Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา – บทที่ 814 แผนปีศาจ

บทที่ 814 แผนปีศาจ

พลังทางจิตวิญญาณของบรูคกระจายไปทั่วห้องสมุด ควบคุมจุดหมุนของวงเวทย์ บัญชาการผู้พิทักษ์หอคอย ดูแลการป้องกันของอัลลิน และเฝ้าดูภาพรวมของเมืองทั้งนครลอยฟ้า เขาไม่สามารถเพ่งความสนใจไปที่นักเวทได้มากนัก พระองค์จึงตรัสถามจากแดนไกลว่า “เกิดอะไรขึ้น?”

เขาจะละเลยอุบัติเหตุใดๆ ในนครลอยฟ้าได้อย่างไรเมื่อเขาควบคุมการป้องกันเมือง?

ผู้วิเศษพูดอย่างรวดเร็วว่า “สมาชิกสภาสูงสุดสองสามคนที่น่าจะกลับมาไม่กลับมา!”

ขณะพูด เขาเดินเข้าไปในห้องสมุดด้วยความตื่นตระหนก แต่บรูคก็ยุ่งเกินกว่าจะปลดวงป้องกันออก เขาแค่ถามว่า “ใครไม่กลับมา?”

“มี…” ผู้วิเศษพูดอะไรบางอย่าง แต่ทันใดนั้น เขาก็พุ่งไปข้างหน้า ร่างกายของเขาพร่ามัวและบิดเบี้ยวราวกับถูกแสงสีต่างๆ คลึงกัน

ซู่ ซู่ ซู่

เสียงประหลาดที่เหมือนปีศาจส่งเสียงประหลาดผ่านวงเวทแรก แต่ในไม่ช้ามันก็ถูกควบแน่นระหว่างวงเวททั้งสอง

จากนั้น มันเดินทางผ่านวงเวทย์และพุ่งเข้าใส่บรูคที่อยู่ตรงกลาง

ทุกครั้งที่วงเวทย์มีผล มันจะเปลี่ยนจากของจริงเป็นมายา ราวกับว่ามันอยู่ในอีกโลกหนึ่งเพื่อที่จะผ่านพวกมัน อย่างไรก็ตามสถานะดังพูดไม่สามารถคงอยู่ได้ ดังนั้น มันจึงต้องรับรู้ถึงความผันผวนของวงเวทอย่างถี่ถ้วนเพื่อที่จะหาที่ที่จะก้าวต่อไป

ก่อนหน้านั้นบรูคตระหนักว่าชายผู้นี้ถูกปีศาจดึกดำบรรพ์ผู้ทรงพลังเข้าสิงและเข้าสิงผ่านเมล็ดพืชที่ปลูกไว้ในใจเขาเมื่อนานมาแล้ว

เขาจ้องมองที่ปีศาจดึกดำบรรพ์ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยกระแสไฟฟ้าในขณะที่เขาพยายามระบุตัวบุคคล

ใบหน้าของปีศาจเปลี่ยนไปตลอดเวลา ทั้งแก่แล้วและตอนนี้ยังเด็ก ตอนนี้หล่อและตอนนี้น่าเกลียด มันค่อนข้างพราว

อย่างไรก็ตาม บรูคจำใบหน้าหนึ่งได้ เขาถามด้วยความตกใจ “เมลแม็กซ์?”

เขาเป็นอัศวินในตำนานเพียงคนเดียวในปัจจุบัน!

“เมลแม็กซ์” หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ”เมลแม็กซ์ ตายไปแล้ว การยืนอยู่ต่อหน้าเจ้าคือร่างจุติของ True God ไวเค็น!”

บรูคถอนหายใจ ราวกับว่าเขารู้อะไรบางอย่าง ”เจ้าเป็นอัศวินที่มุ่งมั่นและศรัทธามากที่สุดที่เจ้ารู้จัก เจ้าไม่รู้ว่าเจ้าจะเลือกเส้นทางของปิศาจยุคดึกดำบรรพ์ด้วย และโดยใช้วิธีดั้งเดิมโดยไม่แบ่งปันความรู้สึกด้านลบกับภาชนะ ไม่น้อยไปกว่านี้”

ไม่ใช่ว่าพระคาร์ดินัลทุกคนจะพบเทพเจ้าจอมปลอมในตำนานหรือจอมปีศาจเป็นภาชนะของพวกเขาได้ ดังนั้นหลายคนจึงเลือกแบบฉบับของธานอสซึ่งมีปัญหามากมาย เมลแม็กซ์ ซึ่งรู้สึกว่าเขาตั้งใจแน่วแน่มากพอที่จะเอาชนะความรู้สึกด้านลบ เป็นคนที่ทำมันสำเร็จก่อน นอกจากนี้ มันไม่มีอิทธิพลใดๆ หลังจากที่เขาทำมันเสร็จ อย่างน้อยก็ไม่มีใครเห็น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาถูกใช้และครอบครองโดย ไวเค็นความรู้สึกด้านลบในหัวใจของเขาก็ปะทุออกมาอย่างสมบูรณ์

ปิศาจยุคดึกดำบรรพ์ซึ่งถูกควบคุมโดย ไวเค็นปีศาจทั้ง 12 องค์กลายเป็นคนที่แตกต่างกันผ่านเมล็ดพันธุ์แห่งการทุจริตที่พวกเขาปลูกไว้ก่อนหน้านี้ พยายามสร้างความหายนะและสร้างความรู้สึกด้านลบให้ ไวเค็นซึมซับมากขึ้น

แน่นอนว่าเมล็ดพันธุ์แห่งการทุจริตที่สามารถหลีกเลี่ยงการปิดกั้นการป้องกันเมืองนั้นมีความต้องการสูง เป้าหมายต้องยอมให้ปีศาจเข้ามาโดยสมัครใจ และพวกเขาต้องมีความรู้สึกด้านลบมากมายตั้งแต่แรก

โครงการที่ไม่เด่นกว่าคือภาพที่ ไวเค็นควบคุม Saint Maria และ Philip มันถูกสร้างขึ้นเมื่อพวกเขาสะท้อนกับสวรรค์บนภูเขาและได้รับพระเจ้าของพระเจ้าแห่งสัจธรรม เป้าหมายจะไม่รู้สึกถึงมันเลยจนกว่าจะถูกครอบงำในช่วงเวลาวิกฤติ

“นี่เป็นเครื่องบูชาของเจ้าพเจ้าแด่พระเจ้า พวกนักเวทที่ไม่เชื่อจะไม่มีวันเข้าใจมัน” เมลแม็กซ์ ก็กลายเป็นเคร่งขรึม จากนั้นดวงอาทิตย์ขึ้นช้าๆ ข้างหลังเขา ส่องแสงขอบฟ้าและขับความมืดออกไป

ปีศาจสามารถใช้พลังโลหิต “เช้า” ของเขาได้!

ดูเหมือนว่าความรู้ของเขาเกี่ยวกับพลังโลหิตนั้นเหนือกว่าตำนานทั้งหมด ไม่น่าแปลกใจที่เขาเป็นอัศวินในตำนานเพียงคนเดียวในปัจจุบัน

บรูคถอนหายใจอีกครั้งและขอให้ พรอสเปลล์ ล็อกหอคอยเวทมนตร์สามระดับบนสุด กระแสไฟฟ้าพุ่งออกมาจากร่างกายของเขา และสนามแม่เหล็กก็ปรากฏขึ้น บิดความมืด อาณาจักรแห่งแม่เหล็กไฟฟ้ามาถึงแล้ว

เขาพยายามลาก “เมลแม็กซ์” เข้าไปในเครื่องบินรบของเขาเอง เผื่อในกรณีที่นักเวทคนอื่นๆ ของอัลลิน ได้รับผลกระทบ

อย่างไรก็ตาม “เมลแม็กซ์” มาเพื่อสร้างความสับสนวุ่นวายและความรู้สึกเชิงลบมากขึ้น เขาจะทิ้งโอกาสนี้ได้อย่างไร? แม้ว่าร่างกายและจิตวิญญาณของจอมเวทจะสามารถแสดงความแข็งแกร่งของตำนานระดับแนวหน้าได้เพียงชั่วครู่ แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะต้านทานแรงดึงดูดอันงดงามจากอาณาจักรแห่งแม่เหล็กไฟฟ้า

เขาคือจอร์จ นักเรียนของแอตแลนท์ แอตแลนต์ อยู่ที่ไหน เมื่อพวกเขากำลังจะต่อสู้ จู่ๆ บรูคก็นึกถึงเรื่องนั้น

……

ในพระราชวัง เนคโซ ในเมือง เรนทาโต…

หลังจากดาบสีเงินวาววับ อัศวินในชุดเกราะที่แข็งแรงและละเอียดอ่อนก็เฝ้าดูร่างกายของเขาผ่าครึ่งด้วยความตกใจ ใบหน้าของเขายังคงบิดเบี้ยวด้วยความหึงหวงและเกลียดชัง

เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ

ร่างกายทั้งสองส่วนของเขาถูกแยกออกเป็นชิ้นๆ และกระดูกจำนวนนับไม่ถ้วน และตกลงบนพื้นเหมือนเม็ดฝน

เมื่อมองไปที่ร่างสูงตรงหน้าพวกเขา เช่นเดียวกับข้ายาวสีม่วงและชุดเกราะสีเงินของนาง บรรดาขุนนางที่ซ่อนตัวอยู่ในพระราชวัง เนคโซ ก็ถอนหายใจยาวด้วยความโล่งอก มันน่ากลัวเกินไป! อัศวินอาภากลายเป็นปีศาจและสังหารขุนนางจำนวนมาก ถ้าราชินีมาไม่ทันพวกเขาจะถูกทารุณกรรมแน่!

วินสตัน อัศวินในตำนานอีกคนของโฮล์ม กำลังเฝ้าอาณานิคมในมิติอื่น ดังนั้นพวกเขาจึงฝากความหวังไว้กับราชินีนาตาชา

“มั่นใจได้ สภาเวทมนตร์มีการศึกษาที่น่าทึ่งเกี่ยวกับปีศาจดึกดำบรรพ์ มีอัศวินผู้ทรงพลังเพียงไม่กี่คนที่ถูกครอบงำ หรือพวกเขาไม่สามารถหลบหนีความสนใจของเราได้ สำหรับอัศวินระดับล่าง พวกเขาไม่มีความรู้สึกด้านลบมากพอที่จะทำให้เสื่อมเสีย เจ้าได้ขอให้อัศวินแห่งดาบแห่งสัจธรรมกำจัดพวกที่ทุจริตด้วยตำรวจ ความสงบสุขของเรนทาโตจะได้รับการฟื้นฟู” นาตาชาพูดอย่างใจเย็น

เขารู้ว่าผู้ที่ได้รับความเสียหายสามารถทำให้เกิดความโกลาหลและความเสียหายได้จำกัด สิ่งที่จะตัดสินชะตากรรมของทุกคนคือการต่อสู้ของเหล่ามนุษย์ครึ่งเทพและตำนานชั้นนำที่กำลังเกิดขึ้นบนท้องฟ้า

น้ำเสียงที่ไม่เร่งรีบของราชินีและท่าทีที่แน่วแน่ทำให้เหล่าขุนนางที่สั่นเทาสงบลง ความรู้สึกด้านลบทั้งหมดเริ่มสลายไป

ในขณะนี้ จอห์นเดินออกจากห้องลับภายในพระราชวังพร้อมกับโจเอล อลิซา และแกรนด์ดยุคแห่งออร์วาริต เขาถือปืนลำกล้องหนาที่เปล่งโลหะสีเงินบนหลังของเขา มันเป็นปืนเกาส์ที่ลูเซียน สร้างขึ้นสำหรับเขาด้วยตนเอง ทุกนัดเท่ากับการโจมตีของอัศวินอาภา

“ไปที่จักรวาลปรมาณู” นาตาชาพูดกับโจเอลและจอห์น พ่อของนางโดยไม่สนใจว่ามีขุนนางคนอื่นๆ อยู่มากมาย พวกเขาจะปลอดภัยอย่างแน่นอนที่นั่น

จอห์นพยักหน้าและเดินเข้าไปในประตูมิติทางด้านซ้ายของนาตาชาพร้อมกับแกรนด์ดยุกแห่งออร์วาริตที่ดูค่อนข้างซับซ้อน

เมื่อมองดูเช่นนั้น เหล่าขุนนางก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาทันใดและเต็มไปด้วยความหวังและความคาดหวัง หากพวกเขาสามารถเข้าสู่จักรวาลปรมาณูได้ พวกเขาจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความหายนะภายนอกและการโจมตีที่คาดเดาไม่ได้หรือไม่?

“ฝ่าบาท โปรดอนุญาตให้เราเข้าไปในจักรวาลปรมาณูด้วยได้ไหม? เราจะเพิ่มปัญหาให้กับเจ้าแทน” เอิร์ลพูดก่อน

“ใช่! เราจะปลอดภัยถ้าเราซ่อนตัวอยู่ในจักรวาลปรมาณู!”

“ฝ่าบาท เราทุกคนล้วนเป็นผู้ภักดีต่อพระองค์ โปรดปกป้องพวกเราด้วย!”

เหล่าขุนนางทั้งหมดก็สะท้อนออกมาอย่างตื่นเต้น ชั่วขณะหนึ่ง ความคิดนี้ดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากทุกคน

นาตาชาก้าวไปข้างหน้าและหยุดก่อนประตูมิติ นางมองไปรอบๆ ขุนนางและพูดอย่างเคร่งขรึม “เจ้าซ่อนอยู่ที่นี่ได้ ไม่จำเป็นต้องไปที่จักรวาลปรมาณู”

“ทำไม? ฝ่าบาท พวกเราไม่ใช่อาสาสมัครของท่านหรือ?”

“ฝ่าบาท เจ้าจะยกเลิกสัญญาระหว่างจักรพรรดิและขุนนางและหยุดปกป้องเราหรือไม่”

“เจ้าไม่สมควรเป็นราชินี!”

ความสงสัยและการวิพากษ์วิจารณ์มาจากขุนนาง ประสบการณ์ใกล้ตายในตอนนี้ทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยความกลัว ซึ่งปะทุขึ้นหลังจากที่นาตาชาปฏิเสธพวกเขา

“ท่านพ่อของข้า ท่านน้าคามิล ลุงโจเอลและน้าอลิสาของลูเซียนอยู่ภายใต้การคุ้มครองของลูเซียนกับเจ้า เจ้าแน่ใจมากว่าพวกเขาไม่ได้ถูกทำร้ายหรือถูกครอบงำ แต่เจ้าไม่ค่อยแน่ใจเกี่ยวกับเจ้า ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของจักรวาลปรมาณู…” นาตาชาพูดอย่างใจเย็นราวกับสั่งอาหารสำหรับคืนนี้ ”ใครก็ตามที่เข้าใกล้ประตูมิติจะตาย”

“อย่ารบกวนนาง ข้ามไปและเข้าสู่จักรวาลปรมาณู นางไม่กล้าฆ่าเราเว้นแต่นางจะไม่ต้องการเป็นราชินีอีกต่อไป!” ขุนนางตะโกนท่ามกลางฝูงชนและทุกคนก็ส่งเสียงเชียร์ ขุนนางทั้งหมดรุมเข้าหาประตูมิติ

ดาบที่เย็นชาและไม่แยแสแวบวาบ และขุนนางสองสามคนที่เป็นผู้นำเฝ้าดูร่างครึ่งบนของกันและกันออกจากร่างครึ่งล่างของพวกเขา เลือดของพวกเขาพุ่งกระฉูดและสาดใส่ผู้คนที่อยู่ข้างหลังพวกเขา

“นาง… นางกล้าที่จะฆ่าพวกเราจริงๆ…” พวกขุนนางตกตะลึง ไม่กล้าที่จะก้าวต่อไป

นาตาชาจึงพูดอย่างเฉยเมยว่า “อย่างที่เจ้าพูด ใครก็ตามที่เข้าใกล้ประตูมิติจะต้องตาย”

นางชี้ดาบแห่งสัจธรรมไปที่พื้น และพวกขุนนางก็ถอยออกไปโดยไม่รู้ตัว

ทันใดนั้น เสียงเก่าก้องในฝูงชนว่า “เจ้าค้นพบเจ้าเมื่อไหร่”

เหล่าขุนนางแยกย้ายกันไปด้วยความหวาดกลัว เผยให้เห็นชายชราผู้ซ่อนตัวอยู่ที่ศูนย์กลางตั้งแต่ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อใด ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไประหว่างเอิร์ลที่ทุกคนคุ้นเคยและชายชรา สิ่งเดียวที่พวกเขามีเหมือนกันคือตาของพวกเขาปิดสนิท

“แอตแลนต์ เจ้าเอง…” นาตาชายกดาบแห่งสัจธรรมขึ้นและหัวเราะ ”มีข้อบกพร่องอยู่บ้าง ตัวอย่างเช่น ขุนนางอารมณ์เสียเกินไป และอัศวินที่เปล่งประกายก็ขับรถพาพวกเขามาที่แห่งนี้เมื่อสักครู่นี้ อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญสำหรับเจ้า เพราะถึงแม้จะไม่มีการควบคุมจากเจ้า เจ้าก็จะฆ่าใครก็ตามที่เข้าใกล้ประตูมิติ

“ในช่วงเวลาเช่นนี้ จะต้องรับประกันความปลอดภัยของจักรวาลปรมาณู ท้ายที่สุดแล้ว วิธีการฟื้นคืนชีพของลูเซียน ทั้งหมดก็ถูกเก็บไว้ในหอคอยบาเบล เจ้าไม่สามารถประมาทเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้”

ทันใดนั้น ประตูมิติก็ส่องประกาย และจอห์นก็เดินออกไป

“ทำไมนางถึงอยู่ที่นี่?” นาตาชาถามด้วยความสงสัย

จอห์นพูดอย่างเคร่งขรึมว่า “เจ้าเป็นอัศวินของเจ้า และเป็นหัวหน้านายกองของอัศวินแห่งดาบแห่งสัจธรรม ในเวลาเช่นนี้ เจ้าต้องอยู่กับเพื่อนร่วมทีมและปกป้องความสงบสุขของเกาะ”

นาตาชาเงียบไปครู่หนึ่ง จากนั้นนางก็พยักหน้า ”ไปเดี๋ยวนี้.”

แอตแลนต์ เฝ้าดู จอห์น จากไปอย่างเงียบๆ และเหล่าขุนนางวิ่งออกจากวังก่อนจะพูดด้วยรอยยิ้มอันขมขื่นว่า “อัศวินที่แท้จริง… เจ้าอยากเป็นคนอย่างเขา แต่เจ้าไม่รู้จนถึงวันนี้ว่าพวกเจ้าจะถูกควบคุมโดย ไวเค็นหลังจากเปลี่ยนสถานะเป็นปีศาจยุคดึกดำบรรพ์

“แม้ว่าเจ้าจะมีดาบแห่งสัจธรรมและโล่แห่งสัจธรรม เจ้าก็ไม่สามารถหยุดเจ้าไม่ให้ทำลายสิ่งอำนวยความสะดวกในการฟื้นคืนชีพของลูเซียน ทั้งหมดได้ เพราะตอนนี้เจ้าเป็นตำนานระดับสามที่แท้จริงแล้ว”

หลังจากที่ลูเซียนจากไป ประตูจากหอคอยเวทมนตร์อัลลินไปยังจักรวาลปรมาณูถูกปิดลงครึ่งหนึ่ง ไม่มีใครสามารถเข้าไปได้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้คนภายใน ดังนั้น “ประตู” ในพระราชวังเนคโซจึงกลายเป็นเป้าหมายของแอตแลนต์

นาตาชาฟังอย่างเงียบๆ ก่อนที่นางจะถูกฟันถอยหลังในทันใด

แสงสีเงินแวบวาบ และประตูมิติก็ดับลงก่อนที่มันจะพังทลายลงในที่สุด

เมื่อมองไปที่ แอตแลนต์ ที่ตกใจและไม่เชื่อ นาตาชาก็ยิ้มด้วยความพึงพอใจที่สวยงามราวกับพระอาทิตย์ขึ้น

“ตอนนี้เจ้าก็เข้าไปไม่ได้เหมือนกัน”

Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา

Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา

Status: Ongoing

ซย่าเฟิง นักศึกษาปีสุดท้ายผู้อ่อนต่อโลก

ตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของลูเซียน อีวานส์ เด็กหนุ่มกำพร้าชนชั้นกรรมาชีพที่เฉลียวฉลาด

บนโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ แม่มด ลัทธินอกรีต อัศวิน ปีศาจ และศรัทธาในพระเจ้า

ลูเซียนประยุกต์ใช้ความรู้จากโลกเก่าพร้อมกับพลังวิเศษ ‘ห้องสมุดในห้วงสมอง’

ศึกษาเปรียบเทียบวิทยาศาสตร์กับเวทมนตร์ เพราะ ‘ความรู้คืออำนาจ’ ที่จะช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายในการยกระดับชีวิต!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน