เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 52 ภาพรีวิวผู้ซื้อฉันขอปฏิเสธ

บทที่ 52 ภาพรีวิวผู้ซื้อฉันขอปฏิเสธ

บทที่ 52 ภาพรีวิวผู้ซื้อฉันขอปฏิเสธ

“หาฉันมีเรื่องอะไร? ” โจวซีถงถามขึ้น

เธอมีลักษณะท่าทางของคนระดับสูงจริงเสียด้วย ตอนทำงานแต่ไหนแต่ไรก็ไม่ทักทาย เป็นระเบียบหมดจด

“คืออย่างนี้ ผมมีเสื้อผ้าชุดหนึ่งอยากขาย รู้สึกว่าเหมาะกับคุณมาก จึงนำมาให้คุณดูเป็นพิเศษ” เฉินห้าวพูดขึ้น

“หืม? ให้ฉันดูหน่อย”

โจวซีถงมีความสนใจขึ้นมาแล้ว เพราะก่อนหน้านี้สิ่งของของเฉินห้าวล้วนเป็นของหายากล้ำค่าราคาแพง เช่นนั้นเสื้อผ้าครั้งนี้น่าจะไม่เลว ผู้หญิงล้วนชอบแต่งตัว โดยเฉพาะคนที่มีชื่อเสียงเช่นเธอ เสื้อผ้าดูดีชิ้นหนึ่ง สามารถเพิ่มความสง่างามได้ไม่น้อย

เฉินห้าวหยิบรูปโฆษณาที่ปริ้นมาอย่างดีจากในกระเป๋าออกมา พวกนี้ล้วนก๊อบปี้จาก app ออกมา ยื่นส่งไปให้เธอ

ตอนโจวซีถงเห็นรูปแผ่นแรก มึนงงไปสักหนึ่ง คิดไม่ถึงว่าที่เฉินห้าวยื่นให้เธอนั้นจะเป็นชุดชั้นในชุดหนึ่ง

แต่นี่ก็ไม่ใช่อะไร ที่เปิดร้านเสื้อผ้าผู้หญิงก็มีเจ้าของเป็นผู้ชายมากมาย โจวซีถงดูต่อไปทีละแผ่น แบบทันสมัยแปลกใหม่ด้านบนดึงดูดเธอแล้ว รู้สึกว่าชุดชั้นในที่ทรงพลังอย่างยิ่งนี้เหมาะกับตนเองมาก

“ราคาเท่าไหร่? ” โจวซีถงวางรูปลง ถามขึ้น

“แพงไปเล็กน้อย 250,000 เหรียญสหรัฐ แต่ผมเดาว่ากำลังด้านทุนทรัพย์ของคุณสามารถแบกรับไหว” เฉินห้าวพูดกลับ

ราคานี้ไม่ใช่แพงเล็กน้อย แต่แพงอย่างมาก แต่โจวซีถงถึงอย่างไรก็เคยเห็นเวทีใหญ่มาก่อน เสื้อผ้าสั่งตัดชั้นสูงมากมายหนึ่งชุดราคาหลายสิบล้านก็ไม่ได้แปลก อย่างไรเสียงานศิลปะก็ไม่มีราคา เธอก็ไม่ขาดเงิน และเสื้อผ้าชุดนี้ก็ชอบ เช่นนั้นซื้อเอาไว้ก็ไม่เป็นไร

“ได้ เสื้อผ้าฉันซื้อแล้ว” โจวซีถงรับปากอย่างสบายๆ “อีกครู่หนึ่งฉันจะให้ผู้ช่วยจ่ายเงินให้คุณ”

“เรื่องนี้เอาไว้ก่อน ซื้อเสื้อผ้าชุดนี้ยังมีอีกหนึ่งเงื่อนไขเพิ่มเติม” เฉินห้าวใช้ความคิดสักพัก คำขอนี้ค่อนข้างจาบจ้วง แต่ว่าเพื่องานแล้ว เขายังคงพูดออกไป

“ต้องการให้คุณจัดเตรียมภาพแนบภาพรีวิวผู้ซื้ออย่างน้อยห้าภาพ”

ขอเพียงเป็นคนที่ซื้อของออนไลน์บ่อยๆ ต่างรู้ชัดดี เมื่อหลังจากผู้ซื้อซื้อสินค้าทางออนไลน์มาชิ้นหนึ่ง สามารถแสดงความคิดเห็นได้ ถ้าแนบรูปที่ใช้สินค้า เช่นเสื้อผ้า ผู้ซื้อลงรูปที่กำลังสวมใส่สองสามรูป นี่ก็คือภาพรีวิวผู้ซื้อ เช่นนั้นชุดในของVictoria’s Secretชุดนี้ ถ้าถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อ ก็จะต้องเย้ายวนงดงามขึ้นมาแน่

“อะไรนะ? ภาพรีวิวผู้ซื้อ ฉันขอปฏิเสธ! ” ถัดมาโจวซีถงก็มีสีหน้าเย็นชา เธอไม่เคยต้องถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อมาก่อน ยิ่งกว่านั้นเป็นเสื้อผ้าประเภทส่วนตัวนี้

“นี่เป็นเรื่องฝืนใจผู้คน แต่ว่า สามารถพูดคุยได้เล็กน้อย ขอเพียงคุณซื้อไปในราคาเดิมแล้วถ่ายภาพรีวิวผู้ซื้อ ผมสามารถจัดหาผลประโยชน์อื่นให้คุณได้ เช่นสนับสนุนโสมป่าสองสามต้นให้คุณ หรือหลินจือจำพวกนั้น”

เฉินห้าวกำลังใช้สิ่งของทำการแลกเปลี่ยน เพราะว่าคำขอนี้ค่อนข้างไร้เหตุผลเกินไป เขาก็จำเป็นต้องเปิดแต้มต่อ

“ไม่จำเป็น โสมคนและหลินจือขอเพียงแค่มีเวลาฉันสามารถรับหามาเองได้ เสื้อผ้าฉันสามารถซื้อได้ ภาพรีวิวผู้ซื้องดเจรจา! ถ้าคุณยังดึงดัน ก็เชิญคุณออกไป”

ท่าทางของโจวซีถงเด็ดขาดอย่างมาก อย่างไรก็ตามทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ความเป็นส่วนตัวของตนเองถูกคนอื่นมองเห็น ก็เป็นวิธีปกติธรรมดา

ดูแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนยังไม่ถึงขั้นสนิทสนมอย่างนั้น เฉินห้าวตัดสินใจพับเก็บปัญหานี้ไว้ชั่วคราว วางแผนเรื่องนี้อย่างช้าๆ ตอนนี้แข็งกร้าวไปก็จัดการเรื่องไม่สำเร็จ

“เช่นนั้นก็ได้ ยังไม่พูดถึงเรื่องนี้ ดื่มชาสักแก้วคงได้นะ ครั้งก่อนตอนที่มาที่นี่ ใบชานั้นดีมากทีเดียว”

เฉินห้าวตัดสินใจจะไร้ยางอายอยู่ที่นี่แล้ว อย่างไรก็ตามงานโปรโมทก็ต้องทำให้สำเร็จ แต่เรื่องตอนนี้เจรจาพังไปแล้ว เมื่อเขาจากไปคิดว่าคงหาโอกาสอีกครั้งได้ยากแล้ว อีกทั้งถ้าอยู่ด้วยกันกับเธอ ก็ไม่แน่ว่าอาจมีหนทางที่ดีขึ้น

ในฐานะของทายาทกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่คนหนึ่ง แน่นอนโจวซีถงรู้ว่าเฉินห้าวกำลังถ่วงเวลา ในใจของเธอ คนรวยลึกลับเช่นเฉินห้าวนี้ เพียงโสมคนเปล่าๆ ต้นเดียวก็ได้รับสิบหกล้านแล้ว ขับรถสปอร์ตลัมโบร์กีนี ใส่นาฬิกาข้อมือของ Patek Philippe ไม่มีทางมาที่นี่ขอชาเธอดื่มแน่

แต่โจวซีถงก็ไม่ได้ไล่เฉินห้าวไป แต่กลับให้เขาเป็นธาตุอากาศ เธอเปิดคอมพิวเตอร์อีกครั้ง แล้วทำงานต่อ

ผู้ช่วยของโจวซีถงชงชาให้เฉินห้าวแก้วหนึ่ง เฉินห้าวชิมรสชาหอม แล้วยังขอรหัส wifi ในห้องทำงาน เขาก็เอ้อระเหยชิมชาดูโทรศัพท์ แท้จริงแล้วกำลังครุ่นคิดว่าจะพูดโน้มน้าวโจวซีถงอย่างไร

เฉินห้าวมองโจวซีถงด้วยระยะห่างใกล้ชิด ยิ่งนานยิ่งพบว่ามองเธอนั้นได้นานไม่มีเบื่อ โครงหน้ามีบุคลิกและความงดงามอ่อนโยนของหญิงสาวชาวเหนือ ทำให้คนประทับใจได้อย่างลึกซึ้ง และไม่เหมือนกับหญิงสาวเน็ตไอดอลที่ทำศัลยกรรมมากมาย มองครั้งแรกก็ตะลึงนึกว่าเทพบนสรวงสวรรค์ แต่ว่าผ่านไปอีกสักพักก็ไม่มีอะไรให้มองอีก มองไปที่ไหนก็น่าเบื่อ ก็เป็นเหตุผลนี้

“สาวงามชั้นหนึ่ง! ”

นี่คือคำจำกัดความที่เฉินห้าวให้กับโจวซีถงในใจ

สักพักหนึ่งมีคนของบริษัทมาหาโจวซีถงเพื่อรายงานการตรวจสอบ พบว่ามีชายแปลกหน้านั่งอยู่ในห้องทำงานผู้จัดการ ทั้งยังไม่พูดจา ไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ แต่พนักงานเหล่านี้ก็เข้าใจกฎเกณฑ์ดี ไม่เกี่ยวกับเรื่องของตนเองอย่าได้ถาม พวกเขาสายตามองตรงไม่ว่อกแว่ก เสร็จงานแล้วก็จากไป

เฉินห้าวกำลังครุ่นคิดว่าโจวซีถงมีของอะไรที่ต้องการเร่งด่วน ถ้าเหมือนกับตอนนั้นที่ขายโสมคนร้อยปีให้เธอก็คงดี เพื่อต้องการแลกเปลี่ยนเธอจะต้องยอมรับเงื่อนไขของตนอย่างแน่นอน

เฉินห้าวใช้โทรศัพท์ค้นหาข่าวสารของบริษัทโจวซื่อ พบข้อมูลประเภทต่างๆ บริษัทย่อยของบริษัทโจวซื่อ บางแห่งก่อสร้างแล้วเสร็จ บริษัทโจวซื่อลงทุนในบริษัทต่างชาติบางแห่ง บริษัทโจวซื่อเกิดวิกฤตการเงินขึ้นกะทันหันและอื่นๆ

ข้อมูลพวกนี้ทั้งจริงและเท็จ แต่เฉินห้าวนั้นไม่เชื่อว่าการเงินของบริษัทโจวซื่อเกิดปัญหา ก็อิงตามที่โจวซีถงไม่ต่อรองราคาซื้อโสมคนของตนเอง ทั้งยังต้องการจ่ายเต็มราคาซื้อชุดVictoria’s Secretก็รู้ได้แล้ว โจวซีถงไม่ขาดเงินแน่นอน นี่จะต้องเป็นคู่แข่งที่ปล่อยข่าวเท็จออกมา

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท