Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 363

ตอนที่ 363

ตอนที่ 363 เธอไม่คู่ควร

พลังของการปะทุครั้งรุนแรงครั้งนี้ช่างน่าอัศจรรย์จนพายุเฮอร์ริเคนไหลล้นและกระเบื้องปูพื้นโดยรอบคว่ำลงในขณะที่จิ่นไทยองซึ่งอยู่ด้านหน้าเฉิงหลิงซูถูกพัดไปข้างหลังและกลิ้งหัวเล็กน้อย จากนั้นฉันก็เลื่อนออกไปสิบหรือยี่สิบเมตรก่อนที่จะหยุด

เมื่อมาถึงจุดนี้แสงสลัวลมผิวปากและหายใจไม่ออกและอิฐบินลงไปที่พื้น

“นี่ ……”

ผู้คนที่เห็นมันต่างก็ตกตะลึง “

“พลังนี้คืออะไร”

ประชาชนทุกคนบนพลับพลายืนขึ้น

“ทหารจูเนียร์จะสามารถส่งพลังอันทรงพลังนี้ได้อย่างไร” ตัวแทนกองทัพกล่าวด้วยความตกใจและดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเหลือเชื่อ

มันช่างน่าอัศจรรย์

“ไม่เข้าท่าเลยผู้หญิงคนนี้เป็นเพียงทหารรุ่นน้อง!”

ไม่นี่คือพลังของระดับประถมฉันไม่กลัวว่าพลังระดับนี้จะมาถึงระดับเซียนหรือเปล่า” ตัวแทนของระบบตำรวจฉันไม่สามารถทำให้เป็นเช่นนี้ได้และเขาก็เป็น ครึ่งเทพเจ้า

มีคนอุทานและตะโกนว่า: “หมอหมอ … “

ได้ยินเสียงตะโกนหมอทหารรีบไป

ใบหน้าของจินหยงไท่เป็นสีม่วงและสีเขียวและเลือดในปากของเขายังคงไหลออกมาอวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์ทหารทันทีตัดสินใจที่จะพูดว่า: “ส่งไปที่โรงพยาบาลทันที”

“แข็งแกร่งมาก … “

ลวี้ฉุนฉุนทีมและคนอื่น ๆ ตกใจมากนี่คือพลังที่มนุษย์สามารถแตกสลายได้หรือไม่? รู้สึกเหมือนระเบิดมือระเบิด

ไม่ต้องพูดถึงผู้ชมแม้เฉิงหลิงซูเองก็ถูกบังคับคนอื่นไม่ชัดเจนเธอชัดเจนและตอนนี้เธอสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าพลังของลูกปัดที่ห้อยอยู่ที่คอของพวกเขาโพล่งออกมา . “

“ดีมาก ดีมาก … “

ตัวแทนของเหล่าทวยเทพเรียกว่าความตื่นเต้น ความสามารถในการระเบิดพลังอันทรงพลังในช่วงเวลาวิกฤติ กึ่งเทพเจ้า ได้รับการร้องขอเหมือนเด็กผู้หญิงตัวน้อยคนนี้ไม่แม่นยำเธอเป็นเมล็ดพันธุ์ของเทพผู้ที่มีโอกาสได้กลายเป็นพระเจ้า อำนาจ

เฉิงหลิงซูยอมรับอย่างตรงไปตรงมา แต่ใจของเธอก็สงบไม่ได้เครื่องรางของพี่สาวชิ้นนี้ทรงพลังมากเธอบอกว่าเธอได้รับมาจากที่ใดที่หนึ่งเธอบอกว่าเธอขอสิ่งนั้นจากพระวิหาร แต่เธอไม่เชื่อ อดีตสามีของผู้แข็งแกร่งลำดับที่หนึ่งของประเทศจีนที่สามารถทำสิ่งนี้ได้คนเดียวที่อยู่รอบ ๆ น้องสาวของเขาเท่านั้นที่สามารถเป็นเขาได้

รอยย่นของเจียงซิ่วย่นเมื่ออำนาจของยุทธวิธีของนีดานแตกออกเจียงซิ่วจำได้มันเป็นลักษณะเฉพาะของซิงซิงและเขาก็คุ้นเคยกับมัน

ตาของฉันถอนหายใจด้วยความโกรธมันเป็นเครื่องรางที่ฉันมอบให้กับ เฉิงหลิงหรานตอนนี้ฉันสวมมันที่คอของเฉิงหลิงหราน มันจะมีค่าอยู่หรือไม่

“เกมนี้ เฉิงหลิงซู่ชนะ!”

เฉิงหลิงซู่หันกลับไปยังพื้นที่พักผ่อนของเธอโดยไม่พูดอะไรสักคำ

“ซู่ซู่ ……”

สมาชิกครอบครัวเฉิงตื่นเต้น

“ลูกสาวของฉันยอดเยี่ยม!” ซุนเสี่ยวหงรู้สึกตื่นเต้นที่จะจับใบหน้าที่สวยของเฉิงหลิงซู

เย่เวิ่นเฉินที่อยู่ด้านข้างมองที่ดวงตาของเฉิงหลิงซู่และเปลี่ยนใจ แต่เดิมพลังของเขาอยู่เหนือกว่า เฉิงหลิงซู่แต่พลังที่ เฉิงหลิงซู่เพิ่งปะทุทำลายทำลายความมั่นใจในตัวเองอย่างสมบูรณ์ แต่หัวใจของเขาหายไป แต่เขาก็มีความสุข ท้ายที่สุดมันเป็นเทพธิดาของเขาและเขายังคงมีโอกาสที่จะได้รับเทพธิดา

ซู่ซู่ ทำได้สวย”

ใบหน้าของเฉิงหลิงซูไม่เห็นรอยยิ้มเธอดึงเฉิงหลิงรานไปด้านข้างและถามว่า:“พี่ พี่บอกความจริงกับฉัน ว่าลูกปัดนี้คือสิ่งที่เจียงซิ่วให้กับพี่ใช่ไหม”

รอยยิ้มของเฉิงหลิงหรานแข็งค้าง “ของพระวิหาร… ”

“พี่ พี่คิดว่าฉันอายุสามขวบ?”

เฉิงหลิงรานพูดอย่างช่วยไม่ได้: “เสี่ยวซิ่วมอบให้พี่ เขาบอกว่ามันเป็นเครื่องรางและพระวิหารเป็นคนให้มันมา…”

“พี่ก็เชื่อมัน?”

ซู่ซู่มองไปที่เฉิงหลิงหรานพยักหน้าและรู้สึกอับจนหนทาง

“ฉางกวน ……”

“ฉางกวน ……”

ในฝูงชนลองเปิดคลิป หวังคาย หัวหน้าของเทพเจ้ามาด้วยตัวเองเขาอายุประมาณห้าสิบปีเขาอยู่ในนายกของเขาและมังกรกำลังมา แต่ใบหน้าของเขายังไม่สายเกินไปเขายังคงอยู่กับกลุ่มที่อยู่ข้างเขา คน

เฉิงหลิงซู่ก็รีบไปพบกันในอดีต

“วังฉางกวน … “

ดวงตาของวังไคโกรธเล็กน้อย“ เฉิงหลิงซูฉันถามเธอ เธอจะตอบด้วยความจริงใจหรือเปล่า”
ทุกคนรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติกับบรรยากาศ

เฉิงหลิงซู่พยักหน้า

“เธอเป็นภรรยาของคุณเจียง?”

ใบหน้าของเฉิงหลิงซูซีดขาว และเธอก็รู้ว่ามันกำลังจะมาหลังจากทั้งหมดเมื่อเธอเข้ามาในเทพเธอก็เติมเต็มในคอลัมน์การแต่งงานและยังไม่ได้แต่งงาน

เฉิงหลิงซูยังไม่ได้พูดซุนเสี่ยวหงพูดอย่างหงุดหงิด: “ท่านผู้นำ เราหย่าแล้ว และยังไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับเขา”

วังไก่จ้องที่เฉิงหลิงซูและพูดว่า “ตอบฉัน !!”

เฉิงหลิงซูกัดริมฝีปากสีแดงของเขาแล้วพูดว่า “ใช่ แต่ฉันทิ้งเขาไปแล้ว”

“คุณกล้าซ่อนสิ่งสำคัญเช่นนี้หรือไม่?”

เฉิงหลิงซู่กล่าวว่า: “ฉันไม่ได้ปิดบังโดยเจตนาฉันคิดว่าเขาตายแล้ว”
วังไก่กล่าวว่า: “จากนั้นฉันจะถามคุณอีกครั้งสิ่งที่คุณเพิ่งแสดงนั่นคือเจียงได้สอนคุณหรือไม่?”

เฉิงหลิงซูส่ายหัวแล้วพูดว่า: “ไม่เขาไม่ได้สอนฉัน ฉันพบว่าตัวเองเป็นเทพเจ้าหลังจากเขาตายไปแล้ว นอกจากนี้คนเห็นแก่ตัวเช่นเขาจะสอนวิธีใช้ของเขาเองได้อย่างไร? เขามอบให้กับผู้อื่น “

“เป็นเธอ?”

เฉิงหลิงซูพยักหน้าอย่างเคร่งขรึมดวงตาที่สวยงามของเธอเป็นของจริงมาก

นี่คือความตั้งใจของหวังไก่ที่จะเชื่อว่าในทัศนะของเขาไม่มีทักษะศิลปะการต่อสู้ใดที่ปะทุพลังที่ทรงพลังเช่นนี้ในขอบเขตจริง ๆ แล้วนี่เป็นความรู้สึกร่วมกันของศิลปะการต่อสู้

“เจียงลั้วเซี่ยเป็นข้อห้ามใหญ่เธอเข้าใจไหม”

เฉิงหลิงซู่พยักหน้า: “ฉันเข้าใจว่าฉันถูกตัดการเชื่อมต่อจากเขา”

ซุนเสี่ยวหงกลัวว่าการแต่งงานครั้งนี้จะชะลออนาคต เธอรีบพูดว่า: “ผู้นำถ้าคุณไม่เชื่อฉันจะกลับบ้านและให้ใบรับรองการหย่า”

ในที่สุดวังไก่ยิ้มและพูดว่า “นี่ไม่จำเป็น”

เทพเจ้าขอิจฉาเพราะเฉิงหลิงซู่ภรรยาของเจียงซิ่วปล่อยให้โลกเชื่อมโยงเทพเจ้าและเทพเจ้ากับเจียงซิ่วตั้งแต่ที่พวกเขาจากไปแล้วพวกเขาได้ทำลายความสัมพันธ์เช่นพรสวรรค์ของเฉิงหลิงสุ กดไปที่กลุ่มอื่น

เฉิงหลิงซู่จากนั้นทำผลงานได้ดีสง่าราศีสำหรับเทพเจ้าของเราชนะทักษะแรกกึ่งเสิ่นวูเพื่อซ่อมแซมความแข็งแรงของคุณเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้งเมื่อผู้บริหารเทพเจ้าเจียงหนา คุณจะมีเก้าอี้ “

เฉิงหลิงซู่ได้ยินว่าเขามีความสุขมากและซุนเสี่ยวหงและคนอื่น ๆ ก็ตื่นเต้น
เกมยังคงดำเนินต่อไปและมีผู้คนที่เล่นอย่างต่อเนื่องและ เฉิงหลิงซู่ได้กลายเป็นบุคคลที่ร้อนแรงอันดับหนึ่งในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้เนื่องจากการระเบิดของโลก

“เฉิงหลิงซู่ชนะ!”

“เฉิงหลิงซู่ชนะ!”

“……”

“……”

เฮ้ หลังจากชนะห้าครั้งของ ซู่ซู่ ความเศร้าโศกโดยรอบก็ดังกึกก้องกองทัพแรกในกองทัพดั้งเดิม หลินเจียงจวิน พ่ายแพ้ฝ่ายตรงข้ามที่แข็งแกร่งภายใต้พลังอันแข็งแกร่งของเธอยังไม่ตาย นั่นคือความเจ็บปวด

“ว้าว … ” เฉิงหลิงรานเกือบจะกระโดดขึ้นด้วยความดีใจ

“สองสามคนแรกกี่คน?”

มันเป็นครั้งที่สามแล้ว!” ดวงตาของโอวหยางเชี่ยนนั้นโค้งมนด้วยและหัวใจก็สงบนิ่งไม่ได้เป็นเวลานานมีอีกอันหนึ่งเฉิงหลิงซูชนะอีกเกมและเธอสามารถชนะได้

ตามแนวโน้มของฝ่ายตรงข้ามที่โดนเธอทุบตีมาก่อนมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่จะชนะคู่ต่อสู้คนสุดท้าย

“ฝ่ายตรงข้ามคนสุดท้ายคือฉินเทียนห้าว… “

ทางด้านระบบตำรวจ ลวี้ฉุนฉุนกล่าวว่า: “เฉิงหลิงซู่แข็งแกร่งเกินไปจริง ๆ ความแข็งแกร่งของเธออยู่เกินกว่ากลุ่มที่อายุต่ำกว่า 30 และมากกว่า 30 คนในกลุ่มนี้อาจไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเธออะไรนะ? การเคลื่อนไหวของเธอช่างน่ากลัวเหลือเกิน “

มันเป็น … ไม่มีเหตุผล”

ตำรวจที่อยู่ด้านข้างกำลังเฝ้าดูและร้องไห้มูลค่าสูงสุดของพลังที่ปรากฏบนแผนที่คือ 1227328 ด้วยการต่อสู้มากกว่า 1.2 ล้านครั้งและคู่ต่อสู้เอ็ดของเธอมีมากกว่า 100,000 คน ช่องว่างนั้นใหญ่เกินไป

“คู่ต่อสู้ในรอบสุดท้ายของเธอคือฉินเทียนหาว … “

นัยน์ตาของเจียงซิ่วไม่แยแส

“ฉินเทียนห่าวออกมาเขาเป็นนักรบอาวุโสใกล้กับการดำรงอยู่ของ กึ่งเทพเจ้า และลูกชายคนนี้เป็นลูกโดยตรงของสิ่งมีชีวิตก่อนฉินเขาเป็นศิลปะการต่อสู้กึ่งเทพเจ้าเขาสามารถยืนได้สักพักเขาไม่เคยเปิดเผยศิลปะการต่อสู้กึ่งเทพเจ้ามาก่อน เฉิงหลิงซู่เขาไม่สามารถซ่อนศิลปะการต่อสู้กึ่งเทพเจ้าได้อีกต่อไป? “
มิตรภาพนี้ผู้คนมากมายให้ความสนใจ!

“เทียนห่าว สู้ๆ … ” หญิงสาวสวยคนหนึ่งให้กำลังใจเขา

ฉินเทียนหาวครึ่งหัวและดูเหมือนจะลังเลสาวสวยมองเธออย่างรีบเร่งและตะโกนใส่เขา แต่ฉินเทียนห่าวดูเหมือนจะไม่ได้ยินอะไรเลยในตอนนี้และเขาไม่สามารถมองเห็นฝูงชนรอบตัวเขา ที่ตาบนค่อยๆพูดประโยคหนึ่ง: “ฉันยอมรับความพ่ายแพ้!”

เสียงเชียร์ของสึนามิในภูเขาเชียร์หยุด!

“ฉันยอมรับความพ่ายแพ้!”

ผู้คนในปัจจุบันต่างตะลึงงันความกล้าหาญของเฉิงหลิงซู่ไม่สู้แม้แต่เหรอ? พ่อของฉินเทียนหาวผู้ซึ่งอยู่ในกลุ่ม กวงจงเชิงอู้ของพลับพลายืนขึ้นและมองลูกชายด้วยความโกรธ:“ คุณพูดกับฉันอีกครั้ง”

ฉินเทียนหาวโค้งคำนับหัวของเขา: “ฉันไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเธอฉันยอมรับความพ่ายแพ้!”

“ฮ่าฮ่าฮ่า … “

วังไก่ของเทพเจ้าแห่งเทพเจ้าหัวเราะอย่างภาคภูมิใจ: “ถูกต้องที่จะยอมรับความพ่ายแพ้เมื่อเผชิญหน้ากับศิลปะการต่อสู้กึ่งเทพเจ้าของเฉิงหลิงสุมันจะส่งผลให้เกิดอาการบาดเจ็บร้ายแรงเท่านั้นหากไม่ดีมันจะเสียชีวิต”
“จากนั้นเราจะประกาศผล”

แท่นยืนบรรยายหลายแห่งบนหน้าพลับพลาเป็นตัวแทนของมณฑลเจียงหนานและรองผู้ว่าราชการจังหวัดของหนังสือชื่อสูงสุดกล่าวว่า: “ผลสุดท้ายผู้ตัดสินหลักของการประชุมแลกเปลี่ยนต้องตัดสินเราบอกว่ามันไร้ประโยชน์”

ว่ากันว่าผู้คนในปัจจุบันตระหนักดีว่าตำแหน่งตรงกลางว่างเปล่าเสมอและมีผู้ตัดสินหลักเพียงคนเดียวเท่านั้นที่อยู่บนโต๊ะ

“ ใช่คุณไม่พูดเสมอว่ามีผู้พิพากษาหลักลึกลับหรือ”

“แล้วคนอื่นล่ะ?”

ตัวแทนทางทหารกล่าวว่า “เจียงลั้วเซี่ยเขาจะไม่มาอย่าเลือกภาระเช่นนั้นเขาคิดว่าเขายังคงเป็นคุณเจียงเขาพูดว่ามันเป็นเรื่องตลกที่จะใส่นกพิราบลงบนนกพิราบใช่ไหม?

ผู้ตัดสินหลักคือเจียงซิ่ว

ใบหน้าของเฉิงหลิงซู่เปลี่ยนจากหน้าหนึ่งไปเป็นอีกหน้าหนึ่งและเขาไม่กล้ามองดูหนังสือประจำจังหวัด

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท