เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 181 ฉันก็คือวังตะวันออก

บทที่ 181 ฉันก็คือวังตะวันออก

บทที่ 181 ฉันก็คือวังตะวันออก

ครู่หนึ่ง ก็ได้ยินเสียงหัวเราะอารมณ์ดีของเซี่ยจิ้งจากในสวนดังออกมา เธอและบริษัทจัดการทรัพย์สินเซ็นสัญญาความร่วมมือกันจึงมาร่วมงานที่นี่หลังจากเธอมองเห็นเฉินห้าวแล้ว เธอก็ส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าวเล่าเรื่อง “ฉันดูบ้านไว้แล้วหลังหนึ่ง ฉันจะอยู่ที่นั่น! ”

เซี่ยจิ้งชี้ไปที่อาคารขนาดเล็กสองชั้นหลังหนึ่งที่อยู่ไกลๆ แล้วเอ่ยขึ้น

ในหมู่คฤหาสน์จงหัว มีบ้านพักขนาดเล็กเยอะจนคิดไม่ถึงว่าสามารถอยู่หนึ่งคนหนึ่งหลังได้

“ได้ รอให้เก็บกวาดสะอาดสะอ้านแล้วเธอก็ย้ายเข้าไปอยู่ได้เลย” เฉินห้าวเอ่ย

“ฮ่าๆ ต่อไปฉันก็คือวังตะวันออก ถ้านายพาผู้หญิงคนอื่นเข้ามาอยู่ ต้องไปต่อหลังทั้งหมดนะ”

“อะไร? วังตะวันออก นั่นไม่ใช่ชื่อเรียกของราชินีหรือ”

เฉินห้าวงงงัน นี่เอาเขาเป็นจักรพรรดิแล้วสิ อีกทั้งยังมีวังตะวันออกวังตะวันตกอีก หรือว่าจะให้เขาซ่อนสาวงามในวังทองคำ เปิดวังหลังหรือ?

“อย่าใช้สายตาไร้เดียงสาแบบนั้นมองที่ฉัน ข้างกายนายมีหญิงสาวที่สวยเหมือนฉันมากมายขนาดนั้น นายกล้าพูดว่าไม่ได้คิดอะไรกับพวกเธอ? เหอะ ฉันยังจะไม่รู้ความในใจของพวกผู้ชายหรือไง มีเงินก็เปลี่ยนเป็นแย่ ยังไงก็ไม่สน ต่อไปถ้าใครเข้ามาอยู่ก็ตาม ฉันก็จะอยู่ที่นี่! ”

เซี่ยจิ้งพูดคำที่ทำให้คนตกใจออกมา ราวกับว่ามีความมั่นใจที่เฉินห้าวจะหาผู้หญิงคนอื่น ส่วนอาคารที่มีที่ตั้งเป็นประโยชน์ที่สุดที่เธอบังคับยึดครองมาเรียกว่า”วังตะวันออก” ราวกับว่ามีความหมายของการใช้เล่ห์เพทุบายแย่งชิงความโปรดปราน

อย่างไรก็ตามเซี่ยจิ้งแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง ไม่รู้ว่าเธอมีความคิดนี้จริงๆ หรือว่ากำลังล้อเล่น

“ตามใจเธอ”

เฉินห้าวก็ไม่ไปสนใจแล้ว ในใจก็เริ่มขบคิดความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ ถึงเวลาให้โจวซีถง เฉารุ่ยย้ายเข้ามาให้หมด ราวกับว่าเรื่องนี้มีความเป็นไปได้มาก

เรื่องนี้ภาระหนักหนาแต่หนทางยาวไกล เฉินห้าวยังต้องพยายามอีกถึงจะได้ จึงจะสามารถทำให้ในหมู่คฤหาสน์จงหัวเต็มไปด้วยสาวงาม……

เฉินห้าวกำลังนึกถึงเฉารุ่ย เฉารุ่ยก็โทรศัพท์มาแล้ว เฉินห้าวรับสาย ก็ได้ยินน้ำเสียงตื่นเต้นพูดว่า “หัวหน้า เหล้าผลไม้ชุดแรกออกมาแล้ว พนักงานที่ลองชิมต่างก็ให้ความเห็นว่ายอดเยี่ยม รสชาติถูกใจมาก ดีเยี่ยม แม้แต่ฉันคนที่ไม่ชอบดื่มเหล้า ก็ชอบอย่างมาก พอได้ดื่มก็หยุดไม่ได้ อีกทั้งดีกรีก็ไม่สูง เพียงแค่ไม่ดื่มหนักเกินไป หลังจากดื่มแล้วก็ไม่มีทางมึนหัว”

“จริงหรือ? ยอดเลย ครั้งนี้ให้ความดีความชอบกับเธอและเซี่ยจิ้งเป็นอันดับแรก! ” เฉินห้าวหัวเราะตอบ

“ตอนนี้กำลังทำการบรรจุ หลังจากนั้นเหล้าชุดแรกฉันคิดว่าจะยังไม่ขาย เอามาใช้เปิดช่องทางจำหน่ายจะดีกว่า” เฉารุ่ยเอ่ยตอบ

“ได้ เธอเอาเหล้าชุดแรกทั้งหมดจัดส่งมา ฉันจัดการเอง”

เฉินห้าวสนใจเหล้าผลไม้ชุดนี้อย่างมาก

“ได้ แต่ว่าตอนนี้เป็นบรรจุภัณฑ์เดิมของเหล้าผลไม้เจียเฟิ่ง ฉันรู้สึกว่าไม่เข้ากับเหล้าชนิดนี้ ถึงเวลายังต้องออกแบบบรรจุภัณฑ์กับชื่อใหม่” เฉารุ่ยเอ่ยตอบ

“งั้นรอฉันดื่มก่อนแล้วค่อยตั้งชื่อ” เฉินห้าวตกลงแล้ว

รอจนคุยเรื่องงานเสร็จ เฉารุ่ยพลันเอ่ยอย่างเขินอายว่า “โรงเหล้าที่นี่ค่อยๆ ก้าวไปในทางที่เป็นรูปเป็นร่าง รอเก็บเกี่ยวผลไม้ในหมู่บ้านเสร็จสิ้น ประมาณหนึ่งถึงสองเดือน ฉันอยากกลับเมืองไป๋เหอ ไปทำงานข้างกายนาย”

“แน่นอนว่าได้ เธอไม่อยู่ข้างกาย มีปัญหาไม่น้อยจริงๆ ” เฉินห้าวหัวเราะตอบ

“อืม ฉันจะต้องตั้งใจทำงาน พยายามให้กลับไปได้โดยเร็ว” เฉารุ่ยเต็มไปด้วยกำลังใจในการทำงาน วางสายโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว

เวลาเที่ยงตรง เพราะในหมู่คฤหาสน์จงหัวไม่มีร้านอาหาร เฉินห้าวก็โทรศัพท์บอกให้เซี่ยจิ้งไปได้แล้ว

ในหมู่คฤหาสน์จงหัว ต้องใช้โทรศัพท์ถึงสามารถแจ้งถึงผู้คนได้ พูดได้เพียงแค่ว่าพื้นที่บ้านที่กว้างใหญ่เกินไปนี้ทำให้เกิดปัญหาพิเศษนี้ขึ้น

แต่ทว่าหลังจากเซี่ยจิ้งปรากฏตัวขึ้น กลับพูดสิ่งที่ไม่คาดคิดกับเขา

“ฉันต้องการขอลาพัก! ”

เซี่ยจิ้งใบหน้าตึงเครียด

“นี่เป็นอะไรไป? ” เฉินห้าวงงงันมาก

“ฉันต้องการขอลาไปตกแต่งบ้านใหม่ของฉัน” เธอเอ่ยตอบอย่างเอาจริงเอาจัง

“ฉันยังคิดว่าเรื่องอะไร” เฉินห้าวหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก “ในเมื่อเธออยากจะจัดแต่งบ้านขนาดนี้ งั้นก็เอาพื้นที่ทั้งหมดไปรับผิดชอบเสียเลย ฉันหาคนให้เธอ ให้เวลาหนึ่งอาทิตย์ สามารถทำให้บ้านส่วนใหญ่ไปถึงมาตรฐานที่คนมาอาศัยอยู่ได้หรือไม่? ”

“ให้ฉันจัดแต่งจริงหรือ? งั้นก็เยี่ยมไปเลย! ”

เซี่ยจิ้งกระโดดขึ้นมาอย่างดีใจ “ฉันจะต้องใส่ใจยิ่งกว่าจัดแต่งบ้านของตัวเองแน่นอน”

เซี่ยจิ้งราวกับว่าเจอสิ่งที่ชอบอย่างแท้จริง เฉินห้าวจึงให้เธออยู่ที่นี่จัดการดูแลบ้าน ส่วนร้านอาหารฝรั่งเศสด้านนั้น เธอแค่ต้องหาเวลาว่างเตรียมสูตรเนื้อพะโล้ก็พอแล้ว อย่างอื่นให้พวกผู้ช่วยเชฟจัดการก็พอ สาวงาม ก็ต้องให้เธอจัดการเรื่องราวในจุดที่สำคัญมากที่สุด ตอนนี้เข้าพักในหมู่คฤหาสน์จงหัวคือภารกิจสำคัญอันดับหนึ่ง

กลุ่มบ้านพักสวนป่าที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ ถ้าทำได้แค่ดูแต่อยู่ไม่ได้ นั่นก็แย่เกินไปแล้ว มีเซี่ยจิ้งรับผิดชอบ ก็นับเป็นการใช้สิ่งของทุกอย่างให้คุ้มค่าที่สุด

เฉินห้าวขับรถไปจัดการธุระเรื่องอื่น กินข้าวร้านเล็กๆ ริมทางอย่างง่ายๆ หลังจากนั้นไปที่ตึกบริษัทโจวซื่อ ควบคุมการทำงานบริษัทการค้าห้าวหรานของตนเอง เพราะมีพนักงานไม่กี่คนได้รับคำสั่งซื้อมาแล้ว ต้องการให้เขาที่เป็น “ซัพพลายเออร์รายใหญ่” คนนี้มาจัดหาสินค้า

สิ่งที่พวกเขาต้องการก็คือพวกสินค้าที่ขาดตลาด แต่เฉินห้าวที่นี่มีแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นกำลังสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง จัดหาให้ได้ตรงเวลาตามความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์ นี่ทำให้บริษัทการค้าห้าวหรานเปิดกิจการไม่กี่วัน ก็มีชื่อเสียงขึ้นเล็กน้อยในวงการธุรกิจ

สิ่งนี้ทำให้ในใจของพนักงานไม่กี่คนของบริษัท คิดว่าเฉินห้าวยอดเยี่ยมยิ่งกว่าWal-Martผู้ค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกเสียอีก อย่างไรก็ตามในWal-Martไม่ได้หาซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ง่ายๆ

ซื้อสินค้าเล็กน้อยจากแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านมอบให้กับลูกค้าแล้ว เฉินห้าวจึงโยนเรื่องต่างๆทิ้งไปแล้วขึ้นไปหาโจวซีถงบนตึก เมื่อวานเธอช่วยประมูลซื้อหมู่คฤหาสน์จงหัวมาได้ เฉินห้าวยังรอให้หลังจากจัดวางตกแต่งเสร็จสิ้นแล้ว เตรียมที่จะเชิญเธอไปเยี่ยมชม

เฉินห้าวมาถึงด้านนอกของห้องทำงาน เคาะประตู

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท