เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่139 ใช้เหตุผลแล้วค่อยใช้กำลังตาม

บทที่139 ใช้เหตุผลแล้วค่อยใช้กำลังตาม

บทที่139 ใช้เหตุผลแล้วค่อยใช้กำลังตาม

เซี่ยจิ้งก็เป็นแค่ผู้หญิงที่ไม่คิดมากอะไร เมื่อเธออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็เหมือนกับคนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนกับลืมเรื่องเมื่อเช้าไปแล้ว

เฉินห้าวเองก็ไม่อยากพูดถึง ขับรถส่งเธอไปร้านอาหาร

เมื่อถึงร้านอาหาร กลับมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น เห็นลุงชาวต่างชาติบรูโนวิ่งมารายงานด้วยใบหน้าตื่นตระหนก “เถ้าแก่ครับ แย่แล้ว รถลัมโบร์กินีคันนั้นของคุณไม่อยู่แล้ว ที่จอดรถมีข้อความอยู่หนึ่งใบ”

เฉินห้าวตกใจ รับข้อความมาดู เขียนไว้ว่า “อยากได้รถคืน สองทุ่มที่เมืองบันเทิงจื้อจูน

เมื่อวานเฉินห้าวเพิ่งรู้เรื่องเมืองบันเทิงจื้อจูนนี้ ที่แท้ก็เฮียสือขโมยรถของเขา เพื่อบังคับเขาไป

“หึ ไม่รู้หรอว่าเชิญเทพมาแล้วจะไล่เทพมันยากรึไง?”

สายตาเฉินห้าวแสดงถึงความโมโห เฮียสือคนนี้เอาแต่หาเรื่อง เสียไม่ออกตัวคิดว่าเป็นฮัลโหลคิตตี้งั้นหรอ

คิดถึงนี่ เฉินห้าวก็โทรหาเพื่อนเก่าหวังเฉียง บอกว่าคืนนี้เขาเลี้ยงเอง ที่เมืองบันเทิงจื้อจูน มีเพื่อนมากแค่ไหนก็พามา เขาจะเปิดปาร์ตี้ และพูดว่าคืนนี้อาจจะต้อง “ออกกำลัง “สักหน่อย

“โอเค ฉันจะพยายามหาคน ให้อีกฝ่ายหาเรื่องไม่ไหวเลยละ”หวังเฉียงฟังน้ำเสียงโมโหของเฉินห้าวออก นี่เป็นการไปต่อสู้ถึงถิ่นเขา จะต้องหาคนเยอะหน่อย

เฉิยห้าวคิดว่าแค่นี้ยังไม่พอ จึงได้แจ้งพนักงานร้านอาหาร ไปเมืองบันเทิงจื้อจูนทั้งหมด มีเพื่อนก็พาไป ผู้หญิงไม่ต้อง ขอแค่พวกที่ไม่กลัวมีเรื่อง มีเรื่องเขารับผิดชอบเอ

เมื่อได้ยินข่าวทุกคนต่างก็เดือด ปกติเฉินห้าวดีกับพวกเขา ตอนนี้เถ้าแก่ถูกหาเรื่อง แต่ละคนต่างก็โมโห ไปเรียกเพื่อนเตรียมตัวจัดการเรื่อง

เฉินห้าวมองดูพนักงานที่กระตือรือร้น ยิ้มเย็นชาเล็กน้อย คืนนี้เขาจะเผชิญหน้ากับเฮียสือ ต่อกรกับคนแบบนี้ จะต้องง่ายและแข็งข้อ!

ช่วงเช้า เฉินห้าวโทรไปยังเมืองบันเทิง บอกว่าจะจองห้องหรูเพื่อเปิดปาร์ตี้

คนรับสายไม่รู้ว่าเฉินห้าวคือคนที่เถ้าแก่พวกเขาต้องการเจอ ยังจดสิ่งที่ต้องการไว้ หลังจากที่จ่ายเงินมัดจำแล้ว ก็จองห้องใหญ่พิเศษไว้ ถ้าไม่พอ ยังมีห้องใหญ่พิเศษอื่นๆให้ใช้อีก

เตรียมไว้ให้พร้อม เหลืองเพียงเวลา

เมื่อถึงตอนกลางคืน เฉินห้าวขับรถHummer ของเขาไปก่อน คนที่ไปด้วยยังมีเซี่ยจิ้ง เขาจะไปหาเหตุผล แน่นอนว่าจะขาดสาวแซ่บคนนี้ไม่ได้

คนของพนักงานร้านอาหารและเพื่อนๆก็ขับมา 5 คันรถแล้ว และยังมีคนอีกเยอะที่มาถึงก่อน แจ้งชื่อเฉินห้าว แล้วก็เข้าไปยังห้องที่จอง

เมื่อพวกเขามาถึงห้อง ตกใจกับการตกแต่งหรูหราด้านใน ไม่แตกต่างกับห้องงานเลี้ยงของจีนเท่าไหร่ แสงเจิดจรัส ในห้องมีเครื่องบันเทิงมากมายเกือบจะครบถ้วน คาราโอเกะ อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ หมากรุก เกมอิเล็กทรอนิกส์ โต๊ะสนุก ก็คือสถานบันเทิงขนาดย่อม

เฉินห้าวส่งเสริมการใช้เหตุผลก่อนถ้าไม่ได้ค่อยใช้กำลัง เล่นก่อนแล้วค่อยมีเรื่อง ให้ทุกคนไปเล่นก่อน เขาไปคุยกับเฮียสือ คุยไม่รู้เรื่อง ทุกคนค่อยมาเปิดศึก เป็นแผนการง่ายๆแค่นี้

เมื่อรอทุกคนมาครบแล้ว เฉินห้าวมองดู ดีมาก มาเกือบร้อยคน ต่างเป็นชายหนุ่มที่ไม่เกรงกลัวทั้งนั้น มีพวกใจร้อนที่มาถามว่าไปตีใครด้วย

หวังเฉียงยังถามอย่างไม่วางใจ “คนน้อยไปรึเปล่า?”

เฉินห้าวพูด “ไม่รีบ ฉันยังจะไปคุยกับอีกฝ่ายก่อน พวกนายเล่นในนี้ให้เต็มที่ เหล้า อาหารสั่งมาให้หมด คืนนี้ฉันเลี้ยงทั้งหมด อย่าประหยัดละ”

เฉินห้าวบอกให้ทุกคนใช้จ่ายเต็มที่ แล้วยังเรียกสาวสวยของเมืองบันเทิงมาเล่นด้วย เหล้าถึง ข้าวอิ่ม ทักคนถึงจะมีแรง “ทำงาน

เนื่องจากคนเยอะเกินไป ห้องเดียวไม่พอ เฉินห้าวจึงบอกให้พนักงานเปิดห้องเพิ่มอีกหนึ่งห้อง แบ่งคนไป ไอ้พวกที่จะนั่นนี่กับสาวๆก็แยกไปอีกห้องหนึ่ง

ดูแล้ว ค่าห้องคืนนี้ของเฉินห้าว และค่าอื่นๆ รวมแล้ว 5 แสนขึ้น ทำให้คนอื่นๆนับถือในการจ่าย

“มาๆๆ วันนี้มาทำงานกับประธานเฉิน ทุกคนเล่นให้เต็มที่ มาดื่มด้วยกันก่อน”

เพื่อนเก่าหวังเฉียงรวมทุกคน ชวนคนในห้องดื่มด้วยกัน

เหล้าที่กินตอนนี้ก็เห็นเหล้าที่ดีที่สุดของเมืองบันเทิง ไวน์ยังเป็นของLafite、Bordeaux เหล้าขาวคือ Moutai、Wuliangye Yibin 、Rémy Martin、Royal Salute ต่างก็ราคาขวดละหลักร้อยหลักพันทั้งนั้น ทุกคนเทเหล้าเต็มแก้ว ยกแก้วก็เหมือนกับกำลังดื่มเงิน

เฉินห้าวกลับไม่รู้สึกอะไรสักนิด และก็ยิ้มแล้วดื่มกับทักคนหนึ่งแก้ว

“ทักคนดื่มและเล่นให้เต็มที่ แต่ว่าอย่าหนักไปละ”

เฉินห้าวยังพูดเตือนเรื่องดื่ม ไม่กี่ประโยคก็ดึงระยะห่างของทุกคนเข้าด้วยกัน เริ่มมีคนร้องเล่น

ไม่นาน ทักคนในห้องต่างก็หาอะไรสนุกๆทำ มีคนดื่มเหล้า มีคนร้องเพลงและเต้น บางคนเล่นไพ่นกกระจอก ต่างก็เล่นกันสนุกสนาน ไม่มีความเหมือนกับกำลังจะมีเรื่องเลย เฉินห้าวต้องการให้เป็นอย่างนี้ ไม่มีเรื่องตีกันยิ่งดี หวังว่าเฮียสือจะให้คำตอบที่น่าพอใจกับเขา

“พาฉันไปคุยด้วยสิ!”

อยู่ๆเซี่ยจิ้งก็เข้ามาพูด

วันนี้เซี่ยจิ้งจงใจแต่งตัว ใส่ชุดรัดเห็นหุ่น และยังแต่งหน้าด้วย ดูแล้วสวยงามมาก คล้ายหลิ่วเหยียนสมัยสาวๆ ไปถึงไหนก็มีแต่คนจ้องมอง

เฉินห้าวพูด “เธอไปทำอะไร ที่ตรงนั้นจะต้องมีแต่ผู้ชายเต็มไปหมด ไม่แน่เธออาจจะต้องมีเรื่อง จะทำให้เธอบาดเจ็บได้”

“ฉันก็ต่อสู้ได้นะ”

อยู่ๆเซี่ยจิ้งก็เอาไม้สีดำออกมาจากกระเป๋า กด ก็มีกระแสไฟฟ้าช็อต ที่แท้ก็แท่งไฟฟ้า

“นี่ เธออย่าทำให้ยุ่งยากดีกว่า ดูแลที่นี่ให้ฉัน รอข่าวจากฉัน ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เธอก็พาคนไป”เฉินห้าวสั่งการ

“ไม่ ฉันจะไป!”เซี่ยจิ้งใช้นิสัยคุณหนูอีกแล้ว

“เด็กดี!รอฉันอยู่ที่นี่

อยู่ๆน้ำเสียงเฉินห้าวก็อ่อนโยน จับไหล่ทั้งสองของเธอไว้ มองตาเธอ

เซี่ยจิ้งที่ถูกเฉินห้าวจ้องอย่างนี้ก็ตกใจ ใจเต้นรัว ทำได้แค่เพียงพยักหน้า

เฉินห้าวยิ้ม จัดการเซี่ยจิ้งแล้ว เขาก็มาห้องเบอร์ 1 ที่นัดกับเฮียสือไว้

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท