เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 5 โสมคนร้อยปี

บทที่ 5 โสมคนร้อยปี

บทที่ 5 โสมคนร้อยปี

จ้องมองไปที่สินค้าของAppเงินอุดหนุนหมื่นล้านของตัวเองแล้ว ทันใดนั้นจิตใจของเฉินห้าวก็เหมือนได้รับพร ในตอนแรกความคิดของเขาคือซื้อของในแอพแล้วขายเป็นสินค้ามือสอง นี่คือการค้าขายแบบไม่ต้องลงทุนอะไรมาก ถ้าหากพบคนที่ต้องการซื้อพอดี เขาก็จะส่งสินค้าไปที่หน้าประตูโดยตรง นี่คือการทำธุรกิจในเชิงรุกได้เงินไวขึ้นและมากขึ้นด้วย

พูดแล้วก็ลงมือทำเลย เฉินห้าวเปิดดูเวบเครือข่ายของเมือง ซึ่งมีข้อมูลต่างๆในการใช้ชีวิตของผู้คนมีความต้องสินค้าที่หลากหลาย และมีข้อมูลสำหรับการช่วยเหลือรวมถึงการขายสินค้าด้วย

หลังจากเปิดดูข้อมูลทุกอย่างทั้งความต้องการซื้อลูกหมาลูกแมวและมองหาผู้เช่าร่วมหรือหาเพื่อนที่มีอยู่เต็มหน้าจอแล้ว สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่เฉินห้าวต้องการเลย เขากดปุ่มที่แถบค้นหา จำกัดเงื่อนไขการซื้อและจัดเรียงมูลค่าจากสูงไปต่ำ ด้วยวิธีนี้ก็จะสามารถมองเห็นข้อมูลการความต้องการที่ให้ค่าตอบแทนสูงสุดแล้ว

คิดไม่ถึงว่าชุดที่ราคาสูงสุดคือชุดที่ 9 ราคารวมทั้งหมดคือ 9,999,999 หยวน นี่คือราคาสูงสุดของเพดานในระบบ

เฉินห้าวตกใจมาก เมื่อพอกดดูก็เป็นข้อมูลของการต้องการซื้อวัตถุดิบยา

เรื่องด่วนมาก ทางเราต้องการซื้อโสมคนอายุร้อยปีขึ้นไปเพื่อใช้ทำยาช่วยชีวิตคน หากมีสินค้าโปรดติดต่อเราเพื่อทำการต่อรองราคา

“โสมคนร้อยปี?”

เฉินห้าวประหลาดใจ ข้อมูลประเภทนี้พบเห็นได้น้อยมาก ปัจจุบันนี้ทุกคนหาหมอที่โรงพยาบาลกันหมดแล้ว ดูเหมือนจะมีแค่ในนิยายกำลังภายในเท่านั้นที่จะมีโสมคนร้อยปีโผล่ออกมาให้เห็นบ่อยๆ

แต่เฉินห้าวรู้ว่าคุณหมอแพทย์แผนจีนระดับสูงบางคนจะเขียนใบสั่งยาที่มีโสมคนลงไปด้วย และโสมคนยังเป็นยาสมุนไพรรักษาโรคที่ชาวจีนในสมัยโบราณนิยมใช้ด้วย

ดูหมายเลขโทรศัพท์ของคุณโจวที่เป็นผู้ต้องการซื้อ เบอร์สวยมาก เลขลงท้ายคือ 6888 ดูท่าเจ้าของจะเป็นพวกคนรวย

นี่อาจจะเป็นคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ เฉินห้าวเริ่มเกิดความสนใจและรีบเปิดAppเงินอุดหนุนหมื่นล้านทันทีแล้วใช้แถบค้นหาตรวจสอบดูว่ามีโสมคนร้อยปีหรือไม่ ถ้ามีเขาอาจจะกลายเป็นพ่อค้าคนกลางที่ทำกำไรก็เป็นได้

ค้นหาแค่ครั้งเดียวเจอจริงๆ แล้วยังบรรจุอยู่ในกล่องของขวัญอีกด้วย

“โสมป่าแห้งแห่งเขาฉางไป๋ มีอายุมากกว่า150ปี น้ำหนัก 131 กรัม มีรากสภาพสมบูรณ์ ราคา 15ล้านหยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน 1.8หยวน”

ระบบแนะนำอย่างเรียบง่าย ที่แถบด้านบนของเวบเพจมีภาพประกอบ จะเห็นว่าโสมป่าเหมือนกับรากหลายๆลากที่มีการเจริญเติบโต ต้นของโสมคนเรียวยาว รากสลับซับซ้อนพันกันไปมา เมื่อเทียบกับแครอทในไร่ที่ทั้งหนาและแข็งแล้วไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง

แต่ทว่าในตอนที่เห็นราคาดั้งเดิม เฉินห้าวก็ต้องขยี้ตาซ้ำๆเพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้นับเลขผิด มันมีราคาแปดหลัก สิบห้าล้านหยวน

“ทำไมโสมคนถึงแพงขนาดนี้?”

เฉินห้าวที่ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ถึงกับช๊อคทันที เขาใช้มือถือค้นหาราคาของโสมคนอายุร้อยปีในท้องตลาด โสมป่าที่หายากนี้นำมาซึ่งการทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรงเพิ่มมากขึ้นทุกวันและมีการค้นพบน้อยลงเรื่อยๆ จนตอนนี้ราคาสูงเกินกว่าตลาดจะรองรับได้ ยิ่งไปกว่านั้นทั้งหมดยังถูกประมูลในราคาที่สูงลิบลิ่ว สถิติการตกลงซื้อขายที่บันทึกไว้ครั้งล่าสุดคือ โสมป่าอายุ 120 ปี น้ำหนัก 103 กรัม ราคาขายมากกว่า11ล้านหยวนซึ่งมีมูลค่ามากกว่าทองคำเสียอีก ถ้าอย่างนั้นโสมป่าที่มีอายุ 150ปีนี้จะมีราคา15ล้านหยวนมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไร

“เจ๋งเป้ง งั้นฉันจะขายโสมคน!”

ในที่สุดเฉินห้าวก็ได้ช่องทางทำเงินแล้ว เขากดปุ่มซื้อสินค้า แล้วกล่องไม้รูปทรงสวยงามก็ปรากฏในมือของเขาอย่างรวดเร็ว ต้นของโสมคนปรากฏขึ้นทะลุผ่านฝาปิดที่โปร่งใส จนสามารถมองเห็นโสมป่าด้านใน

เนื่องจากสินค้ามาถึงมือแล้ว เฉินห้าวจึงเริ่มโทรหาผู้ซื้อ

“สวัสดีครับ ผมเห็นจากเวบไซต์ของเมืองว่าคุณต้องการซื้อโสมคนร้อยปี บังเอิญว่าผมมีอยู่ต้นหนึ่ง” หลังจากมีคนรับสายแล้ว เฉินห้าวก็พูดกับคุณโจว

“โอเคค่ะ โสมคนอยู่ไหนเหรอคะฉันต้องการใช้ด่วน ถ้าอยู่นอกเมืองสามารถส่งคนไปรับคุณทางเครื่องบินได้ค่ะ” คุณโจวกล่าว

น้ำเสียงของเธอค่อนข้างเย็นชาแต่ไพเราะ ยิ่งไปกว่านั้นฟังแล้วน่าจะอายุยังน้อย คาดว่ายี่สิบกว่าโดยประมาณ

“ผมอยู่ที่เมืองไป๋เหอ คุณบอกที่อยู่มา ตอนนี้ผมสามารถไปส่งได้เลย” เฉินห้าวกล่าว

“ได้ค่ะ ฉันอยู่ที่ตึกบริษัทโจวซื่อที่ถนนจงซิน คุณมาถึงประตูทางเข้าแล้วแจ้งวัตถุประสงค์ก็สามารถเจอฉันได้เลยค่ะ แต่ฉันจำเป็นจะต้องขอตรวจสอบสินค้าด้วยตัวเองนะคะ” คุณโจวกล่าว

“เป็นบริษัทโจวซื่อจริงๆ!”

หลังจากวางสายแล้ว เฉินห้าวรู้สึกตื่นตะลึง บริษัทโจวซื่อเป็นองค์กรขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในเมือง และเป็นที่รู้จักระดับสากล โดยครอบคลุมอุตสาหกรรมจำนวนมากและสำนักงานใหญ่ที่อยู่ที่ตึกบริษัทโจวซื่อโดย มีประธานบริษัทมีชื่อว่าโจวหมิงฟาเป็นเจ้าของ คุณโจวท่านนี้ก็นามสกุลโจว คาดเดาได้ว่าเป็นญาติของเขา

เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นคนของบริษัทโจวซื่อก้ต้องมีเงินอย่างแน่นอน เฉินห้าวจึงขับรถลัมโบร์กีนีไปหาอย่างสบายใจ

ลงจากรถจากแล้ว เขาก็เข้าประตูอาคาร แต่กลับถูกยามขวางเอาไว้ ที่นี่จำเป็นต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าถึงจะเข้าไปได้ ถ้าหากเป็นลูกค้าจะต้องมีผู้จัดการธุรกิจของแผนกการค้าออกมารับโดยตรงและไม่รับการเยี่ยมชมแบบส่วนตัวโดยไม่มีวัตถุประสงค์

“ผมมาพบคุณโจว ผมมาที่นี่เพื่อขายโสมคนครับ” เฉินห้าวบอกถึงวัตถุประสงค์ของเขา

“ได้ค่ะ ประธานโจวกำลังรอคุณอยู่ เชิญทางด้านนี้ค่ะ!” พนักงานต้อนรับหญิงที่มีมารยาทและสุภาพเรียบร้อย นำเฉินห้าวขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 33

ตอนนี้เฉินห้าวได้ทำการสอบถามพนักงานต้อนรับหญิงคนนี้จนรู้แล้วว่าคุณโจวท่านนี้คือใคร เธอคือลูกสาวของโจวหมิงฟาและเป็นประธานบริหารงานของบริษัทโจวซื่อชื่อโจวซีถง

โจวซีถงได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวงามอันดับหนึ่งของเมืองไป๋เหอ เป็นสาวงามที่มีภาพลักษณ์ทำงานเก่ง มักจะปรากฏตัวในช่องธุรกิจ เห็นได้ชัดว่าเธอสามารถพึ่งพารูปลักษณ์ของเธอได้ แต่เธอก็ประสบความสำเร็จด้วยศักยภาพของตนเอง เธอมีแฟนคลับจำนวนมากในอินเตอร์เน็ต คิดไม่ถึงเลยว่าวันนี้จะได้เจอตัวจริง

เดินมาตามทางจนมาถึงห้องทำงานผู้จัดการใหญ่ หลังจากเคาะประตูแล้วก็มีเสียงของโจวซีถงดังมาจากด้านใน : “เข้ามา”

หลังจากที่เฉินห้าวเดินเข้าไปก็พบกับหญิงสาวผมยาวสวมชุดสูทสีเทาของสาวออฟฟิศนั่งเอนตัวพิงโต๊ะทำงานอยู่พอดี เธอเงยหน้าขึ้นมามองเฉินห้าวและทั้งคู่ต่างตกตะลึงเมื่อมองหน้ากัน

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท