เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่239 คนมีอิทธิพล

บทที่239 คนมีอิทธิพล

มองเห็นเฉินห้าวเดินจากไป เซี่ยจิ้งโกรธจนเท้ากระทืบพื้น ทำปากมุ่ย

แม้ว่าจะไม่สบายใจนัก แต่ว่าเฉินห้าวและโจวซีถงทั้งสองคนก็ยังโสด มีความสัมพันธ์กัน ใครก็ไม่สามารถไปยุ่งเกี่ยวได้ เซี่ยจิ้งเองก็ไม่มีเหตุผลที่จะเข้าไปก้าวก่ายได้ ทำได้เพียงทำหน้าบูดบึ้งกับตนเอง

แต่ดูเหมือนว่า เธอคิดอะไรได้บางอย่าง ฮัมเพลงอย่างมีความสุขเดินเข้าไปในบ้าน สั่งให้พนักงานรักษาความปลอดภัยปิดประตูให้สนิท

ความครึกครื้นในหมู่คฤหาสน์จงหัวสิ้นสุดลง ในที่สุดความเงียบในยามค่ำคืนก็ย่างกรายเข้ามา

เฉินห้าวเดินกลับมาที่ห้องอีกครั้ง ล้มตัวลงนอนบนเตียง ที่ยุ่งเหยิงไม่เป็นระเบียบ รู้สึกว่า บนหมอนยังมีกลิ่นหอมของคนอื่น หวนนึกถึงลีลาเร่าร้อนเมื่อครู่ เฉินห้าวอดไม่ได้ที่จะยิ้มมุมปาก

อยู่ต่อหน้าคนภายนอกโจวซีถงมีท่าทีเย็นชาเรียบเฉย แต่ขณะที่ทั้งสองได้ ใกล้ชิดกัน กลับเต็มไปด้วยความเร่าร้อน จนทำให้ทั้งสองลืมเวลาไปเลย จนเวลาล่วงเลยเกือบถึงเที่ยงคืน

แต่ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะนอน เฉินห้าว รีบโทรศัพท์ไปหาฉิงจื๋อเทา เพื่อสอบถามว่า ตรวจพบคนที่ก่อความวุ่นวายได้หรือยัง

“ยังไม่พบ เพิ่งจะแฮกเข้าระบบกล้องวงจรปิดการจราจร ผมกำลังตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้” ฉิงจื๋อเทาพูด

“โอเค คุณก็รีบพักผ่อน ไม่ต้องทำจนดึกดื่นพรุ่งนี้ค่อยพูดกันใหม่” เฉินห้าวตอบ

“โอเค อีกเดี๋ยวผมก็นอนแล้ว” ฉิงจื๋อเทาตอบรับคำ

เฉินห้าว เดินเข้าไปอาบน้ำ จากนั้นกลับมานอนบนเตียง สูดดมกลิ่นหอม ที่โจวซีถงทิ้งไว้บนหมอน นอนหลับไปสู่ฝันอันแสนหวาน

วันที่สอง เฉินห้าวตื่นขึ้นแต่เช้าตรู่ มองเห็นสถานที่จัดงานเลี้ยงเมื่อคืนวาน ถูกจัดเก็บ เรียบร้อยสะอาดสะอ้าน ไม่เห็นร่องรอยงานเลี้ยง ดูไปแล้วทุกคนคงจะยุ่งกันจนดึกมาก

แขกเหรื่อที่มาเมื่อวาน ต่างก็พอใจกับลูกน้องที่เขาจ้างมา ทำให้เขาได้หน้าไปเยอะเลย เฉินห้าวคิดว่าจะให้อั่งเปาพวกเขาเป็นรางวัล

เฉินห้าวจึงตั้งกลุ่มในวีแชท ใช้ชื่อว่า “กลุ่มหัวกะทิหมู่คฤหาสน์จงหัว” มอบอั่งเปาเป็นจำนวนเงินห้าพันหยวน ในกลุ่มนี้มีคนประมาณยี่สิบกว่าคน แต่ละคนสามารถแย่งอั่งเปาได้สองถึงสามร้อย ทำให้บรรยากาศคึกคัก ทำงานได้ดีก็จะมีอั่งเป่าให้ เพื่อสร้างแรงจูงใจการทำงานให้กับพวกเขา

ในขณะนั้นเอง เฉินห้าวรับสายที่โทรเข้ามาจากฉิงจื๋อเทา

“พี่ห้าว ตรวจพบแล้ว กลุ่มคนพวกนี้ หาตัวยากมากจริง ๆ ใช้รถทะเบียนปลอม!”

น้ำเสียงของฉิงจื๋อเทา ไม่สามารถระงับความภูมิใจของตัวเองได้ จากนั้นบอกข้อมูลที่ตรวจสอบพบให้กับเฉินห้าว

คนที่สร้างความวุ่นวายเมื่อวาน ก็คือลูกน้องของเฮียสือที่เล็ดลอดจากการจับกุม ลูกน้องตัวหลักของเฮียสือถูกจับมาหมดแล้วยังมีพวกปลาซิวปลาสร้อย ที่ไม่มีหลักฐานจึงปล่อยตัวไปในตอนนั้น

แต่ว่า พวกอันธพาลพวกนี้เมื่อก่อนอาศัยเฮียสือทำเรื่องผิดกฎหมาย วันนี้ไม่มีเฮียสือแล้ว ก็เหมือนพวกวิญญาณเร่ร่อน ก่อความวุ่นวายไปเรื่อย ภายหลังเฉียนหรงข่ายหาพวกเขาจนพบ บอกว่าต้องการสร้างความวุ่นวายให้กับเฉินห้าว สุดท้ายพวกเขาจึงร่วมมือกัน

ลูกน้องเฮียสือติดตามเฮียสือมานาน ติดนิสัยการกระทำที่ชั่วร้ายอย่างนี้ของเฮียสือ ดังนั้นกองหินมหึมาที่ขวางบนถนน และวิธีการตัดสายไฟ ล้วนมาจากการกระทำของพวกเขา ส่วนเฉียนหรงข่าย เป็นผู้สนับสนุนเงินทุน ให้เงินพวกเขาสามหมื่นเพื่อเป็นค่าจ้าง

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ล้วนมีหลักฐาน จากนั้นฉิงจื๋อเทา นำข้อมูลที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรวงจรปิด ทั้งหมด ส่งให้กับเฉินห้าว

เฉินห้าว มองดูหลักฐานทั้งหมด ก็เข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น การกระทำของลูกน้องเฮียสือน่ารังเกียจมาก แต่หากว่ากันตามข้อเท็จจริงแล้ว เป็นเฉียนหรงข่าย ที่เป็นคนสั่งการอยู่เบื้องหลัง

“เฉียนหรงข่าย วันดี ๆของคุณ มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว!”

เฉินห้าวพูดด้วยน้ำเสียงดุดันและโหดเหี้ยม อิทธิพลของเขาทั้งสอง ห่างชั้นกันมาก เฉินห้าว ต้องการให้เขาชดใช้ในสิ่งที่เขาทำ

แต่ดูจากหลักฐานที่ได้มามากมายขนาดนี้ ฉิงจื๋อเทาทั้งคืนคงจะไม่ได้นอน เฉินห้าวรู้สึกซาบซึ้งใจมากจึงพูดว่า: “เหล่าฉิง ขอบคุณมาก”

“ ขอบคุณอะไรกัน เราสองคนเป็นเหมือนดั่งพี่น้อง!” ฉิงจื๋อเทา หัวเราะและพูดต่ออีกว่า “เอาเถอะ ฉันขอล้างหน้าและกินอาหารเช้าสักหน่อย นอนหลับอีกสักงีบ ตื่นขึ้นมาพวกเราไปหาพวกมันพร้อมกัน”

“คุณพักผ่อนเถอะ เรื่องนี้ผมสามารถจัดการได้เอง” จากนั้นเฉินห้าววางสายโทรศัพท์ทันที

ตอนนี้งานขึ้นบ้านใหม่ก็เสร็จไปอย่างราบรื่น เฉินห้าวไม่มีเรื่องอะไรที่จะต้องทำ มีภารกิจอย่างเดียวก็คือจัดการกับพวกอันธพาลเหล่านั้น

พวกลูกน้องของเฮียสือ เพียงแต่นำภาพวงจรปิดให้กับตำรวจ แน่นอนว่าต้องไปนั่งคุกเข่าอยู่ในห้องขังแน่ แต่พวกมดปลวกเหล่านี้ไม่ควรให้ความสนใจ คนที่จะต้องจัดการจริง ๆก็คือเฉียนหรงข่าย

เฉียนหรงข่าย คือนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในมณฑล เป็นเจ้าของบริษัทจดทะเบียน บริษัทหรงข่าย มีเงินลงทุนระดับพันล้าน จะให้ล้มลงภายในวันเดียวคงยาก อีกทั้งเขายังมีสถานะในสังคม ใช้ความรุนแรงคงจะไม่ดี ต้องใช้กระบวนการทางธุรกิจมาจัดการ ทำให้เฉียนหรงข่าย สิ้นเนื้อประดาตัว ทำเช่นนี้ถึงจะเป็นการลงโทษเขาอย่างสาสม

นักธุรกิจดังที่ไร้คุณธรรม สมควรใช้วิธีการเช่นนี้

เฉินห้าวไม่เชี่ยวชาญทางธุรกิจ ต้องการใช้วิธีการทางธุรกิจเพื่อล้มเฉียนหรงข่าย จำเป็นต้องหาคน ๆนึงมาช่วย นั่นก็คือเพื่อนสาวของเขาโจวซีถง ผู้หญิงของตัวเองเข้าใจการทำธุรกิจ สามารถกลืนกินธุรกิจของเฉียนหรงข่าย มีความเป็นไปได้สูงว่าสามารถกินน้ำซุปได้ถึงสองคำ เรื่องดี ๆเช่นนี้ จะต้องให้เพื่อนสาวของตนเองเข้ามาร่วมวงด้วย

เฉินห้าวรีบขับรถไปที่ตึกบริษัทโจวซื่อ

“สวัสดีประธานเฉิน!”

“ประธานเฉินอรุณสวัสดิ์!”

ขณะที่เดินเข้ามาในตึกบริษัทโจวซื่อ ตามทางที่เดินเข้ามาในตึกบริษัทโจวซื่อพบกับพนักงานระดับสูง เข้ามาทักทายเฉินห้าว

พวกเขานับได้ว่ามีข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วมาก ถึงแม้จะไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เรื่องราวความสัมพันธ์พิเศษระหว่างเฉินห้าวกับประธานคนสวยของบริษัท หลีกหนีไม่พ้นสายตาของพวกเขา เรื่องนี้ได้แพร่สะพัดไปทั่วทั้งบริษัท จนเป็นหัวข้อซุบซิบนินทา ในบริษัทไปแล้ว

หากว่ากันตามสถานะ เฉินห้าวก็คือว่าที่สามีของประธานบริษัทโจวซื่อในอนาคต แน่นอนพนักงานในบริษัทอย่างพวกเขา ต้องเข้ามาทำความรู้จัก

“สวัสดีทุกคน!”

เฉินห้าว พยักหน้ายิ้มรับด้วยไมตรี จากนั้นเดินตรงเข้าไปในลิฟต์เพื่อขึ้นไปชั้นบน พนักงานบางคนเห็นเฉินห้าว เข้าไปในลิฟต์ต่างก็เดินออกมาจากลิฟต์ ไม่กล้าเบียดเสียดกับว่าที่สามีของประธาน ในลิฟต์

เฉินห้าวในบริษัทโจวซื่อ ก็คือผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท