื่อซีใช้คะแนนสะสมในระบบแลกอุปกรณ์และข่าวสารมากเกินไป หยางจื่อซีจึงเหลือคะแนนสะสมที่ใช้ได้อีกไม่มากแล้ว โชคดีที่เธอยังมีภารกิจกำจัดพระเอกและนางเอกในเนื้อเรื่องเดิมที่เป็นภารกิจหลัก ของเพียงทำให้ฉู่เฟยหยางและซูหว่านหายไป เธอก็จะได้รับคะแนนสะสมอย่างมหาศาลในครั้งเดียว มากเพียงพอที่เธอจะสร้างสนามเบิกวิญญาณและตาน้ำเซียนในพื้นที่ระบบของตน หลังจากนั้นเธอก็สามารถใช้ชีวิตในยุคโลกาวินาศอย่างไม่มีข้อจำกัดแล้ว

ด้วยเหตุนี้ หยางจื่อซีจึงนำพาหยางอู่และกองทหารของตนเอง จงใจเลือกเส้นทางที่อ้อมเล็กน้อย ผลลัพธ์คือได้พบกับฉู่เฟยหยางและซูหว่านตามที่ระบบ ‘คาดการณ์’

ในตอนนั้นสภาพของทั้งคู่ดูไม่แย่นัก แต่ถ้าเทียบกับชาติที่แล้วก็ไม่ได้ดูดีแต่อย่างไร

นี่ทำให้หยางจื่อซีมีความสุขมาก เธอได้คิดแผนการสำหรับแก้แค้นทั้งสองคนไว้แล้ว…

ในชาติที่แล้ว เพื่อช่วยซูหว่าน ฉู่เฟยหยางผลักเธอเข้าไปในดงซอมบี้ด้วยตัวเอง ในชาตินี้ หยางจื่อซีล่อลวงให้ฉู่เฟยหยางและซูหว่านมายังดงซอมบี้ ในครั้งนี้ เธอผลักซูหว่านเข้าไปในดงซอมบี้ด้วยตัวเอง และยืนมองฉู่เฟยหยางที่อยู่ข้างๆ ด้วยความรู้สึกปีติเยือกเย็น “คุณเลือกที่จะช่วยเธอได้นะ หรือตายพร้อมกับเธอก็ได้! แน่นอนว่าคุณจะเลือกหันหลังแล้วเดินจากไปก็ได้ พวกเราจะไม่ทำให้คุณลำบากใจหรือตามล่าคุณ”

ยุคโลกาวินาศทำให้คนเคยชินกับความเย็นชาและการเอาตัวรอด ในชาติที่แล้วซูหว่านได้ครอบครองพลังพิเศษสายรักษา สามารถช่วยฉู่เฟยหยางในทุกๆ ด้าน แต่ในชาตินี้ซูหว่านเป็นเพียงคนธรรมดา เป็นเพียงภาระของฉู่เฟยหยางมาตลอดทาง…

ความรัก ไม่ว่าจะลึกซึ้งมากแค่ไหน เมื่ออยู่ในช่วงเวลาอันโหดเ**้ยม อยู่ต่อหน้าความจริงอันโหดร้าย ท้ายที่สุดแล้วก็จะพานพบวันที่ไม่เหลืออะไร เมื่อเผชิญหน้ากับข้อเสนอของหยางจื่อซี ฉู่เฟยหยางจึงเริ่มลังเล

ในขณะที่เขากำลังลังเลอยู่นั้น ซูหว่านก็ถูกซอมบี้กัดจนเสียชีวิตลง…

ความทรงจำของตัวหลักและโครงเรื่องเดิมจบลงเพียงเท่านี้

ซูหว่านถึงได้เข้าใจว่า ในตอนที่เธอเข้ามาในเนื้อเรื่อง เป็นตอนที่ตัวละครเอกเดิมตายไปพอดี เธอใช้ร่างกายที่เละเทะของตัวละครเอกเดิม ‘คืนชีพ’ อีกครั้ง แต่เป็นในร่างของซอมบี้…

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก

ภารกิจขโมยใจ ผจญภัยต่างโลก

Status: Ongoing

ซูหว่าน คือเจ้าหน้าที่ทำลายเขตแดนประจำองค์กรแห่งหนึ่งในห้วงกาลอวกาศที่สาบสูญ ในโลกที่ผู้คนทะลุมิติข้ามภพกันไม่เว้นวัน จิตล่องลอยไปเกิดใหม่ในร่างอื่นอยู่ทุกค่ำคืน ก็ได้เธอนี่แหละที่คอยสะสางดูแลความวุ่นวายและจัดการข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์เหล่านั้น

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดปัญหาใหญ่เข้าจนได้ เมื่อองค์กรพบว่านางรองที่เกิดใหม่ดันไปสอยพระเอกกับนางเอกของภพนั้นร่วงจนทำให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนแปลงไป หัวหน้าแผนกทำลายเขตแดนจึงได้มอบภารกิจให้ซูหว่านไปเก็บกวาดสถานการณ์นี้ให้เรียบร้อย โดยตัวเธอต้องเข้าไปสวมบทบาทเป็นตัวละครในโลกแห่งนั้น

กระนั้นหลังจากที่เธอจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมแล้ว ภารกิจของเธอกลับยังไม่จบสิ้น ซูหว่านยังคงลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกอื่นอีกหลายโลก ไม่ว่าจะเป็นโลกเกมออนไลน์ โลกซอมบี้ หรือโลกเวทมนตร์ แต่ทุกครั้งที่เธอย้ายไปโลกใหม่ บทบาทที่เธอได้รับกลับหยุดอยู่แค่ ‘แฟนเก่า’ ของตัวเอกในเรื่อง

และที่น่าแปลกใจยิ่งกว่าคือทุกโลกที่เธอเดินทางไปนั้น เธอต้องได้พบเจอกับ ‘เขา’ อยู่ร่ำไป แม้ยุคสมัยและสภาพแวดล้อมของโลกจะเปลี่ยนแปลง แต่รูปร่างหน้าตาของเขาคนนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป เขาเป็นใครกันแน่ หรือจะเป็นคนที่ได้รับภารกิจพิสดารนี้เหมือนเธอกันนะ!?

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท