เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 385 ความสามารถที่เพิ่มมาใหม่

บทที่ 385 ความสามารถที่เพิ่มมาใหม่

จากนั้นผู้ให้คำปรึกษาหวงก็พูดอย่างกังวลว่า “ฝ่ายประชาสัมพันธ์สามารถหาวิธีให้ข่าวเท็จมีผลกระทบน้อยลง แต่ผมรู้สึกได้ถึงบางอย่าง นี่คือการเริ่มต้นของการจะเข้าซื้ออย่างชั่วร้าย”

“นายจะบอกว่า มีคนหาเรื่องบริษัทโจวซื่อ โดยการใช้เสียงประชาชน เพื่อลดถอนราคาหุ้น เพื่อให้เข้าถึงเป้าหมายการโจมตีพวกเรา?”

เฉินห้าวรู้สึกว่าขั้นตอนพวกนี้ดูคุ้นเคย พวกเขาก็ทำแบบนี้กับหรงข่ายกรุ๊ป เพียงแต่ตอนนี้ถึงคราวที่พวกเขากลายเป็นฝ่ายที่ถูกโจมตีแล้ว

“ถ้าหากว่าเป็นก่วนอวิ๋นชาง เขามีความสามารถนี้ นกหัวขวานกรุ๊ปของพวกเขามีอำนาจมากกว่าบริษัทโจวซื่อของเรา แล้วเขาก็มีความสัมพันธ์กว้างขวาง สามารถหาเงินทุนได้อย่างมากมาย แล้วตอนนี้ประธานโจวก็ไม่อยู่ ครั้งนี้พวกเราลำบากแล้วละครับ” ผู้ให้คำปรึกษาหวงสีหน้าเคร่งเครียด

“การดำเนินงานในตลาดจีนฉันไม่อยู่ในวงการ ให้นายตัดสินใจเองได้เลย เพียงแค่สามารถให้บริษัทโจวซื่อผ่านวิกฤตไปได้ นายต้องการอะไร ฉันให้หมดเลย!”

เฉินห้าวบอก ตอนนี้โจวซีถงไม่อยู่ เขาจำเป็นต้องแบกรับบริษัทโจวซื่อภาระอันหนักอึ้งนี้ไว้

นี่คือเลือดเนื้อของแฟนสาวโจวซีถง เฉินห้าวไม่มีทางปล่อยไว้ไม่สนใจ

“ได้ครับ เพียงแค่เงินทุนมากพอ ก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก คาดว่าอีกฝ่ายจงใจใช้เสียงประชาชนมาใส่ร้ายเพื่อลดราคาหุ้น พวกเราจำเป็นต้องกู้ตลาด อย่างนั้นก็จำเป็นต้องมีเงินทุนอย่างน้อยนับพันล้าน หรืออาจจะมากกว่านั้น เตรียมไว้ก่อนก็ดีครับ”

ผู้ให้คำปรึกษาหวงพูดสิ่งสำคัญที่สุดในการเข้ารวบกิจการ นั่นก็คือเงินทุน

ดั่งคำที่กล่าวว่า เงินทำลายนักสู้ ถึงแม้ว่าเฉินห้าวจะไม่ขาดเงินใช้จ่าย แต่ว่าเงินหลายพันล้านนี่ไม่มีจริงๆ ทรัพย์สินทั้งหมดของเขาในตอนนี้รวมกันก็ไม่ถึงพันล้าน เงินในบัญชีก็มีเพียงแค่หลักสิบล้านเท่านั้น

ยังมีบริษัทโจวซื่อ ดูแล้วเหมือนอำนาจมาก แต่ว่าโจวซีถงมีหุ้นส่วนอยู่แค่น้อยนิด การใช้เงินทุนมีขีดจำกัด เมื่อต้องใช้เงินทุนหลักพันล้านขึ้นไป ยังต้องผ่านการประชุมคณะกรรมการบริหาร แต่ในคณะกรรมการบริหารนั้นมีการแก่งแย่งวางอุบายกัน คำสั่งมักไม่สามารถบังคับใช้ได้ นี่ก็เป็นเรื่องอันตรายอีกอย่าง

ดังนั้นเฉินห้าวต้องวางแผนล่วงหน้า จะต้องหาเงินทุนจำนวนมากมาให้ได้ ถึงจะรับประกันว่าจะชนะในสงครามที่ต้องปกป้องตัวเองนี้

ต้องการเงินทุน ธนาคารก็เป็นตัวเลือกแรกอยู่แล้ว เฉินห้าวจึงโทรไปหาผู้อำนวยการอู๋ที่คุ้นเคย เพื่อทำการกู้เงินจากเขา

“ประธานเฉินจะกู้เงิน ง่ายครับง่าย”

ผู้อำนวยการอู๋ประจบเฉินห้าวมาก และตอบตกลงอย่างนอบน้อม

“ฉันจะเอาห้าพันล้าน!”

เมื่อเฉินห้าวพูดจำนวนเงินออกมา ผู้อำนวยการอู๋ที่รับสายอยู่และกำลังดื่มน้ำก็สำลักพ่นออกมา และไอไม่หยุด

ผู้อำนวยการอู๋ดีขึ้นแล้วก็พูดว่า “ประธานเฉินครับ คุณอย่าเอาผมมาล้อเล่นสิครับ ผมก็เป็นแค่รองผู้อำนวยการของสาขาหนึ่งเท่านั้น ไม่มีอำนาจมากขนาดนั้น ถ้าคุณเอาสัก 8-10 ล้าน ผมสามารถปล่อยให้คุณได้เลย แต่ว่าห้าพันล้านนี่เป็นรายการเงินจำนวนมหาศาล จำเป็นต้องให้สาขาหลักอนุมัติ ต้องผ่านขั้นตอนทางการ แล้วยังต้องมีการจำนองทรัพย์สินในราคาที่พอกัน การขออนุมัติอย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาครึ่งเดือนขึ้นไป เป็นไปไม่ได้ที่จะผ่านใน 2-3 วันครับ”

“หาวิธีได้มั้ย” เฉินห้าวพูด

“ไม่มีวิธีจริงๆครับ ที่สำคัญคือผมไม่ได้เป็นผู้อำนวยการของสาขาหลัก ไม่มีอำนาจ ผมทำได้แค่สามารถรับประกันการกู้ยืมจำนวนต่ำกว่าสิบล้านเท่านั้น คุณสามารถมารับได้ตลอดเลย แต่ถ้ามากกว่านั้นก็ไม่ได้แล้วครับ” ผู้อำนวยการอู๋พูดอย่างหมดหนทาง

“โอเค ฉันรู้แล้ว งั้นยังไม่ต้องการ”

สิบล้านสำหรับเฉินห้าวแล้วมันน้อยมาก จะต้องหาวิธีอื่นเพื่อรวบรวมเงิน ในเวลาสำคัญ อาจจะต้องจำนองบ้าน แต่ก็มีจำนวนแค่ไม่กี่ร้อยล้านเท่านั้น มากกว่านี้ก็หาไม่ได้แล้ว

ในขณะที่กำลังเครียด หลีฉางเจียงคนนั้นที่เคยรู้สึกผิดขอโทษก็โทรเข้ามา และพูดด้วยความดีใจว่าภารกิจที่เฉินห้าวสั่งให้เขาทำการโฆษณาสำเร็จแล้ว และมาถามถึงขั้นตอนต่อไป

“สำเร็จแล้ว?”

เฉินห้าวดีใจ แล้วรีบตรวจสอบดูแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ด้านในมีแจ้งเตือนว่าภารกิจสำเร็จแล้วจริงๆด้วย

ข้อความระบบ “สำเร็จภารกิจโฆษณาต่อผู้ใช้งานใหม่ รางวัล คะแนน 100 คะแนน แอพอัปเดตเป็นระดับ 2 เวอร์ชัน 11 โปรดตรวจสอบเนื้อหาที่อัปเดตด้วยตัวเอง”

ระบบอัปเดตอีกแล้ว?

นี่ถือเป็นเรื่องที่ดีกว่าได้คะแนน 100 คะแนนซะอีก เฉินห้าวรีบตรวจสอบดูลักษณะเฉพาะของเวอร์ชันใหม่ เมื่อดูแล้วก็สบายใจทันที เหมือนว่าพระเจ้าเองก็ดูแลเขาอยู่ ในความสามารถพิเศษที่เพิ่มมาใหม่ มีสิ่งที่เขาต้องการพอดี

ปิ้งซีซีเงินอุดหนุนหมื่นล้านเวอร์ชันพิเศษ ลักษณะเฉพาะของเวอร์ชันใหม่ : โปรโมชั่นของผู้ใช้งานใหม่สิ้นสุดแล้ว พื้นที่เฉพาะบัตรแลกคะแนนได้ทำการอัพเกรด จำนวนภารกิจจะเพิ่มมากขึ้น เพิ่มความสามารถในการจำนองทรัพย์สิน สามารถแลกเปลี่ยนเงินกู้ตามจำนวนทรัพย์สินเพียงคลิกเดียว เพิ่มความสามารถการกู้อย่างง่ายดาย สามารถกู้เงินจำนวน 10-100 เท่าของทรัพย์สินตัวเอง เงินเข้าบัญชีในทันที แต่ถ้าหากไม่สามารถทำการคืนได้ บทลงโทษร้ายแรงมาก กรุณาเลือกใช้อย่างระมัดระวัง

การอัปเดตพวกนี้ เหมือนกับว่าเตรียมไว้ให้สำหรับการที่ต้องกู้เงินที่จะถึงนี้ มีช่องทางที่สามารถกู้เงินจำนวนมหาศาลไว้นั้นไม่ผิด แต่ว่าในพื้นที่เฉพาะบัตรที่ทำการเพิ่มจำนวนคะแนนที่ต้องการตรงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีวิธี ระบบเพิ่มราคา แล้วก็ไม่มีทางเลือกที่จะต่อรองราคาให้เลือก ทำได้แค่ยอมรับ สิ่งที่เขาต้องทำก็คือเก็บคะแนนสะสมให้มาก

มีการรับรองจากแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เฉินห้าวก็ไม่กังวลเรื่องการเกิดปัญหาด้านการเงินแล้ว แล้วเขาก็ให้สัญญากับทางผู้ให้คำปรึกษาหวง เมื่อถึงเวลาที่ต้องการเงิน เขาจะสนับสนุนให้โดยไม่มีเงื่อนไขเลย

……….

เดิมทีคิดว่านี่ก็เป็นแค่การเตรียมการไว้ล่วงหน้า ไม่คิดเลยว่าวิกฤตจะมาถึงรวดเร็วขนาดนี้ และยังหนักยิ่งขึ้นมากไปอีกด้วย

หลังจากนั้นหนึ่งวัน ในคำค้นหายอดฮิตของสำนักข่าวใหญ่ต่างๆ ล้วนเป็นข่าวด้านลบของบริษัทโจวซื่อ

พวกขาดเงินหมุนเวียน บริษัทกำลังจะล้มละลาย ถนนเมี่ยวเจียลงทุนล้มเหลว ขาดทุนนับพันล้าน ประธานโจวซีถงติดหนี้ 350 ล้าน พาเลขาหนุ่มหนีไปแล้ว ข่าวลือมากมายที่ทำให้คนทั้งหัวเราะและโมโหมีอยู่เต็มไปหมด

เฉินห้าวลางสังหรณ์ไม่ดี จึงได้เรียกประชุมพนักงานตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง ปรึกษาหารือมาตรการรับมือกับพวกเขา

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท