Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 346

ตอนที่ 346

ตอนที่ 346 กระตุ้นมากขึ้น

หลังจากที่เจียงซิ่วนำเงินมาแล้ว เขาก็ไปถึงที่ศูนย์ซาวน่า ในเรื่องนี้เจียงซิ่วยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ไม่เคยเห็นเนื้อหมู และก็ย่อมต้องยังไม่เคยเห็นหมูวิ่ง นอกจากนี้ มันไม่จำเป็นต้องสอนในเรื่องนี้ การเข้าถึงโดยเจตนาไม่ต้องพูดถึง นอกจากนี้พนักงานบริการภายในมีความกระตือรือร้นมาก
เป็นผู้หญิงที่มีเมคอัพที่หนามาก มันไม่สวยเลย แต่ไม่สามารถต้านทานผู้หญิงได้ผมของเธอก็ขึ้นมาเผยให้เห็นกระดูกไหปลาร้าที่สวยงามพร้อมกับรูปร่างที่ดูอวบอ้วน

“เจ้านาย ล้างเท้าของคุณไหม?”

ตอนอยู่ที่ทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เทพซิ่วก็เคยมีโสเภณีของเซียนเล่อฟางทำแบบนี้ด้วย แสดงฝีมือคือเหมาะสมสำรับความโออ่า และแสดงฝีมือก็คือระเบิด ใครเป็นผู้ถือคนนั้นก็เป็นที่นิยม

ดังนั้นจึงไม่อาจกล่าวได้ว่าเป็นไข่แตงโมใหม่

“ล้างสิ ยังมีอย่างอื่นอีกไหม?”

ดวงตาเล็ก ๆ หยี่เปิดอย่างน่าสยดสยองอย่างสิ้นเชิง

คนส่วนใหญ่ที่มาที่นี่เพื่อเล่นที่นี่เป็นคนวัยกลางคน แน่นอนว่ายังมีคนหนุ่มสาวเช่นกัน แม้กระทั่งสุนัขตัวเดียวที่มีอยาก โดยทั่วไปและถ้ามันไม่ไร้มนุษยธรรมและเป็นสุนัขตัวเดียวมันจะไม่มาที่นี่ บางคนอาจจะมีแฟนแล้ว ถ้าคุณดูดีคุณสามารถหาไนต์คลับได้ ทำไมจะมาถึงสถานที่นี้ไม่ได้ และการใช้จ่ายเงินมีความเสี่ยง

ใบหน้าหล่อเหลาเช่นเจียงซิ่วหายากจริง ๆ สาว ๆ มีความสุขที่จะทำ เมื่อเจียงซิ่วเดินเข้ามา หญิงสาวนั้นตกตะลึงในความพิการของเขาก็หมดความสนใจ

“มากับฉันเถอะ!”

เข้าไปในห้องส่วนตัว เจียงซิ่วนั่งบนเก้าอี้ตัวยาว เต็มไปด้วยผู้คนมากมายหลายหน้า สูง ผอม อวบอ้วน น่ารัก

“สุดหล่อ กำลังมองหาใครอยู่?”

“ธุรกิจของคุณที่นี่เหมือนจะไม่ค่อยดี”

“การกวาดล้างการค้าประเวณีครั้งล่าสุด ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ แต่เด็กผู้หญิงที่นี่ล้วนเป็นแบบตัวต่อตัว คุณสามารถมั่นใจได้ว่าฉันปลอดภัยอย่างแน่นอน เลือกสักคนไหม”

การจ้องมองของเจียงซิ่ว เขาค้นหาและในที่สุดก็ตกหลุมผู้หญิงที่ดูบริสุทธิ์และเลือก : “เธอก็ได้!”

หญิงสาวลุกขึ้นยืนอย่างสุภาพและดึงกระโปรงของเธอแล้วพูดว่า “ขอบคุณ “

เจียงซิ่วพูด “เธอไม่ได้รังเกลียดฉันก็ดีแล้ว”

จากนั้นเจ้าของจัดห้องส่วนตัวให้เจียงซิ่ว เปลี่ยนชุดหลังจากนั้นประมาณสามถึงสี่นาทีผู้หญิงคนแรกเทน้ำเพื่อล้างเท้า
“เจ้านาย ลองเอาเท้าจุ่มไปก่อนนะ”

เจียงซิ่วพยักหน้า นี่เป็นช่วงที่เขาได้สำรวจเธอจริงๆเมื่อเจียงซิ่วเห็นเธอเป็นครั้งแรก เขามีความประหลาดใจเล็กน้อย อารมณ์ของหญิงสาวนั้นดูบริสุทธิ์ และส่วนผสมของคนอังกฤษเล็กน้อยระหว่างคิ้ว ในแง่ของรูปลักษณ์มันไม่ได้เลวร้ายไปกว่าเฉิงหลิงซูมากนัก แต่มันก็น่าเสียดาย

ภายใต้การรับใช้ของเธอ เจียงซิ่วแช่เท้าของเขาในอ่างแช่เท้าน้ำร้อนเล็กน้อย ผู้ที่ล้างเท้ารู้ว่ามันจะร้อนไปหน่อยในตอนแรก แต่มันใช้ได้ก็ดีแล้ว มันสามารถส่งเสริมระบบหมุนเวียนเลือดได้

“เจ้านายมาที่นี่เป็นครั้งแรกหรอ”

“นี่เป็นครั้งแรก” ดวงตาคู่หนึ่งเริ่มที่จะมองร่างกายของเธออย่างประมาทตามความจริงแล้วเส้นที่แห้งได้ปรับให้เข้ากับลักษณะนี้แล้ว แต่คิ้วของผู้หญิงนั้นมีรอยย่นเล็กน้อยและค่อนข้างอึดอัดเล็กน้อย

เด็กหญิงคนนี้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงและเนื่องจากความสัมพันธ์ของหล่อนกับการล้างเท้าของเจียงซิ่ว จึงดูหนักและส่งผลกระทบต่อวิสัยทัศน์ของเจียงซิ่ว ทันใดนั้นมือของเขาก็แตะมือแล้วทำให้เธอกลัวและกรีดร้อง โกรธมากขึ้นดวงตาเบิกกว้างและเจียงซิ่วพูดแปลก ๆ ว่า: “เธอทำอะไร ร้องทำไม”

อย่างไรก็ตามภายในนั้นถูกเรียกอีกครั้งและไม่ได้ยินจากข้างนอกมันกันเสียงได้แม้ว่าจะได้ยินมาแล้วก็ตาม มันคือ

เด็กหญิงคนนั้นรีบก้มศีรษะแล้วพูดว่า “ไม่ ไม่มีอะไร … “

“เธอกลัวฉันแล้ว”

เจียงซิ่วชอบความบริสุทธิ์ของเธอและเขาก็ลุกขึ้นอย่างมีความสุข จากนั้นเขาก็เอื้อมมือไปแตะ หญิงสาว แต่เธอก็รีบหนี อย่างไรก็ตามเธอไม่สามารถต้านทานได้และความสนุกก็จบลง

“คุณยังให้ฉันล้างท้าวต่อไหม”

“เธอจะล้างแต่แบบนี้ต่อไป?”

“หรือฉันจะนวดคุณ”

เจียงซิ่วพยักหน้าและเท้าของเขาเปียกโชก ผู้คนไม่ใช่น้องสาวที่จริงจังและพวกเขาจะไม่ล้างเท้าที่พิการ ฟองอากาศเกือบจะไม่มีแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงนอนบนเตียงนวด

เมื่อผู้หญิงคนนั้นขึ้นมาเพื่อช่วยในการนวดเธอก็ตกตะลึงกับความหนาวและเธอก็ตกลงไปในอ้อมแขนของเขา เธอรีบพูดว่า “คุณอย่าพึ่งรีบสิ”

เจียงซิ่วสามารถดูแลเรื่องนี้ได้ เจ้าก๊อบลินตัวน้อยที่เป็นคนตายให้เธอตบที่จุดนั้น เจียงซิ่วขึ้นและลงมือ ผู้หญิงกำลังดิ้นเพื่อหลบหนี

ทันใดนั้นมีเสียงดังมาจากนอกประตูและทีมงานของตำรวจก็รีบเข้ามา
“อย่าขยับ”

สีหน้าของเจียงซิ่วเปลี่ยนไปและพูดว่า: ” ไม่นะ มันช่างบังเอิญเหลือเกิน ฉันเจอกับตำรวจจริงๆ”

ทันใดนั้นเด็กผู้หญิงที่ถูกใช้ประโยชน์จากเจียงซิ่ว ก็เปลี่ยนสีหน้าของเธอและรุนแรงขึ้นอย่างผิดปกติ หนึ่งในเข่าที่เขินอายก็กระแทกส่วนที่ยากจะอธิบายของเจียงซิ่ว กระแทกใบหน้าของมนุษย์ที่ยังคงหล่อเหลาถูกบิดเบี้ยวทันทีและการระเบิดของชายนั้นก็ไม่น้อยกว่าเด็กอย่างแน่นอน

มันบอกว่าผู้หญิงคนหนึ่งมีลูกที่มีอาการปวด แต่ดัชนีความเจ็บปวดที่สูงที่สุดคือความเจ็บปวดจากไข่

นี่มันเกือบจะตายแล้ว

“เธอบ้าไปแล้ว?” เสียงของเจียงซิ่วเปลี่ยนไป หน้าผากของเขาเย็นชาและเหงื่อออกคำด่านี้อยู่ในใจของเขา แม้ว่าจะไม่ได้บูชา แต่ส่วนสำคัญนี้จะต้องได้รับการบูชา เจ็บปวด เจ็บปวดเกินไป

จากนั้นหญิงสาวก็ถูกผลักหน้าอกอย่างหนักและทุกคนถูกใส่กุญแจมือไว้บนเตียงโดยหญิงสาว “อย่าขยับ ฉันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของสาขาลวี้ฉุน คุณถูกจับกุมแล้ว”

เจียงซิ่วตะลึง: “สายลับหรอ! “

ในขณะนี้ประตูถูกเปิดออกและตำรวจในเครื่องแบบตำรวจรีบเข้ามาเขาเห็นว่าเจียงซิ่วถูกเด็กผู้หญิงปราบและเมื่อเขารีบเร่งขึ้นเขาหยิบกุญแจมือและจับเจียงซิ่ว

“เจ้าหน้าที่ตำรวจกวางไม่เป็นไรนะ?”

ลวี้ฉุนฉุนส่ายหัวและใบหน้าเย็นชาเหมือนน้ำ เนื่องจากพวกเขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้วนั่นหมายความว่าโรงเรียนตำรวจจบการศึกษาพวกเขาอายุยี่สิบสองปี ดูอย่างไรก็เหมือนว่าอายุสิบเจ็ด ดูบริสุทธิ์พอไม่แปลกเลยที่เรียกว่ากวางบริสุทธิ์

เจียงซิ่วตะโกน: “นี่เป็นครั้งแรกของฉัน ฉันไม่เคยทำมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยฉันด้วย ฉันไม่กล้าทำอีกแล้ว”

“เก็บหลักฐาน แล้วเอามันกลับไป!”

“เดี๋ยวก่อน!” ลวี้ฉุนฉุนหยุดลูกน้องของเขา หัวใจของเจียงซิ่วกำลังเต้น เป็นเพราะหัวใจฤดูใบไม้ผลิของฉัน ย้ายหัวใจแห่งความเห็นอกเห็นใจ ตัดสินใจปล่อนฉันแล้ว

ลวี้ฉุนฉุนรีบวิ่งไปที่เจียงซิ่วและยิ้มไม่ต้องพูดถึงรอยยิ้มนั้นสวยงามมาก มีความเศร้าโศกฟันขาวและเรียบร้อยและมือของเธอดึงไหล่ของเจียงซิ่วแล้วดึงออกมา ท่ามกลางเสียงกรีดร้องห น้าท้องของเจียงซิ่วประสบกับหมัดอย่างหนัก เขาก้มตัวเข้าไป และลวี้ฉุนก็ด่าว่า: ” ไอ้โง่ !”

“พาเขากลับไปที่สำนักงานและให้ปากคำ”

เฉิงหลิงซู่ดูสถานที่ให้บริการรวมถึงอัญมณีของตัวเองยืนยันว่าไม่มีสิ่งอื่นใดที่ถูกขโมยไป แต่มันก็ยังเป็นใบหน้าที่สุขสำราญ หนึ่งวันให้ยี่สิบไม่พอหรอ ใช้ไม่เป็นก็ออกไปหาเงินเอง

นายยังมีมือและเท้า นายก็ยังจะขโมยเงินอีก นายนี่มันจริงๆเลย

“นายคิดว่าฉันจะไม่รู้หรอ?” เฉิงหลิงซู่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับไอคิวของเขาเมื่อเขารู้สึกว่าเขาไม่มีสิ่งใด “ฉันต้องดูแล้วนายจะอธิบายยังไง นายจะรับผิดชอบยังไง”

โทรศัพท์มือถือของเฉิงหลิงซู่ดังขึ้น: “ใช่เฉิงหลิงซู่หรือไม่”

“ใช่ คุณเป็นใคร”

“ฉันอยู่ที่นี่ที่สถานีตำรวจหยุนหู สามีของคุณเจียงซิ่ว … ถูกควบคุมตัวเพราะสามีของคุณทำผิดกฎหมายสถานีตำรวจของเราต้องการพาเขาไปคุมขัง คุณมาดูหน่อยเถอะ “

เฉิงหลิงซู่เปิดปากของเธอและไม่อยากจะเชื่อเลย:” อะไรนะ “

“คุณเฉิงฉันรู้ว่าคุณโกรธ แต่โปรดมาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกวาง พอแล้ว … ” โทรศัพท์ที่นั่นหยุดแล้ว

เฉิงหลิงซู่ไม่น่าเชื่อมานานแล้วเจียงซิ่วขโมยเงินเธอทำสิ่งต่าง ๆ เธอปวดหัวและนำกุญแจรถออกไปด้วยความโกรธ แล้วออกจากบ้าน

เมื่อเธอมาถึงที่สถานีตำรวจเฉินฮันหลินและคู่ สามีภรรยา ก็รีบไปที่เกิดเหตุ
“ซู่ซู่ เกิดอะไรขึ้นที่นี่?” หลินเยว่หลิงถาม

ซุนเสี่ยวหงกล่าวว่า: “เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้อย่างไร ไม่คิดว่าเจียงซิ่วจะทำสิ่งที่เลวร้าย”

“น้องสะใภ้ ไม่ใช่ว่าฉันพูดว่าคุณ พวกเราซู่ซู่ … ทำอย่างไรจึงจะแพร่กระจายชายผู้นี้ได้ ” ซุ่นเสี่ยวหงพูดด้วยน้ำตาที่กำลังไหลลงมา

ทุกวันนี้ทั้งสองครอบครัวจะเผชิญหน้ากันหลังจากทั้งหมดเจียงซิ่วกลับมา แต่บรรยากาศเปลี่ยนไปเจียงซิ่วพิการเหมือนโคลน โคลนที่น่ารังเกียจและเปล่าเปลี่ยว ความผิดหวังของซุนเซียวหง แสดงออกบนใบหน้าของเธอ เยาะเย้ยและถากถางทุกชนิดและตอนนี้ก็เป็นเช่นนั้น

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท