เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่179 เป็นวัวเป็นม้า

บทที่179 เป็นวัวเป็นม้า

บทที่179 เป็นวัวเป็นม้า

“มีอะไรเหรอ?” เฉินห้าวถาม

“คือว่าเมื่อกี้เรามีเวลาน้อยเกินไปนะครับ หากเราดูแลไม่ดี โปรดยกโทษให้เราด้วยนะครับ”

ระหว่างที่พูดผู้จัดการผางจึงหยิบนามบัตรออกมายื่นให้เขาด้วยมือสองข้าง จุดประสงค์ของเขาคือประจบสอพลอ

“โอเค แต่ฉันไม่ได้พกนามบัตรมา” เฉินห้าวกล่าว

“ไม่เป็นไรครับ ผมมีเบอร์ติดต่อของคุณแล้ว ตอนนี้ที่เมืองไป๋เหอไม่มีคนที่ไม่รู้จักคุณ!” ผู้จัดการผางเลียแข้งเลียขาเขาเต็มที่

เฉินห้าวมีปฏิกิริยาค่อนข้างเย็นชา และจิบชีวาสเล็กน้อย ผู้จัดการผางเข้าใจในทันทีว่า นี่เป็นคำสั่งขับไล่แขก ดังนั้นเขาจึงริเริ่มกล่าวลาทันที เพื่อไม่ให้ผู้ยิ่งใหญ่คนนี้รำคาญ

ทันทีที่ผู้จัดการผางหันหลัง เขาก็เห็นถันป๋อหยางยืนอยู่ตรงหน้าเขา

ตรงกันข้ามกับท่าทีเฉยเมยของเฉินห้าว เมื่อถันป๋อหยางเห็นผู้จัดการผางคนนี้ ก็ทักทายเขาด้วยความประหลาดใจและดีใจ: “ผู้จัดการผางคุณอยู่ที่นี่ด้วยหรือครับ”

“ใช่” ผู้จัดการผางยิ้มเมื่อเขาเผชิญหน้ากับเฉินห้าว แต่เมื่อเขาเผชิญกับถันป๋อหยางเขาก็เย็นชาและเยือกเย็นใส่

ถันป๋อหยางกล่าวอย่างประจบเอาใจ: “ผู้จัดการผางผมอยากชวนคุณดื่มสักแก้ว นี่คือไวน์แดงบอร์โดซ์ในปี05 ราคาขวดละหมื่นกว่าหยวนนะ!”

“ไม่ล่ะ ฉันยังมีธุระ ฉันแค่แวะมาหาประธานเฉิน”

ผู้จัดการผางกับเขาเพียงแค่มีการติดต่อทางธุรกิจเท่านั้น ไม่ได้สนิทกันมากนัก ถันป๋อหยางเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง และผู้จัดการผางดูแลด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ถันป๋อหยางจึงอยากจะประจบประแจงเขา

“คุณเรียกเขาว่าประธานเฉินเหรอ?” ถันป๋อหยางถามด้วยความไม่เชื่อ

ผู้จัดการผางซึ่งเป็นคนที่เขาเคารพดั่งพ่อ แต่กลับเคารพเฉินห้าวขนาดนั้น จนเขารู้สึกว่าตัวเองกำลังฝันอยู่แน่ๆ ตอนอยู่ในโรงเรียนเฉินห้าวยังเป็นคนยากจนอยู่ เพียงไม่กี่เดือนเขาก็กลายเป็นคนที่อยู่เหนือกว่าตัวเองแล้วเหรอ?

แต่เดิมผู้จัดการผางไม่ได้ให้ความสำคัญกับถันป๋อหยางมากนัก เขาเป็นเพียงผู้จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่เล็กที่สุดของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ พอได้รู้ว่าเขารู้จักกับเฉินห้าวด้วย ผู้จัดการผางก็เปลี่ยนทัศนคติทันที และถามรายละเอียดอย่างมีมารยาท

“เฉินห้าวกับผมเป็นศิษย์เก่า พวกเราเรียนวิชาหลักสูตรสาธารณะด้วยกันครับ” ถันป๋อหยางอ้างความสัมพันธ์ของเขากับเฉินห้าวเพื่อผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว และไม่มีภาระทางจิตใจแม้แต่น้อย

“โอ้ย เป็นความสัมพันธ์ที่ดี คุณมาหาฉันสิ ฉันจะมอบธุรกิจเพิ่มเติมให้คุณ” ผู้จัดการผางหัวเราะและแม้แต่ออเดอร์ที่ได้มายาก ก็ยังถูกส่งออกไปในตอนนี้

“ขอบคุณ ขอบคุณมากครับ วันหลังผมจะไปเยี่ยมคุณแน่นอน” ถันป๋อหยางกล่าวอย่างมีความสุข

ถันป๋อหยางคอยส่งผู้จัดการผางออกไปที่รถ เมื่อเขากลับมาที่บาร์ สายตาที่มองเฉินห้าวแตกต่างจากเดิมไปแล้ว จากจากตอนแรกที่โอ้อวด ดูถูก ตอนนี้กลายเป็นอิจฉาและสยองขวัญ

เมื่อนึกถึงคำพูดของจูหมิ่นในตอนแรก และทุกสิ่งรอบตัวเขา เรื่องที่ซื้อหมู่คฤหาสน์จงหัวกว่า200 ล้าน ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ข่าวลือ แน่นอนว่าอดีตศิษย์เก่าเฉินห้าวได้กลายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถบรรลุได้ไปแล้ว

เฉินห้าวดื่มชีวาสเสร็จแล้ว และกำลังจะกลับ หลังจากเดินออกจากบาร์จูหมิ่นก็รีบเดินตามไป

ถันป๋อหยางถูกกระตุ้นโดยจูหมิ่นอีกครั้ง และเขาก็รีบตามออกไป จับตัวหยุดจูหมิ่นที่หน้าลานจอดรถและพูดว่า: “คนสวย ให้ผมไปส่งคุณนะ!” จูหมิ่นทำเหมือนว่าไม่ได้ยิน

เฉินห้าวกดกุญแจรถในเวลานี้ และประตูกรรไกรสุดเท่ของปอร์เช่ก็เปิดขึ้น

จูหมิ่นเริ่มถามว่า: “ประธานเฉินคุณส่งฉันกลับบ้านได้ไหม”

“แน่นอนอยู่แล้ว หากไม่รังเกียจที่ฉันดื่มสุราไปนิดหน่อยก็ขึ้นรถเลย” เฉินห้าวกล่าว

จูหมิ่นกระโดดขึ้นรถอย่างมีความสุข นี่เป็นครั้งแรกที่เธอนั่งรถปอร์เช่ และเธอรู้สึกตื่นเต้นมาก

ประตูปิดลงปอร์เช่คำรามออกไป ขณะที่ถันป๋อหยางยืนอยู่ที่ลานจอดรถ ดูเฉินห้าวจากไปอย่างว่างเปล่า ควันท่อไอเสียรถปะปนในอากาศในใจเขาเต็มไปด้วยความสับสน

เฉินห้าวส่งจูหมิ่นไปถึงแค่บริเวณบ้านเช่า รถก็หยุดลง

“วันนี้ขอบคุณมาก คุณเฉินคนหล่อขั้นเทพ ไม่ต้องกังวลฉันจะเขียนเรื่องราวของคุณให้ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน” หลังลงจากรถจูหมิ่นกล่าวยังมีความสุข

“อย่าเขียนให้มันเว่อร์เกินไปนะ อย่าลืมใช้นามแฝงด้วย” เฉินห้าวกล่าว

“โอเค จะปฏิบัติตามคำขอ!”

จูหมิ่นยิ้มและโบกมือลา จากนั้นก็หันเดินเข้าไปในชุมชน

เฉินห้าวก็ขับรถกลับบ้าน ด้วยเมื่อกลับถึงบ้านเขาเห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ประตูชุมชน จู่ๆเขาก็นึกถึงสิ่งหนึ่งได้ นั่นคือหมู่คฤหาสน์จงหัวของเขาใหญ่เกินไปแล้ว และเขาจำเป็นต้องจ้างบริษัทอสังหา มาช่วยเขาดูแลมิฉะนั้นสวนที่บ้านทั้งหมดจะกลายเป็นที่รกร้างในไม่นาน

“พรุ่งนี้ไปหาบริษัทอสังหาดีกว่า” เฉินห้าวตัดสินใจอย่างร่าเริง

……

วันรุ่งขึ้นเฉินห้าวกำลังจะไปหาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ แต่หลังจากสอบถามผู้จัดการผางพบว่า ที่ผ่านมาหมู่คฤหาสน์จงหัวมีบริษัทที่ให้ความร่วมมือด้านอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว การบริการของเขาถือว่าไม่เลว และค่าใช้จ่ายไม่แพงนัก เฉินห้าวต่อสัญญาโดยตรงกับพวกเขาก็พอ ไม่ต้องหาใหม่ให้ยุ่งยาก

เฉินห้าวรู้สึกใช้ได้ เขาจึงนัดหมายกับผู้รับผิดชอบบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงนามในสัญญา

ในช่วงเวลาอาหารเช้า เมื่อเซี่ยจิ้งที่ส่งอาหารมารู้ว่าเฉินห้าวใช้เงินกว่า200 ล้านซื้อกลุ่มวิลล่า ดวงดาวปรากฏในตาของเธอ เธอประสานมือไหว้ และกล่าวอย่างชื่นชม: “คุณสุดยอดมากเลยเจ้านาย ความชื่นชมของฉันที่มีต่อคุณ เป็นเหมือนแม่น้ำที่ไหลเชี่ยวไม่มีที่สิ้นสุด และเหมือนกับแม่น้ำหวงเหอที่เอ่อล้นจนไม่สามารถควบคุมได้ ”

“แหม ท่องบทความในหนังได้ด้วย อย่าทำท่าทางประหลาด ให้มันปกติหน่อย” เฉินห้าวตำหนิ

“ฮิฮิ”

เซี่ยจิ้งยิ้มทันที แน่นอนว่าเมื่อก้เธอแค่แกล้งเฉยๆ แต่เธอก็โหยหากลุ่มวิลล่าใหม่มาก เธอทำหน้ามุ่ยทันทีและเริ่มแสร้งทำเป็นน่ารัก เธอคว้าแขนของเฉินห้าวแกว่งไปมา พูดด้วยน้ำเสียงแอ๊บแบ๊ว: “เจ้านายค่ะ พาฉันไปดูวิลล่าหน่อย ฉันอยากมีประสบการณ์ที่อยู่ในวิลล่าจริงๆ”

“รู้สึกว่าหอพักที่ฉันมอบให้เธอจะอยู่ในชุมชน” เฉินห้าวเตือนอย่างจงใจ

หนึ่งในเหตุผลที่เขาซื้อวิลล่าก็คือเซี่ยจิ้งนั้นไม่มีมารยาท เธอมักจะบุกเข้าห้องเขาอย่างตามใจชอบ ไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย ตอนนี้เธอยังต้องการที่จะอาศัยอยู่ในวิลล่ากับเขา ถ้างั้นทุกอย่างที่ทำไปก็สูญเปล่าหมดสิ?

“ในชุมชนจะดีกว่าวิลล่าได้ยังไง!”

เซี่ยจิ้งเริ่มโหมดออดอ้อน: “เจ้านายค่ะ ให้ฉันเข้าไปอยู่ในวิลล่านะคะ ฉันไม่เอาเงินเดือนแล้วก็ได้ ฉันจะเป็นวัวและม้าให้คุณในชาติหน้า ชาติหน้าฉันจะเกิดเป็นทาสคุณและรับใช้คุณเหมือนวัวเหมือนม้า”

เฉินห้าวรู้สึกขบขันกับเธอ: “ไหนลองเล่าซิ เป็นวัวเป็นม้ายังไง?

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท