เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 53 แฮกเกอร์บุกรุก

บทที่ 53 แฮกเกอร์บุกรุก

บทที่ 53 แฮกเกอร์บุกรุก

รอมาแล้วครึ่งวัน ชาดื่มต่อเป็นแก้วที่สองแล้ว ในที่สุดเฉินห้าวก็รอจนถึงการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ผู้ช่วยหญิงของโจวซีถงเดินเข้ามาด้วยหน้าตาจริงจัง ราวกับว่ามีเรื่องยุ่งยากที่จัดการไม่ได้ต้องมารายงานต่อโจวซีถง แต่พอเห็นเฉินห้าวอยู่ที่นี่ ก็ลังเลที่จะพูด

“เรื่องอะไร? ” โจวซีถงเงยหน้าถามขึ้น

“ก็คือที่ดินทางเมืองภาคใต้ผืนนั้น” ผู้ช่วยหญิงพูดมาครึ่งหนึ่ง

โจวซีถงขมวดคิ้ว ตระหนักได้ว่าเฉินห้าวยังอยู่ที่นี่ไม่สะดวกพูดคุย ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นเดินไปห้องเล็กอีกห้องกับผู้ช่วยหญิง นั่นคือที่ที่โจวซีถงใช้พักผ่อน เก็บเสียงได้ดีมาก พวกเธอพูดคุยกันข้างในนี้ เฉินห้าวไม่ได้ยินแน่

เฉินห้าวพลันมีความสนใจขึ้นมา เห็นได้ชัดว่าโจวซีถงประสบกับปัญหาที่ยากจะแก้ ถ้ามีข้อมูลที่ถูกต้องของเหตุการณ์ ไม่แน่ว่าสามารถใช้ประโยชน์ได้

เฉินห้าวนึกถึงฉิงจื๋อเทาเพื่อนสนิทของเขาในทันที เขาเป็นแฮกเกอร์ฝีมือดี ไม่แน่ว่าอาจจะช่วยได้

เฉินห้าวโทรศัพท์หาเขาในทันที

“เหล่าฉิง ช่วยอะไรหน่อยสิ สามารถแฮกเข้าบริษัทโจวซื่อได้ไหม? ที่ดินที่เมืองภาคใต้ของพวกเขาเจอปัญหาที่แก้ยาก ฉันอยากรู้สถานการณ์โดยรวม”

“ไม่มีปัญหา แต่ดีที่สุดคือให้เบาะแสสักหน่อย แบบนี้ฉันจะได้ประหยัดเวลา” ฉิงจื๋อเทาพูด

เฉินห้าวเอาข้อมูลที่เขารู้ทั้งหมดบอกไปรอบหนึ่ง ตอนที่ได้ยินว่าเฉินห้าวกำลังใช้ wifi ของบริษัทโจวซื่อ เขาหัวเราะแหะๆ บอกกับเฉินห้าว “ดูให้ดีล่ะ” แล้ววางสายไป

เดิมเฉินห้าวคิดว่าต้องใช้เวลารอไม่น้อย จึงรออยู่อีกด้าน ผลคือไม่ถึงสามนาที โจวซีถงและผู้ช่วยยังพูดคุยกันไม่จบ โทรศัพท์ของฉิงจื๋อเทาก็โทรเข้ามาแล้ว

ฉิงจื๋อเทากล่าว : “ค้นเจอแล้ว บริษัทโจวซื่อกำลังรับซื้อที่ดินเตรียมพัฒนาในส่วนเชื่อมต่อเมืองและชนบทที่เมืองภาคใต้ของเมืองนี้ ผลคือที่นั่นมีบ้านตะปู (หมายถึงบ้านบางหลังที่ควรย้ายออกด้วยเหตุผลบางประการ แต่ไม่ยอมรื้อถอนหรือย้ายออกไปและตั้งอยู่ในตัวเมืองหรือพื้นที่พัฒนา) บ้านเก่าแก่หลังหนึ่งยึดครองที่ดินขนาดใหญ่ผืนหนึ่งไม่ยอมย้าย ต้องการเงินค่าย้ายออกหนึ่งร้อยล้านอย่างไร้ขอบเขต ทั้งสองฝ่ายเจรจาต่อรองหลายครั้งล้วนเจรจาไม่สำเร็จ แต่บริษัทโจวซื่อทางด้านนั้นและเทศบาลเมืองมีสัญญาข้อตกลง พวกเขายืดเวลาหนึ่งวันไปเรื่อยๆ ในอนาคตจะเป็นเงินค่าผิดสัญญาที่ราคาสูงมาก ดังนั้นตอนนี้คือขี่หลังเสือแล้วลงยาก ก็คงจะเป็นเรื่องนี้”

เฉินห้าวประหลาดใจไม่สิ้นสุด เรื่องบ้านตะปูนี้เป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อย ที่เขาประหลาดใจก็คือฉิงจื๋อเทาในเวลาที่สั้นขนาดนี้ก็รู้เรื่องราวเบื้องหลังได้แล้ว นี่มันฝีมือสูงส่งเกินไปแล้ว จึงถามออกไปประโยคหนึ่ง “ข่าวเชื่อถือได้ไหม? ”

ฉิงจื๋อเทากล่าว “แน่นอนว่าเชื่อถือได้ ฉันแฮกเข้าwifiของพวกเขาผ่านทางโทรศัพท์ของนายก่อน หลังจากนั้นฉวยโอกาสบุกเข้าคอมพิวเตอร์ของผู้จัดการพวกเขา ข้อมูลที่ต้องการก็อยู่ในอีเมลของบริษัท หาง่ายมาก”

เฉินห้าวได้ยินว่าเมื่อครู่ฉิงจื๋อเทาบุกรุกเข้าโทรศัพท์ของตน ก็ถามอย่างเคร่งเครียดว่า : “นายพบความผิดปกติในโทรศัพท์ของฉันแล้วหรือยัง? ”

ฉิงจื๋อเทาพูด “ไม่มีนี่ ฉันแค่ยืมจุดเปลี่ยนถ่าย พวกเราเพื่อนกัน ฉันจะแฮกโทรศัพท์นายได้ยังไง”

เฉินห้าวจึงวางใจลง เพราะว่าในโทรศัพท์มีความลับที่ยิ่งใหญ่ของเขาซ่อนไว้ แอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน

เขาเชื่อถือฉิงจื๋อเทา แต่รับประกันไม่ได้ว่าแฮกเกอร์คนอื่นอาจจะสามารถบุกรุกโทรศัพท์ของเขาได้ ดังนั้นเฉินห้าวจึงขอร้องฉิงจื๋อเทาให้เสริมความมั่งคงให้กับโทรศัพท์ของเขาสักหน่อย ติดตั้งไฟร์วอลล์สักอัน ไม่สามารถให้คนอื่นบุกรุกเข้ามาได้

“ไม่มีปัญหา กลับไปฉันจะใช้โปรแกรมแก้ไข ถ้าโทรศัพท์ของนายเจอกับม้าโทรจันหรือไวรัสบุกรุก จะมีการแจ้งเตือน ถึงตอนนั้นฉันก็จะรับรู้ได้ ช่วยนายจัดการกับแฮกเกอร์พวกนั้น” ฉิงจื๋อเทาตบหน้าอกรับรอง

มีการสนับสนุนจากเพื่อนสนิทแล้ว เฉินห้าวก็วางใจ ช่องโหว่นี้ของโทรศัพท์ก็นับว่าปิดกั้นไว้ได้แล้ว ขณะเดียวกันเขาก็กังวลต่อความปลอดภัยของเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน แฮกเกอร์บอกจะทำลายก็ทำลาย หลายสิ่งหลายอย่างไร้ความลับให้เอ่ย

ที่จริงเฉินห้าวเข้าใจแฮกเกอร์ผิดไปแล้ว ไม่ใช่ว่าทุกคนจะร้ายกาจเหมือนกับฉิงจื๋อเทาก็เท่านั้น

เฉินห้าวเพิ่งจะวางสายโทรศัพท์ โจวซีถงและผู้ช่วยก็ออกมาจากห้องเล็ก สีหน้าของทั้งสองคนต่างจริงจัง

โจวซีถงหยิบเสื้อคลุมที่แขวนอยู่ด้านข้างพาดไว้บนแขน แล้วพูดกับเฉินห้าวว่า : “ฉันจะออกไปแล้ว ถ้านายชอบก็อยู่ที่นี่ลิ้มรสชาต่อได้ ต้องการอะไรเรียกคนก็พอ ฉันจะจัดคนรับรองนายไว้”

ดูท่าทางแล้วโจวซีถงต้องออกไป คาดว่าน่าจะเพื่อเรื่องที่ดินผืนนี้ ดูแล้วพวกลูกน้องจัดการไม่ได้ เธอต้องออกโรงเองแล้ว

เฉินห้าวไม่ได้ลุกขึ้น แต่กลับพิงบนพนักโซฟาอย่างสบายอกสบายใจ พูดอย่างผ่อนคลายประโยคหนึ่ง : “คุณออกไปเพื่อเรื่องรื้อถอนที่ดินที่เมืองภาคใต้สินะ? ”

โจวซีถงขมวดคิ้วทันที เผยสีหน้าไม่ชอบใจ “นายแอบฟังฉันพูดคุย! ”

เฉินห้าวกล่าว “ไม่ ผมไม่ได้มีนิสัยชอบแอบฟัง เป็นธรรมดาที่ผมจะมีแหล่งข้อมูล และเรื่องนี้ผมสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาโดยไม่ต้องจ่ายเงินสักแดง เป็นอย่างไร อยากพูดคุยหน่อยไหม? ”

โจวซีถงเผยสีหน้าประหลาดใจ เธอรู้สึกได้ว่าเฉินห้าวไม่ได้แอบฟังเธอปรึกษาหารือ นึกถึงความน่าอัศจรรย์ตลอดมาของเฉินห้าว ดูเหมือนว่าเรื่องนี้เขาจะจัดการได้

คิดมาถึงตรงนี้ โจวซีถงให้ผู้ช่วยจากไป เธอต้องการพูดคุยดีๆ กับเฉินห้าว

“นายสามารถช่วยฉันทำอะไร? หรือพูดว่านายจะทำอย่างไร? ฉันไม่หวังให้ใช้วิธีการที่ผิดกฎหมายนะ” โจวซีถงกล่าว

“แน่นอน ผมก็ไม่ใช่ผู้ที่ฝ่าฝืนกฎหมาย ขั้นตอนแน่นอนว่าถูกกฎหมายทั้งหมด เรื่องนี้คุณวางใจได้ และยังไม่ต้องให้บริษัทโจวซื่อออกเงินสักเสี้ยวเดียว วิธีการนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้หนึ่งร้อยล้าน การค้าขายคุ้มค่ามาก”

เฉินห้าวใจเย็นมั่นคงในจุดยืนเดิมของตน ดื่มชาที่เย็นไปแล้วสักหน่อยคำหนึ่ง

โจวซีถงกดกริ่ง ผู้ช่วยหญิงอีกคนเข้ามาจากด้านนอก เธอทำตามความต้องการของโจวซีถง เปลี่ยนชาแก้วใหม่ให้เฉินห้าว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท