Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 245

ตอนที่ 245

บทที่ 245

พลังอำนาจ

“เกรี้ยวโกรธ?” เจียงซิ่วจ้องมองไปที่มาดาม RV ดวงตาของเขาไม่มีการล้อเล่นแม้แต่เพียงนิดเดียว มีเพียงแต่เปลวไฟแห่งโทสะหมุนวนอยู่ข้างใน เมื่อรัศมีของเขาค่อยๆ ทะยานขึ้นอย่างช้าๆ “ตระกูลลีจากเกาหลี ตระกูลหลง ประตูสวรรค์…”

เขาจ้องมองไปยังใบหน้าที่ขาวซีดของหลงหยิงชิง และในทันที ดวงตาของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีดำสนิท ผมของเขาค่อยๆ ยืดยาวออกมาอย่างบ้าคลั่ง ความโกรธที่คล้ากับเปลวไฟลุกโชติช่วงท่วมท้นท้องฟ้ากว้างใหญ่ทันที

“ใครหน้าไหนที่กล้าโกรธฉัน เจียงโหลวเซี่ย???!!!!!”

เซียนหมายเลข 1 ของจีนในที่สุดก็เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว!

เมฆดำมารวมตัวกันบนท้องฟ้า ปิดบังแสงว่างจากดวงจันทร์ พายุก่อตัวขึ้น ขณะที่ได้ยินฟ้าร้องดังมาจากระยะไกล มันมาพร้อมกับสายฟ้าที่แปลบปลาบ มันราวกับว่าเทพเจ้าได้คลืบคลานลงมาสู่โลกใบนี้แล้ว มาเพื่อฝั่งความกลัวลงไปสู่จิตใจของมนุษย์

“พระเจ้า!”

ผู้ที่อยู่ตรงนี้ในที่สุดได้รู้แล้วว่าเจียงซิ่วทรงพลังมากเพียงใด การฆ่าคนถือเป็นเรื่องเล็กน้อย หากเทียบกับความสามารถที่แท้จริงของเขา พลังอำนาจของเขามีอิทธิพลต่อโลก และถึงกับสร้างปรากฏการการผันผวนขึ้น

เมฆปกคลุมหนาแน่น และความมืดมิดก็ปกคลุมพื้นที่นี้อย่างต่อเนื่อง

ร่างกายของหลงหยิงชิงเริ่มสั่นสะท้าน ใบหน้าของเธอซีดเหมือนกระดาษ เธอไม่สามารถยืนได้อีกต่อไปและล้มลงไปกับพื้น เธอไม่สามารถขยับนิ้วใดๆ ได้อีก ความเจ็บปวดที่ไม่อาจพรรณนาได้เริ่มเกิดขึ้นมาจากส่วนลึกของจิตวิญญาณ มันเริ่มต้นการทรมานตัวเธอ ในใดนั้นเอง หน้าผากของเธอก็เต็มไปด้วยเหงื่อ เธอขดตัวคล้ายกับรูปวงกลม

“อ๊าาาาาาา!!”

ภายในปราสาทแห่งหนึ่งในอโกลล์ ความโศกเศร้า เสียงโหยหวนดังกึกก้องไปทั่วทั้งสถานที่ เสียงร้องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นที่บริเวณหรือที่ใดที่นึง แต่มันปรากฏโดยตรงในจิตใจของทุกคนที่อยู่ในพื้นที่แห่งนี้

“เกิดอะไรขึ้น?”

ภายในห้องประชุมของประตูสวรรค์ ชายคนหนึ่งที่สวมเสื้อคลุมของลัทธิเต๋าสีดำ เขาตัวสั่นด้วยความเจ็บปวด

“เกิดอะไรขึ้น? บอกฉัน!”

พวกเขาทั้งหมดเป็นเซียน และอยู่ที่นี่เพื่อตัดสินใจว่าจะฆ่าหรือชักชวนเจียงโหลวเซี่ย คนที่พวกเขาทำให้มาติดกับดักอยู่ในยุโรปเช่นนี้ ในขณะที่พวกเขากำลังโต้เถียงกันอย่างดุเดือด เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในทันใด

“ทำไมถึงไม่พูดอะไรเลย!”

นิ้วของชายคนนั้นจับโต๊ะไม้แน่น มือที่โปร่งใสของเขาเริ่มมีไอสีดำที่น่ากลัวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“หลงไซ๋ซง มีใครบางคนกำลังยุ่งอยู่กับร่างกายของหลานสาวเจ้า!” เสียงของเขาแหบแห้ง

“สถานการณ์เป็นไง?”

หลายคนในที่นี่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนั้น เด็กหญิงตัวน้อยที่ชื่อว่าหลงหยิงชิงกำลังจะตาย หลงไซ๋ซงขอความช่วยเหลือจากพระสงฆ์ ซึ่งเขาก็ใช้ทักษะลับเพื่อรักษาชีวิตของเธอไว้ และจากนั้น เด็กหญิงตัวเล็กนางนั้นก็กลายมาเป็นสื่อกลางในการบรวงสรวงของพระสงฆ์ เนื่องจากสิ่งนี้ ตระหลงจึงได้ติดหนีบุญคุณของพระสงฆ์

แต่บางคนกำลังยุ่งอยู่กับร่างของเด็กหญิงตัวเล็กนางนั้น ตอนนี้มันส่งผลทำให้เขาเจ็บปวดอย่างสุดแสน

“ท่านพระสงฆ์ที่น่านับถือ ปัญหาเล็กน้อยเช่นนี้จะรบกวนคุณได้ยังไง?” ชายชาวจีนผู้สูงอายุกล่าวขึ้น ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยย่น และดูเหมือนเป็นชิ้นงานศิลปะที่มีรอยบุบยุบไปทั่ว เขาสวมรอยยิ้มที่ผ่อนคลายบนใบหน้าของเขา และไม่ได้ใส่ใจปัญหานี้อย่างจริงจัง

ไม่เพียงแต่เขา คนอื่นที่อยู่ที่นี่ก็ไม่ได้เห็นมันเป็นเรื่องจริงจัง

พวกเขามีพลังอำนาจสูงกว่าผู้คนในโลกนี้มาก และเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกนี้ ไม่มีใครสามารถสร้างผลกระทบต่อพวกเขาได้ นับประสาอะไรกับการคุกคามพวกเขา

“จัดการมันเร็ว เรายังมีเรื่องสำคัญที่ต้องหารือต่อ!”

แต่ทว่า…

พระสงฆ์เริ่มสั่นรุนแรงมากขึ้น และไอระเหยสีดำก็โผล่ออกมาจากตัวเขา ดวงตาของเขากลายเป็นแดงก่ำ ในขณะที่ใบหน้าของเขาเบลอหายออกไปด้วยความเร็วที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ความแข็งแกร่งที่มีของเขาจางหายไปอย่างรวดเร็ว เขากรีดร้องเสียงดัง “มันคือเจียงโหลวเซี่ย!”

“อะไรนะ?”

ทุกคนตกตะลึงหลังจากได้ยินสิ่งนี้

“ เกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

พระสงฆ์อธิบาย “เขาดึงวิญญาณคนตายที่ฉันฝังมันลงไปในร่างของมิสหลงออกไป มันเป็นร่างแยกที่ข้าได้ใช้ความพยายามเพื่อสกัดกลั่นมันอย่างหนักและมันยังเป็นแหล่งต้นกำเนิดชีวิตของข้า… เจียงโหลวเซี่ย… เขาต้องการดึงมันออกจากตัวเธอ … และมันก็ไม่มีทางที่วิญญาณซึ่งตายไปแล้วจะหนีออกไปได้… มันจะหายสาปสูญ!”

“อ๊ากกกกกกก!!”

พระสงฆ์กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง ความรู้สึกที่เขารู้สึกอยู่ มันราวกับว่าวิญญาณของมนุษย์กำลังถูกดึงออกจากร่างกายโดยผ่านการบังคับ การผสมผสานระหว่างจิตวิญญาณและร่างกายนั้นคล้ายคลึงกับผิวหนังและเนื้อหนัง และความเจ็บปวดที่เขารู้สึกในตอนนี้ก็คล้ายกับความเจ็บปวดที่รู้สึกเมื่อตอนถูกถลกหนังออกไปทั้งๆ ที่มีชีวิตอยู่

“ท่านไม่สามารถต้านทานเขาได้?”

หลงไซ๋ซงตื่นตระหนก เซียนคนอื่นก็เหมือนกัน ถ้าพระสงฆ์ไม่ตอบกลับ พวกเขาก็จะไม่เชื่อมัน พระสงฆ์เดินตามแนวทางบ่มเพาะการบรวงสรวงวิญญาณ และได้มาถึงระดับการฝึกฝนในปัจจุบันของเขา แม้ว่าความแข็งแกร่งของเจียงโหลวเซี่ยจะแข็งแกร่งกว่าเขา แต่มันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ความสำเร็จของเขาในด้านนี้จะสูงกว่าของพระสงฆ์

เด็กนับว่าไม่สำคัญ แต่ผู้ชายที่เพิ่งอายุ 20 ปี จะสามารถแข่งขันกับพระสงฆ์ที่เคยฝึกฝนตามพระคัมภีร์มาหลายชั่วอายุคนแล้วได้?

“อ๊ากกกกกก!!”

พระสงฆ์กรีดร้องอีกครั้ง ตอนนี้ แม้แต่ร่างกายของเขาก็เริ่มเหี่ยวเฉา

“ช่วยข้า…”

การแสดงออกที่ผ่อนคลายบนใบหน้าของเซียนหายไปในทันทีหลังจากได้ยินเสียงร้องของขอความช่วยเหลือจากพระสงค์ ใบหน้าของพวกเขาดูน่ากลัว ก็ในเมื่อพวกเขารู้ว่าสถานการณ์ไม่สู้ดีแล้ว

พระสงฆ์ไม่สามารถต้านทานเจียงโหลวเซี่ยได้จริงๆ!!

ตามสถานการณ์ปัจจุบัน หากพระสงฆ์ไม่สามารถหลุดพ้นจากเขาไปได้ เขาก็จะต้องตายลงไปอย่างหน้าอถานใจ และยังเป็นเพราะเจียงโหลวเซี่ย!!

พวกเขาทั้งหมดสูดหายใจเข้าอย่างหนาวเหน็บหลังจากที่คิดถึงสิ่งนี้

เจียงซิ่วดูเหมือนจะบรรลุเขตแดนลึกลับของการบรวงสรวงวิญญาณเช่นกัน

“เหอะ! ดูตอนนี้สิ ขณะที่พวกเรากำลังหารือกันว่าจะยอมรับเขาเข้าองค์กรดีหรือไม่ เขาก็ได้แสดงความแข็งแกร่งออกมาก่อนแล้ว” ผู้ชายคนหนึ่งกระแทกโต๊ะด้วยความโกรธ

“เราต้องฆ่าเขา!”

พระสงฆ์ยังคงโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เส้นทางที่เขาบ่มเพาะอันที่จริงแล้วมันมาจากคัมภีร์นอกรีต หลายคนไม่สามารถฝึกฝนตามเส้นทางของมันได้ ดังนั้น แม้ว่าจะมีเซียนมากมายอยู่ที่นี่ แต่ก็ไม่มีใครสามารถช่วยเขาได้

“ชะ ช่วย ข้า…”

เสียงผ่านเข้ามา “ทิ้งร่างแยกของเจ้าไปซะ”

ชายผู้ที่สวมชุดคลุมงูเก้าหัวหันกลับมาอย่างช้าๆ “มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเจ้าในการปรับแต่งร่างแยกนี้ แต่เมื่อเทียบกับชีวิตของเจ้า เจ้าควรจะรู้ว่าสิ่งไหนสำคัญกว่ากัน พวกเรามักมีคำพูดในประเทศจีน – ตราบใดที่มีชีวิตอยู่ ที่นั่นย่อมมีความหวัง”

หากพระสงฆ์ตัวการเชื่อมต่อกับร่างแยกของเขา เจียงโหลวเซี่ยก็ไม่มีวิธีใดที่จะโจมตีเขาได้ อย่างน้อยเขาก็สามารถรักษาชีวิตของเขาไว้ได้

“มันจะสายเกินไปถ้ามัวแต่รอ”

พระสงฆ์กัดฟัน และประทับสัญลักษณ์มือประหลาดๆ ด้วยมือของเขา ในขณะที่ร่ายมนต์ลึกลับบางอย่าง ร่างของเขาสั่น ตามมาด้วยไอดำจำนวนหนึ่งกระจายตัวออกจากร่างกายของเขา และหายไป

“ฮาร์…”

เขาปล่อยลมหายใจผ่อนคลาย มันราวกับว่าพลังทั้งหมดของเขาถูกดูดออกไป และไม่มีแรงที่จะเคลื่อนไหวใดๆ อีก อายุเขาดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นและดูเริ่มเหี่ยวเฉา ผิวของเขาดูเหมือนผิวส้มที่ลอกออกมา

“รู้สึกยังไงบ้าง?”

พระสงฆ์กล่าว “ข้ารอดชีวิตมาได้ด้วยวิธีนี้ แต่ข้าก็สูญเสียการบ่มเพาะที่มีไป 70-80%”

แต่ทันทีหลังจากนั้น สีหน้าของเขาก็ดูแปลกประหลาด เขากล่าว “เจียงซิ่วต้องการให้ฉันส่งข้อความต่อ ผู้ที่ทำให้เขา เจียงโหลวเซี่ยขุ่นเคือง จะไม่ใช่คนเดียวที่ตาย แต่กลุ่มทั้งหมดของพวกเขา จะต้องตายไปด้วยกัน”

วูสสสส!

การโยนหินลงไปน้ำสระน้ำครั้งนี้ มันสร้างคลื่นกว่าพันระลอกคลื่น!

“เจียงโหลวเซี่ยกล้าพูดเช่นนี้จริงๆ เขาดูถูกประตูสวรรค์ของฉันอย่างเปิดเผย” เสียงที่ดูมืดมนดังก้องอยู่ในห้อง

“เซียนใหม่ที่ไม่มีนัยยะสำคัญ หาญกล้าที่จะกล่าวคำออกมาอย่างกล้าหาญ ดูเหมือนว่าประตูสวรรค์ของเราอ่อนข้อเกินไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาคงลืมความดุร้ายของเราไปแล้ว”

“มันไร้สาระจริงๆ ที่มีคนเสนอให้เจียงโหลวเซี่ยมาเป็นพวก”

“มีความจำเป็นต้องหารือกันเรื่องนี้อีกต่อไปไหม?”

เซียนกล่าวออกมาอย่างขุ่นเคืองและไม่สามารถยับยั้งความโกรธของเขาได้อีก พวกเขามงกุฎประตูสวรรค์ถูกทำให้อับอายด้วยวิธีดังกล่าว นี่เป็นความอัปยศครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา

“ประตูสวรรค์ของเราจะไม่เหลือหน้าใดๆ อีก หากเราไม่ฆ่าเจียงโหลวเซี่ย”

ชายเสื้อคลุมงูหัวขมวดคิ้ว “เขาพูดว่าอะไรอีก?”

พระสงฆ์กล่าว “เขายังบอกด้วยอีกว่า เขากำลังจะส่งของขวัญมาให้กับทุกคน… มันอยู่ในตัวของฉัน…” เนื้อตัวของเขาเริ่มรู้สึกร้อนขึ้น ในขณะที่เขากล่าว เขาก็ไม่สามารถทนต่อความร้อนนี้ได้อีก เขาถอดเสื้อคลุมของตัวเองออกมา ร่างที่โปร่งใสของเขาเริ่มเปล่งแสงออกมา

“นี่คืออะไร?”

การแสดงออกทางสีหน้าของพระสงฆ์เริ่มเจ็บปวด และร่างกายของเขาก็เริ่มแตกออกมาพร้อมกับแสงที่เข้มข้น เขากรีดร้องอีกครั้ง และเมื่อแสงถึงจุดสูงสุด… ร่างกายของพระสงฆ์ก็ระเบิดออก

ขี้เถ้าลอยอยู่ภายในห้อง

ความเงียบราวกับคนตายเข้ามาแทนที่ทันที!

พวกเซียนต่างก็งงงวย ดวงตาของพวกเขาเบิกกว้างด้วยความตกใจ แม้แต่กระทั่งคนสวมชุดงูเก้าหัวก็เผยความกลัวในดวงตาของเขา ขณะที่เขาจับก้อนหินไว้อย่างหนาแน่น

นะ นี่ใช้วิธีการเช่นใดกัน?

ความสามารถในการฆ่าเซียนผ่านระยะทางกว่าร้อยกิโลเมตร มันน่ากลัวยิ่ง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท