Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา – บทที่ 883 วันๆ หนึ่ง

บทที่ 883 วันๆ หนึ่ง

“เขา? ไม่น่าแปลกใจเลย…” เฟอร์นันโดพูดด้วยเสียงต่ำ

แม้ว่า “ความฝันที่แท้จริง” จะเป็นมนต์สะกดของแวมไพร์โดยธรรมชาติ เจ้าชายแดร็กคิวล่า ซึ่งเป็นแวมไพร์ชั้นตำนานระดับแนวหน้า เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถเชื่อมโยงความฝันของคนจำนวนมากได้โดยไม่กีดกันความสามารถในการคิดของพวกเขา อาเบลที่จากไปนั้นแข็งแกร่งกว่าแดร็กคิวล่าโดยรวม แต่เขาไม่ดีเท่ากับแดร็กคิวล่าในแง่ของความฝันที่แท้จริง

ว่ากันว่านอกจากการเชื่อมโยงความฝันของทุกคนแล้ว แดร็กคิวล่ายังสามารถยืนยันความฝันของเขาด้วยพรสวรรค์ของเขา สิ่งมีชีวิตในนั้นดูเหมือนจริงและสามารถคิดและสื่อสารได้ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าพวกมันเป็นของปลอมและเป็นส่วนหนึ่งของความฝัน

แอนเทค ยังคงอธิบายให้เฟอร์นันโดฟังว่า “ความฝันของอัลโต้ครอบคลุมอัลโต้ จริงในกรณีที่คริสตจักรโจมตีกะทันหัน นอกจากนี้ยังมีความขัดแย้งมากมายในหมู่แวมไพร์ เอลฟ์ มังกร คนแคระ และมนุษย์ ความขัดแย้งที่มากขึ้นอาจปะทุขึ้นหากพวกเขาถูกระงับตลอดเวลา ทางนี้ดีกว่า เนื่องจากมันเป็นเพียงความฝัน พวกเขาจึงมีอิสระที่จะปลดปล่อยความเกลียดชังได้ตามต้องการ และพวกเขาจะฟื้นคืนชีพหลังจากที่พวกเขาตายไปแล้ว”

แล้วเขาก็ยิ้มอย่างภาคภูมิใจ”พลังส่วนใหญ่ของความฝันของอัลโต้มาจากเจ้าชายแดรกคูลา แต่อาจารย์สแตนิส เพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ ของข้า และข้ากำลังมีส่วนร่วม นั่นเป็นเหตุผลที่ข้าสัมผัสได้ถึงทางเข้าของเจ้า และมารับเจ้าอย่างรวดเร็ว”

เฟอร์นันโดจ้องไปที่เพื่อนที่ขี้อายและพบว่าในที่สุดเขาก็แสดงความมั่นใจออกมา เขาดมกลิ่นและพูดว่า “ข้าไม่คิดว่าการบริจาคของเจ้ามีมากกว่าเล็บมือ”

“ถูกต้อง ข้าไม่ได้ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งอาวุโสมานาน” แอนเทค ค่อนข้างภูมิใจกับสิ่งนั้น การเป็นนักเวทระดับสูงคือความฝันในวัยเด็กของเขา สำหรับตำแหน่งที่สูงขึ้น เขาไม่กล้าแม้แต่จะฝันถึงมันในตอนนั้น

เฟอร์นันโดคลิกลิ้นของเขาและมุ่งความสนใจไปที่การต่อสู้ ยิ่งดูก็ยิ่งตกใจ เขาไม่สามารถบอกได้ว่าพรสวรรค์ ความสามารถ และอาวุธของแวมไพร์และเอลฟ์เป็นของปลอมเลย แม้แต่ผลที่ตามมาของการต่อสู้ของพวกเขาก็จริงมาก

“‘ความฝันที่แท้จริง’ นี้ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ข้าคิดไว้เพียงครึ่งเดียว” เขายอมรับอย่างไม่เต็มใจ

แอนเทค รู้จักบุคลิกภาพของเพื่อนเป็นอย่างดี เขาเพียงแค่เปิดปากและหัวเราะ

เฟอร์นันโดไม่โกรธเรื่องนั้น ทันใดนั้นเขาก็จำอย่างอื่นได้”แดร็กคิวล่าอยู่ในอัลโต้เหรอ? เขาควรจะอยู่ในเทรีย หรือที่ไหนสักแห่งใกล้ นครแลนซ์ ในตอนนี้?”

การโต้กลับของกองทัพพันธมิตรถูกระงับอย่างสมบูรณ์หรือไม่?

“สองสามวันก่อน กริฟฟิธกลายเป็นโป๊บองค์ใหม่ และได้เปลี่ยนชื่อเป็นเกรกอรี่ ในวันเดียวกันทั้ง 5 ตำนานชั้นนำ ได้แก่ เจ้าชายแดร็กคิวล่า มังกรบรรพกาล ราชินีพราย พระแม่แห่งแผ่นดิน ปรมาจารย์แห่งมหาสมุทรไร้ขอบเขต ตลอดจนราชาแห่งดวงอาทิตย์ ที่ปรึกษาแห่งดวงดาว พระเจ้าของธาตุ, นักวิชาการจากหอคอย เจ้าแห่งการอัญเชิญ เจ้าแห่งการแปลงกาย ราชาปีศาจ มนุษย์ครึ่งเทพ-ลิช มังกรแดงดึกดำบรรพ์ และเจ้าชายเซต และผู้เชี่ยวชาญระดับสามมากกว่าสิบคนโจมตีแลนซ์อีกครั้ง พวกเขาเป็นกองกำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเครื่องบินหลัก ยกเว้น ‘ผู้บงการ’ ในเทือกเขาทมิฬ” แอนเทค เป็นมืดมนทั้งหมดในทันทีในขณะที่เขาแนะนำให้รู้จักกับสถานการณ์ของกองทัพรัฐบาลให้เพื่อนของเขา

เช่นเดียวกับราชันสุริยัน “ที่ปรึกษาระบบดาว” ไม่ใช่ตำนานที่สร้างโรงเรียนโหราศาสตร์อีกต่อไป

“ปรมาจารย์แห่งมหาสมุทรไร้ขอบเขตมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่? แล้วมันก็ยังล้มเหลว?” เฟอร์นันโดถามอย่างเคร่งขรึม

แอนเทคพยักหน้า”เจ้าแห่งมหาสมุทรไร้ขอบเขตต้องมีส่วนร่วมในการต่อสู้ ถ้าคริสตจักรชนะ มหาสมุทรจะไม่มีวันสงบสุข ดังนั้น แม่ทัพแห่งท้องทะเลทั้งเก้าคนและกองกำลังทางทะเลอื่นๆ ได้โจมตีเมืองชายฝั่งของโบสถ์ไปพร้อมๆ กัน ขัดขวางนักบุญ พระคาร์ดินัล และอัศวินชั้นตำนาน สำหรับตัวเขาเอง เขามาที่แลนซ์อย่างลับๆ เพื่อต่อสู้”

หลังจากหยุดชั่วครู่ เขาพูดค่อนข้างเศร้าว่า “ศาสนจักรเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนั้น นอกจากนี้ Gregory ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของกึ่งเทพที่แท้จริง ด้วยความช่วยเหลือของราชันเทวทูต อีวาน รูดอล์ฟ เฟลิกซ์ ฮอฟเฟนเบิร์ก และออร์วาริต พวกเขาเอาชนะเราโดยไม่สูญเสียอะไรเลย หากเราไม่ถอยกลับทันเวลา พวกเราหลายคนคงจะพินาศ”

“แข็งแกร่งราวกับกึ่งกึ่งเทพทันทีหลังจากการสืบทอดตำแหน่ง… ดูเหมือนว่าโป๊บองค์ใหม่จะเป็นกึ่งกึ่งเทพ ไม่ว่าโป๊บองค์เก่าจะสิ้นพระชนม์ล่วงหน้าเนื่องจากการเสด็จมาของพระเจ้าหรือไม่” เฟอร์นันโดพึมพำ เป็นความจริงที่บาดใจอย่างแน่นอน หลังจากนั้นเขาก็ถามอย่างจริงจังว่า “ตำนานชั้นนำคนใดพินาศ? ใช้ ‘การมาถึงของพระเจ้า’ หรือไม่?

แอนเทค อยู่ในอารมณ์ที่ดีขึ้น”ก็ โป๊ปองค์ใหม่ไม่ได้ทำการมาถึงของพระเจ้า”

“ดูเหมือนว่าเขาจะต้องชินกับมันก่อนที่จะเข้าใจการมาถึงของพระเจ้า ไม่เช่นนั้นเขาสามารถทำลายความเชื่อมั่นของกองทัพพันธมิตรด้วยการสังหารตำนานระดับแนวหน้าด้วยการมาถึงของพระเจ้า” เฟอร์นันโดดูถูกนักบวชทั้งหมดเสมอ รวมทั้งโป๊บด้วย โดยเชื่อว่าพวกเขาจะสูญเสียพละกำลังไปได้ง่ายๆ

“ไม่จำเป็น” แอนเทค เถียงโดยไม่รู้ตัว”ถ้าโป๊บสังหารตำนานระดับแนวหน้าคนอื่นด้วยการมาถึงของพระเจ้า พวกเขาจะกลัวและทำงานหนักขึ้นเพื่อขจัดภัยคุกคาม โป๊บสามารถแสดงได้อีกกี่ครั้งที่พระเจ้าเสด็จมา”

“ถ้าพวกเขาทั้งหมดเป็นนักเวทแห่งจักรวรรดิ นั่นก็เป็นไปได้ แต่แดร็กคิวล่า ดานิซอสราชินีพราย พระแม่แห่งแผ่นดิน และปรมาจารย์แห่งมหาสมุทรไร้ขอบเขตก็มีความขัดแย้งกัน บางคนถึงกับเป็นศัตรูตัวฉกาจ ใครจะเสียสละตัวเองเพื่อรับ ‘การมาถึงของพระเจ้า’ ครั้งที่สองของโป๊บเพื่อที่คนอื่นจะได้ฆ่าโป๊บเมื่อเขาอ่อนแอ?เฟอร์นันโดชี้ให้เห็นภาพลวงตาของ แอนเทค อย่างรวดเร็ว

แอนเทค ยึดติดกับความคิดเห็นของเขา”ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะเสียสละ แต่โป๊บ หากพวกเขาถอยห่างออกไป พวกเขาจะถูกฆ่าโดยพระสันตปาปาเท่านั้นในอนาคต พวกเขาทำได้แค่ฉวยโอกาสเท่านั้น”

“ฮ่าๆ ไร้เดียงสาแค่ไหน โป๊บยังคงเป็นกึ่งกึ่งเทพโดยปราศจากการเสด็จมาของพระเจ้า” เฟอร์นันโดเยาะเย้ยก่อนจะแหงนมองท้องฟ้า”เว้นแต่จันทราสีเงินจะฟื้นก่อนที่โป๊บจะสามารถใช้การมาถึงของพระเจ้าได้อีกครั้ง”

“ใช่ นั่นเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุด” แอนเทค พูดอย่างมีความหวัง”ถ้าไม่มีทางเลือก เราก็แค่…”

หลังจากนั้นเขาก็หยุดทันทีและมองไปข้างหน้าราวกับว่าเขาสนใจการต่อสู้ที่กำลังจะจบลง

“เจ้าจะเป็นอะไร” เฟอร์นันโดไล่ตามอย่างสับสน เขาตระหนักว่านักเวทต้องมีแผนของตัวเองด้วย

แอนเทคหัวเราะคิกคัก”เราจะถอยกลับเข้าไปในเทือกเขาทมิฬ สภาพแวดล้อมที่นั่นซับซ้อน และเราจะไม่เกรงกลัวศาสนจักรอีกต่อไป”

“ฮ่าๆ คนขี้ขลาดจอมโกหก” เฟอร์นันโดพูดสั้นๆ

“จริงๆ. นั่นคือสิ่งที่ข้าคิดจริงๆ” แอนเทค พูดอย่างจริงใจ

เฟอร์นันโดเปิดเผยความจริงอย่างไร้ความปราณี”ข้าไม่คิดว่าคนอื่นคิดเหมือนเจ้า แต่มีความซับซ้อนความมืดเทือกเขาคือคริสตจักรจะออกจากสถานที่ที่ไม่มีสำหรับเจ้าที่จะซ่อนตัวอยู่ในหลังจากที่มันกดไปข้างหน้าทีละนิด”

“ฮ่าๆ แล้วเจ้าจะรู้เอง” แอนเทค เก็บไว้เป็นความลับ”เอาล่ะ ข้าจะพาเจ้าไปสู่ อัลโต้ ตัวจริง แม้ว่าจะอยู่ในความฝันแบบนั้นก็ตาม”

“อย่าเสพติด นักเล่นกลลวงตาที่หลงใหลในความฝันของตนเองจะสูญเสียความคิดไม่ช้าก็เร็ว” เฟอร์นันโดเตือนเขา

แอนเทค พยักหน้าและไม่พูดอะไร เขาวางมือบนไหล่ของเฟอร์นันโดในขณะที่คลื่นกระจายออกจากร่างกายของเขา

ภาพตรงหน้าของเฟอร์นันโดสั่นสะท้านและพร่ามัวในทันใดก่อนจะสลายไป

ความมืดหายไป และเฟอร์นันโดเห็นแสงแดดอีกครั้ง เมือง อัลโต้ โบราณอยู่ต่อหน้าต่อตาเขา ปรากฏว่ายังไม่ได้เข้าประตู

ถัดจากเขาแอนเทค โผล่ขึ้นมา คุยกับเขาและนำเขาผ่านประตูที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนาซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เฝ้ายามกลางคืนพิเศษที่มีภูมิคุ้มกันต่อความฝันเข้าสู่ อัลโต้ ที่แท้จริง

อัลโต้ ตัวจริงนั้นว่างเปล่า ไร้ซึ่งวิญญาณหรือเสียงใดๆ ดูเหมือนดินแดนแห่งผีสีซีด

“คนส่วนใหญ่นอนหลับ” แอนเทค ชี้ไปที่หัวของเขา”อาหารที่พวกเขากินในความฝันมาจากพลังของเจ้าชายแดร็กคิวล่า มันสามารถเติมพลังงานของพวกเขาได้โดยตรง”

“ข้าไม่คิดว่าคนธรรมดาสามารถอยู่ในความฝันได้นานขนาดนั้น” เฟอร์นันโดพูดอย่างเคร่งขรึม

แอนเทค พยักหน้าของเขา”ไม่เกินสามปี พวกเขาตื่นขึ้นเป็นประจำเพื่อช่วยให้พวกเขาฟื้นตัวเฟอร์นันโดข้าอยากจะขอร้องนาย…”

จู่ๆเขาก็พูดตะกุกตะกักและหน้าแดง ไม่ทันได้พูดอะไรหลังจากผ่านไปนาน

“คนขี้ขลาดที่ไม่สามารถแม้แต่จะขอความช่วยเหลือได้” เฟอร์นันโดมองเขาด้วยความรังเกียจ

ราวกับว่าเขาได้รับการกระตุ้นโดยที่แอนเทค จู่ๆ ก็พูดได้อย่างรวดเร็ว”เข็มขัดเปลี่ยนแปลงของเจ้าดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพมาก ข้าไม่สามารถสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติได้เลย ข้าหวังว่าเจ้าจะแกล้งเป็นคู่เดทของข้าในงานเลี้ยงอาหารค่ำ พวกเหล่านั้นมักจะหัวเราะเยาะข้าที่ไม่ได้พาคู่เดทมาด้วย”

เขาพูดโดยไม่หยุด แทบจะหายใจไม่ออก

“เด็กดื้อ” เฟอร์นันโดมองเขาขึ้นลงและในที่สุดก็สังเกตเห็นด้วยความรู้สึกผสมปนเป

แอนเทค สบายใจขึ้นมากหลังจากที่เขาเสนอคำขอของเขา เขาพูดกับสิ่งที่เขาเรียนรู้เมื่อครู่นี้ “เจ้าไม่ได้พยายามดึงดูดนักเวทที่มีพรสวรรค์หลายคนเหรอ? มันจะง่ายกว่าถ้าเจ้าปรากฏตัวเป็นสาวสวย”

“เจ้าคิดว่านักเวทที่มีความสามารถทั้งหมดเป็นผู้ชายหรือไม่? ข้าคิดว่านักเวทหญิงจำนวนมากจะเข้ามาอยู่ในรูปลักษณ์ปัจจุบันของข้า แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือความสามารถและโอกาสของเรา” เฟอร์นันโดพูดอย่างดูถูก

แอนเทค เม้มริมฝีปากของเขา”อย่างไรก็ตาม ผู้วิเศษที่มีพรสวรรค์ในงานเลี้ยงอาหารค่ำคืนนี้เป็นผู้ชายทั้งหมด มีผู้หญิงหลายสิบคนที่มีความรู้เรื่องเวทมนตร์ที่สมเหตุสมผล แต่หัวหน้าของพวกเจ้าชอบผู้หญิง หากเจ้าโน้มน้าวเจ้า ผู้หญิงคนอื่นๆ จะตามเจ้าไปอย่างแน่นอน”

“ยุติธรรมเพียงพอ” เฟอร์นันโดพยักหน้า รู้สึกว่าเขามั่นใจแล้ว อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ปฏิเสธเข็มขัดแปลงร่าง

เห็นว่าเฟอร์นันโดกำลังจะบอกว่าใช่แอนเทค ก็กลายเป็นไม่มั่นใจ”การเปลี่ยนแปลงของเจ้าจะถูกมองผ่านหรือไม่? ดวงตาของพวกเขาติดด้วยเอฟเฟกต์เวทมนตร์บางอย่าง”

“มันจะไม่ ข้าได้แก้ไขเข็มขัดนี้ ใช้แล้วจะเป็นสาวสมบูรณ์ทุกส่วนของร่างกาย แม้แต่นักเวทชั้นตำนานก็สามารถบอกได้เพียงว่าร่างกายของข้าได้รับการดัดแปลงอย่างน่าอัศจรรย์ แต่พวกเขาไม่สามารถบอกได้ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นมาจากอะไร อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อบกพร่องอยู่ ข้าไม่สามารถตั้งครรภ์ได้…” เฟอร์นันโดแนะนำเข็มขัดและพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวข้อง

แอนเทค รู้สึกโล่งใจ”นั่นเยี่ยมมาก”

เขามีสามัญสำนึกว่าการถอดเข็มขัดแปลงร่างไม่ได้หมายความว่าสูญเสียเอฟเฟกต์เวทมนตร์ วิธีการใช้อุปกรณ์เวทมนตร์คือผ่านจุดหมุนของพลังวิญญาณ ไม่ใช่โดยการสวมใส่ แม้ว่ามันจะเร่งการเปิดใช้งานก็ตาม

เมื่อเขาภูมิใจที่ในที่สุดเขาก็ได้ออกเดท เฟอร์นันโดก็พูดขึ้นมาทันทีว่า “จะน่าอับอายมากไหมถ้าคู่เดทของเจ้าไปจีบคนอื่นต่อหน้าเจ้า?”

แอนเทคตกตะลึง”ยุติธรรมพอ…”

หลังจากนั้นเขาก็รีบพูดว่า “ข้าว่าเราทิ้งมันไปดีกว่า”

“ไม่ ข้าสนใจปาร์ตี้อยู่แล้ว” เฟอร์นันโดจ้องไปที่ด้านหน้า

………………………………………………………………..

Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา

Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา

Status: Ongoing

ซย่าเฟิง นักศึกษาปีสุดท้ายผู้อ่อนต่อโลก

ตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของลูเซียน อีวานส์ เด็กหนุ่มกำพร้าชนชั้นกรรมาชีพที่เฉลียวฉลาด

บนโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ แม่มด ลัทธินอกรีต อัศวิน ปีศาจ และศรัทธาในพระเจ้า

ลูเซียนประยุกต์ใช้ความรู้จากโลกเก่าพร้อมกับพลังวิเศษ ‘ห้องสมุดในห้วงสมอง’

ศึกษาเปรียบเทียบวิทยาศาสตร์กับเวทมนตร์ เพราะ ‘ความรู้คืออำนาจ’ ที่จะช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายในการยกระดับชีวิต!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน