เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 151 ร้านเจริญ

บทที่ 151 ร้านเจริญ

บทที่ 151 ร้านเจริญ

ทีมงานเริ่มจัดสถานที่แบบง่ายๆ เห็นท่าทางเชี่ยวชาญของพวกเขาแล้ว คนไม่น้อยมารุมล้อม ขนาดโจวซีถงยังเดินมายืนถึงหน้าเฉินห้าว ถามว่าพวกเขาเตรียมการแสดงยังไงบ้างแล้ว

“ผมเองก็ไม่รู้ แต่ผมคาดเดาว่า นี่ต้องเป็นพิธีเปิดที่ไม่ธรรมดาแน่” เฉินห้าวพูดยิ้มๆ

ไม่นาน เสียงก็เช็คเสร็จแล้ว เสี่ยวหลี่ทดสอบระบบแล้วซึ่งดำเนินการอย่างราบรื่น เลยใช้วิทยุสื่อสารแจ้งว่า พิธีเปิดของบริษัทการค้าห้าวหรานเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว

ประตูรถบัสคันใหญ่เปิดออก ผู้หญิงในชุดแฟชั่นสว่างเจิดจ้าเดินลงมาหนึ่งคน ชุดราตรียาวสีแดงรุ่นใหม่ล่าสุดเดินมาถึงกลางงาน

รอยยิ้มมั่นใจของเธอดูน่ามอง เวลาเดินก็คอยโบกมือทักทายด้านล่างเวที ไม่นานมีเสียงทักทายกลับมา เพราะทุกคนรู้จักเธอ แถมยังร้องเรียกเสียงดังอีก

“ไม่ใช่มั้ง นายเชิญต่งชิงมาเป็นพิธีกรงานเปิดหรอ?” โจวซีถงยังตะลึงเลย

ใช่ ผู้หญิงคนนี้คือ ต่งชิง พิธีกรชื่อดังของCCTV

ต้องรู้ไว้นะว่าเชิญเธอมาน่ะไม่ง่ายเลย เพราะCCTVเป็นเสมือนปากของประเทศ ปกติแค่มีเงินยังไม่พอ ต้องมีอำนาจระดับหนึ่งด้วย

เฉินห้าวเองก็งงเล็กน้อย ไม่คิดว่าเปิดฉากมาก็ตัวเอ้เลย app เงินอุดหนุนหมื่นล้านนี่เจ๋งจริง พาพิธีกรมือดีของCCTVมาถึงสถานที่จริงได้

ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอมาเชิดชูงานให้เขา เฉินห้าวเลยนีมปรบมือก่อนเลย

“ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน สวัสดีค่ะ! ในบรรยากาศงดงามอุดมไปด้วยกลิ่นหอมดอกออมันทัสท่ามกลางความเย็นสบายของฤดูใบไม้ร่วง ฉันได้รับเกียติมาร่วมพิธีเปิดของบริษัทการค้าห้าวหรานที่เมืองไป๋เหอแห่งนี้…

ไม่ว่ายังไงต่งชิงก็มีประสบการณ์พิธีกรเหนียวแน่น ไม่ต้องดูสคริปต์ แค่เปิดปากก็ลื่นไหล เรียกสมาธิกลับมาได้ไวมาก

เดิมคิดว่าครั้งนี้ต่งชิงจะเป็นตัวหลัก ใครจะรู้เธอกลับเริ่มแนะนำว่า “ด้านล่างนี้ขอเชิญคุณท่างช่านนักร้องสาวชื่อดังมาในบทเพลง《ร้านเจริญ》เพื่อเป็นการอวยพรให้การค้าของบริษัทการค้าห้าวหรานเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปค่ะ!”

บนรถบัสคันใหญ่มีท่างซ่านนักร้องสาวเดินลงมาในชุดสวยงาม ตอนนี้เครื่องเสียงได้ปล่อยอินโทรเพลง《ร้านเจริญ》ออกมา เวลาจัดการได้กระชั้นชิดมาก

“เป็นการเริ่มต้นที่ดี ตีฆ้องร้องป่าวทำสถานการณ์ให้สนุกสนานเฮฮา…”

พอท่างซ่านเดินเข้างาน ก็เริ่มร้องเพลงแล้ว ยังไงซะก็เป็นเพลงเธอ เนื้อเพลงแต่ละคำเต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน เป็นฤกษ์งามยามดี

“บริษัทที่นายหามานี่ไม่เลวเลยนะ ขนาดเจ้าของเพลงยังเชิญมาได้เลย” โจงซีถงบอก

“ดูท่าแล้วพอได้นะ” เฉินห้าวเผยรอยยิ้มออกมา app เงินอุดหนุนหมื่นล้านไม่เคยทำให้เขาผิดหวังมาก่อน ครั้งนี้เองก็เช่นกัน

แค่จุดเด่นเปิดงานสองครั้งก็ดูออกแล้วว่า ต่อไปคงยังมีรายการเด่นอีกแน่

นั่นปะไร พอท่างซ่านร้องจบ ตอนลงจากเวที ทางด้านต่งชิงก็เริ่มแนะนำรายการต่อไป ลำดับรายการละเอียดยิบเหมือนคืนฉลองตรุษจีนเลย ทำให้คนไม่มีเวลาเบื่อ

“เปิดร้าน ฤกษ์ดีมา พวกเราต่างโชคดี ตอนนี้ต้องสนุกสนานกันขึ้นมา ไม่ต้องสนใจว่าตอนนี้ใครหัวเราะดังที่สุด และมองดูเสาหลักสองคนนั้นของDEYUNSHE ลำดับต่อไปขอเรียนเชิญกัวเต๋อกางและอาจารย์อวี๋เชียนจากDEYUNSHEค่ะ!”

นั่นไง ปรากฏร่างคนดังจากรถบัสคันใหญ่อีก ดูโอ้ของDEYUNเดินลงมา ทั้งคู่ยิ้มร่าโบกมือทักทายเฉินห้าว จากนั้นก็หันไปทักทายกับผู้ชมด้านล่าง

“โว้ว!”

ความมีชื่อเสียงของสองคนนี้มีมากนัก มากซะจนคนส่วนมากเป็นไปโดยอัตโนมัติ พอเห็นพวกเขาก็อยากหัวเราะ เสียงร้องยินดีกึกก้องจากด้านล่าง

ครั้งนี้อึกทึกพอสมควร ไม่เพียงผู้ชมดูอย่างตื่นตาตื่นใจ แม้แต่คนเดินผ่านไปมายังโดนดึงดูดเข้ามาเลย พวกเขามรวมตัวกันที่ตึกโจวซื่อมากขึ้นเรื่อยๆ มีคนหลายคนยังหยิบมือถือออกมาถ่ายรูปอัดคลิป นี่เป็นงานที่โอกาสที่หาได้ยากยิ่ง ดาราตลกอย่างพวกเขากลับมาแสดงสดที่เมืองไป๋เหอ รับรองว่าหาดูได้ยากยิ่ง

“วันนี้คนดูมากันไม่น้อยเลยนะ”

“ใช่ไง มากอยู่นะ เต็มพื้นที่เลยเนี่ย”

“คนดูมาดูอาจารย์หลูเชียนน่ะแหละ…”

“เดี๋ยวนะ นายเรียกฉันว่าอะไรนะ?”

“หลู อวี๋ หลู่เปียน (พ้องเสียง หมายถึง ลา ปลา แส้ลา)!”

ทั้งคู่เริ่มเปิดงานด้วยการแสดงเยี่ยมยอด พูดมุขตลกชุดหนึ่ง ทำผู้ชมด้านล่างหัวเราะไปตามๆกัน

โจวซีถงเองก็ฟังอย่างสนุกสนาน ปกติเธองานยุ่งมาก น้อยมากจะมีเวลาว่างฟังตลกแบบนี้

“เอาล่ะ งานพิธีเปิดครั้งนี้ผลลัพธ์ออกมาดีมาก สายตานายไม่เลวเลย” โจวซีถงชมเปาะ

“ยังต้องอาศัยการสนับสนุนเต็มพิกัดของคุณด้วยครับ”

เฉินห้าวชมกลับเธอ เพราะสถานที่โจวซีถงเป็นคนจัดหามาให้ แถมทีมงานมากมายของบริษัทโจวซื่อก็มาเป็นทีมงานยุ่งหน้ายุ่งหลัง ไม่มีพวกเขา พิธีเปิดครั้งนี้ก็จัดไม่ได้

“นายเองก็ให้ฉันได้เห็นพิธีเปิดที่อลังการแบบนี้ ถือว่าร่วมงานกันด้วยดีนี่นา!” โจวซีถงยิ้มมองเฉินห้าว

ทั้งคู่สบตากันไปมา ความหมายทั้งหมดอยู่ในนั้นแล้ว

รอจนสองคนจากDEYUNลงจากเวที ต่งชิงแนะนำแขกวีไอพีอีกท่านหนึ่งอีก คือหลิวเชียน นักมายากลมืออาชีพของคืนฉลองตรุษจีน!

นี่เองก็เป็นคนดัง คนที่เชิญมาในวันนี้ส่วนใหญ่เคยแสดงในคืนฉลองตรุษจีนทั้งนั้น ต่างเป็นดาราที่ทุกคนรู้จักกันดี ระดับดาราที่เชิญมาในพิธีเปิดครั้งนี้ถือว่าสูงมาก ใครไม่รู้คงนึกว่าที่นี่เป็นสถานที่จัดแสดงคืนฉลองตรุษจีนเป็นแน่

เฉินห้าวเห็นอย่างนี้อดพยักหน้ายอมรับไม่ได้ สิบคะแนนที่ใช้ไปครั้งนี้ไม่ได้เสียเปล่า คนดังระดับสูงก็แบบนี้แหละ คนที่ไม่รู้จักคนดังระดับท็อป คนระดับไหนจะมา จะเชิญดาราระดับฮอลลีวู้ดมาหรือเปล่า? งั้นค่าตัวแสดงคงแพงทะลุฟ้าแน่ ดูอย่างระดับดาราที่มาครั้งนี้ คาดว่าจะเชิญคนพวกนี้มาคงต้องลงทุนไปไม่ต่ำกว่าหกเจ็ดล้านแน่ ถือว่าคุ้มมาก

นี่เป็นข้อดีของแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน แค่สิบคะแนนก็สามารถทำได้แล้ว เฉินห้าวตัดสินใจ ต่อไปจะไปขอสาวที่ชอบแต่งงาน จะเชิญแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านมาร่วมด้วย

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท