Assassin’s Chronicle – ตอนที่ 78

ตอนที่ 78

AC 78: การสร้างโดยไม่ได้ตั้งใจ

เมื่อมองย้อนกลับไป อันเฟย์ สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่ากลุ่มของออร์คที่ดุร้ายกำลังพุ่งออกมาจากป่า ในหมู่พวกเขามีชายหนุ่มผมสีดำสวมชุดสีดำซึ่งดูน่าสนใจเป็นพิเศษ อันเฟย์ รู้สึกได้ว่าเด็กคนนี้เป็นหัวหน้าของออร์ค

พวกออร์คดูเหมือนจะไม่ต้องการที่จะล้มเลิกเป้าหมายของพวกเขาและพวกมันก็ส่งเสียงแปลก ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องโดยพุ่งเข้าใส่อันเฟย์และคนอื่น ความรู้ของ อันเฟย์ เกี่ยวกับออร์คคือพวกมันสับสนอยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในเผ่าเดียวหรือกลุ่มชนเผ่าและไม่ควรมีออร์คอาศัยอยู่ใน ป่าคลาร์ม! แต่ออร์คที่อยู่ข้างหลังพวกมันมีอุปกรณ์ครบครันและหอกที่เพิ่งโยนออกไปก็เป็นแบบมาตรฐาน ในเวลานี้ออร์คทุกตัวถือไม้เท้าหมาป่าด้ามสั้นด้ามเดียวกันและออร์คบางตัวสวมเกราะหนังด้วยซ้ำ สิ่งนี้ดูเหมือนจะยุ่งเหยิงได้อย่างไร?

อันเฟย์ สามารถลอยอยู่บนท้องฟ้าได้เพราะความสามารถในการบินของ คริสเตียน และ ริสกะ ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องใช้พละกำลังและสามารถสังเกตการเคลื่อนไหวของออร์ค ความเร็วในการลอยตัวไม่ได้เร็วขนาดนั้น แต่มันสะดวกกว่าเมื่อเทียบกับการลุยป่าและซูซานนาทิ้งพวกออร์คไปไกล ๆ อย่างง่ายดายโดยอาศัยพลังต่อสู้

ออร์คเหล่านั้นเห็นว่าตามไม่ทัน บางคนค่อยๆก้าวช้าลงในขณะที่บางตัวทนไม่ได้ แต่ยังคงวิ่งต่อไปด้วยความเหนื่อยล้า การก่อตัวทั้งหมดของพวกเขาแยกออกจากกัน

“ ปล่อยข้าลง! คริสเตียน!” อันเฟย์ ตะโกน เขาเชื่อในตาต่อตาและฟันต่อฟัน เนื่องจากออร์คเหล่านี้พยายามลอบโจมตีเขาจึงไม่ยอมปล่อยพวกมันไปง่ายๆอย่างนั้น!

คริสเตียน ใช้ทิศทางของ อันเฟย์ พร้อมกับ ริสกะ ปล่อย อันเฟย์ ลงไปบนยอดไม้และได้รับแจ้งให้ปล่อยสัญญาณเวทย์ที่หมายถึงการโต้กลับ ซูบิน และ ซานเต้ กระจัดกระจายไปในสองทิศทางของวงเวียน ซูซานนา มาหยุดอย่างรวดเร็วและพุ่งกลับทันทีเหมือนลูกศรที่แหลมคม

อันเฟย์ จับส่วนหนึ่งของกิ่งไม้เพื่อทำให้ตัวเองมั่นคงก่อนจากนั้นใช้เท้าทั้งสองข้างเหยียบกิ่งไม้ที่หนากว่าอย่างแรงเพื่อทดสอบความยืดหยุ่น เขายืนขึ้นจับยอดไม้และร่างของเขาก็ล้มลง กิ่งไม้นั้นไม่สามารถรับน้ำหนักของอันเฟย์ได้ เมื่อ อันเฟย์ อยู่ห่างจากพื้นดินเจ็ดหรือแปดเมตรมันก็เปิดออกพร้อมกับเสียงของรอยแตก อันเฟย์หายใจเข้าลึก ๆ กลิ้งตัวขณะตีเพื่อดูดซับแรงกระแทกดึงดาบออกมาด้วยหลังมือและจ้องมองไปที่ออร์คมากกว่าหนึ่งโหลที่พุ่งไปข้างหน้าอย่างเย็นชา

การถอยเป็นเพียงกลยุทธ์ มันไม่ได้หมายถึงการกลัวศัตรู ในกลุ่มมีจอมเวทย์ขั้นต้นสองคนและนักดาบระดับสูงด้วย ความแข็งแกร่งประเภทนี้คงไม่ด้อยไปกว่านักสู้คนอื่น ๆ ! ตอนนั้นพวกเขาอยู่บนพื้นราบ ภูมิประเทศไม่เอื้ออำนวยมาก แต่กลุ่มของออร์คถูกแยกออกไปแล้วดังนั้นถึงเวลาที่ต้องต่อสู้กลับ!

คริสเตียนและคนอื่น ๆ ที่อยู่ในอากาศลอยสูงขึ้นจากนั้นก็เริ่มรวบรวมพลังงานไฟเพื่อโจมตีออร์คที่อยู่ตรงกลาง ในการต่อสู้ประเภทนี้เวทมนตร์ไฟมีความสำคัญมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลักษณะการระเบิดของลูกไฟขนาดใหญ่แม้ว่าจะไม่สามารถเข้าถึงเป้าหมายการโจมตีได้ แต่การระเบิดของมันก็ยังคงนำหายนะมาสู่ออร์คที่อยู่ใกล้เคียง คริสเตียนยังปล่อยฝุ่นเปลวไฟจำนวนมาก ฝุ่นที่ร้อนราวกับเมฆเพลิงทำให้ออร์คที่อยู่ตรงกลางแบ่งออกอย่างกะทันหัน

ซูซานนา ตีดาบของนางรีบวิ่งไปที่ออร์คสองตัวที่อยู่ด้านหน้า พวกมันไม่รู้เรื่องและพุ่งเข้าหา ซูซานนา ในขณะที่โบกมือฟันดาบหมาป่า ผลที่ได้คือ ซูซานนา แทบจะแยกหลังของ ออร์ค ออกเป็นสองส่วนจากตรงกลางขึ้นไปที่ไหล่ อีกคนหนึ่งถูก ซูซานนา เตะไปที่หน้าอกด้านหน้าของเขา เขาบินกลับไปเหมือนกระสุนและชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ เมื่อเขาไถลลงต้นไม้อย่างช้าๆแผ่นหลังของเขาก็เปื้อนเลือดและมีรอยฟกช้ำหน้าอกหน้าของเขามองไม่เห็นและไม่มีใครบอกได้ว่าจะกลายเป็นอะไร

อาจมีมากกว่าหนึ่งร้อยตัวในกลุ่มออร์คกลุ่มนี้ พวกมันส่วนใหญ่เลิกไล่ตามไปแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคริสเตียนและคนอื่น ๆ ละทิ้งส่วนหนึ่งของพวกมัน มีออร์คเพียงไม่กี่ตัวที่พุ่งไปข้างหน้าเพื่อต่อสู้ทันทีและพวกมันไม่ได้เป็นภัยคุกคามสำหรับ ซูซานนา แต่ก่อนที่นางจะสังหารครั้งแรกมุมตาของนางก็กวาดไปที่ อันเฟย์ เมื่อนางพุ่งเข้าหาออร์คอีกสองสามตัว นางกังวลเรื่องความปลอดภัยของอันเฟย์

ในความเป็นจริง อันเฟย์ และ ซูซานนา ควรจะเปลี่ยนกลยุทธ์การใช้ดาบเพื่อให้เหมาะสมกับเวลานี้ นั่นเป็นเพราะทักษะดาบของ ซูซานนา นั้นกล้าหาญและไร้ข้อ จำกัด โดยใช้ความเร็วในการโจมตีที่เร็วที่สุดด้วยระยะการโจมตีที่สั้นที่สุดนางโจมตีคู่ต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงทุกคน ไม่สามารถหยุดการเคลื่อนไหวไปข้างหน้าชะตากรรมของออร์คเหล่านี้ก็เหมือนเดิมไม่ว่าพวกมันจะตอบสนองเร็วแค่ไหนก็ตาม การไม่สามารถป้องกันได้จะนำไปสู่ความตายโดยธรรมชาติและหากพวกเขาสามารถปิดกั้นดาบของ ซูซานนา ได้พวกเขาก็ยังสูญเสียอาวุธจากพลังของการปะทะกัน และ ซูซานนา สามารถพึ่งพาพลังงานสำรองเพื่อตัดหน้าฝ่ายตรงข้ามได้

อันเฟย์ เปลี่ยนไปใช้กลยุทธ์การใช้ดาบแบบใหม่ มันสง่างามและยืดหยุ่น ตอนนี้ทางขวา ตอนนี้ทางซ้าย ฝ่ายตรงข้ามของเขาไม่สามารถเข้าใจได้ ดูเหมือนเขาจะรู้ว่าพลังของออร์คนั้นแข็งแกร่งมาก ดาบในมือของเขาไม่เคยสัมผัสกับอาวุธของฝ่ายตรงข้ามและเขามักจะรอให้ออร์คโจมตีก่อน จากนั้นเขาจะโจมตีอย่างกะทันหันเมื่อกลยุทธ์ของฝ่ายตรงข้ามสามารถคาดเดาได้และเมื่อเขาโจมตีจะมีเลือด

ในพริบตา อันเฟย์ และ ซูซานนา ได้กำจัดออร์คเจ็ดหรือแปดตัวที่อยู่ตรงหน้าจากนั้น อันเฟย์ ก็ทักทายออร์คสีเขียวทั้งตัว ออร์คทุกตัวมีหน้าตาดุร้ายสีของมันคล้ายกันและร่างกายของพวกมันก็มีกลิ่นเหงื่อเหม็น อันเฟย์ไม่ได้สังเกตว่าออร์คที่อยู่ตรงหน้าเขามีสีเข้มกว่าออร์คตัวอื่นเล็กน้อย เขาก้าวไปด้านข้างเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีของคู่ต่อสู้จากนั้นแทงไปที่ซี่โครงขวาของคู่ต่อสู้

ออร์คนั้นดูเหมือนจะว่องไวมาก ตัวเลือกเวลาในการโจมตีของ อันเฟย์ มักจะมีไหวพริบอยู่เสมอโดยจะเลือกเวลาที่คู่ต่อสู้เกือบจะเหนื่อยและก่อนที่คู่ต่อสู้จะเติมพลังได้ แต่ออร์คนั้นสามารถหลีกหนีสถานการณ์ประเภทนี้ได้ ดาบของ อันเฟย์ ฟันเข้าที่ด้านล่างของซี่โครงขวาของเขาและทำให้เลือดไหลลึก ออร์คตะโกนและมีดหมาป่าด้ามสั้นในมือของเขาพุ่งเข้าหาอันเฟย์ แม้ว่า อันเฟย์ จะอยากรู้อยากเห็นเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้วู่วามเลย เขาก้าวออกไปอย่างกะทันหันและปล่อยให้ฟันหมาป่าผ่านตัวเขาไป ดาบในมือของเขาบิดขึ้นเหมือนงูพิษและกระพือปีกแทงคอของออร์ค

อันเฟย์เหวี่ยงดาบอย่างลับ ๆ ด้วยความแรงที่ข้อมือของเขาและกรีดบาดแผลลึกลงไปที่คอของออร์คจนมองเห็นลำคอที่เปิดกว้าง อันเฟย์ ไม่หยุดและรีบวิ่งผ่านด้านข้างของ ออร์ค เพื่อทักทายออร์คตัวอื่น

“ ระวัง !!” ทันใดนั้น ซูซานนา ก็ตะโกน อันเฟย์ รู้สึกได้ถึงลมที่พุ่งออกมาด้านหลังศีรษะของเขาไม่มีเวลาที่จะคิดความสูงของเขาลดลงในทันใดและเขาก็ยืดดาบในมือออกไปด้านหลัง การฟังสายลมเป็นงานพื้นฐานสำหรับ อันเฟย์ เขาไม่เพียง แต่คิดหาอาวุธของคู่ต่อสู้จากเสียงลมในอากาศเท่านั้น แต่ยังสามารถหาเส้นทางการโจมตีได้อย่างแม่นยำอีกด้วย ดาบของเขาปิดกั้นการโจมตีของคู่ต่อสู้อย่างแน่นอน

ดาบของ อันเฟย์ หักออกพร้อมกับเสียงดังกึกก้อง ดาบเล่มนี้เดิมเป็นของ ซีด้า อันเฟย์ เก็บมันไว้กับเขามาตลอดจนถึงวันนี้ แม้ว่าคุณภาพของดาบจะค่อนข้างดี แต่มันก็ฉีกขาดมากโดยไม่ได้รับการปกป้องจากพลังต่อสู้ในขณะที่ฝึกฝนกับ ซูซานนา ครั้งนี้เมื่อมันปะทะกับดาบฟันหมาป่าหนักหน่วงชีวิตของดาบก็สิ้นสุดลงในที่สุด

อันเฟย์ กลิ้งไปรอบ ๆ และหลีกเลี่ยงการโจมตีด้วยความว่องไว เขาพลิกตัวและกระโดดไปด้านใดด้านหนึ่ง จากนั้นเขาก็มีโอกาสมองย้อนกลับไป ออร์คที่คอถูกตัดไปหนึ่งในสามทะลุพุ่งเข้ามาหาเขาพร้อมกับฟันหมาป่าที่ยื่นขึ้นสูง

อันเฟย์ มั่นใจในวิธีการโจมตีของเขามาก นั่นเป็นบาดแผลฉกรรจ์แน่นอน! หากเขาไม่คิดว่าฝ่ายตรงข้ามจะล้มลงในทันทีเขาจะไม่มีทางเดินผ่านฝ่ายตรงข้ามและเปิดเผยด้านหลังทั้งหมดของเขาให้กับศัตรู!

แม้ว่า อันเฟย์ จะประหลาดใจเล็กน้อย แต่การแสดงออกของเขาก็ยังคงไม่เปลี่ยนไปแม้แต่น้อย เขาดึงหางของมันติคอร์จากแหวนมิติด้วยหลังมือของเขา ด้วยท่าทางอันยิ่งใหญ่เขาแทงเข็มหางเข้าที่ไหล่ของคู่หูพร้อมกับเสียงกระพือปีก

จู่ๆออร์คตัวนั้นก็แข็งตัวและแข็งขึ้น! โอกาสที่จะได้รับความแข็งแกร่งจากหางของมันติคอร์ในระดับต่ำคือความสำเร็จในการต่อสู้จริงครั้งแรก ซูซานนา ก็มาแล้ว ขาขวาของนางโยนตัวไปที่ออร์ค ขาขวาของนางดึงคลื่นอากาศที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าและพุ่งเข้าใส่หัวของออร์ค

อันเฟย์ได้หั่นเข้าไปในคอของออร์คตัวนั้นไปแล้วหนึ่งในสามและความแรงของการเตะของซูซานนานั้นแรงเกินไป หัวของสัตว์เวทย์ตัวใหญ่ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าและบินไปไกลในทิศทางที่ขาของ ซูซานนา เตะ ด้านหน้าของพวกเขามีเพียงลำตัวที่ไม่มีหัวยังคงกระอักเลือด

อันเฟย์ รีบกระโดดออกจากทางและหลีกเลี่ยงน้ำพุสีแดงสด เขาเอียงศีรษะและเห็นร่างของ ซูซานนา เปื้อนเลือดครึ่งหนึ่ง แต่นางทำราวกับว่ามันไม่มีอะไรและเผชิญหน้ากับออร์คสองสามตัวสุดท้ายอีกครั้ง

มีคำกล่าวว่า“ ภูเขาและแม่น้ำสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ยากที่จะเปลี่ยนธรรมชาติของคนเรา” อันเฟย์เป็นคนที่ชอบไตร่ตรองผู้คน แม้ในระหว่างการต่อสู้ครั้งนี้เขาก็เป็นเช่นนั้น “ ผู้หญิงคนนี้เคยฆ่าคนมาก่อนแน่นอน! บางที…นางยังฆ่าคนไปมาก!” จากด้านข้างเขาเห็นว่าซูซานนามีสีหน้ากล้าหาญและไม่เกรงกลัวบนใบหน้าของนางเขาจึงตัดสิน

ในเวลานี้เสียงแตรต่ำดังมาจากป่า ออร์คทั้งหมดหันมาอย่างเรียบร้อยและวิ่งกลับไปเหมือนกองทัพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ออร์คสองสามตัวที่พยายามล้อมซูซานนาที่อยู่ตรงกลางก็หันกลับมาพร้อมกันและวิ่งกลับไป ซูซานนา ลังเลแกะรูปไม้กางเขนออกด้วยดาบของนางแสงจากดาบที่ยิงออกไปและออร์คสองตัวก็ถูกฆ่าตายในที่นั้น เมื่อ ซูซานนา กำลังจะควงดาบของนางอีกครั้งเสียงของ อันเฟย์ ก็ดังออกมาจากด้านหลังของนาง“ ทิ้งสิ่งนี้ให้ข้า!”

อันเฟย์ ได้วิ่งผ่าน ซูซานนา ไปแล้วเมื่อนางหยุดชั่วขณะหนึ่ง ฝ่ามือของเขาฟาดไปที่หลังของออร์คและออร์คก็กรีดร้องและบินออกไปโดยสะบัดแขนและขาของเขา แต่อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น ออร์คกลิ้งไปมาสองสามครั้งบนพื้น แต่กลับขึ้นมาและยังคงวิ่งมาข้างหน้า และบอกไม่ได้ว่าเจ็บตรงไหน

“เจ้ากำลังทำอะไร?” ซูซานนา ถามพร้อมกับขมวดคิ้ว อันเฟย์ยิ้มขณะโบกมือในขณะเดียวกันเขาก็สูดกลิ่นในอากาศและเผยให้เห็นรอยยิ้มที่คิดมาอย่างดี ซูซานนา ยักไหล่และไม่ถามเขาต่อ นางคิดว่า:“ ชายคนนี้ลึกลับในหลาย ๆ ด้านอย่างไรก็ตาม ข้าจะไม่สามารถรับคำตอบใด ๆ ได้แม้ว่าข้าจะถามและถึงอย่างนั้นคำตอบที่ข้าได้รับก็อาจจะไม่เป็นความจริงด้วยซ้ำ”

คริสเตียนและอีกสองสามคนลงจากอากาศ “ อันเฟย์เราควรไล่พวกมันไหม”

“ ไม่จำเป็นพวกเขาไม่สามารถหนีไปได้” อันเฟย์ กล่าวด้วยรอยยิ้ม“ ซูซานนา ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับออร์คตัวนั้น? เห็นได้ชัดว่าข้าทำร้ายเขาอย่างรุนแรงเขายังมีแรงที่จะต่อสู้ได้อย่างไร”

“ นั่นไม่ใช่ออร์คธรรมดา แต่เป็นนักรบออร์ค”

“ทรงพลังมาก?”

“ ถ้ามันทรงพลังมาก เจ้าคงตายไปนานแล้ว” ซูซานนากลอกตาไปที่อันเฟย์“ เหนือนักรบออร์คยังคงเป็นนักรบเลือดสัตว์เวทย์และผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดคือนักรบวิญญาณสัตว์เวทย์ เจ้าเคยได้ยินเรื่อง อาชดิไบจัน หรือไม่?”

“ ชื่อนี้…ข้าคุ้นเคยมาก!” อันเฟย์ ครุ่นคิด “ มันคือนักรบที่ทรงพลังที่รวมเผ่าที่ดุร้ายทั้งหมดเข้าด้วยกัน!”

ซูซานนา กล่าวช้าๆ“ เชื้อสายของ อาชดิไบจัน เป็นลูกครึ่งหมาป่า เขาเป็นนักรบวิญญาณสัตว์เวทย์! นักรบวิญญาณสัตว์เวทย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวมาก ย้อนกลับไปตอนนั้นนักเวทย์ระดับปรมาจารย์ ริชาร์ดเข้าสู่ เมืองจันทร์ดับ ด้วยต้นทุนชีวิตของเขาและปิดผนึก อาชดิไบจัน ด้วยการใช้ม้วนสุญญากาศเพียงเพราะไม่มีทางอื่น”

“ ข้าก็รู้เรื่องนี้เช่นกันครั้งหนึ่ง อาชดิไบจัน เคยตกหลุมพรางของมนุษย์และมีลูกศรเวทมนตร์ซ่อนตัวอยู่บนร่างกายของเขาหลายร้อยลูก แต่เขาก็ยังคงฆ่าเพื่อหลีกหนีจากวงล้อมได้ในที่สุด ผ่านไปครึ่งปีเขาก็หายเป็นปกติ ถ้าเป็นมนุษย์ธรรมดาหรือแม้ว่าจะเป็นนักดาบในตำนานก็คงเป็นไปไม่ได้!”

“ นักรบวิญญาณสัตว์เวทย์ในหมู่ออร์คมีกี่คน?” อันเฟย์ ถาม

นั่นคือสิ่งที่นวนิยายกล่าว

“ น้อยมากโชคดีที่มีน้อยมาก” คริสเตียนยิ้มอย่างขมขื่น

“ ข้าเข้าใจ” อันเฟย์พยักหน้าทันใดนั้นก็มองไปที่คริสเตียนจากนั้นก็มองไปที่ซูบิน “ ตอนนั้นใครบอกว่าป่าคลาร์มไม่มีออร์ค”

“ นี่…” คริสเตียนกล่าวไม่ออกและอายเล็กน้อย

“ ลืมไปและอย่ากล่าวถึงเรื่องนี้ กลับกันทันที คนอื่น ๆ ต้องเป็นกังวล”

“ อันเฟย์พวกเราไม่ต้องไล่ตามออร์คพวกนั้นจริงๆหรือ? ข้าจำได้ว่าออร์คส่วนใหญ่มีความรุนแรงและโหดร้าย แต่พวกมันแทบจะไร้สมอง ออร์คเหล่านั้นเป็นเหมือนกองทัพจริงๆและยังรู้ที่จะจัดการซุ่มโจมตีอีกด้วย พวกมันอุบาทว์เกินไป พวกเขาจะสร้างปัญหาใหญ่ให้เราไม่ช้าก็เร็ว” ซูบินกล่าวอย่างกะทันหัน

“ ข้ามีแผนแล้ว” อันเฟย์กล่าวพร้อมยิ้ม “กลับกันเถอะ!”

กลับมาที่ถ้ำคริสเตียนบอกพวกเขาครั้งแรกเกี่ยวกับการฆ่ามังกรบินสองเท้าเพื่อให้ผู้คนมีความสุขมาก จากนั้นเขาก็เล่าถึงการปะทะกับออร์คและบรรยากาศก็ตึงเครียดอีกครั้ง

อันเฟย์ ขอคำแนะนำจากทุกคนเพื่อให้พวกเขาสนับสนุนการไปทำสงคราม แม้ว่าจะมีหลายคนที่ไม่มีประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่างๆมากนัก แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขามักจะเป็นเด็กและบ้าบิ่น สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือไม่มีคนขี้ขลาดในหมู่พวกเขา!

อันเฟย์ จึงเริ่มจัดกลุ่ม ครั้งแรกเขามีคริสเตียนและ ริสกะ สร้างข่ายเวทย์เพิ่มเติมที่ทางเข้าถ้ำ วันรุ่งขึ้นทุกคนจะออกเดินทางยกเว้นเฟลเลอร์ อาราโก้ นิยาและชาลลีตัวน้อยกับผู้ชายตัวเล็ก ๆ คริสเตียนสงสัยมากว่าทำไม อันเฟย์ จึงแน่ใจว่าเขาสามารถพบเผ่าออร์คได้ เขาถามเพียงสองครั้งและทั้งสองครั้งคำถามของเขาก็ถูกปัดทิ้งโดย อันเฟย์ ดูเหมือนจะลึกลับ แต่ในความเป็นจริงมันเรียบง่ายมาก เมื่ออันเฟย์ถูกโจมตีเขาทิ้งผงน้ำหอมไว้ที่คนเถื่อน ภายใต้สถานการณ์ปกติ อันเฟย์ สามารถติดตามกลิ่นของผงน้ำหอมเพื่อค้นหาฝ่ายตรงข้ามได้ อันเฟย์ ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับคริสเตียน แต่ความลับก็เป็นความลับยิ่งมีคนรู้น้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น

คืนนั้นเกือบทุกคนที่รู้ว่าพวกเขาเข้าร่วมการต่อสู้ในวันรุ่งขึ้นก็เข้านอนเร็วเพื่อที่พวกเขาจะได้ตื่น แต่เช้าเพื่อทำสมาธิก่อนที่จะออกรบ ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถใช้พลังต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้นได้ เฟลเลอร์และอาราโก้เสียใจที่ไม่สามารถเข้าร่วมในการต่อสู้ได้ เฟลเลอร์ยุ่งมาก เขาต้องจัดระเบียบและจัดเรียงสถิติมากมายทุกวัน และขาที่บาดเจ็บของ อาราโก้ ก็ยังไม่หายดี แม้ว่าพวกเขาต้องการเข้าร่วมในการต่อสู้พวกเขาก็ไม่สามารถทำได้

ทั้ง อันเฟย์ และ คริสเตียน ไม่ได้นอนหลับ พวกเขาสนทนากันและเดินเล่นในหญ้าใต้แสงจันทร์ คริสเตียนเป็นคนสนทนาเก่งและเชี่ยวชาญในความรู้ที่ลึกซึ้งมาก ไม่ว่า อันเฟย์ จะกล่าวอะไรเขาก็มักจะกล่าวด้วย อันเฟย์ จึงชอบสนทนากับคริสเตียน

ตามที่คริสเตียนกล่าต้นกำเนิดของเวทมนตร์และพลังต่อสู้ในโลกนี้น่าสนใจมาก แต่เดิมมนุษย์ไม่รู้จักเวทมนตร์และไม่มีพลังในการต่อสู้ มนุษย์ เอลฟ์อนารยชน ออร์คและคนแคระต่างอาศัยอยู่ในทวีปนี้อย่างสงบสุข ชีวิตที่ชาญฉลาดทุกประเภทได้รับการยอมรับจากเทพที่แตกต่างกันและมีความแตกต่างในระดับอนุภูมิภาค แม้แต่สิ่งมีชีวิตกลุ่มเดียวกันที่เชื่อในเทพองค์เดียวกันก็มีความแตกต่างกัน

มีเทพมากมาย และยังมีเทพเจ้าอีกหลายองค์ที่แสดงปาฏิหาริย์ ว่ากันว่าเทพเจ้าต้องอาศัยพลังแห่งศรัทธาเพื่อความอยู่รอด ยิ่งผู้คนศรัทธาในเทพมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้นเท่านั้น เทพเหล่านั้นที่ไม่มีผู้ศรัทธาสามารถเลือกได้ แต่การจำศีลเท่านั้นมิฉะนั้นพวกเขาจะอ่อนแอลง เพื่อรวบรวมผู้ศรัทธาให้มากขึ้นเทพเจ้าจึงยุยงให้ผู้เชื่อเริ่มทำสงคราม ในขณะเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ศรัทธาของพวกเขาเองจะชนะ พวกเขามอบเวทมนตร์และพลังต่อสู้ให้กับผู้ศรัทธาซึ่ง แต่เดิมมีเพียงเทพเจ้าเท่านั้นที่เข้าใจได้ เทพองค์หนึ่งทำเช่นนั้นและโดยธรรมชาติแล้วจะมีเทพเจ้าองค์อื่นที่ไม่ยอมถอยห่างออกไป ทักษะการต่อสู้ที่ชาญฉลาดทุกประเภทอย่างค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งเหมาะสำหรับพวกเขา พวกเขาขยายตัวและกลายเป็นระบบที่ไม่เหมือนใคร

แต่เทพเจ้ากลับละเลยสิ่งหนึ่ง ภายใต้สถานการณ์ทั่วไปจะไม่มีการฝ่าวงล้อมของการต่อสู้ชีวิตหรือความตาย นั่นเป็นเพราะพวกเขามีสิ่งที่มีค่าที่สุดอยู่แล้ว พวกเขาอยู่เหนือทุกสิ่งแล้ว ไม่มีอะไรให้พวกเขาต่อสู้เพื่อ แต่กลุ่มของสิ่งมีชีวิตบนโลกนั้นไม่เหมือนกัน!

ในการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดทักษะการต่อสู้ที่กลุ่มต่างๆได้เชี่ยวชาญเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึงจุดสูงสุด ผู้แข็งแกร่งที่สามารถคุกคามความปลอดภัยของเทพเจ้าได้ปรากฏตัวขึ้น นักปราชญ์ดาบของผู้คน ปรมาจารย์นักเวทย์ พาลาดิน เอลฟ์ดับตะวัน เทพปรมาจารย์ ผู้ทำลายล้างคนป่าเถื่อน สังเวยการทำลายล้างสัตว์เดรัจฉานในหมู่ออร์คผี เจ้านาย ราชาแห่งเนินเขา เผ่าคนแคระ…คนที่แข็งแกร่งเหล่านั้นโดดเด่นมีไม่กี่สิบคน เทพเจ้าอาจไม่ได้สนใจ แต่หากมีการไหลเข้ามาเป็นพันหรือหลายล้านแม้แต่เทพเจ้าที่ทรงพลังที่สุดก็ต้องล่าถอยไป

เทพเจ้าทนไม่ไหวแล้ว! แต่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรกับมันได้เพราะเทพเจ้าต้องการพลังแห่งศรัทธา พวกเขาไม่อาจเสี่ยงต่อการทำลายศรัทธาเพื่อทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้นสำหรับคนที่เข้มแข็ง สิ่งที่คล้ายกันได้เกิดขึ้นในโลกเวทมนตร์เช่นกัน บางที…มันเป็นผลมาจากการที่เทพเจ้าสร้างสันติภาพกับราชาแห่งโลกเวทมนตร์ การเปิดกว้างของเวลาและพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างระนาบทั้งสองแห่ง จากนั้นมนุษยชาติก็เริ่มการสังหารอย่างนองเลือดกับเผ่าเวทมนตร์ ผู้แข็งแกร่งจำนวนมากล้มลงกลางการต่อสู้ หลังจากความแข็งแกร่งสูงสุดของทั้งสองโลกปะทะกันหลายครั้งทักษะการต่อสู้ที่แต่ละคนเชี่ยวชาญได้รับความเสียหายร้ายแรงและผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่รอดชีวิตจากการต่อสู้ทั้งหมดก็หายไปอย่างลึกลับ

หลังจากต่อสู้กันมาหลายร้อยปีทั้งมนุษยชาติและเผ่าเวทมนตร์ไม่ต้องการที่จะต่อสู้ต่อไปอีกต่อไป แต่พวกเขาสะสมความเกลียดชังระหว่างกันมากเกินไป ไม่มีใครหยุดความเฉื่อยของความเกลียดชังนี้ได้ เจ้ามาที่บ้านเกิดของข้าเพื่อเผาและฆ่า ข้าต้องปล้นอาณาเขตของเจ้าด้วย หลายคนเบื่อความเกลียดชังที่ผ่านมาหลายชั่วอายุคน ใครเต็มใจที่จะวางอาวุธของเขา? ในที่สุดหลังจากจำนวนชีวิตที่ชาญฉลาดบนทวีปแพนลดลงอย่างรวดเร็ว เทพเจ้าหลายองค์ได้ส่งปาฏิหาริย์ลงมาและประตูเวลาและอวกาศขนาดใหญ่ก็หายไป

คริสเตียนเริ่มต้นด้วยการบอก อันเฟย์ ถึงสิ่งที่เขาอ่านจากหนังสือและในตอนท้ายเขาให้เหตุผลและการคาดเดาของซาอูล ซาอูลเชื่ออย่างสนิทใจว่าศตวรรษแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงการสมรู้ร่วมคิด !! หลักฐานที่ทรงพลังที่สุดชิ้นหนึ่งคือภายใต้สถานการณ์ที่เลวร้าย บรันสวิกตัดสินใจส่งกองทัพออกไปเพื่อสกัดกั้นการโจมตีของเผ่าเวทมนตร์ บรันสวิกรู้ดีว่านี่เป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขาและเขาสั่งให้องครักษ์ทั้งสี่คนพาลูก ๆ ของเขาไปและออกจากกองเวทย์ องครักษ์ทั้งสี่นั้นล้วนเป็นนักปราชญ์ดาบและยังเป็นมรดกสุดท้ายที่บรันสวิกมอบให้กับลูก ๆ ของเขา ในท้ายที่สุดเด็ก ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ปลายอีกด้านของอาคมและองครักษ์ทั้งสี่ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่เพียง แต่บรันสวิกเท่านั้นที่มีการเผชิญหน้าแบบนี้ สิ่งมีชีวิตที่ชาญฉลาดชอบออกจากห้องเพื่อซ้อมรบ

เมื่อกล่าวถึงหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเทพเจ้า นักเวทย์ที่เปราะบางนั้นกล้าหาญที่สุดในบรรดาผู้แข็งแกร่งทั้งหมด พวกเขาเชื่อว่าตราบใดที่พวกเขาสามารถควบคุมองค์ประกอบได้เพียงพอพวกเขาก็จะเป็นเทพเจ้า! ก่อนสงครามศักดิ์สิทธิ์จอมเวทย์ ผู้มีชื่อเสียงที่สุด ฮาห์นได้กล่าวอย่างฟุ่มเฟือยว่า“ เทพทำอะไรได้มนุษย์ก็ทำได้เช่นกัน!”

นักเวทย์เกินกว่าความรู้สึกปกติและสื่อสารกับองค์ประกอบและในที่สุดก็ควบคุมองค์ประกอบ พวกเขาเชื่อว่าองค์ประกอบต่างๆเป็นร่างกายพื้นฐานของโลก ดังนั้นจึงไม่เชื่อในเทพเจ้าใด ๆ ! นั่นเป็นสาเหตุที่ซาอูลกล่าวเฉพาะคำเหล่านั้นหลังจากที่ได้ค้นคว้ามามากมาย แน่นอนว่าซาอูลระมัดระวังตัวมากเช่นกัน ในบรรดาคนเหล่านี้เขาสนทนาเรื่องนี้กับคริสเตียนเท่านั้น

คริสเตียน ยังระมัดระวังอย่างมากเมื่อเขากล่าวถึงเรื่องเหล่านี้กับ อันเฟย์ และได้จัดเตรียมข่ายเวทย์ที่มีหลักฐานเสียงก่อนที่เขาจะกล้าเปิดเผยความลับ หลังจากที่ อันเฟย์ ได้ยินสิ่งเหล่านี้เขาก็รู้สึกเหมือนเป็นผู้กล้าที่ได้สัมผัสกับสิ่งต่างๆ เขาสามารถเข้าใจได้ทั้งหมด ถ้าเขาเคยเป็นเทพเจ้าและเจอสถานการณ์แบบเดียวกันเขาก็อาจกำหนดแผนการที่คล้ายกันได้ วิธีการที่รุนแรงประเภทนี้ง่ายมากและมีประสิทธิภาพมาก!

ยิ่งทั้งสองสนทนากันมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งสนใจมากขึ้นและพวกเขาก็ลืมเวลาไปเลย แต่ยูนิคอร์นตัวน้อยก็เสียใจ มันต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อออกไปข้างนอกกับ อันเฟย์ เพื่อที่จะได้เล่นกับ อันเฟย์ แต่มันรู้ว่า อันเฟย์ เพียงแค่เพิกเฉย มันถูกับ อันเฟย์ ซึ่งทำให้ อันเฟย์ รำคาญ การตบทำให้มันล้มลงบนหลังของมันและในที่สุดมันก็นอนอยู่ข้างหลังอันเฟย์อย่างเชื่อฟัง

“ อันเฟย์มันสายแล้ว กลับกันเถอะ.” คริสเตียนเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้ายามค่ำคืนและลังเล “ อันเฟย์อย่าบอกใครนะว่าคืนนี้เราสนทนาอะไรกัน! มิฉะนั้นเราอาจนำปัญหามาสู่อาจารย์ของเรา เจ้ารู้ดีว่าคริสตจักรและกิลด์เวทมนตร์มีความขัดแย้งกันมาโดยตลอดและอำนาจของคริสตจักรนั้นแข็งแกร่งมาก พวกเขามีตาและหูอยู่ทุกหนทุกแห่ง หากสิ่งเหล่านี้รั่วไหล…”

“ เอาล่ะไม่ต้องกังวล! เจ้าคิดว่าข้าเป็นคนที่มีลิ้นหลุดหรือเปล่า” อันเฟย์หัวเราะ

“ ฮ่าฮ่า…” คริสเตียนหัวเราะเล็กน้อยและทันใดนั้นก็ประกาศด้วยความประหลาดใจ“ หือ? คนตัวเล็กอยู่ไหน” พวกเขาไม่รู้ว่าเมื่อยูนิคอร์นตัวน้อยหลุดออกไปจริงๆ อันเฟย์ ไม่สามารถตำหนิได้ เขากล่าวอย่างกระตือรือร้นแล้วเขาจะมีอารมณ์ที่จะเล่นกับสิ่งเล็กน้อยนั้นได้อย่างไร! “ เราจำเป็นต้องสร้างบังเหียนในวันพรุ่งนี้และควบคุมมัน!” อันเฟย์มองไปทางซ้ายและทางขวาแล้วตะโกนว่า“ เฮ้!”

คนตัวเล็กยังไม่มีชื่อ ตาม อันเฟย์ อาจตั้งชื่ออะไรก็ได้ อาจเป็น เนาเนา, หลิวหลิว, ฮวนฮวน … ทุกคนสามารถทำงานได้ แต่ นิยา, ซูซานนา และคนอื่น ๆ ไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอน น่าเสียดายที่ชื่อที่พวกเขาตั้งนั้นถูกต่อต้านอย่างมากจาก อันเฟย์ “ สายฟ้าสีเงิน! มันเป็นสีชมพูในขณะนี้! ชื่อนั้นก็หยาบคายเกินไป! สายลมอันสง่างามบนภูเขาศักดิ์สิทธิ์แห่ง ไกอา! ได้โปรดชื่อนั้นไม่ได้หยาบคาย แต่ให้ข้าดูก่อนว่า ไกอา เป็นภูเขาศักดิ์สิทธิ์แบบไหน? นอกจากนี้…มันไม่อึดอัดที่จะตั้งชื่อยาว ๆ แบบนี้? จังเกิ้ลน็อคเทิร์น! บันทึกไว้เจ้าตัวเล็กฮัมเพลงทั้งวันเสียงร้องของข้าฟังดูดีกว่าที่เคยร้อง เพลงอะไร?” ด้วยเหตุนี้ อันเฟย์ จึงทำได้เพียงแค่ใช้“ เฮ้” เพื่อเรียกเจ้าตัวเล็กเท่านั้น

มันเงียบไปทั่ว เด็กชายตัวเล็กไม่ได้วิ่งตามเสียงเรียกของ อันเฟย์ อย่างมีความสุขเหมือนที่ผ่านมา “ เฮ้! เฮ้! เฮ้…” อันเฟย์ขึ้นเสียง

“ อันเฟย์กลับกันเถอะ บางทีเจ้าตัวเล็กก็กลับเอง”

“ ไม่ มันไม่ชอบอยู่ในถ้ำ ถ้ามีใครไม่ได้ดูมันคงจะหนีไปนานแล้ว” อันเฟย์ส่ายหัว “ ถ้าอย่างนั้น…มาแบ่งการค้นหากันดีกว่า”

“ ได้เลย”

อันเฟย์ กำลังจะลุกขึ้น แต่ทันใดนั้นก็เห็นเงาสีขาวเล็ก ๆ วิ่งเข้าหาเขาจากระยะไกล เงาสีขาวนั่นคือยูนิคอร์นตัวน้อย มีสิ่งของห้อยออกมาจากปากของมันและดูเหมือนเสื้อผ้า เด็กชายตัวเล็กวิ่งมาหาอันเฟย์แล้วโยนของเข้าปากไปด้านข้างและเอาหัวไปถูกับหน้าอกของอันเฟย์อย่างสนิทสนม

แต่ อันเฟย์ ไม่ใช่คนที่ได้รับอิทธิพลง่ายๆ เขาเอื้อมมือไปตบก้นของคนตัวเล็กสองครั้งไม่แรง แต่ก็ไม่เบาเช่นกัน “ ข้ากล้าให้เจ้าวิ่งออกไปอีกครั้ง ข้ากล้าให้เจ้าวิ่งออกไปอีกครั้ง !!”

สายตาของคริสเตียนตกลงไปที่กองสิ่งของและการแสดงออกของเขาก็เปลี่ยนไป “ อันเฟย์นั่งตรงนี้สักพักข้าจะกลับก่อน” เขากล่าวอย่างไม่เป็นธรรมชาติ

“ ได้เลย” อันเฟย์พยักหน้า เขามุ่งเน้นไปที่การฝึกหัดเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ เท่านั้นและไม่ได้ให้ความสนใจกับกองสิ่งของชั่วคราว

เด็กชายตัวเล็กส่งเสียงสะอื้นขณะที่มันยังคงถูกับอันเฟย์และมันก็ยังเลียมือของอันเฟย์ด้วยลิ้นของมันเหมือนลูกสุนัข นี่คือประสบการณ์ของมัน ความจริงที่ว่า อันเฟย์ ตีมันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่มันสามารถทำให้ อันเฟย์ หยุดการลงโทษทางวินัยได้

แน่นอนว่าอันเฟย์หัวเราะลูบหัวของคนตัวเล็กสองสามครั้งแล้วนอนบนพื้นหญ้าโดยเอามือมาหนุนหัวของเขาเป็นหมอน จากนั้นเด็กชายตัวเล็กก็วางศีรษะลงบนหน้าอกของ อันเฟย์ และเสียงร้องของมันก็เบาลงและนุ่มนวลขึ้น ทิวทัศน์ของทุ่งหญ้าชิ้นนี้ดีมาก แต่มีแมลงยุงและสัตว์จำพวกกุ้งจำนวนมากอยู่ในหญ้า แต่หนูน้อยมีพลังที่มองไม่เห็นที่สามารถรับรู้ได้และสามารถขับไล่สิ่งมีชีวิตตัวเล็ก ๆ ทุกชนิดออกไป นี่เป็นการค้นพบใหม่ล่าสุดสำหรับทุกคน เมื่อก่อนหน้านี้ทางเข้าถ้ำมักจะมียุงเป็นฝูงใหญ่ทุกเช้า บางครั้งพวกเขาก็ปิดกั้นท้องฟ้าอย่างเต็มที่ จะต้องมีคนบนท้องฟ้าเพื่อรวบรวมองค์ประกอบของน้ำจำนวนมากเพื่อให้ยุงสูญเสียความสามารถในการบิน และยุงที่ตกลงมาก็ปูทั้งชั้นบนพื้นดิน แต่หลังจากที่พวกเขานำหนูน้อยเข้ามายุงก็ไม่เคยปรากฏตัวอีกเลย

หลังจากนั้นไม่นาน อันเฟย์ ก็หายใจและค่อยๆลุกขึ้นยืน จากนั้นสายตาของเขาก็จ้องมองไปที่กองสิ่งของ ดูเหมือนว่า…เสื้อผ้าผู้หญิง?! เสียงกรีดร้องของผู้หญิงดังมาจากทางซ้าย อันเฟย์ ประหลาดใจชั่วขณะ เขาได้ยินว่านั่นคือเสียงกรีดร้องของนิยา “ นิยาเกิดอะไรขึ้น”

ไม่มีการตอบกลับ ครู่หนึ่งร่างอวบก็ออกมาจากป่า สิ่งที่ผิดปกติที่สุดคือร่างนั้นมีสองหัว เมื่อมัน “เดิน” ออกจากเงามืด อันเฟย์ ก็จำได้ว่ามันคือคนสองคน หนึ่งคือนิยาและหนึ่งคือซูซานนา ทั้งสองถูกห่อด้วยเสื้อคลุม ขาเนียนทั้งสี่ข้างที่สวมรองเท้าบู๊ตถูกเปิดเผยภายใต้เสื้อคลุมและสามารถมองเห็นได้ภายใต้แสงจันทร์

เมื่อเปรียบเทียบทั้งสองร่างแล้วน่องของ ซูซานนา นั้นบางกว่าน่องของ นิยา จากรูปทรงของเอวขาของ ซูซานนา ยาวกว่า นิยา ประมาณหกหรือเจ็ดเซนติเมตร นิยา สูงกว่า ซูซานนา เล็กน้อยและกรอบของนางก็กว้างกว่าของ ซูซานนา ด้วย น่าเสียดายที่พลังต่อสู้ไม่เกี่ยวข้องกับร่างกาย… ซูซานนา หนึ่งคนสามารถฆ่า นิยา ได้หลายร้อยคน พลังต่อสู้ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพ นิยา ดูเหมือนจะสูงและเพรียวและดูกล้าหาญ แต่มีพลังในการต่อสู้ไม่ดีและ ซูซานนา ดูเหมือนจะบอบบางมาก

อันเฟย์ ตอกกลับทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น! ร่างกายของ ซูซานนา เปื้อนไปด้วยเลือด นางมาอาบน้ำด้วยกันกับนิยาแน่นอน ในขณะที่พวกนางกำลังอาบน้ำเจ้าตัวเล็กได้ขโมยเสื้อผ้าของพวกนาง…ปัญหาคือ…ไม่มีประโยชน์อะไรในการตอบสนองต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เขาอาจจะแก้ปัญหานั้นไม่ได้!

“ พวกเจ้ากำลังทำอะไร” อันเฟย์เดินไปด้านข้างสองก้าวในขณะที่เขากล่าวพยายามกั้นเสื้อผ้าไว้ที่พื้น นี่ไม่ใช่ความรู้สึกผิด เขากังวลว่าจะอธิบายได้ไม่ชัดเจน

“ ได้เลย! เจ้าอีกแล้ว !!” ดวงตาของ ซูซานนา โกรธและเบิกกว้างท่าทางของนางไม่พอใจ “ ข้าเป็นอะไรอีกแล้ว” อันเฟย์ ตอบ “ เจ้าแอบดูเราอาบน้ำอีกแล้วคราวนี้ขโมยเสื้อผ้าเราด้วยซ้ำ เจ้าต้องการอะไร? อันเฟย์ !!” “ อา…” นิยามองอันเฟย์ด้วยความประหลาดใจ นางไม่ได้โง่ คำนั้น“ อีกครั้ง” คุ้มค่าแก่การตรวจสอบ ซุบซิบ…

“ เจ้าคิดว่าข้ายังต้องแอบดูเจ้าอาบน้ำอยู่ใช่ไหม”

“ อ่า…” นิยะมองไปที่ซูซานนาด้วยความประหลาดใจ ไม่ต้องมอง? นั่นหมายความว่าอย่างไร? มันอาจจะหมายความว่าเขามองไปแล้ว … จึงไม่จำเป็นต้องมอง?

“ เจ้า…” ซูซานนาถึงจุดแห่งความแค้นที่ไม่อาจพรรณนาได้ ความเป็นศัตรูเก่าและความเกลียดชังครั้งใหม่ผุดขึ้นในใจนางและนางก็ยกเท้าขึ้นเพื่อพุ่งไปข้างหน้า

“ อย่าเลย ซูซานนา !!” นิยากรีดร้อง“ อยากตาย !!” นิยา กรีดร้องในขณะที่ดึง ซูซานนา และเสื้อคลุมด้วยมือของนางแน่นเพราะกลัวพวกเขาจะถูกเปิดเผย จริงๆแล้วพวกเขาได้รับการเปิดเผยแล้ว หากมีใครตามหลังพวกเขา พวกเขาจะต้องประหลาดใจกับก้นสีขาวราวกับหิมะ เสื้อคลุมตัวใหญ่ไม่มากจนไม่สามารถปกปิดทั้งคู่ได้

หลังจากอาบน้ำเสร็จ นิยา และ ซูซานนา ก็พบว่าเสื้อผ้าของพวกนางหายไปทั้งหมด ในที่เกิดเหตุมีรองเท้าบู๊ตเพียงสองคู่ พวกนางไม่มีทางเลือก นิยา ดึงเสื้อคลุมจากแหวนมิติของนางเองและแทบจะไม่รอดจากสิ่งนี้ไม่เช่นนั้นพวกนางก็อยู่ในทะเลสาบได้เท่านั้น …

เมื่อได้ยินเสียงของ อันเฟย์ ทั้งสองก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันว่าจะออกไปข้างนอกหรือไม่ภายใต้เสียงที่ต่ำ ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจออกไป พวกเขาอยากให้ อันเฟย์ เท่านั้นที่เห็นแทนที่จะต้องกลับไปที่ถ้ำและให้ทุกคนเห็น … วิธีนี้พวกเขาสามารถปล่อยให้ อันเฟย์ กลับไปด้วยตัวเองเพื่อตามหา ชาลลี ซึ่งสามารถนำเสื้อผ้าสำรองกลับมาได้

“ อย่าตื่นเต้น อย่าตื่นเต้น” อันเฟย์หัวเราะอย่างขมขื่น “ ไม่ใช่ข้าที่เอาเสื้อผ้าของคุณ แต่เป็นเขา” นิ้วของอันเฟย์ชี้ไปที่ชายร่างเล็ก

Assassin’s Chronicle

Assassin’s Chronicle

นักฆ่ายุคใหม่ที่มีฝีมือ แต่โชคร้ายถูกสังหารในอุบัติเหตุสุดประหลาด อย่างไรก็ตามในไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองถูกเรียกตัวไปยังโลกอื่น โดยพ่อมดชั่วร้ายซึ่งมีร่างของเด็กผู้ชายเป็นตัวทดลอง หลังจากวางแผนการจัดการของพ่อมดชั่วร้ายสำเร็จแล้ว เขาก็ใช้ร่างของพ่อมดเป็นแท่นกระโดด เพื่อรับอิทธิพลและอำนาจในโลกใหม่ของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน