Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 242

ตอนที่ 242

บทที่ 242

แกรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร?

เจียงซิ่วยกยิ้มเย็นชา ตั้งแต่ที่คุณลีไม่ได้ประมูลอีกต่อไป เขาก็ไม่ได้ประมูลต่อเช่นกัน เขาวางแผนที่จะซื้อมันสองชิ้น และเขาก็ทำไปแล้ว การประมูลดำเนินการต่อไปหลังจากนั้น และคนอื่นๆ ก็หลุดพ้นจากอารมณ์ที่อึดอัดหลังจากที่สองรายการได้ถูกประมูลไป พวกเขายังพูดเรื่องนั้นกันอยู่แม้ว่าขณะนี้การประมูลใกล้จะสิ้นสุดลงไปแล้วก็ตาม

ทุกคนพยายามที่จะคาดเดาเบื้องหลังของเขา ในขณะที่เซี่ยวเซียตงกลายเป็นศูนย์กลางของสายตา เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่มาพร้อมกับเจียงซิ่ว “เจียงซิ่ว ตระกูลของนายทำอะไร? นายถึงได้ร่ำรวยมากแบบนี้”

“เราขายผลไม้มาก่อน แต่ตอนนี้เราทำทุกๆ อย่าง”

“ถึงยังงั้นก็เถอะ การใช้เงินซื้อเครื่องประดับไปถึง 600 ล้านยูโร มันมากเกินไปแล้ว…” เธอไม่รู้จะกล่าวอะไร ในปี 2008 แม่น้ำดศรษฐกิจของจีนยังไม่เกิดขึ้น การมีเงินล้านก็เพียงพอแล้วที่จะถูกมองว่าเป็นคนร่ำรวยในประเทศ จำนวนเงิน 600 ล้านยูโรเป็นสิ่งที่อยู่เหนือจิตนาการเกินไป

เจียงซิ่วไม่เห็นด้วยกับสิ่งนี้ สำหรับเขาแล้ว เงินเป็นเพียงการทรัพย์สินทางโลก สิ่งใดที่เงินสามารถซื้อมาได้ มันก็ไม่ได้มีค่าสำหรับเขา สิ่งมีค่าคือสิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อได้

หลังจากการประมูลสิ้นสุดลง ทุกคนก็มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน มีส่วนร่วมในการสนทนาขณะจิบไวน์ไปด้วย

ไบ๋ซินกล่าว “ตอนนี้ทิศทางลมกำลังพัดไปหาเซี่ยวเซียตง ฉันกลัวว่าเธอได้จะเป็นทูตของ RV ในครั้งนี้ เจียงซิ่วจ่ายเงิน 600 ล้านยูโรในงานฉลองครบรอบปีของ RV และนี่ก็เป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับ RV ได้รับรู้ โอกาสที่ฉันจะได้ตำแหน่งทูตน้อยมาก”

เธอไม่เต็มใจยอมรับความพ่ายแพ้จริงๆ แต่ก็ไร้พลังที่จะทำอะไรได้เช่นกัน เธอไม่ได้คาดหวังว่าเซี่ยวเซียตงจะนำเศรษฐีที่สามารถใช้เงิน 600 ล้านยูโรมาได้อย่างง่ายดายแบบนี้มาด้วย แม้แต่กระทั่งชาวยุโรปเองก็ยังหวาดกลัว

สำหรับดาราหญิงในยุโรปและอเมริกา พวกเธอทั้งหมดเกือบจะเป็นบ้าไปแล้ว การแสดงออกบนใบหน้าของพวกเธอช็อตสุดขีด แม้แต่กระทั้งเครื่องสำอางก็ยังร่วงลงจากหน้า

หลงเทียนยี่กล่าว “ฮึ่ม! มีคนที่ร่ำรวยมากมายในโลกนี้ แต่คนที่มีอำนาจจริงๆ มีอยู่น้อย คุณลีเองก็เป็นชนกลุ่มน้อยเหล่านั้น ตราบใดที่คุณลีพูดถึงบางอย่างเกี่ยวกับการเลือกทูตของ RV แม้แต่แบรนด์ RV ก็ไม่กล้าที่จะเพิกเฉย”

ดวงตาของไบ๋ซินเบิกกว้างขึ้น “จริงเหรอ?”

หลงเทียนยี่กล่าวต่อ “แน่นอน สารเลวนี้ก็เป็นได้แค่ปลายเปลวไฟ (เหมือนกับสว่างได้แปปเดียว เด๋วก็ดับไป) แต่ผลจากการทำให้คุณลีต้องขุ่นเคือง ไม่ว่าจะคนไหนก็ไม่ได้มีจุดจบที่ดี”

คุณลีเดินไปหาเจียงซิ่ว และมองเขาขึ้นลง เขาสวมรอยยิ้มที่หน้าและเต็มไปด้วยความมั่นใจ ราวกับว่าเขาเป็นราชาที่กำลังเผชิญหน้ากับสรรพสิ่งภายใต้สวรรค์ “เหตุผลที่นายใช้เงินไปมาก ก็เพื่อต้องการให้มิสเซี่ยวเซียตงเป็นทูตของ RV?”

เจียงซิ่วยิ้มบางๆ และปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

คุณลีเยาะเย้ยเขา ด้วยการหัวเราะ

“หัวเราะอะไร?” เจียงซิ่วถามเขา

“ฉันหัวเราะความขาดเขลา แม้ว่านายจะมีเงินอยู่เป็นจำนวนมาก แต่คำเดียวจากฉัน ก็เพียงพอที่จะตัดสินได้แล้วว่าใครจะได้เป็นทูต RV ของจีน มันจะเป็นใครก็ได้ตามที่ฉันต้องการ หลงเทียนยี่แนะนำไบ๋ซินให้ฉัน ฉันคิดว่าเธอเหมาะสมกับมัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจจะให้เธอ”

“ทำไมฉันต้องเชื่อ?”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันถึงบอกว่านายขาดเขลา นายเพียงแค่ไม่รู้ว่ากฎของเกมนี้คืออะไร หรือเล่นยังไง ถึงแม้ว่านายจะมีเงิน หากนายมีอำนาจไม่เพียงพอที่จะปกป้องมัน นายก็เป็นเพียงแกะที่รอเชือดก็แต่นั้น”

“ทุกคน มาดามจาก RV ของเรา เชิญพวกคุณเข้าไปข้างใน!”

พนักงานของ RV ถือบัตรของเจียงซิ่วไว้อยู่ชัวครู่ก่อนที่จะรูดบัตร พวกเขาถามเขาเกี่ยวกับวิธีการส่งเครื่องประดับไปให้ และเขาก็ตอบพวกเขาในลักษณะนี้ “ไม่เป็นไร มอบของพวกนี้กับคนขับฉัน”

เขาเป็นคนที่เอาแต่ใจและแหกคอก แต่สิ่งนี้ก็ทำให้สมาชิกทีมงานของ RV กลายเป็นหวาดกลัว คุณ ของพวกนี้มีมูลค่ามากกว่า 600 ล้านยูโร แค่ถือเครื่องประดับด้วยมือข้างเดียว ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้บุคคลนั้นสั่นสะเทือนไปด้วยความวิตกกังวล

เมื่อเจียงซิ่วและเซี่ยวเซียตงเข้าไป พวกเขาก็เห็นคุณลี สมาชิกของตระกูลหลง และไบ๋ซิน พวกเขาเข้ามาอยู่ข้างในแล้ว

ที่นี่ค่อนข้างสงบ และสถานที่แห่งนี้เป็นคฤหาสน์สไตล์อโกลล์ ในที่แห่งนี่ เจียงซิ่วเห็นหญิงชาวยุโรปที่มีอายุมากกว่า 70 ปี ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยริ้วรอย แต่เธอสวมใส่เสื้อผ้าที่สง่างามและหรูหรา

ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่สร้าง RV ขึ้นมาด้วยตัวคนเดียว และนำพามันไปสู้ข้อสรุปในการเข้าสู่ห่วงโซ่สินค้าหรูหรา มาดาม RV

มาดาม RV มอบคำอวยพรในแบบผู้ดีของชาวยุโรปไปให้เจียงซิ่วและเซี่ยวเซียตง “คุณที่เคารพ เรามีความสุขมากที่คุณชอบเครื่องประดับของเรา”

“โปรดเชิญนั่ง!”

เธอให้คนรับใช้เทไวน์ราคาแพงไปให้เจียงซิ่วและเซี่ยวเซียตง

“ตั้งแต่ที่คุณซื้อเครื่องประดับของเราด้วยราคาที่สูงแบบนี้ คุณก็คงต้องมีเงื่อนไข ถูกไหม? ไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณจะพูดมัน” ในความเป็นจริง มาดาม RV รู้ขัดแย้งในใจ

อย่างไรก็ตาม คำตอบของเจียงซิ่วนั้นเกินความคาดหมายของเธอ “ฉันไม่มีเงื่อนไขใดๆ!”

เซี่ยวเซียตงต้องการขอให้เจียงซิ่วช่วยให้เธอได้ตำแหน่งทูต แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอไม่ได้ขอร้องเขา ความสัมพันธ์ของพวกเธอไม่ได้ดีพอที่จะขออะไรแบบนั้น หากเจียงซิ่วไม่ได้วางแผนที่จะพูดถึงมัน เธอก็ไม่ได้วางแผนที่จะพูดอะไรเช่นกัน

มาดาม RV กล่าว “ตั้งแต่ที่เรื่องได้มาในทิศทางนี้ ก็อย่าเสียเวลาอีกเลย เราจะทำตามคำแนะนำของคุณลี ทูต RV ของจีนจะเป็น มิสไบ๋ซิน”

เซี่ยวเซียตงก้มหัวของเธอลงอย่างไม่เต็มใจ ก็ในเมื่อผู้ชนะคือไบ๋ซิน เธอเกือบจะกระโดดขึ้นมาด้วยความดีใจ เธอสั่นสะท้านไปทั้งร่าง และไม่สามารถระงับความตื่นเต้นของเธอได้ หากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เธอจะขึ้นไปสู่เวทีระดับประเทศทันที และขึ้นไปยังระดับที่สูงกว่าเซี่ยวเซียตง

การจ้องมองของคุณลีกวาดผ่านเจียงซิ่ว นายเข้าใจแล้วรึยัง?

บางอย่างก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยเงิน

ในสายตาของฉัน นายเป็นเพียงกบในกะลาที่กระโดดไปมา ถึงนายจะกระโดดได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วนายก็เป็นกบเหมือนเดิม

“รอก่อน!”

มาดาม RV ถามด้วยความประหลาดใจ “มีปัญหาอะไรไหม?”

“แน่นอนว่ามี เพราะอะไรมาดาม RV ถึงตัดสินใจว่าใครจะเป็นทูตของจีน?”

ทุกคนสงสัยว่าเจียงซิ่วจะกลายเป็นโง่แล้วหรือไม่ เนื่องจากแบรนด์ RV เป็นของมาดาม RV คำกล่าวเธอจึงเป็นที่สุดว่าใครจะกลายเป็นทูตของจีน แค่ชื่อก็เพียงพอที่จะตัดสินใจได้แล้ว!

หลงเซียหรูไม่สามารถทำอย่างไรได้ ได้แต่ถามออกมา “เธอคิดว่าเธอน่าทึ่ง เพียงเพราะว่าเธอมีเงิน?”

มาดาม RV ถามเขา “คุณหมายถึงอะไร?”

“ฉันต้องการรู้สิ่งหนึ่ง ฉันได้ยินมาว่า RV กำลังพยายามมองหาทูตของภูมิภาคเอเชีย?”

เธอพยักหน้า “แน่นอน!”

RV เป็นชื่อแบรนด์สินค้าหรูหรา มันมีอิทธิพลมากในยุโรปและอเมริกา และยังถือว่าเป็นแบรนด์หรูที่ดีที่สุด แต่อิทธิพลในโซนเอเชียแปซิฟิกโดยเฉลี่ยแล้ว มันก็อาจจะบอกได้ว่าพวกเธอไม่สามารถนำมันไปเข้าสู่ตลาดของฝั่งเอเชียได้ ตระกลู RV ได้คุยกันหลายครั้ง และสรุปว่ามันเป็นเพราะความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากความแตกต่างของวัฒนธรรม ดังนั้นพวกเธอจึงมองหาบริษัทที่อาจทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพวกเธอได้ และหวังซินตงก็ใช้เงินจำนวน 1.5 พันล้านหยวนเพื่อยึดอำนาจนี้ เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทน

“ตั้งแต่ที่คุณเลือกตัวแทนไปแล้ว ดังนั้นมาดาม RV เลยไม่มีอำนาจในการแทรกแซงการทำงานของอีกฝ่าย ดังนั้น คำพูดของมาดาม RV ก็ไม่ได้เป็นคำสุดท้ายของ RV ในจีน”

คุณลีกล่าว “ไร้เดียงสา!”

“ใครก็ตามที่ฉันตัดสินใจเลือกจะได้กลายเป็นทูต!”

น้ำเสียงของเขาค่อนข้างมั่นคงและเอาแต่ใจ มันเกือบจะเหมือนว่าแม้แต่มาดาม RV ก็ต้องฟังเขา

มาดาม RV กล่าว “ความตั้งใจของคุณลี ก็เป็นความตั้งใจของฉัน ฉันจะแจ้งให้คุณหวังทราบว่าใครเป็นตัวแทนของจีน นี่เป็นการตัดสินใจของสำนักงานใหญ่ เธอก็คงจะไม่คัดค้านเช่นกัน”

“นั่นคือสิ่งที่คุณคิดผิด เธอจะปฏิเสธแน่นอน!”

มาดาม RV งงงวย!

“เพราะฉันเป็นเจ้านายของเธอ!”

วูสสสส!

คุณลี สมาชิกของตระกูลหลง ไบ๋ซิน รวมทั้งเซี่ยวเซียหลงต่างตกใจ พวกแธอไม่เคยคาดหวังว่าเขาจะซ่อนมันไว้ได้ลึกขนาดนี้

แม้แต่ มาดาม RV ก็ตกตะลึง

“ฉันไม่คิดว่าไบ๋ซินจะเหมาะสม ตราบใดที่สิทธิ์การเสนอชื่อตัวแทน RV ในเขตเอเชียแปซิฟิกอยู่ในมือของฉัน เธอก็จะไม่มีวันได้กลายเป็นหญิงสาวของ RV คุณจำคำพูดของฉันไว้ได้เลย!”

เขาได้ตบคุณลีในที่สาธารณะมากกว่าสามครั้งแล้ว สิ่งนี้ทำให้ใบหน้าของคุณลีเปลี่ยนไป

มันปวดเกินไปจริงๆ

“เซี่ยวเซียตงจะเป็นหญิงสาวของ RV คนใหม่!”

ชีวิตก็เหมือนกับการนั่งรถไฟเหาะ มันมีทั้งขึ้นและลง มันค่อนข้างน่าตื่นเต้น เซี่ยวเซียตงเชื่อว่าเธอสูญเสียสิทธิ์การเป็นทูตของ RV ไปแล้ว แต่ก็ไม่เคยคาดหวังว่ากาเรื่องราวแบบนี้จะเกิดขึ้น

มาดาม RV ถาม “ถ้าฉันยืนยันที่จะเลือกไบ๋ซินล่ะ?”

“ฉันก็ยืนยันที่จะเลือกเซี่ยวเซียตง” เจียงซิ่วตอบกลับ

“ฉันจะยกเลิกคุณสมบัติในการทำหน้าที่เป็นตัวแทน RV ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคุณ!”

“คุณมีสิทธิ์ทำแบบนั้น แต่ตระกูล RV ของคุณก็ควรเตรียมการชดเชยที่มากกว่าเอาไว้ให้ดี ฉันเชื่อว่าจำนวนเงินจะไม่น้อยแน่ ลองคิดดูว่าคุณจะไว้เขาได้อยู่ไหม อย่าลืมว่าเขาว่าเขาโง่งั่งยังไงในตอนที่กำลังประมูลอยู่”

สำหรับค่าธรรมเนียมตัวแทนกว่าพันล้านหยวน ซึ่งมีค่าประมาณ 100 ล้านยูโร ค่าปรับไม่น่าจะต่ำมากในสถานการณ์ปกติ แต่ด้วยความสามารถในด้านธุรกิจของหวังซินตง โทษนี้จะกลายเป็นสูงขึ้น และคงไม่ต่ำกว่าค่าธรรมเนียมเดิมสิบเท่า

“เจ้างั่งยากจนที่ไม่สามารถหาเงินเพื่อซื้อเครื่องประดับให้กับแฟนสาวของตัวเองได้ หรือรักษาหน้าของตัวเองไว้ คุณคิดว่าเขายินดีจ่ายค่าปรับนั้ให้หรือไม่?”

“แม่แกเถอะ!” ชายที่ยืนอยู่ข้างหลังคุณลีกลายเป็นโกรธ เขาชักกระบี่สั่นออกมา และคว้าโอกาสที่จะฟันเจียงซิ่ว

เพียงครู่เดียว สถานที่ทั้งหมดนั้นสว่างขึ้นด้วยการสะท้อนจากใบมีด เมื่อมันชี้ลง พลังงานบางอย่างที่อาจทำให้โลกสั่นสะเทือนได้เกิดขึ้น

“เดี๋ยวก่อน!”

“ดูเหมือนว่าแกอยากจะเป็นศัตรูกับฉันจริงๆ สารเลว แกรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร?”

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท