เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่123 ประธานหอการค้า

บทที่123 ประธานหอการค้า

บทที่123 ประธานหอการค้า

วันต่อมา หลิวหมิงก็ส่งรถแช่แข็งมาสองคันจริงๆ แล้วเขาก็มาส่งสินค้าด้วยตัวเอง เฉินห้าวและเขาตรวจสอบสินค้าด้วยกันสักพัก เนื้อยังสดใหม่มาก แต่ก็จำเป็นต้องขายออกโดยเร็วที่สุด ถ้าแช่แข็งนานเกินไปก็จะส่งผลกระทบต่อคุณภาพเนื้อได้

“ปลาแซลมอนล็อตนี้ ราคานำเข้ากิโลละ 57 หยวน 17 ตัน ราคาทั้งหมดคือ 969,000 หยวน” หลิวหมิงเอาใบราคาให้เฉินห้าว

เฉินห้าวดูแล้วไม่มีปัญหา ยังไงก็ของ “บ้านตัวเอง” ทั้งนั้น และก็ไม่กลัวเขาหลอก เฉินห้าวจึงโอนเงินให้ทันที ชื่อผู้รับโอนคือชื่อบัญชีบริษัทของบริษัทอาหารสดโจวซื่อ ไม่มีทางปลอมแน่นอน

แต่ว่าเฉินห้าวมีข้อแม้หนึ่งข้อ รถตู้แช่แข็งจะต้องให้เขายืมหนึ่งวัน ตอนกลางคืนถึงจะขับกลับไปได้ หลิวหมิงบอกไม่มีปัญหา ยืมกี่วันก็ไม่มีปัญหา

รอหลิวหมิงและคนขับรถจากไป เฉินห้าวก็เปิดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน กดเข้าหน้าการขาย ถ่ายรูปสินค้าปลาแซลมอนพวกนี้ แล้วใส่ข้อมูลเข้าระบบ แล้วก็กดเลือก “โพสต์สินค้า” ปลาแซลมอน 17 ตันพวกนี้ก็หายไปในพริบตา เข้าไปอยู่ในหน้ารายการขายของแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน

เฉินห้าวปรบมือ นี่เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย เรื่องใหญ่ที่หลิวหมิงกังวลนักหนา มาอยู่ในมือเขาเพียงชั่วครู่ก็จัดการเรียบร้อยแล้ว

เรื่องปลาแซลมอนนั้นจัดการเรียบร้อยแล้ว แต่บริษัทการค้าห้าวหรานของเฉินห้าวนั้นกลับเจอปัญหาเข้าแล้ว

การยื่นเรื่องขอใบอนุญาตมีปัญหา สาเหตุเพราะการตรวจสอบการป้องกันไฟไหม้ไม่ผ่านเกณฑ์ เนื่องจากสถานที่ทำงานอยู่ในตึกของบริษัทโจวซื่อ ในขณะที่พวกเขาก่อสร้างพวกเขาใช้เกณฑ์ตามหลักเค้าโครงการป้องกันไฟไหม้ แต่หลังจากผ่านมาหลายปีก็มีการปรับเปลี่ยน ตอนนี้จึงไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานแล้ว

ถ้าหากเขาอยากจะผ่านการตรวจสอบการป้องกันไฟไหม้ ก็จำเป็นจะต้องผ่านการแก้ไขปรับเปลี่ยน เสียเงินนั้นเรื่องเล็ก แต่ว่าจะเสียเวลา รอการปรับปรุง อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาเป็นเดือน

“ประธานคะ สอบถามมาแล้วค่ะ บุคคลภายในบอกว่าทางที่ดีผ่านการติดต่อกับฝ่ายชั้นสูง จัดการขั้นตอนการทำก่อน บริษัทเราค่อยๆปรับปรุงใหม่ แบบนี้ก็จะไม่ถูกขัดอยู่อย่างนี้จากการตรวจสอบแค่อย่างเดียว” เฉารุ่ยกำลังรายงานการทำงานให้เฉินห้าว

“อืม ก็คงมีแค่วิธีนี้แล้ว”เฉินห้าวพยักหน้า

“ความสัมพันธ์ของคุณและประธานบริษัทโจวซื่อนั้นถือว่าไม่เลว สามารถติดต่อหัวหน้าที่เกี่ยวข้องผ่านพวกเขาได้มั้ยคะ?”เฉารุ่ยออกความเห็นอย่างระมัดระวังคำพูด

“ไม่ต้อง ฉันหาวิธีเอง”

เฉินห้าวไม่อยากไปรบกวนโจวซีถงอยู่ตลอด ผู้ชายคนหนึ่ง มีปัญหาก็ต้องคิดวิธีจัดการเองก่อน

ในยุคสมัยนี้ ถ้าจะสร้างสัมพันธ์ก็ต้องให้สิ่งของ แค่เพียงหาถูกคน อาจจะแค่เพียงบุหรี่ไม่กี่ม้วน เหล้าไม่กี่ขวดก็สามารถจัดการขั้นตอนที่ยุ่งยากพวกนี้ได้ ประเทศจีนก็คือสังคมของความสัมพันธ์

แต่ว่าการให้ของขวัญก็ถือเป็นความรู้อย่างหนึ่ง จะส่งให้ใคร ให้อะไรก็ต้องวิเคราะห์ให้ดี ไม่อย่างนั้นเสียเงินแล้วยังทำเรื่องเสียอีก มีคนไม่น้อยที่ทำเรื่องโง่แบบนี้

เฉินห้าวนั้นไม่เก่งเรื่องพวกนี้ ทางที่ดีให้คนที่อยู่ในวงการเดียวหันเป็นคนจัดการดีที่สุด เรื่องคงจะต้องพึ่งพาเพื่อนสนิทของเขาฉิงจื๋อเทาแล้วละ

“เหล่าฉิง คืนนี้ช่วยฉันค้นหารายชื่อวงการคนรวยของเมือง รวมทั้งความชอบและข้อมูลอื่นๆของพวกเขาด้วย ด่วนนะ”เฉินห้าวโทรไป

“ไม่มีปัญหา เที่ยงนี้ก็จัดการให้นายเรียบร้อยได้”ฉิงจื๋อเทาตอบรับ

เฉินห้าวนั้นดีกับเพื่อนสนิท ฉิงจื๋อเทาทำงานให้เขาก็ไม่ได้เกินความสามารถ เกมก็ไม่เล่นแล้ว เปิดซอฟต์แวร์ แล้วค้นหาอย่างตั้งใจ

เมื่อถึงตอนเที่ยง ในตอนที่เฉินห้าวมาถึงที่พักชั้นสอง ฉิงจื๋อเทาก็ปริ้นเอกสารฉบับหนึ่งให้เขา

“นี่คือรายชื่อคนที่มีทรัพย์สินมากกว่าห้าสิบล้านของทั้งเมือง และยังมีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง”ฉิงจื๋อเทาพูด

เฉินห้าวเอามาดู จำนวนไม่น้อยเลย มีสองร้อยกว่าคน ดูอย่างนี้แล้ว พวกคนรวมนั้นมีมากมายจริงๆ

คนพวกนี้ส่วนมากทำงานอยู่ในระบบการค้าของเมืองเหอ ทั้งหมดนั้นจับกลุ่มหาข้อดีร่วมกันทั้งนั้น

แต่ก็เพียงแค่ขั้นตอนระบบการป้องกันไฟไหม้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ทางที่ดีก็ขอให้ถูกใจ แล้วก็ให้ของขวัญในฐานะเพื่อน แล้วยังสามารถสร้างความสัมพันธ์ต่อไปได้ ต่อไปทำธุรกิจก็จะได้สะดวก

ทันใดนั้น เฉินห้าวก็ถูกข้อความหนึ่งในเอกสารดึงดูด

ประธานหอการค้าเมืองไป่เหอชุยหย่องปิง ชาย อายุ 47 ปี ที่อยู่ครอบครัว เขตวิลล่าหนานเทียน……ชอบบุหรี่

เฉินห้าวตาเป็นประกาย เทียบกับการหาคนมีอำนาจเล็กน้อยทั่วไป อย่างนั้นไปหาประธานหอการค้าโดยตรงเลยไม่ดีกว่าหรอ แบบนี้ก็ลงมือครั้งเดียวได้ผลประโยชน์ตลอดไป ถ้าหากอนาคตมีเรื่องอื่นอีก ไม่แน่อาจจะช่วยเหลือได้

ส่วนบุหรี่ ในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน อยากได้บุหรี่อะไรก็มีทั้งนั้น

เมื่อถึงตอนค่ำ เฉินห้าวก็ขับรถออกไป

ระหว่างทางขับรถ เฉินห้าวใช้โหมด VR เปิดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เพื่อหาบุหรี่ที่เหมาะสม

เมื่อค้นหาตามปกติแล้วก็จัดเรียงสินค้าตามราคา

Liqun Fuchun Shanju Hard ราคาขาย แถวละ 2000 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน แถวละ 2 หยวน

นี่เป็นบุหรี่ระดับสูงสุดที่ในประเทศขายแล้ว เจอกันครั้งแรก ให้ของขวัญไม่ควรมากเกินไป หลังจากคิด เฉินห้าวก็ซื้อมา 2 แถว

แต่ว่าความชอบสูบบุหรี่นั้นมันกว้างเกินไป บางทีเขาอาจจะชอบบุหรี่ต่างประเทศก็ได้ เฉินห้าวจึงค้นหาซิการ์คิวบาที่ขึ้นชื่อของต่างประเทศ หาเจอที่เหมาะสมอยู่อย่างหนึ่ง

Cohiba Spear (นำเข้า) ราคาขายกล่องละ 190,000 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน กล่องละ 7 หยวน

ซิการ์นี้ดูจากกล่องก็ดูออกว่าไม่ใช่ของทั่วไป กล่องไม้แท้ ด้านในมีซิการ์วางเรียงรายอย่างเรียบร้อย มีลวดทอง ดูแล้วเป็นของดีในวงซิการ์ มักถูกใช้เป็นของที่ผู้นำประเทศมอบให้กับผู้นำประเทศอื่น คุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง

เฉินห้าวก็ซื้อ Cohiba Spear มาหนึ่งกล่อง แน่นอนว่าสามารถซื้อเยอะกว่านี้ได้ แต่เจอหน้ากันครั้งแรก ก็ควรเก็บระวังไว้บ้าง

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท