Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 247

ตอนที่ 247

บทที่ 247

ของเล่นเด็ก

อย่างไรก็ตาม โลกไม่เหมาะสมที่จำทำการฝึกฝนใดๆ แม้แต่เขาก็ทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ ถ้าเขาไม่ได้รับหินยืดอายุมาโดยบังเอิญ เขาก็คงจะไม่สามารถเป็นเทพเจ้าได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้ อิงตามอดีตของเขา มันอาจใช้เวลา 40-50 ปี

หลงหยิงชิงมองไปยังใบหน้าที่คล้ายกับหินอ่อนของเจียงซิ่ว เขาอยู่ข้างๆ เธอ เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงอันเบาบาง “ขอบคุณ!”

เจียงซิ่วรู้สึกว่าสิ่งนี้ดูแปลกประหลาด “เธอขอบคุณอะไร?”

“ฉันอ่านในบันทึกกรีกโบราณบางเรื่องมา มันเกี่ยวกับสตรีศักดิ์สิทธิ์ เธอถูกเรียกว่าเครื่องบรวงสรวง พวกเธอไม่ได้มีชีวิตที่ยืนยาวนัก และมีชีวิตอยู่ได้มากสุดเพียงแค่ 20 ปี นั้นคือเหตุผว่าทำไม… ขอบคุณ!”

“ฉันก็แค่ช่วยเธอได้ชั่วคราว”

หลงหยิงชิงรู้สึกว่าเจียงซิ่วไม่จำเป็นถึงกับต้องดึงวิญญาณออก หากเขาเพียงแค่ต้องการทำร้ายพระสงฆ์ และปล่อยมันไว้ที่ร่างกายของเธอต่อไป บางทีสำหรับเขาแบบนั้นมันจะง่ายกว่ามาก แต่การลงมือครั้งนี้เหมือนเขาเองต้องทนลำบากนิดหน่อย “ยังไงก็ขอบคุณ!”

รอยยิ้มชั่วร้ายเล็กๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเจียงซิ่ว “ฉันต้องการทำให้ประตูสวรรค์เกรงกลัว และต้องการทำให้พวกเขาเข้าใจว่าฉันไม่ใช่คนที่พวกเขาจะยั่วยุได้ เพราะแบบนั้น คำขอบคุณของเธอดูเหมือนจะเร็วเกินไป ในไม่ช้าเธอจะต้องเกลียดฉันจนถึงที่สุด”

การแสดงออกของหลงหยิงชิงเหยเก “นายจะไปที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์จริงๆ?”

“แน่นอน!”

เจียงซิ่วสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติกับสมองของผู้หญิงคนนี้หรือไม่ รถคันนี้วิ่งตรงไปยังเส้นทางของสถานที่แห่งนั้นแล้ว ดังนั้น คำถามนี้เลยดูไร้เดียงสาจริงๆ เจียงโหลวเซี่ยเป็นคนที่รักษาคำพูดของเขาเสมอ

หลงหยิงชิงกัดริมฝีปากสีเชอร์รี่ของเธอ “อย่าไปเลย ไม่ใช่ว่าฉันเป็นห่วงนาย แต่นายช่วยฉันไว้ ฉันเลยอยากจะแค่เตือนนายว่าดินแดนศักดิ์สิทธิ์มันไม่ง่ายอย่างที่คิด”

“นายจะต้องตายอย่างแน่นอน หากนายไปที่นั่น!”

“โห?”

หลงหยิงชิงพยักหน้า “วิธีที่นายฆ่าลีเจกินั้นน่าหวาดหวั่นจริงๆ และวิธีที่นายใช้ในการฆ่าพระสงฆ์รูปนั้น ก็ดูน่าเหลือเชื่อมาก ยังไงก็เถอะ ถึงแม้ว่านายจะรวมพวกมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน นายก็ยังเป็นศัตรูของประตูสวรรค์ไม่ได้ แถมยังมีเรื่องที่นายไม่เข้าใจพวกนั้นอยู่อีก ถ้านายต้องการทำให้พวกเขาเป็นศัตรูของนาย แต่นายก็จำเป็นต้องเสาะรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกเขาก่อน รู้จักตัวเอง รู้จักศัตรู รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง”

เจียงซิ่วหัวเราะเยาะ “หลงหยิงชิง การประเมินความสามารถฉัน ของเธอ ช่างไร้ประโยชน์” แม้ว่าจะมีลูกเล่นมากมาย แต่มันก็เหมือนกระดาษเมื่ออยู่ต่อหน้าพลังอำนาจที่เบ็ดเสร็จเด็ดขาด เพียงแค่การเหวี่ยงกระบี่ครั้งเดียวของฉันก็เพียงพอที่จะชำระเรื่องทั้งหมด

“ทำตามที่นายต้องการ!” หลงหยิงชิงกล่าวปัดป่อง

เธอไม่เคยพยายามเกลี้ยกล่อมใครบางคนด้วยความจริงใจแบบนี้ และแม้แต่ลีเจกิเธอก็ไม่เคยปฏิบัติเช่นนี้เหมือนกัน ในความเป็นจริงแล้ว เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับลีเจกิ มันไม่เหมือนกับว่าเธอเคยใช้เวลาช่วงสั้นๆ กับเขา เนื่องจากการที่เธอเคยอยู่ที่เกาหลีมา 3 ปี ดังนั้นเธอควรจะคุ้นเคยกับผู้ชายคนนั้นดี แต่ความขัดแย้งในใจของเธอ ก็ไม่อนุญาตให้เธอทำความคุ้นเคยกับเขา

เพราะเธอรู้ว่ามันเป็นการแต่งงานเพื่อผลประโยชน์

สังเกตเห็นความโศกเศร้ากระพริบผ่านดวงตาของหลงหยิงชิง เจียงซิ่วก็เห็นภาพเงาของตัวเองซ้อนทับในตัวเธอในช่วงเวลาชีวิตก่อนหน้านี้ของเขา มันเป็นช่วงเวลาตอนที่เขาเข้าไปในตระกูลเจียง และได้กลายมาเป็นเครื่องมือแต่งงานทางการเมือง คนเหล่านั้นเห็นแก่ประโยชน์ของตัวเอง และไม่เคยคิดถึงชีวิตของเธอ

ทันใดนั้นเอง เจียงซิ่วก็จับอ่อร่าที่น่าสยดสยอง ในขณะนี้รถกำลังเดินทางด้วยความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมง ดังนั้นเขาอยากรู้จริงๆ ว่าผู้เชี่ยวชาญคนไหนที่เขาสามารถจับได้ ก็ในเมื่อพวกเขากำลังเคลื่อนไหวไปอย่างรวดเร็ว

เขาหันกลับไปมอง ทันใดนั้นดวงตาของเขาก็เบิกกว้าง ส่งผลทำให้เขาสถบออกมา บ้าเอ้ย! โทสะปะทุขึ้นในใจขณะที่เขากล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา “ขาดเขลา โง่เง่า!”

ในที่ห่างออกไป ด้านบนของอาคารที่ถูกทิ้งร้าง คนหนึ่งมีบาซูก้าวางไว้อยู่บนไหล่ของเขา พร้อมกับเล็งมายังรถที่เจียงซิ่ว

เพื่อฆ่าเจียงโหลวเซี่ย เขาทำต้องลงไปใช้วิธีการที่หยาบช้าที่สุด

ตามเรื่องราวแล้วมันย่อมเป็นพวกชาวเกาหลีหน้าขาวพวกนั้น

เขาคนนั้นเผยรอยยิ้มที่ดูน่ารังเกียจออกมา “ไปลงนรก!”

บูม!

มิสไซถูกยิงออกไปจากบาซูก้ามันขับเคลื่อนออกมาพร้อมกับพลังศักดิ์สิทธิ์ มันถูกยิงออกมาพร้อมกับแสงและควัน มันพุ่งไปยังรถแลนโรโวที่เจียงซิ่วโดยสารอยู่ด้วยความเร็วที่น่าอัศจรรย์

หลงหยิงชิงได้ยินเสียงบางอย่างกำลังพุ่งเข้ามา สิ่งนี้ส่งผลทำให้เธอหันกลับไปดู ความกลัวพรุ่งพรานออกมาจากหัวใจของเธอ เธอเห็นมิสไซกำลังบินมาหาพวกเธอ ความสิ้นหวังเลยท้วมท้นหัวใจ อำนาจของสิ่งๆ นี้สามารถระเบิดรถที่เธอขับอยู่ได้เป็นชิ้นๆ

“กรี๊ดดดดดดด!”

เธอกรีดร้องด้วยความกลัว

เจียงซิ่วเชื่อว่าชายชาวเกาหลีคนนี้ควรจะได้เห็นใบหน้าของหลงหยิงชิงผ่านสโคป แม้ว่าเขาจะเห็นมันไม่ชัด แต่เขาก็ควรที่จะทราบว่าหลงหยิงชิง ถูกลักพาตัวมาโดยเขา

เนื่องจากเขาได้ใช้บาซูก้าทั้งๆ สถานการณ์เป็นแบบนั้น มันก็หมายถึงว่าชีวิตของเจียงซิ่วไม่ได้เป็นเป้าหมายแต่เพียงอย่างเดียว แม้แต่กระทั่งหลงหยิงชิงก็ยังเป็นเป้าหมายของพวกนั้นด้วยเช่นกัน พวกเขาไม่ได้พิจารณาถึงความจริงที่ว่าเธอเคยเป็นคู่หมั้นของนายน้อยหรือพิจารณาว่าเธอเป็นนายหญิงของตระกูลหลงเลย

บุคคลผู้ซุ่มโจมตีเปิดเผยรอยยิ้มที่โหดเหี้ยมอยู่บนใบหน้าของเขา ตามปกติแล้ว ผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นก็คือการระเบิดครั้งใหญ่ และรถก็กระดอนขึ้นไปบนท้องฟ้า แต่ในช่วงเวลาถัดไป การแสดงออกของเขาก็กลายเป็นแข็งทื่อ “เป็นไปได้ยังไง?”

เขาเห็นมิสไซหยุดอยู่กลางอากาศอย่างร็เหตุผล ด้านหลังของมันยังคงปล่อยประกายไฟออกมา แต่มันก็ไม่ได้พุ่งไปข้างหน้าต่อแม้แต่เพียงนิดเดียว

ทำไมมันไม่ระเบิด?

มันราวกับว่ามิสไซนั้นมีสติปัญญา มันหันกลับ และพุ่งไปยังที่ตั้งของผู้ซุ่มโจตีแทน ดวงตาของเขาเบิกกว้าง “เชี่ย!”

ทันทีหลังจากนั้น มิสไซก็ถูกยิงเข้ามาหาเขา

เขาโต้กลับอย่างรวดเร็ว และพุ่งตัวก้มลงไปบนพื้น เขาเป็นนักสู้ชั้นแนวหน้าของเกาหลี และนอกจากนี้ก็ยังเป็นราชาในหมู่ทหาร เขาตระหนักดีว่าโอกาสเพียงครั้งเดียวที่เขาจะมีชีวิตผ่านสิ่งนี้ไปได้ก็คือการนอนราบกับพื้นและเขาก็ไม่ได้ให้หน้าอกแนบไปกับพื้นในขณะที่นอนลง สิ่งนี้เป็นข้อผิดพลาดหากทำมัน เนื่องจากการสั่นสะเทือนจากการระเบิดจะทำร้ายอวัยวะภายในของเขาได้ หากเขาทำเช่นนั้น ทหารใหม่หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะปลอดภัยหากนอนราบลงไป แต่หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น พวกเขาก็จะไอเป็นเลือด แล้วก็ตายไป ควรใช้แขนรองรับขณะนอนราบ

เขาทำสิ่งนี้มาอย่างนี้อย่างน้อย 10,000 ครั้ง ในระหว่างการรับราชการทหารของเขา พุ่งไปที่พื้น หลังจากกลิ้งแล้วนอนราบ… แต่แม้ว่าการกระทำของเขาจะสมบูรณ์แบบแค่ไหน มันก็ไร้ประโยชน์อยู่ดี

พลังของอาวุธร้อนที่ทันสมัยแข็งแกร่งกว่าอาวุธที่ใช้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อจัดการเจียงโหลวเซี่ย เขาเลยนำอันที่มีพลังงานอำนาจสูงสุดมาใช้งานให้ มันสามารถทำลายอาคารที่ถูกทิ้งร้างได้อย่างง่ายดาย

บูม!

การระเบิดของขีปนาวุธก่อให้เกิดความร้อนที่น่าหวาดกลัว รวมถึงแรงปะทะ พลังของมันระเบิดทำลายอาคารทั้งหลังทันที มันพังทลายลงมาพร้อมกับร่างกายของชายผู้ที่จมลงไปในความสิ้นหวัง แต่โชคยังดี เหตุการณ์นี้รวดเร็วมาก มันเป็นเพียงแค่ว่า แม้แต่ตอนที่เขาตายไป เขาก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าขีปนาวุธนั้นเปลี่ยนวิถีของตัวเองได้อย่างไร

อีกคนที่ดูเตี้ยและถือไม้เท้าอยู่ในมือก็อยู่ในอาคารเดียวกัน เขาคือผู้เชี่ยวชาญที่ส่งมาจากตระกูลลี พวกเขาไม่ได้มีโอกาสแสดงทักษะ ก่อนที่พวกเขาจะถูกสังหารจากการระเบิดไป

ทั้ง 13 คน และยังเป็นกำลังหลักของตระกูลลี

การพังทลายของอาคาร ก่อให้เกิดเมฆฝุ่นขนาดใหญ่และเสียงระเบิดเกิดขึ้น น้ำในแก้วที่วางอยู่บนโต๊ะในบริเวณโดยรอบบริเวณ 5 กม. ทั้งหมดของมันเกิดระลอกเนื่องจากการสั่นสะเทือน

รถเกือบจะปลิวออกไปเนื่องจากคลื่นความร้อน แต่มันถูกจัดการโดยเจียงซิ่ว ยางล้อรถถูกกดลงไปที่พื้นอย่างรุนแรง หลังจากที่มันลงมาจากความสูง 2-3 เมตร หน้าต่างรถยนต์ไม่สามารถทนได้อีกและแตกออกเช่นกัน

“เธอเป็นยังไงบ้าง?” เจียงซิ่วถาม

หลงหยิงชิงหวาดกลัว ดวงตาที่งดงามของเธอ มองไปยังเจียงซิ่วด้วยความไม่เชื่อ มิสไซลูกนั้นดูเหมือนจะกลายเป็นของเล่นเด็ก เมื่ออยู่ต่อหน้าพลังของเขา เธอดีใจมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้ามันไม่ได้อำนาจที่เขาแสดงออกมา เธอก็จะถูกฆ่าตาย ขยะตระกูลลี จริงๆ แล้วพวกแกอยากจะฆ่าฉันจริงๆ

รถแลนด์โรเวอร์พุ่งออกไปจากควัน ในระยะไกล ชายคนหนึ่งลดกล้องส่องทางไกลลงอย่างช้าๆด้วยความตกใจ บุคคลผู้นี้คืออันหลง เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าตระกูลลีจะใช้อาวุธประเภทนี้ และยิ่งไปกว่านั้น เขาไม่คิดว่าคนผู้นั้นจะจัดการกับอาวุธร้อนที่มีอนุภาคร้ายแรงแบบนั้นได้ สำหรับเจียงโหลวเซี่ย พวกมันไม่ได้ต่างจากของเล่นเด็ก

ตามข้อมูลที่เขาได้รับมา สมาชิกประมาณหนึ่งในสิบของตระกูลลีวางแผนที่จะซุ่มโจมตีเจียงโหลวเซี่ย และพวกเขาก็ซ่อนตัวอยู่บนถนนสายนี้ ดังนั้นเขาจึงตั้งใจที่จะทำการสนับสนุนคนผู้นั้น

แต่ตอนนี้เขาเพิ่งตระหนักได้ มันไม่จำเป็นเลยจริงๆ

หากเขาเดาได้ถูกต้อง สมาชิกตระกูลเหล่านั้นคงจะอยู่ในอาคาร เพราะเหตุนั้น พวกเขาอาจถูกฝังไปในซากปรักหักพังแล้ว

พวกเขาไม่ได้ถูกกำจัดเพราะความโง่เขลา แต่เจียงโหลวเซี่ยนั้นทรงพลังมากเกินไป เขาไม่แม้แต่จะกลัวขีปนาวุธ

“คุณเจียง คุณกำลังจะเดินทางเข้าไปสังหารผู้คนจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์จริงๆ?”

ภารกิจที่เขาได้รับจากผู้บังคับบัญชามา ก็คือป้องกันไม่ให้เจียงโหลวเซี่ย เข้าไปสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เขาไม่รู้ว่าเขาจะทำภารกิจให้สำเร็จได้อย่างไร

มองไปยังรถที่หายไป เขารีบออกจากอาคารและไล่ตามมัน

“คุณเจียง ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทำอะไรโง่ๆ ลงไป”

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท