เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 144 วางแผนการจัดพิธีเปิด

บทที่ 144 วางแผนการจัดพิธีเปิด

บทที่ 144 วางแผนการจัดพิธีเปิด

เฉินห้าวจับจ้องเธออย่างประหลาด อดไม่ได้ที่จะกล่าวถามอย่างประหลาดใจ “เธอไว้วางใจผู้ชายทุกคนเลยรึเปล่า? ไม่กลัวว่าผมจะแกล้งคุณ? เอาเปรียบคุณหรือยังไง?”

“ไม่ใช่สักหน่อย ฉันแค่เชื่อใจนายก็เท่านั้น นายไม่เหมือนกับเจ้าพวกผู้ชายโรคจิตที่เห็นสาวสวยแล้วตัวแข็งทื่อพวกนั้น แล้วนายก็ไม่มีทางทำอะไรฉันด้วย” เซี่ยจิ้งกล่าวประโยคที่ทำให้เขาต้องตกตะลึง

“เลิกเพ้อได้แล้ว อย่าท้าทายความเป็นลูกผู้ชายของผม ระวังวันไหนผมแปลงร่างเป็นปีศาจ ถึงเวลาจะร้องไห้แทบไม่ทัน” เฉินห้าวหลอกให้เธอกลัว

“ก็เข้ามาสิ ฉันอยู่ตรงนี้” เซี่ยจิ้งเลิกคิ้ว เพียงแค่คิ้วเท่านั้น ไม่มีความพิสดารแต่อย่างใด สายตาของเธอใสผ่อง เพียงแค่ต้องการล้อเฉินห้าวเล่นเท่านั้น

“ไม่ไหวแล้ว”

เฉินห้าวยกธงขาว แล้วเก็บจานชามทันทีหลังจากที่ทานอาหารเสร็จ หากแต่เซี่ยจิ้งกลับแย่งไปชำระล้างทำความสะอาดเสียเอง หากที่เธอคิด เธอเป็นพนักงาน ต้องดูแลปรนนิบัติเจ้านาย

เฉินห้าวหัวเราะออกมา หากเธออยู่ในยุคสมัยเก่า ต้องได้รับตำแหน่งนางกำนัลที่ดีที่สุดแน่

“ใช่สิ ทำไมเมื่อวันตำรวจถึงไม่ได้จับตัวนายไปล่ะ ฉันว่ามันแปลก” เซี่ยจิ้งกล่าวถาม

“บางทีอาจจะเห็นว่าผมหน้าตาดีก็ได้” เฉินห้าวกล่าว

“เลิกหลงตัวเองได้แล้ว ฉันพูดจริง!” เซี่ยจิ้งเอ่ย

“ที่จริง คือเห็นว่าคุณสวยดี ก็เลยไม่จับคุณ” เฉินห้าวพร่ำเพ้อ

“อืม ฉันว่าเพราะเหตุนี้มากกว่า”

ไม่คิดเลยว่าเซี่ยจิ้งจะยอมรับเหตุผลแบบนี้เข้า บอกได้แค่ว่าเธอหลงตัวเองเกินไป

แปดโมงเช้า ได้เวลางาน เฉินห้าวขับรถไปส่งเซี่ยจิ้งที่ร้านอาหาร ส่วนเขาเดินทางไปที่ตึกบริษัทโจวซื่อ

ตึกบริษัทโจวซื่อ ใบอนุญาตของบริษัทเขาได้ถูกส่งมาแล้ว ตามคำชี้แนะของโจวซีถง เขาสมควรที่จะมีพิธีเปิด

แน่นอน โจวซีถงได้สั่งให้คนของเธอจัดการพิธีเปิดให้กับเขาเป็นที่เรียบร้อย ตามปฏิทินงามดี สามวันให้หลังเป็นฤกษ์ดี สามารถจัดพิธีเปิดได้

เมื่อไตร่ตรองถึงเรื่องที่เฉินห้าวไร้ชื่อเสียงใดๆ ในแวดวงธุรกิจ โจวซีถงใช้นามของเธอ แยกการ์ดเชิญให้กับเหล่านักธุรกิจของเมือง เชิญพวกเขามานัดริบบิ้น ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และถือโอกาสนี้ในการโฆษณาให้กับเฉินห้าว และเชื่อมมิตรไมตรีกับเหล่าผู้ที่มีหน้ามีตา

เรื่องราวส่วนใหญ่โจวซีถงได้จัดการเรียบร้อยแล้ว แต่เฉินห้าวคิดว่าเขาสมควรที่จะขยันให้มากกว่านี้ เพื่องานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเขาเอง

หากต้องการจัดพิธีเปิด ต้องเชิญบริษัทที่เชี่ยวชาญอยู่แล้ว เฉินห้าวได้ทำการเสาะหาบริษัทที่จัดงานพิธีเปิด แต่เหมือนว่าจะไม่มีบริษัทที่จัดการพิธีเปิด มีบางทีที่จัดการแต่ง ไม่เชี่ยวชาญในการจัดงานพิธีเปิด แผนการของพวกเขา เฉินห้าวไม่พึงพอใจเท่าใดนัก

ทำให้เขารู้สึกยากลำบาก จะหาบริษัทจัดงานแต่งจัดพิธีธรรมดา หรือว่าทุ่มเงินจ้างบริษัทที่เชี่ยวชาญ คำถามนี้ และยังคิดหาวิธีแก้ไขแต่โดยด่วน เพราะเวลาในการจัดงานพิธีเปิดใกล้เข้ามาทุกที

หากแต่ เฉินห้าวนึกแผนการบางอย่างขึ้นมาได้ ครั้งก่อนระบบได้อัพเดทใหม่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด มีโซนนั่งเล่นเพิ่มขึ้นมา ด้านในนั้นได้แนะนำอุปกรณ์ในชีวิตประจำวันของชาวบ้าน ไม่รู้ว่าจะมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการจัดงานพิธีเปิดหรือไม่

เฉินห้าวเปิดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ก่อนที่จะค้นหา และได้พบว่ามีอยู่จริงๆ และมีคลิปวิดีโอเกี่ยวกับงานพิธีเปิดของแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านอยู่ด้วย

เฉินห้าวนึกอยากรู้อยากเห็น รีบกดเข้าไปดู

ด้านล่างมีปุ่มกดสั่งซื้อ ซึ่งสามารถสั่งซื้อด้วยตนเองได้

เฉินห้าวเลือกงานพิธีเปิด ก่อนที่จะเลือกสไตล์ ด้านล่างมีสิ่งที่ถูกสั่งไปก่อนหน้านี้แล้ว มีแนววิทยาศาสตร์ แนวโบราณย้อนยุค แนวเท่และมีสีสัน และแนวคนดัง และมีแนวตลกอยู่ด้วย

งานพิธีเปิด เหล่านักธุรกิจมากมายต่างเดินทางมาร่วมงาน ตัวเลือกที่ดีที่สุดก็คือสไตล์เรียบหรู แต่ต้องเพิ่มชื่อเสียงที่ดี สามารถไตร่ตรองถึงเหล่าคนดังมาร่วมงาน ท้ายที่สุด เฉินห้าวเลือกสไตล์คนมีชื่อเสียง

ต่อจากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการชำระเงิน การจัดงานพิธีเปิดนี่ใช้แต้มในการชำระ แต่เฉินห้าวไม่มีแต้มหลงเหลืออยู่แล้ว น่าละอายใจเสียจริง

ในนี้มีการชำระอยู่สามระดับ ดาราระดับธรรมดาต้องใช้แต้มแลกหนึ่งแต้ม ดาราระดับกลางต้องใช้แต้มแลก5แต้ม ดาราระดับสูงต้องใช้10แต้ม และดาราระดับยอด ต้องใช้100แต้ม

เฉินห้าวหมดคำพูด ทำไมคะแนนถึงได้หายากหาเย็นนัก ก่อนหน้านี้มากที่สุดเขาก็ได้เพียง20แต้ม จะต้องมีอำนาจสักเพียงไหนกันแน่ถึงได้เป็นดาราระดับยอด?

แต้ม5-10แต้มเขายังพอไหว เขาแสกนเข้าไปที่จำนวนเงินอย่างไม่ได้ตั้งใจ ในบัญชียังมีเหลืออยู่อีก12คะแนน

“แปลก?”

เมื่อสองวันก่อนยังไม่มีแต้ม ทำไมถึงได้งอกออกมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านมีbugด้วยหรือ?

แต่เมื่อไตร่ตรองอีกที ที่แท้มีคนมาซื้อแอ๊ปเบิ้ลของเขา ได้รับรีวิวดีเป็นดาวห้าดวง มีดาวอยู่หลายสิบดวง ท้ายที่สุดก็ได้รับแต้มมาเพิ่ม12ดวง พอดีที่เขาใช้จ่ายในการซื้อสินค้าในครั้งนี้ได้

ดังนั้นเฉินห้าวจึงจัดซื้อ

เฉินห้าวสั่งจองดาราระดับกลาง10แต้ม เมื่อกรอกเวลาวันที่ พบว่าได้หมดแล้ว ถึงเวลาแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านจะจัดงานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเอง

ดี พวกคนลึกลับวุ่นวายอยู่ครึ่งค่อนวันแม้ว่าผู้ใช้อย่างเขายังถูกปิดบัง แล้วค่อยลิ้มลองความรู้สึกตื่นเต้นไม่พร้อมๆ กัน

เห็นว่าแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านนี่ไว้ใจได้ เฉินห้าวจึงไร้ความกังวล ถึงเวลาแค่ไปตรวจตราการจัดงานพิธีเปิดก็พอแล้ว

ทันใดนั้น โทรศัพท์ของเฉินห้าวดังขึ้น ก็ได้พบว่าสายจากลุงหู แพทย์แผนจีนที่ช่วยเขากลั่นยา ลอกเวลาวันที่ พบว่าได้หมดแล้ว ถึงเวลาแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านจะจัดงานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเอง

ดี พวกคนลึกลับวุ่นวายอยู่ครึ่งค่อนวันแม้ว่าผู้ใช้อย่างเขายังถูกปิดบัง แล้วค่อยลิ้มลองความรู้สึกตื่นเต้นไม่พร้อมๆ กัน

เห็นว่าแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านนี่ไว้ใจได้ เฉินห้าวจึงไร้ความกังวล ถึงเวลาแค่ไปตรวจตราการจัดงานพิธีเปิดก็พอแล้ว

ทันใดนั้น โทรศัพท์ของเฉินห้าวดังขึ้น ก็ได้พบว่าสายจากลุงหู แพทย์แผนจีนที่ช่วยเขากลั่นยา

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท