เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่180 เตียงอุ่น

บทที่180 เตียงอุ่น

บทที่180 เตียงอุ่น

เซี่ยจิ้งปล่อยมือจากเฉินห้าว และนับนิ้วของเธอ: “ฉันสามารถซักเสื้อให้คุณทำอาหาร ทำความสะอาด รับฟังคุณ ฝึกเกมเป็นเพื่อนคุณ ถ้าบรรยากาศถูกต้องฉันเป็นเตียงอุ่นๆให้คุณยังได้เลย!”

เฉินห้าวขนลุกเพราะเสียงแอ๊บแบ๊วของเธอ ถ้าเขาไม่อนุญาต เขาคงไม่ได้ใช้ชีวิตตามปกติแน่ การที่มีลูกน้องร้อนแรงคนนี้จมปลักกับเขาตลอดทั้งวัน คาดว่าความดันโลหิตของเขาจะอยู่ในระดับสูงแน่

“ก็ได้ๆ ฉันจะพาเธอไปที่นั่น แต่เธอต้องรับปากว่า หากไม่ได้รับอนุญาตจะไม่เขามาในห้องของฉันอีก และจะอยู่แต่ในห้องของตัวเองเท่านั้น” เฉินห้าวตั้งกฎกับเธอ

“ตกลงๆฉันเห็นด้วยทุกข้อเลย ฉันมาที่ห้องของคุณเพราะห้องของฉันไม่ดี ถ้าห้องดี ฉันก็ต้องชอบสิ มีเหตุผลอะไรที่จะไม่อยู่ล่ะ?”

เซี่ยจิ้งกระโดดด้วยความดีใจ เหมือนเด็กซนได้ของเล่นที่ขอกับพ่อแม่ของเขา

“ถ้างั้นเดี๋ยวฉันจะไปที่หมู่คฤหาสน์จงหัว ฉันจะมอบหมายงานเซ็นสัญญาให้เธอไปจัดการ” เฉินห้าวกล่าว

“โอเค เจ้านายใจดีต่อฉันที่สุดเลย!”

เซี่ยจิ้งออดอ้อนจนลืมตัว วางแขนของเธอรอบคอของเฉินห้าว และส่งจูบแสนหอมให้เขา จากนั้นก็วิ่งออกไปอย่างมีความสุข และกลับไปที่ห้องเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่

“ไม่รู้จักกาลเทศะเลย” เฉินห้าวไม่รู้จะพูดอะไรดีเกี่ยวกับเธอ

ครั้งนี้เฉินห้าวขับรถฮัมเมอร์ทหารของเขา พาเซี่ยจิ้งไปที่หมู่คฤหาสน์จงหัว เมื่อถึงจุดหมาย ผู้จัดการทรัพย์สินรออยู่นานแล้ว เขาได้ยินมาแล้วว่าเถ้าแก่ที่ซื้อหมู่คฤหาสน์จงหัวในครั้งนี้เป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ พอได้เจอตัวจริงอายุน้อยอย่างเหนือความคาดหมายจริงๆ

“สวัสดีครับประธานเฉิน ฉันชื่อโจวฮุยเป็นผู้จัดการของบริษัทอสังหาอานจวี”

ผู้จัดการจับมือกับเขาด้วยความกระตือรือร้น ซึ่งพื้นที่หมู่คฤหาสน์จงหัวมีขนาดใหญ่มาก มีค่าธรรมเนียมในการจัดการทรัพย์สินต่อปีมากถึงครึ่งหนึ่งของรายได้บริษัทของพวกเขา ดังนั้นจึงได้รับความโปรดปรานเป็นพิเศษ

“นี่คือผู้ช่วยของฉันเซี่ยจิ้ง และเธอจะเซ็นสัญญากับคุณเอง” เฉินห้าวพูดพร้อมชี้ไปที่เซี่ยจิ้งที่แต่งตัวงดงามฉูดฉาดข้างๆเขา

ชุดลายดอกไม้สีฟ้าซีดที่เซี่ยจิ้งสวมในครั้งนี้ บริสุทธิ์ราวกับดอกไม้สีขาวดอกเล็กๆ และรอยยิ้มอย่างอ่อนหวาน แม้กระทั่งคนที่มีความรู้กว้างขวางอย่างผู้จัดการทรัพย์สินยังอดไม่ได้ที่จะรู้สึกทึ่ง คิดในใจว่าโลกนี้มีหญิงงามเช่นนี้ด้วยหรือ ไม่แปลกเลยที่เธออยู่กับเฉินห้าว มีเพียงคนรวยอย่างเขาเท่านั้นที่สามารถทำให้ผู้หญิงสวยๆตกหลุมรักได้

ทันทีที่เซี่ยจิ้งเข้าไปในหมู่คฤหาสน์จงหัว เธอก็เหมือนกับคุณยายหลิวที่เข้าไปในสวนแกรนด์วิว เธอเห็นทุกอย่างเป็นสิ่งใหม่ไปหมด พูด “ว้าวๆ” ไม่อยู่ เฉินห้าวเตือนเธอว่าให้เซ็นสัญญาก่อนค่อยไปดูห้อง เธอเลยเร่งให้ผู้จัดการทรัพย์สินรีบทำการเซ็นสัญญา และท่าทางกระตือรือร้นมาก

เฉินห้าวมองดูอาคารสไตล์จีนของตัวเอง เขาก็รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขลานกว้างมากจนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะอยู่ห้องไหน ที่นี่มีอาคารเก้าหลัง ส่วนใหญ่เป็นอาคารโบราณที่มีสองถึงห้าชั้น ดูมีสไตล์มาก

เมื่อวานเขาแค่ดูคร่าวๆ คราวนี้เพิ่งมีเวลาดูอย่างละเอียด สถานที่หลายแห่งมีกลิ่นอายของศิลปะและประวัติศาสตร์ แต่หากจะนำมาเป็นบ้านยังขาดความมีชีวิตชีวา เพราะฉะนั้น ต้องตกแต่งเพิ่มเติมอีกหน่อย

เมื่อเฉินห้าวเห็นว่าไม่มีใครอยู่ใกล้ๆ เขาจึงเปิด app เงินอุดหนุนหมื่นล้านในโกดังเพื่อค้นหาของใช้ในบ้านทั้งหมดที่สามารถใช้ได้

เครื่องนอนผ้าไหมสี่ชิ้นในร้านเครื่องนอนเจิ่นสุ่ยเหรินเจีย มีราคาจำหน่ายอยู่ที่6,800หยวน โดยมีราคาอุดหนุน1 หยวน

ร้านโฮมโปรฉู่ลั่ว ผ้าม่านลายปักสีม่วง มีราคาอยู่ที่3,788 หยวน โดยมีราคาเงินอุดหนุน1 หยวน

ร้านเฟอร์นิเจอร์อี้เหมิง เตียงไม้มะฮอกกานีไม้พะยูงพม่า มีราคาอยู่ที่5,1000 หยวน เงินอุดหนุนราคา2 หยวน

ร้านเฟอร์นิเจอร์เสียงยู่นเก๋อ โซฟาไม้เนื้อแข็งโบราณชุด11ชิ้น มีราคาอยู่ที่820,000หยวน โดยมีราคาเงินอุดหนุน8หยวน

โซนี่KD-77A9G , 77 นิ้ว4K Ultra-HDสมาร์ททีวีเครือข่ายจอแบน ราคาอยู่ที่37,999 หยวน มีราคาเงินอุดหนุน4 หยวน

……

เฉินห้าวซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายสิบชุดในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามมีห้องเยอะอยู่แล้ว จำนวนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้กันทั่วไปหลายสิบชุดอาจยังไม่เพียงพอด้วยซ้ำ

ก็มีแต่เฉินห้าวคนเดียวที่สามารถใช้เงินในapp เงินอุดหนุนหมื่นล้านอย่างตามใจชอบ หากเขาซื้อในร้านค้าจริงสิ่งเหล่านี้จะมีราคามากกว่าหลายสิบล้านและคนรวยทั่วไปไม่สามารถจ่ายได้แน่นอน

แค่ซื้อของยังไม่พอ ยังต้องหาคนช่วยขนเข้าไปด้วย เฉินห้าวตั้งใจจะหาคนมาทำความสะอาดและตกแต่งที่นี่ และมุ่งมั่นที่จะเข้าอยู่ให้เร็วที่สุด

เพียงแค่เดินชมรอบๆหมู่คฤหาสน์จงหัวก็ต้องใช้เวลามากสมควร ทันใดนั้นโทรศัพท์มือถือของเฉินห้าวก็ดังขึ้น มีสายจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกว่าที่หน้าประตูมีเพื่อนร่วมชั้นเก่าของเขาขอพบเขา

เฉินห้าวรู้สึกแปลกๆเล็กน้อย เขาจึงขอให้เจ้าหน้าที่พาคนเข้ามา เมื่อเห็นหน้าปุ๊บ ปรากฏว่าเป็นถันป๋อหยางศิษย์เก่าที่ดื่มในบาร์เมื่อวาน

“ประธานเฉิน เมื่อวานผมรู้สึกขุ่นเคืองจริงๆ”

ถันป๋อหยางยิ้มด้วยความประจบของ มาถึงก็ยื่นบุหรี่ให้เขาทันที

“ไม่เป็นไรครับ มีอะไรก็พูดมาเถอะ”

เสียงของเฉินห้าวค่อนข้างเฉยเมย เมื่อวานนี้เขาต่อต้านตัวเองทุกๆด้าน วันนี้กลับเคารพเขาอย่างถ่อมเนื้อถ่อมตัว เพราะหวังผลประโยชน์จากเขาแน่

“ฮิฮิ เมื่อวานนี้ผมมันมีตาหามีแววไม่ซะจริง ที่ไม่รู้ว่าในบรรดาศิษย์เก่ามีคนที่ประสบความสำเร็จอย่างประธานเฉินด้วย หมู่คฤหาสน์จงหัวขนาดใหญ่นี้ถูกคุณซื้อมาแล้วจริงๆ”

ถันป๋อหยางยังคงประจบสอพลอต่อเนื่อง แต่เฉินห้าวเริ่มรู้สึกรำคาญแล้ว

หลังจากที่เขารู้ตัว เขาก็พูดอย่างเคร่งเครียดทันที: “ไม่มีคุณก็รู้ว่าผมเปิดร้านขายพวกวัสดุก่อสร้าง หากคุณต้องการวัสดุก่อสร้างบ้าน คุณโทรหาผมได้เสมอเลย แล้วผมจะให้ราคาถูกที่สุดในเมืองสำหรับคุณ”

ถันป๋อหยางหยิบนามบัตรให้เขา ที่แท้ก็มาเพื่อการส่งเสริมการขาย คราวนี้เขาพยักหน้าและโค้งคำนับด้วยความประจบสอพลอ

เฉินห้าวเหลือบมองเขา และบอกว่าจะติดต่อเขาหากจำเป็น

นี่เทียบเท่ากับคำสั่งขับไล่ และถันป๋อหยางก็ถูกเจ้าหน้าที่ส่งออกไปอย่างมีมารยาท เฉินห้าวก็คิดว่ามีห้องที่ยังไม่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และดูเหมือนว่าหมอนี้จะใช้งานได้

เลยเก็บนามบัตรไว้ เรื่องเล็กแค่นี้ให้คนอื่นมาทำดีกว่า เขาไม่ต้องมาหนักใจแทนก็ได้

เพื่อนร่วมชั้นทายาทคนรวยในโรงเรียนซึ่งเคยหยิ่งยโสในเมื่อก่อน ตอนนี้ในมุมมองของตัวเอง เขาเป็นเพียงคนธรรมดาที่ขอทานเพื่อธุรกิจ ไม่สมควรที่จะนำมาใส่ใจมากนัก

ไม่ใช่เพราะโลกนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เพียงเพราะเฉินห้าวมีเครื่องวิเศษ app เงินอุดหนุนหมื่นล้านนั่นเอง

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท