Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา – บทที่ 885 ใครคือเหยื่อ?

บทที่ 885 ใครคือเหยื่อ?

“เจ้าต้องการเดิมพันอะไร” เบโต้ ก็มีความสามารถมากในเวทมนตร์และเคยเป็นที่ชื่นชอบของอาจารย์ อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์และแข่งขันได้ด้วยเหตุผลเดียวกัน และทักษะทางสังคมของเขาก็ไม่ได้ดีไปกว่าแอนเทค ที่ชอบซ่อนตัวอยู่ในมุมมืดและควบคุมความฝันเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงถาม ฟูรัน โดยไม่แสดงความมั่นใจ

ฟูรัน สัมผัสเข็มกลัดไพลินที่หน้าอกของเจ้า และชุดสีขาวของเจ้าถูกย้อมด้วยสีที่ชวนฝันด้วยความสว่างที่พร่ามัว”เจ้าไม่ชอบ ‘น้ำตานางเงือก’ ของข้าเหรอ? ถ้าข้าแพ้เดิมพันมันจะเป็นของเจ้า”

มันเป็นรายการอาวุโสระดับแปด แม้ว่าเบโต้จะเป็นลูกศิษย์ของตำนาน แต่เขาก็อดไม่ได้ที่จะกลืนอย่างแรง”จริงๆ?”

อาจารย์ของเขาคือเจ้าแห่งธาตุเก่งในการเล่นแร่แปรธาตุ แต่แน่นอนว่าเขาไม่ได้สร้างอุปกรณ์ให้นักเรียนบ่อยนัก

เบโต้ มีอุปกรณ์ระดับอาวุโสอยู่หลายชิ้น แต่ไม่มีใครเทียบได้กับเข็มกลัด น้ำตานางเงือกไม่เพียงแต่มีคาถาอันทรงพลังเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงผลกระทบของการทำสมาธิและประสิทธิภาพของผู้ใช้ธาตุน้ำอีกด้วย เบโต้ โหยหาเข็มกลัดมานานแล้ว!

อย่างไรก็ตาม อาจารย์ของฟูรันเป็น “ผู้ให้คำปรึกษาดาวฤกษ์” ที่มีชื่อเสียง แทบเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะขโมยมัน

“ข้าเคยไม่ทำตามที่พูดหรือเปล่า” ฟูรัน สงบและสวยงาม แต่เจ้าพูดเหมือนผู้ชาย

“ถ้าข้าแพ้ล่ะ” แม้ว่าเขาจะรู้สึกยินดี แต่ในฐานะผู้วิเศษเบโต้ ยังคงถามอย่างระมัดระวัง

ฟูรันพ่นลมหายใจ”เจ้าเป็นเหมือนลูกไก่ จิ๋วจังเลย”

“เจ้า!” เนื่องจากอุบัติเหตุในการดัดแปลงร่างกายเสียงของ เบโต้ จึงสูงและไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่มีทางที่จะรักษามันได้ในตอนนี้ ดังนั้นเขาจึงเกลียดที่สุดเมื่อคนอื่นเยาะเย้ยเขาว่าไม่ใช่ผู้ชาย

ฟูรัน หวีข้าของเจ้า เจ้าคงสวยและมีเสน่ห์กว่านี้ไม่ได้แล้วเมื่อนิ้วน้ำแข็งของเจ้าแตะข้าสีดำนุ่มๆ ของเจ้า เจ้ามองไปข้างหน้าแล้วพูดว่า “ถ้าเจ้าแพ้ เจ้าจะประกาศในการประชุมครั้งต่อไปของอาจารย์ของเราว่าเจ้ารักข้า”

นักเวทชั้นตำนานที่สนิทสนมกันมักจะพบปะพูดคุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์และแลกเปลี่ยนความรู้ด้านเวทมนตร์ บางครั้งพวกเขายังพานักเรียนที่ชื่นชอบมาอวดและเปิดโลกทัศน์ของนักเรียนให้กว้างขึ้น

เบโต้อ้าปากค้างอย่างแรง มันคงน่าอับอายมากที่จะประกาศว่าเขารัก ฟูรัน ต่อหน้าตำนานมากมาย ทุกคนรู้ดีถึงรสนิยมทางเพศของฟูรัน แต่พวกเขาไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก

“เช่นนั้นข้าจะปฏิเสธเจ้าอย่างไร้ความปราณี” ฟูรันยิ้มอย่างมีเลศนัย”เป็นยังไงบ้าง? เจ้าต้องการเดิมพันหรือไม่? เจ้าควรจะดีกว่าคนขี้ขลาดแอนเทค ไม่ควรเจ้า?”

กระตุ้นโดย ฟูรัน, เบโต้พ่นลมหายใจ “ความอัปยศของข้าเพื่อแลกกับอุปกรณ์ระดับแปด การเดิมพันดูเหมือนจะเป็นความโปรดปรานของข้า ฟูรัน เจ้ามั่นใจในตัวเองขนาดนั้นเลยเหรอ?”

“มันก็แค่ลูกเจี๊ยบชนบทที่ไม่เห็นอะไรเลย เจ้าถูกจับได้ง่าย” ฟูรันจิบเครื่องดื่มแปลกๆ ตอนนี้เจ้าเปล่งประกายเมื่อพบเป้าหมาย

เดวีย์ ลูกศิษย์ของ เจ้าแห่งอเวจี ผู้ซึ่งหลงรัก ฟูรัน หันหลังกลับและพูดคุยกับฝาแฝดคู่หนึ่ง โดยเมินเฉยต่อเพื่อนสองคนที่เอาแต่ใจตัวเอง

ในขณะนั้น ประตูถูกเปิดออก และเฟอร์นันโดก็เดินเข้าไปจับมือของแอนเทค

ใบหน้าของ แอนเทค แดงและหลังของเขาตั้งตรง อาจเป็นเพราะความตื่นเต้นของเขา หรืออาจเป็นเพราะมันแข็งกระด้าง ในสายตาของเบโต้เขาแค่อวดดีเท่านั้น

เป็นครั้งแรกที่แอนเทค สนุกกับส่วนแนะนำ”นี่คือเบโต้เจ้าเคยเจอเขาแล้ว นี่คือฟูรัน เจ้าเป็นนักเรียนของ Stellar Mentor และเจ้าก็เก่งเรื่องเทพ”

เขากำลังบอกใบ้ให้เฟอร์นันโดไม่ล้ำเส้นในกรณีที่ฟูรานสังเกตเห็นอะไร

“นี่คือดิวอี้ นักเรียนของเจ้าแห่งขุมนรก ร่างกายของเขาถูกดัดแปลงเป็นการรวมตัวของปีศาจ จอห์นนี่กับเควินเป็นฝาแฝดกัน พวกเขาทั้งคู่เป็นลูกศิษย์ของมนุษย์ครึ่งเทพ-ลิช” แอนเทค แนะนำบุคคลกลางในกลุ่ม

จอห์นนี่และคาวินส์มองที่คุ้นเคยมาก ดูเหมือนพวกเขาจะเป็นแค่วัยรุ่นเท่านั้น ข้าดำและตาดำ พวกเขาดูไร้เดียงสากว่านี้ไม่ได้แล้ว

เฟอร์นันโดแอบข้ามชื่อที่แอนเทค เพิ่งแนะนำในหัวใจของเขา พวกเขาทั้งหมดเป็นนักเรียนของตำนาน ไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะทิ้งอาจารย์ของพวกเขาไว้ที่ โฮล์ม ในขณะนั้น ดังนั้นเขาอาจจะสนใจนักเวทที่อยู่รอบๆ ที่มีความสามารถ แต่ไม่มีภูมิหลังที่ดี

ในฐานะนักเรียนของตำนานแอนเทค แนะนำเฉพาะคนที่สมควรได้รับการแนะนำเท่านั้น ในท้ายที่สุด เขาชี้ไปที่เฟอร์นันโดและพูดว่า “นี่คือนันโดจากโฮล์ม เจ้าเป็นนักเวทระดับอาวุโสที่เก่งคาถาธาตุ”

“นี่เป็นคู่เดทหรือคู่หมั้นของเจ้าหรือเปล่า” ฟูรันก็แทรกขึ้นมา เสียงของเจ้าคมและหวาน แต่น้ำเสียงของเจ้าไม่เหมือนกับผู้หญิง

แอนเทค สำลักน้ำลายของตัวเอง ไอครู่หนึ่ง เขาพูดว่า “เราโตมาด้วยกัน…”

คำตอบทางอ้อมเข้ากับภาพลักษณ์ปกติของเขาได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงไม่มีใครสงสัย จอห์นนี่หัวเราะคิกคัก”ผู้หญิงสวยอะไรอย่างนี้”

ดูเหมือนเขาจะเป็นเด็กผู้ชาย แต่เสียงของเขาดูเก่าและหยาบ วิญญาณที่เน่าเสียดูเหมือนจะอาศัยอยู่ในร่างพราย

“ขอขอบคุณ” เฟอร์นันโดโค้งคำนับด้วยรอยยิ้มอันเจิดจ้าอย่างตั้งใจ และตามที่เขาคาดไว้ เขาก็จับตาเป็นประกายของฟูรัน

หลังจากพูดคุยกันเล็กน้อย เฟอร์นันโดก็นำเสนอหัวข้อใหม่”ข้าได้ยินมาว่าอาจารย์ของเจ้าทุกคนมีส่วนร่วมในการต่อสู้ชั้นตำนานทั้งสอง ข้าสงสัยว่า ‘พระเจ้าคุ้มครอง’ เป็นอย่างไรกันแน่?”

อย่างที่ข้าคิดไว้… เบโต้เยาะเย้ยในใจและพูดว่า “ผู้พิทักษ์แห่งพระเจ้าควรเป็นคาถาป้องกันในกาลอวกาศ ด้วยการบิดพื้นที่และเวลา เป้าหมายที่จะป้องกันจะถูกวางไว้ในตำแหน่งที่ไม่มีตัวตน หากผู้โจมตีไม่เข้าใจความลึกลับของอวกาศและเวลา พวกเขาจะไม่สามารถโจมตีเป้าหมายได้ไม่ว่าการโจมตีนั้นจะทรงพลังเพียงใด ครั้งนั้นอาจารย์ของข้าพเจ้า…”

ความฉลาดในระดับดังพูดไม่ได้เป็นความลับอะไรในแวดวงของพวกเขา ดังนั้นเบโต้ , จอห์นนี่ และฟูรัน จึงเพิ่มสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้จากอาจารย์ของตน

ในทางกลับกัน เฟอร์นันโดตั้งใจฟังจนตาสีแดงเป็นประกาย

“ดูสิ มันเป็นแค่ลูกไก่ในชนบท ไร้เดียงสา ไร้เดียงสา กระตือรือร้น และเรียบง่าย” ฟูรันพูดกับเบโต้ด้วยความผูกพันทางกระแสจิตด้วยรอยยิ้ม

เบโต้พ่นลมหายใจ”อย่างไรก็ตาม มันก็หมายความว่าเจ้าเป็นคนหัวโบราณและไม่ง่ายที่จะเกลี้ยกล่อม อย่าเล่นแรง”

“ข้ารู้วิธีจัดการกับลูกไก่ในชนบทที่ไม่มีประสบการณ์อยู่เสมอ ทั้งหมดที่ข้าต้องทำคือปล่อยให้เจ้ารู้สึกถึงความสุขแปลกๆ ก่อนที่เจ้าจะรู้ตัว” ฟูรัน ขยับนิ้วของเจ้าราวกับว่าเจ้าอยากอาหารมาก

“อย่าเสียชื่อเสียง” เบโต้ พูดและคิดว่าเขาสามารถล้อเลียนแอนเทค ได้แม้ว่าเขาจะแพ้เดิมพันก็ตาม

ภายใต้การชี้นำโดยเจตนาของเฟอร์นันโด รายละเอียดของการต่อสู้ชั้นตำนานทั้งสองถูกดึงออกมาและบันทึกไว้ในหัวของเขา ทันใดนั้น ฟูรัน ก็ลุกขึ้นและกางแขนออกอย่างสง่างามและมีเสน่ห์”มันไม่สนุกที่จะพูดถึงเรื่องเหล่านั้นเลย นี่คืองานเลี้ยง เราต้องเต้น”

ขณะที่เจ้าพูดอย่างนั้นนักเวทหญิงคนอื่นๆ ที่เฝ้าดูเจ้าอยู่ก็สร้างท่วงทำนองอันอบอุ่นด้วยเวทมนตร์

เจ้าเดินไปหาเฟอร์นันโดด้วยรอยยิ้ม และดวงตาของเจ้าเป็นประกาย เจ้าพูดว่า “นันโด อย่าไปยุ่งกับผู้ชายที่น่าเบื่อพวกนั้น ไปเต้นรำกันไหม”

ฮะ? เฟอร์นันโดไม่ได้คาดหวังว่าฟูรานจะกระตือรือร้นมากขนาดนี้ เขามองไปที่แอนเทค ข้างๆ เขาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งทำให้ ฟูรัน, เบโต้ และคนอื่นๆ เชื่อว่าเขาเป็นลูกไก่ในชนบทที่ไม่เคยมีประสบการณ์อะไรมาก่อน

“ข้าอยากจะเชิญคู่เดทของเจ้ามาเต้นรำ ข้าแน่ใจว่าเจ้าโอเคกับเรื่องนั้นใช่ไหม” ฟูรัน มองไปที่แอนเทค ด้วยรอยยิ้มจางๆ

แอนเทค ดูเหมือนกลัวเจ้า เขาพยักหน้า.”แน่นอน”

“ถ้าอย่างนั้นคนสวย มาเต้นรำกันเถอะ” ฟูรันจับมือเฟอร์นันโดและวิ่งไปที่ศูนย์อย่างกล้าหาญและตรงไปตรงมา โดยไม่ขออนุญาตจากเฟอร์นันโดเลย

หลังจากนั้นเจ้าก็คว้าเอวของเฟอร์นันโด บังคับให้เขาเต้นอยู่ข้างๆ เจ้า

“เจ้าไม่กลัวว่า ฟูรัน จะขโมยคู่เดทของเจ้าเหรอ?” เบโต้ ถามด้วยหน้าตาบูดบึ้ง

แอนเทค ยิ้มด้วยความเขินอาย”นันโด้ไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น”

เพลงนั้นร้อนแรงและร่างกายทั้งสองที่อยู่ติดกันนั้นยิ่งร้อนแรง เฟอร์นันโดไม่เคยสัมผัสร่างกายผู้หญิงแบบนี้มาก่อน ความซุ่มซ่ามของเขาทำให้ ฟูรัน หัวเราะคิกคักไม่หยุด หลังจากนั้น ปากของเจ้าก็หยุดข้างๆ หูของเฟอร์นันโด และเจ้าก็พูดด้วยเสียงต่ำๆ ว่า “เจ้าสวยมากจริงๆ!”

“เจ้าก็เช่นกัน…” เฟอร์นันโดตอบอย่างจริงใจ

หลังจากนั้น เขาสัมผัสได้ถึงความปีติยินดีที่สั่นเทาจากหูของเขา ราวกับว่าเขาถูกไฟฟ้าดูด หลังหลังจากนั้นปากของเขาก็ถูกปิดผนึกด้วยริมฝีปากสีชมพู

ฮ่าๆ สดมาก บริสุทธิ์ และกระตุ้นง่าย! ฟูรัน จูบและคิดอย่างเย้ยหยัน

หลังจากนั้น เจ้าสัมผัสได้ว่ามือของนันโด้จับมือเจ้าไว้แน่นและตอบสนองอย่างกระตือรือร้น

ข้าชนะ!

เจ้าคิดอย่างยินดีในตอนแรก แต่ความใคร่ของเจ้าถูกจุดประกายโดยความงามอันเร่าร้อนในอ้อมแขนของเจ้าในทันที เจ้าพยายามอย่างหนักที่จะสงบสติอารมณ์และพูดว่า “ไปที่ห้องของข้ากันเถอะ”

“ดูนั่นสิ!” เบโต้เกือบผิวปาก”นันโด้ไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น”

เขาอ้างคำพูดของ แอนเทค เพื่อเยาะเย้ยผู้ชาย

หน้าแดงแอนเทค โกรธมากกว่า”ฟูรันเป็นผู้หญิงด้วย มีอะไรที่จะต้องกลัว?”

งานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะต้องสูญเสีย!

“ฮะๆ” เบโต้ หัวเราะและคิดว่าแอนเทค ได้พบข้อแก้ตัวที่น่ากลัวที่สุดแล้ว เมื่อไหร่ที่ ฟูรัน เป็นเด็กผู้หญิงในสายตาของพวกเขา?

“เจ้าควรอยู่ในความฝันของเจ้าตามปกติ เจ้าสามารถหาคู่เดทที่นั่นได้เสมอ!” เบโต้ดูถูกอย่างโจ่งแจ้ง

ในห้องนั้น ชุดต่างๆ อยู่เต็มพื้น และมีกลิ่นแปลกๆ ปกคลุมทุกตารางนิ้ว

บนเตียง ร่างเปลือยเปล่าสองคนพันกัน เซสชั่นหนึ่งเพิ่งจบลง

ฟูรัน แตะแผ่นหลังของเฟอร์นันโดและหัวเราะคิกคัก”ข้าสัมผัสได้ถึงการขาดประสบการณ์ของเจ้า ความอิ่มเอมนั้นมีความพิเศษและแปลกประหลาดอย่างที่เจ้าไม่เคยมีมาก่อนหรือไม่”

เจ้าหมายถึงความบริสุทธิ์ของเฟอร์นันโด

“ใช่ ข้าไม่ได้คาดหวังว่ามันจะรู้สึกแบบนี้” เฟอร์นันโดยอมรับอย่างตรงไปตรงมา นั่นคือความรู้สึกของร่างกายของหญิงสาว! ต่างจากผู้ชายจริงๆ !

ฟูรันยิ้มอย่างพอใจ ความปีติยินดีแห่งชัยชนะทำให้เจ้ามีความปรารถนาอีกครั้ง”นันโด เจ้าพูดถึงหรือเปล่าว่าเจ้ามาที่อัลโต้เพื่อตามหานักเวทที่มีความสามารถ?”

“ใช่” มือของเฟอร์นันโดเริ่มขยับโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน

“ฮ่าๆ มันไร้ประโยชน์ ถ้าเราล้มเหลวที่นี่ โฮล์ม ก็จะไม่จบลงด้วยดีเช่นกัน ทำไมต้องกล้าเสี่ยงที่นั่น” ฟูรันพูดอย่างคลุมเครือ”มาต่อความสุขของเรากันเถอะ!”

……

ระหว่างทางกลับแอนเทค มองเฟอร์นันโดอย่างโกรธจัด”เจ้าไม่ได้คะแนนง่ายไปหน่อยเหรอ?”

มันเป็นความอัปยศอย่างมากสำหรับเขา!

“ความรู้สึกนั้นยอดเยี่ยมและสดชื่น ข้าหยุดไม่ได้” เฟอร์นันโดไม่ได้ตั้งใจจะขอโทษ”พรุ่งนี้เจ้าจะกลับมาอีกครั้ง เจ้าบอกว่าเจ้าจะแนะนำให้ข้ารู้จักกับนักเวทสองสามคนที่ชีวิตที่นี่ไม่ค่อยดีนัก”

“ฟูรัน เป็นได้แค่ผู้หญิงเท่านั้น ถ้าเจ้ารู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเจ้า…” แอนเทค พยายามทำให้เขากลัว

ก่อนที่เขาจะจบประโยค เขาก็เงยหน้าขึ้นทันที รู้สึกว่า ฟูรัน กำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว”พี่จริงจังนะ! ข้าก็แค่พูดไปเรื่อย!”

ฟูรัน หยุดที่หน้าต่าง ไม่มีความต้องการทางเพศบนใบหน้าที่ไร้เดียงสาของเจ้าอีกต่อไป เจ้ามองดูเฟอร์นันโดอย่างเคร่งขรึม” เจ้าแห่งความตาย ฟื้นความสามารถของเขาหรือไม่”

“ฮะ?” เฟอร์นันโดไม่เข้าใจว่าเจ้าหมายถึงอะไรเลย

………………………………………………………………..

Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา

Throne of Magical Arcana ศึกบัลลังก์เวทอาร์คานา

Status: Ongoing

ซย่าเฟิง นักศึกษาปีสุดท้ายผู้อ่อนต่อโลก

ตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของลูเซียน อีวานส์ เด็กหนุ่มกำพร้าชนชั้นกรรมาชีพที่เฉลียวฉลาด

บนโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ แม่มด ลัทธินอกรีต อัศวิน ปีศาจ และศรัทธาในพระเจ้า

ลูเซียนประยุกต์ใช้ความรู้จากโลกเก่าพร้อมกับพลังวิเศษ ‘ห้องสมุดในห้วงสมอง’

ศึกษาเปรียบเทียบวิทยาศาสตร์กับเวทมนตร์ เพราะ ‘ความรู้คืออำนาจ’ ที่จะช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายในการยกระดับชีวิต!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท