เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 337 จัดเตรียมล่วงหน้า

บทที่ 337 จัดเตรียมล่วงหน้า

“ในมีเรื่องในใจ!” เซี่ยจิ้งทำท่าทางดุในทันที “พูดมา แอบไปทำเรื่องอะไรไม่ดีลับหลังพวกเรามา?”

“มีที่ไหนกัน ฉันก็แค่เหนื่อย” เฉินห้าวหลุดพ้นจากเธอแล้วก็รีบหนีกลับเข้าคฤหาสน์ของตัวเอง

“หึๆ ต้องมีอะไรแน่ๆ”

มือของเซี่ยจิ้งลูบคาง แล้วก็คิดถึงความเป็นไปได้อย่างหนึ่งขึ้นมา แล้วหันหลังกลับไปถามนางแบบสาวหกคนว่า “ช่วงนี้พวกเธอมีใครถุงน่องหายหรือว่าของใช้ส่วนตัวหายบ้างมั้ย?”

เซี่ยจิ้งที่สมองลึกนั้นสงสัยว่าเฉินห้าวขโมยเสื้อผ้าของพวกเธอ

“ไม่มีค่ะ!”

“เจ้านายของพวกเราซื่อตรงที่สุดแล้ว ไม่มีทางทำเรื่องอย่างนั้นแน่นอนค่ะ!”

นางแบบสาวแต่ละคนต่างก็เชื่อว่าเฉินห้าวเป็นคนดี และนี่ก็เป็นความจริง สาวน้อยโสดๆอย่างพวกเธอ ช่วงนี้ต่างก็ถูกความใจกว้างละหล่อเหลาของเฉินห้าวดึงดูด มีความรู้สึกดี แต่ติดที่ฐานะจึงไม่สามารถพูดออกไปได้

ถ้าหากว่าเฉินห้าวขอบางอย่างที่มากเกินไปกับพวกเธอ ภายใต้บรรยากาศไม่แน่อาจจะไม่ปฏิเสธ แต่ว่าการที่เฉินห้าวให้เกียรติพวกเธอในช่วงระยะเวลานี้ ไม่เคยแม้แต่จะพูดล้อเล่นสักคำ และก็ไม่ได้ใช้ฐานะเจ้านายมาบีบบังคับพวกเธอ ทำให้พวกสาวๆนั้นนับถือมาก พวกเธอเชื่อว่าเฉินห้าวก็คือชายหนุ่มคนดีที่มีหนึ่งในล้านบนโลก

และในฐานะชายคนดี ก็ไม่มีทางทำเรื่องสกปรกอย่างการขโมยเสื้อผ้าของผู้หญิง

“ไม่ได้ขโมยเสื้อผ้าหรอ? แล้วทำไมเขาถึงทำหน้าเหมือนกับทำเรื่องผิดมาอย่างนั้นละ?” เซี่ยจิ้งไม่เข้าใจ ที่จริงแล้วเรื่องที่ทำ “ผิด” ในใจของเฉินห้าวก็คือตัวเธอเอง

ทุกคนต่างก็ไม่ได้เจอเฉินห้าวทั้งวันแล้ว อ้างเรื่องการแสดงในตอนกลางคืนมานั่งพูดคุยกัน นางแบบและแม่บ้านสาวๆ ต่างก็หวงแหนช่วงเวลาสั้นๆนี้

ทุกคนพูดคุยกันสักพัก เฉินห้าวก็เอาโทรศัพท์ออกมา ตรวจสอบความสำเร็จของภารกิจในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน พบว่าน่ายินดี เพียงไม่กี่วัน ก็มีผู้ลงทะเบียนเข้าใช้งานใหม่ถึง 700 กว่าคน ถ้าตามความเร็วนี้ ก็สามารถสำเร็จภารกิจได้ในเวลาที่กำหนด

“อู๋ตัน เรื่องโฆษณาโทรศัพท์เธอทำได้ไม่เลวเลย” เฉินห้าวพูดชม ในนี้อู๋ตันก็มีส่วนช่วย

“เถ้าแก่คะ คุณลำเอียงไปที่พี่อู๋เกินไปแล้วนะ ภารกิจแบบนี้ก็ควรจะให้พวกเราช่วยคุณทำสำเร็จด้วยสิคะ พวกเราไม่เอาค่าคอมฯก็ได้ค่ะ”

นางแบบสาวคนอื่นๆก็เข้ามาออดอ้อนอ้อนวอน ประเด็นหลักเป็นเพราะบุญคุณและได้รับการดูแลจากเฉินห้าวตลอด จึงอยากช่วยเขาทำในสิ่งที่สามารถทำได้

“โทรศัพท์พวกนั้นฉันแจกไปหมดแล้ว อู๋ตัน งั้นเธอก็แชร์โทรศัพท์กันกับเพื่อนๆคนอื่น ค่าโฆษณาช่วยพวกเธอเก็บไว้ แล้วพอถึงเวลาสิ้นสุดค่อยให้โบนัสพร้อมกัน”

“โอเคค่ะ!”

สาวๆรีบตอบตกลงอย่างมีความสุข

“ทำไมนายต้องเอาแต่คิดมากเรื่องโฆษณาโทรศัพท์พวกนั้นละ ใครเป็นคนให้ภารกิจกับนายกันแน่?” เซี่ยจิ้งถามอย่างอยากรู้อยากเห็น

“ไม่มีใคร ก็แค่เพื่อนในวงการธุรกิจให้ฉันช่วยเล็กน้อยแค่นั้นเอง” เฉินห้าวพูด

สนุกสนานกันสักพัก สาวๆก็แยกย้ายกันกลับห้องไปนอน เฉินห้าวอาบน้ำแล้วก็นอนลงบนเตียง กำลังคิดวิธีรับมือของวันพรุ่งนี้

ที่สำคัญที่สุดคืองานเลี้ยงค็อกเทลของธุรกิจชื่อดังในวันพรุ่งนี้ เฉินห้าวนึกถึงอุปกรณ์ที่ใช้สั่งสอนไล่อู่ในคืนนั้นมันเหมาะมือมาก จึงได้จงใจคาดเข็มขัดหนังวัวเส้นนั้นบนเอว และเอา “อุปกรณ์” ชิ้นนี้เข้าไปในงานอย่างสมเหตุสมผล

อีกอย่างยังต้องเหลือทางให้ถอยด้วย การปะทะกันปกติเขาไม่กลัว แต่กังวลว่าอีกฝ่ายจะบ้าบิ่นใช้ความรุนแรงโดยตรง เขาคนเดียวนั้นไม่กังวล แต่เมื่อนึกคิดว่าต้องปกป้องโจวซีถงให้ปลอดภัย และยังต้องนึกถึงสถานการณ์ที่แย่ที่สุดด้วย

ดังนั้น เฉินห้าวจึงได้เข้าไปดูหน้าของส่วนชีวิตประจำวันในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ครั้งก่อนเคยจ้างใช้บริการพนักงานรักษาความปลอดภัย ครั้งนี้เขาก็ยังกะว่าจะใช้คะแนนเยอะหน่อยเพื่อจ้างคนพวกนี้มา ไม่กลัวอะไรแต่ต้องเผื่อไว้ ดีที่สุดคือไม่จำเป็นต้องได้ใช้คนพวกนี้

เฉินห้าวกดตัวเลือกนัดหมายการใช้บริการ แก้ไขเวลาและสถานที่ที่พนักงานรักษาความปลอดภัยต้องไปเป็นที่งานเลี้ยงค็อกเทล อย่างนี้ก็เหมาะสมมากขึ้นแล้ว เพียงแต่ว่าขีดจำกัดสูงสุดของจำนวนคนในครั้งนี้ได้เพียงแค่ 30 คน

แต่ด้วยพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งของพวกเขา น่าจะพอที่จะรักษาความปลอดภัยให้พวกเขาทั้งสองแล้ว

เมื่อจัดเตรียมทุกอย่างเสร็จแล้ว เฉินห้าวก็ขึ้นไปพักผ่อนบนเตียง ไม่นานก็เข้าสู่ฝัน

…………….

วันถัดมา กินข้าวเช้าเสร็จ เฉินห้าวก็ได้รับสายของหวังเฉียง สำนักงานของบริษัทให้เช่าได้จัดเตรียมเสร็จแล้วและใบอนุญาตก็ได้มาแล้ว เรียกได้ว่าก่อตั้งบริษัทได้อย่างเป็นทางการแล้ว เชิญให้เฉินห้าวไปตรวจสอบดู

บริษัทก่อตั้งแล้ว เฉินห้าวต้องไปดูอยู่แล้ว ดังนั้นจึงได้ขับรถมาถึงสถานที่ในแถบชานเมืองตะวันตก

สถานที่มีอาคารเล็กเป็นอาคารสำนักงาน นอกจากนี้ยังมีโกดังขนาดใหญ่สำหรับจัดเก็บเครื่องจักรก่อสร้างอีกด้วย สำหรับบริษัทเล็กๆนั้นก็มาพอแล้ว

พื้นที่นี้ก็โจวซีถงเป็นคนจัดหาให้ และก็ฟรีค่าเช่าเช่นเดิม เฉินห้าวนั้นก็ถือว่าได้ร่มเงาจากแฟนสาว เรื่องยุ่งยากหลายอย่างก็ลดน้อยลง

เมื่อเฉินห้าวมาถึง พนักงานบริษัทหลายคนต่างก็มาต้อนรับที่หน้าประตู ส่วนใหญ่ในนั้นล้วนเป็นเพื่อนร่วมชั้นเก่าทั้งนั้น คุ้นเคยเป็นอย่างมาก แล้วยังมีหน้าใหม่เพิ่มเข้ามาอีกสองคน คนหนึ่งคือช่างเครื่อง อีกคนคือรปภ.

“ไม่ต้องทำพิธีแล้ว” เฉินห้าวโบกมือ ให้ทุกคนกลับไปยังตำแหน่งงานของตัวเอง

หวังเฉียงที่ใส่ชุดสูทรองเท้าหนังนั้นมีราศีของการเป็นผู้นำมาก เขาพาเฉินห้าวเดินตระเวนตรวจสอบโรงงาน

โรงงานค่อนข้างว่างเปล่า ยังไงซะก็เพิ่งรับช่วงมาไม่นาน แต่ว่าความสะอาดทำได้ไม่เลว สินค้าก็วางไว้อย่างเป็นระเบียบ เป็นการนำแบบจำลองมาตรฐาน 5ส มาปฏิบัติ มองดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

พื้นที่สำนักงานก็โอเค ไม่เหมือนกับพวกบริษัทเล็กๆที่กระจัดกระจาย ห้องทำงานของพวกเขาจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

เนื่องจากว่าเครื่องจักรของบริษัทล้วนนำไปใช้งานอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้างถนนเมี่ยวเจียแล้ว พวกเขาแทบจะไม่มีงาน พวกเพื่อนเก่าพวกนี้จึงได้ทำความสะอาดรอบๆ ได้รับเงินเดือนสูงขนาดนี้ ไม่มีใครที่จะยอมอยู่นิ่งเฉย

“ไม่เลว”

เฉินห้าวพยักหน้า หวังเฉียงนั้นมีความสามารถในการควบคุมดูแลอยู่ บริษัทเล็กๆถูกเขาควบคุมดูแลได้อย่างเป็นระเบียบ

“เฉินห้าว ฉันจะปรึกษาบางอย่างกับนายหน่อย”

หวังเฉียงเรียกเฉินห้าวไม่เหมือนกับคนอื่นๆที่เรียกว่าประธานเฉิน อย่างนั้นจะดูห่างเหิน ทั้งสองจึงเรียกชื่อของกันและกัน

เฉินห้าวจึงได้มาที่ห้องประชุมกับหวังเฉียง อยากจะรู้ว่าเขาหาตัวเขามีเรื่องอะไร

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท