เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 356 อุปกรณ์สุดยอดเกินไป

บทที่ 356 อุปกรณ์สุดยอดเกินไป

ต่อไปก็เป็นการฝึกการจัดกลุ่มแบบเรียบง่ายและการโจมตีกับการป้องกัน การต่อสู้ที่พุ่งรุมเข้าไปเป็นกลุ่มแบบนั้น เห็นได้ชัดเจนว่าไม่มีประสิทธิภาพมากที่สุด พวกเขาใช้อุปกรณ์หรูหราเช่นนี้ ตราบใดที่วิธีการนั้นเหมาะสม ด้วยศัตรูสองต่อหนึ่ง ด้วยศัตรูสามต่อหนึ่งก็ยิ่งสบายมาก

“ทุกคนตามฉันมาฝึก!”

เฉินห้าวอยู่ด้านหน้าเริ่มสอนนอกสถานที่ เขาไม่ค่อยรู้เรื่องทักษะการต่อสู้เท่าไหร่ เหตุการณ์ตอนนี้เลือกท่วงท่าไม่กี่ท่าในวิชาท่าห้าสัตว์มาสอนพวกเขา ก็เพียงพอแล้วสำหรับที่พวกเขาจะต่อสู้เป็นกลุ่ม

“จำไว้ ไม้กระบองในมือของพวกนาย ตราบใดที่โจมตีจุดสำคัญไม่กี่จุดของฝ่ายตรงข้าม ก็สามารถควบคุมศัตรูได้ด้วยท่วงท่าเดียว อย่างเช่นหน้าท้องส่วนล่างและขมับ”

เฉินห้าวสอนอุบายโจมตีจุดอ่อนไม่กี่ท่า มีเพียงสามท่า สามท่านี้เพียงพอแล้ว คาดว่าต่อสู้จนขาดสติขึ้นมา ก็จะกลายเป็นต่อสู้ตามท้องถนน แต่เมื่อเริ่มต่อสู้กัน ความสามารถที่มีอยู่เพียงน้อยนิดลุยขึ้นมา โดยพื้นฐานสามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามที่เต็มไปด้วยพลังครึ่งหนึ่ง อุปกรณ์ที่ได้เปรียบกว่า กล้าหาญอย่างยิ่ง ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ชนะ

หลังจากซ้อมการโจมตีไม่กี่ท่า ก็ใช้เวลาไปครึ่งชั่วโมงกว่าแล้ว เฉินห้าวเริ่มสอนการป้องกันให้พวกเขา เนื่องจากไม่อยากให้ชายหนุ่มกลุ่มนี้ที่มาช่วยเหลือได้รับบาดเจ็บ

แม้ว่าจะสวมเสื้อกั๊กกันแทง แต่อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้เสมอ และจุดประสงค์ของการป้องกันคือเพื่อลดอุบัติเหตุเหล่านี้ให้เหลือน้อยที่สุด

“การป้องกันมีสองสถานการณ์ อย่างแรก ฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธเป็นประเภทพวกกริชหรือมีด สามารถใช้แขนของพวกนายมาต้านทานได้ ไม่ต้องกลัว วัสดุของKevlarแข็งแกร่งมาก ไม่มีทางบาดเจ็บ ไม่เชื่อพวกเราสามารถทำการสาธิตได้”

เพราะเป็นกิจกรรมที่อันตราย เฉินห้าวจึงใส่เสื้อกั๊กกันแทงด้วยตัวเองหนึ่งชุด ต่อจากนั้นให้หวังเฉียงหยิบมีดสั้นเพื่อทำการสาธิต มาแทงเขา

“ช่างเถอะเฉินห้าว นายมาแทงฉัน”

สุดท้ายหวังเฉียงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันกับเฉินห้าว ยอมที่จะรับความเสี่ยงไว้ด้วยตัวเอง และก็ไม่ยอมให้เฉินห้าวเสี่ยง

เฉินห้าวพยักหน้า นี่ถึงจะเป็นเพื่อนรักที่ดี แต่เนื่องจากแทงไปก็เจ็บปวด เฉินห้าวตัดสินใจว่าใครก็ไม่ต้องเสี่ยง ก็ซื้อหุ่นยางจำลองจากแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านในเหตุการณ์มาหนึ่งตัว ให้มันใส่ชุดเกราะ ต่อจากนั้นเฉินห้าวก็แทงด้วยกริชอย่างรุนแรง

ชุดเกราะเปลี่ยนรูปร่างโค้งขึ้น วัสดุสังเคราะห์พอลิเมอร์หนาแน่นภายในนั้นแข็งแกร่งมาก จะตัด จำเป็นต้องใช้ใบมีดหมุนความเร็วสูงเป็นพิเศษ การแทงที่เกิดจากพลังคนแบบนี้ ทำได้เพียงบาดพื้นผิวเท่านั้น และผ้าชั้นพิเศษด้านใน ไม่เป็นไรแม้แต่น้อย

ต่อจากนั้นเฉินห้าวก็ฟันไปที่หุ่นจำลองหลายครั้ง ทุกคนต่างก็ได้ยินเสียงกระทบกระทั่งกับโพรงนั้น พิสูจน์ว่าเฉินห้าวนั้นใช้แรงมาก รอแทงไปเกือบสิบกว่าครั้ง เฉินห้าวก็ถอดเสื้อผ้าของหุ่นจำลองออกแล้ว และแสดงให้ทุกคนดู

หุ่นจำลองทำจากยางผิวอ่อนนุ่ม พื้นผิวอ่อนนุ่มมาก แต่ภายใต้การปกป้องของชุดเกราะ ผิวหนังไม่เสียหายแม้แต่น้อย

ต่อจากนั้นตรวจสอบระดับความแข็งแรงของหมวกกันน็อกและรองเท้า หมวกกันน็อกถูกรถบรรทุกทับ เพียงแค่เปลี่ยนรูปร่างไปเล็กน้อย แข็งแรงพอสมควร รองเท้าหนังก็เกินจริงมาก วางตะปูบนฝ่าเท้าแล้ว ต่อจากนั้นตอกด้วยค้อนขนาดใหญ่ ไม่นึกเลยว่าตะปูก็งอแล้ว พื้นรองเท้าไม่เป็นไรแม้แต่น้อย

“นี่ก็สุดยอดเกินไปแล้วมั้ง?”

ชายหนุ่มกลุ่มนี้ต่างก็ตกตะลึง มีอุปกรณ์แบบนี้ จากนี้ไปกลับต่อสู้ที่อำเภอ งั้นก็ไร้ศัตรู

ยังมีชายหนุ่มที่มีความคิดอ่อนต่อโลกก็ตะโกนทันทีว่า:“ฉันมีเสื้อผ้าพวกนี้ ฉันสามารถต่อสู้ได้สิบคน!”

“นายคิดว่านายเป็นหยิปมันเหรอ!”คนอื่นๆก็หัวเราะ

“เอาล่ะ”มือทั้งสองของเฉินห้าวกดลงมา ส่งสัญญาณทุกคนเงียบ“ตอนนี้รู้แล้วใช่มั้ย อุปกรณ์ของพวกนายน่าเชื่อถือมาก ถ้าหากประสบกับคู่ต่อใช้มีด ก็ใช้ชุดเกราะกันแทงไปป้องกัน พยายามอย่าให้มีดของฝ่ายตรงข้ามแทงไปที่ลำคอของนายและส่วนอื่นที่ไม่ได้ป้องกัน”

“จำไว้แล้วครับ!”

ชายหนุ่มทุกคนตะโกนพร้อมเพรียงกัน การสาธิตสดในครั้งนี้ทำให้คนประทับใจอย่างลึกซึ้ง

“ถ้าอย่างนั้น ถ้าหากฝ่ายตรงข้ามใช้ท่อเหล็กหรือว่าไม้เบสบอลและคทา ควรปกป้องกันอย่างไร?”เฉินห้าวเป็นคนเริ่มถามก่อน

“เสื้อผ้าสุดยอดขนาดนี้ ก็ใช้แขนปกป้องนะสิ ไม่งั้นใช้หัวไปต้านทาน ยังไงก็มีหมวกกันน็อก” มีคนเรียนรู้ที่จะแย่งกันตอบ

“นายโง่เปล่า เสื้อผ้านี้กันแทง ไม่ได้บอกว่าป้องกันการกระแทก ถ้าหากเป็นท่อเหล็ก นายก็กล้าใช้แขนต้านทาน กระแทกกระดูกของนายหักทันที หมวกกันน็อกก็ไม่ได้ แม้ว่าจะไม่แตกหัก แต่สมองกระทบกระเทือนก็เพียงพอที่นายจะนอนโรงพยาบาลไประยะหนึ่งแล้ว”

ไล่อู่ออกมาวิจารณ์ เขาเป็นคนที่มีเก่งกาจในตำนาน รู้ว่าเคล็ดลับในการต่อสู้

“ไล่อู่พูดถูก”เฉินห้าวพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ ดูเหมือนว่าไล่อู่จะมีความสามารถ เฉินห้าวก็ให้เขาออกมาสอนประสบการณ์ให้ทุกคน

ไล่อู่ก้าวไปข้างหน้าแล้วพูดว่า: “เอาท่อเหล็กเป็นตัวอย่างละกัน ต้านทานไม่ได้อย่างแน่นอน แม้แต่หมวกกันน็อกที่หัวของพวกเรา โดนกระแทกอย่างรุนแรง อาจจะหมดสติไป สรุปโดยรวม ใส่เสื้อผ้านี้แล้ว ไม่กลัวมีด ก็กลัวกระบอง ต้องห้ามไม่ให้ท่อเหล็กกระแทกโดนตัวเอง”

“งั้นคนอื่นกระแทกไม้กระบองมา ควรทำอย่างไร?”มีคนถาม

“แมร่งโง่จริงๆ พวกนายถือไม้กายสิทธิ์ของพ่อมดอยู่ในมือไม่ใช่เหรอ? ใช้ท่าต่อสู้นี้ ใช้แท่งกระบองป้องกันตัวASPฟาดไปที่มือของพวกเขาอย่างรวดเร็ว พวกเขาจับถือท่อเหล็กได้ไม่มั่นคง ก็โดนนายตีแล้วไม่ใช่เหรอ!”

เมื่อไล่อู่พูด ชายหนุ่มหลายคนที่ไม่ค่อยต่อสู้ก็เข้าใจกระจ่างแจ้งขึ้นมา เดิมทีตอนที่ต่อสู้ ไม้กระบองน่ากลัวกว่ามีดมาก

“ก็ไม่ใช่”ไล่อู่พูดอธิบาย“พวกเรามีชุดเกราะที่หรูหราขนาดนั้น ดังนั้นกริชและมีดดาบไม่มีผลต่อพวกเรา แต่ในการต่อสู้ธรรมดา เมื่อเห็นมีดดาบสามารถไม่กลัวได้ แต่เห็นกริชต้องระวัง มีดดาบถูกกระดูกขวางไว้ฟันได้ไม่ลึก ก็เป็นแค่บาดแผลที่ผิวหนังและเนื้อ กริชกลับแทงทะลุ แทงถึงเส้นเลือดใหญ่ เทพก็ยากที่จะช่วย”

อย่างไรก็ตาม กริชเป็นอาวุธที่มีแนวโน้มว่าจะทำให้คนเสียชีวิตได้มากที่สุด โดยทั่วไปแล้วคนที่ไม่มีประสบการณ์จะใช้กริชในการต่อสู้ นักเลงที่มีประสบการณ์จริงๆ ก็จะใช้มีดดาบไม่ถึงปางตาย มองดูฟันไปหนึ่งถึงยี่สิบครั้ง อันที่จริงไม่ถึงปางตาย

หลังจากการสอนของไล่อู่ ทุกคนก็เชี่ยวชาญในทักษะการป้องกัน ด้วยประสบการณ์ทั้งสองนี้ บวกกับอุปกรณ์ทหารที่ปลุกเสกหรูหรา จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามง่ายดายมาก

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท