Assassin’s Chronicle – ตอนที่ 140

ตอนที่ 140

AC 140: ความกังวล

อันเฟย์ ยังคงนิ่งและใบมีดลมก็จัดเรียงตัวเข้าหากัน ใบมีดขยับเข้าหากันอย่างแน่นหนาและก่อตัวเป็นวงกลมขนาดใหญ่จากนั้นก็เริ่มหมุน มันเร็วมาก ขอบของการก่อตัวเบลอและทําให้เสียงกรีดแหลมสูง

นักดาบเห็นว่า อันเฟย์ หายตัวไปและมีการหมุนแปลก ๆ ปรากฏขึ้น เขาตกใจมาก อย่างไรก็ตามเขารู้ว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นเพราะเขาได้ยินว่าเพื่อนของเขากําลังจะตาย เขาต้องเดินต่อไปเพราะมันเป็นโอกาสสุดท้ายของเขา

รัศมีดาบสามอันกระทบกับการหมุน แต่ทั้งสามถูกกลืนโดยคมมีด นักดาบไม่สามารถบอกได้ว่าจริงๆแล้วเขาทําลายใบมีดไปกี่ใบ มันไม่สําคัญ เมื่อเทียบกับจํานวนใบมีดที่มีอยู่จํานวนที่เขาทําลายยังน้อยเกินไป การหมุนวนไม่ได้รับผลกระทบเลย

อันเฟย์ยิ้มและโบกมือขวา การหมุนวนราวกับถูกควบคุมโดยพลังที่มองไม่เห็นรวบรวมและบินไปที่มือของเขา มันกลายเป็นหอกยาว อันเฟย์ ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ระดับกลางได้ แต่เขาควบคุมองค์ประกอบได้ดีมาก การก่อตัวขององค์ประกอบนั้นแน่นหนามากหอกก็ส่องประกายราวกับว่ามันเป็นอาวุธจริงโดยเฉพาะส่วนปลาย มันส่องแสงอย่างเยือกเย็นและนักดาบรู้สึกหนาวเมื่อมองไปที่มัน

อันเฟย์ถือหอกไว้ในมือข้างหนึ่งแล้วพุ่งไปข้างหน้าโดยเล็งไปที่หัวของนักดาบ

นักดาบตะโกนอย่างโกรธเกรี้ยวและเรียกพลังต่อสู้ทั้งหมดของเขาออกมา เขากวัดแกว่งดาบและฟาดไปที่ด้ามหอก เขามั่นใจว่าการระเบิดของเขาสามารถทําให้อาวุธที่ทําจากองค์ประกอบแตกเป็นเสี่ยง ๆ ได้ แม้ว่าเขาจะไม่เคยเห็นอาวุธแปลก ๆ แต่เขาก็มั่นใจว่ามันจะเปราะบางเหมือนกับที่คนอื่น ๆ เคยเห็นมาก่อน

มีบางอย่างแปลก ๆ เกิดขึ้น นักดาบใช้พลังทั้งหมดของเขา แต่ อันเฟย์ ก็ใช้พละกําลังมากเช่นกัน เมื่ออาวุธทั้งสองปะทะกันนักดาบรู้สึกว่าแขนของเขาชา ดาบของเขากระเด้งออกจากหอกราวกับว่ามันโดนสปริง หอกก็กระเด้งไปอีกทางและหอกถึงอตามแรงกระแทก องค์ประกอบยังคงถูกถักทอเข้าด้วยกันหลังจากการเป่า ความแข็งแกร่งของอาวุธนี้และบุคคลที่เรียกมันเป็นที่ประจักษ์ นี่เป็นข่าวสําคัญสําหรับองค์กร แต่ก่อนอื่นเขาต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ครั้งนี้ คนตายไม่สามารถถ่ายทอดข้อมูลได้

ดวงตาของ อันเฟย์ เป็นประกาย เขาเตะหอกซึ่งทําให้หอกพุ่งขึ้นไป ในเวลาเดียวกันมือขวาของเขาก็เอื้อมไปข้างหน้า เมื่อหอกยืดตัวตรงปลายอยู่ห่างจากใบหน้าของนักดาบเพียงหนึ่งฟุต

นักดาบไม่เคยเห็นใครต่อสู้แบบนี้ ในนาทีสุดท้ายเขายกดาบขึ้นและปิดกั้นการโจมตี อย่างไรก็ตามคราวนี้การป้องกันของเขาอ่อนแอลงอย่างมาก หอกทําให้โค้งและตีหน้าอกของนักดาบ

หน้าอกของนักดาบกระเพื่อม มันเป็นปฏิกิริยาจากพลังการต่อสู้ของเขา หอกทิ้งบาดแผลที่มองเห็นได้บนหน้าอกของเขา ชายคนนั้นบินกลับมา

อันเฟย์ กระโดดขึ้นไปบนอากาศและไล่ตามชายคนนั้นไป หอกในมือของเขากระพริบและพุ่งเข้าใส่นักดาบ ชายคนนั้นเพิ่งโดนโจมตีและยังไม่ฟื้นตัวพอที่จะป้องกันการตีครั้งต่อไปนี้ สิ่งเดียวที่เขาทําได้คือเรียกพลังการต่อสู้ของเขา ทั้งสองมาถึงจุดที่ อันเฟย์ ต้องการให้พวกเขาลงพื้น ชายคนนั้นล้มลงเร็วขึ้นและแสงแห่งพลังการต่อสู้ของเขาก็หรี่ลง

นักดาบกลิ้งไปบนพื้น อันเฟย์ ลงพื้นแล้วเมื่อเขากระโดดขึ้น อันเฟย์ถือหอกไว้ในมือทั้งสองข้างและพุ่งออกไปที่ศีรษะของนักดาบ เดิมที่หอกเป็นอาวุธที่เขาเลือก แต่ที่นี้ในโลกนี้เขาไม่พบสถานที่ที่จะใช้มัน จนถึงวันนี้

นักดาบเป็นเหมือนเหยื่อในกับดัก เขาพยายามขัดขวางหอก แต่ อันเฟย์ เปลี่ยนวิธีการโจมตีของเขา หอกเปลี่ยนทิศทางและฟาดลงแทนที่จะขึ้น ปลายหอกพุ่งเข้าที่น่องของนักดาบ แม้แต่คนอย่างเออร์เนสต์ก็ไม่สามารถเอาชนะอันเฟย์ด้วยหอกได้นับประสาอะไรกับนักดาบ

นักดาบกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและพยายามคว้าหอก วิถีหอกก็ฟาดไปเรื่อย ๆ ทันทีที่ศัตรูได้รับบาดเจ็บการโจมตีทุกครั้งอาจเป็นการระเบิดที่ร้ายแรง การพยายามคว้าหอกเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์ แต่มันเป็นความผิดพลาด

อันเฟย์ ผลักด้วยมือซ้ายและดึงด้วยขวาและหอกก็เหวี่ยงไปทางขวา ปลายยังคงอยู่ ในน่องของนักดาบชายคนนั้นกรีดร้องอีกครั้งขณะที่ขาของเขาถูกดึงออกไปจากข้างใต้เขา ผิวหนังส่วนหนึ่งถูกหอกฉีกออก

จากนั้น อันเฟย์ ดึงขวาด้วยมือซ้ายและผลักไปทางซ้ายด้วยมือขวา หอกกลับมาและตีดาบอีกครั้ง

นักดาบได้รับบาดเจ็บ แต่เขายังสามารถตอบสนองได้ เขาลดศีรษะลงเพื่อมุดจากการโจมตีที่ร้ายแรงนี้

อันเฟย์ไม่รอให้เขาฟื้น มือซ้ายของเขาบินไปข้างหลังและหอกก็บินกลับเหมือนงู จากนั้นเขาก็ก้าวไปข้างหน้าด้วยเท้าขวาและหอกก็บินไปข้างหน้า มันกระแทกหน้าอกของนักดาบ

นักดาบพยายามขัดขวางหอกด้วยดาบของเขา เขาได้รับบาดเจ็บและพลังการต่อสู้ของเขาใกล้จะหมดแล้ว ตอนนี้เขาช้ามาก เมื่อดาบของเขาอยู่ห่างจากการตีหอกหอกก็เห็นผ่านดาบและกระแทกหน้าอกของเขา

นักดาบเอื้อมมือไปคว้าหอก เขาจ้องไปที่ อันเฟย์ ด้วยดวงตาแดงก่ำ

อันเฟย์ ยิ้ม เขากดลงด้วยมือซ้ายและเหวี่ยงนักดาบขึ้นไปในอากาศ

นักดาบไม่สามารถจับหอกได้อีกต่อไป เขาเริ่มดิ้นไปมาในอากาศเลือดของเขาพ่นลงมา ก่อนที่เขาจะกระแทกพื้นเขารู้สึกหนาวและปวดหลัง หอกแทงทะลุหลังของเขา

อันเฟย์ ไม่มีความเมตตา เมื่อหอกเข้าไปในร่างกายของชายคนนั้นมือของเขาก็ผ่อนคลาย เขาไม่ได้ต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงและปล่อยให้หอกเหินไปข้างหน้า จากนั้นเขาก็ก้าวถอยหลังและจูงมือกลับมา เมื่อชายคนนั้นเกือบจะถึงพื้นเขาก็ก้าวและพุ่งไปข้างหน้า

หอกแทงทะลุร่างของนักดาบและสังหารเขา

นักดาบล้มลงกับพื้น อันเฟย์ปล่อยหอก ธาตุลมกระจายไปอย่างรวดเร็ว หากใครพบศพนี้จะยากมากที่จะระบุอาวุธสังหาร

อันเฟย์ หันกลับมา ซูซานนา เกือบจะเสร็จสิ้นการต่อสู้ของนาง นางจัดการผู้ชายคนหนึ่งแล้วอีกฝ่ายปิดกั้นการโจมตีของนางสองสามครั้ง แต่ไม่สามารถต้านทานนางได้ นักดาบที่ต่อสู้กับ แบลคอีเลฟเว่น ต้องการวิ่งหนี แต่ ซูซานนา และ แบล็คอีเลฟเว่น ตัดขาด

บางทีอาจเป็นเพราะเขาทําได้ไม่ดีในวันนี้และมีปัญหากับคนที่มีพลังน้อยกว่า แบล็คอีเลฟเว่น จึงดูเหมือนพ่ายแพ้ เขาตรวจสอบร่างกายของนักดาบและเดินไปสมทบกับอันเฟย์

วันนี้เจ้ามีความเสี่ยงอย่างมาก” แบล็คอีเลฟเว่นกล่าว

“ อย่างน้อยตอนนี้ข้าก็รู้แล้วว่า หมอกชั่วร้าย นั้นอันตรายแค่ไหน” อันเฟย์ ยักไหล่และตอบ

“ ข้าเคยบอกเจ้าไปแล้ว”

“ การฟังและประสบการณ์เป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันมาก” อันเฟย์ ขัดจังหวะ ทําไมพวกเขาถึงติดตามเขา? เป็นเพราะเขาฆ่า แบล็คโกสต์ หรือเปล่า? อันเฟย์ รู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องนัก น่าจะมีเหตุผลอื่นสําหรับเรื่องนี้

“ ขอบคุณพระเจ้าที่เราจัดการนักเวทย์ของพวกเขาก่อน” แบล็คอีเลฟเว่นกล่าว “ ถ้ามีเนโครแมนเซอร์เราก็จะเป็นคนที่อยู่บนพื้นดินตอนนี้” ในความเป็นจริงเขามีปัญหามาก ความรู้สึกของเขาบอกให้เขาบอก อันเฟย์ ให้ระมัดระวังและบอกเขาทุกอย่าง เขาไม่รู้ว่า หมอกชั่วร้ายจะสนใจ อันเฟย์ มากขนาดนี้และส่งคนที่ดีที่สุดของพวกเขาออกไป จอมดาบอาวุโสหายากแม้แต่ในเมืองภูเขาขาว

“ข้าอยากรู้ พวกเขามีพลังมาก หากพวกเขาต่อสู้กับเรา เราจะต้องแพ้อย่างแน่นอน ทําไมพวกเขาถึงติดตามเรา ถ้าไม่ใช่เพราะความรู้สึกที่แผ่วเบาที่ข้ารู้สึกได้ก็คงไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่นั่น” อันเฟย์ขมวดคิ้ว ถ้ามีเนโครแมนเซอร์อยู่ในบรรดานักเวทย์รวมกับนักเวทย์คนอื่น ๆ ทําไมพวกเขาถึงตามเขามาอย่างลับๆ?

“ เจ้ากําลังบอกว่าพวกเขามีกําลังสํารอง?” ใบหน้าของ แบล็คอีเลฟเว่น ซีดลง ปกติเขาไม่กลัว หมอกชั่วร้าย ถ้าเขาไม่สามารถต่อสู้กับพวกเขาได้เขาสามารถวิ่งและซ่อนตัวได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาจําเป็นต้องทําลายกองกําลังของจักรวรรดิชานซา เขาไม่มีเวลาจัดการกับ หมอกชั่วร้าย ในตอนนี้

“ พวกเขารู้ไหมว่าเรากําลังจะไป โมร่ามาช” อันเฟย์ ถาม

“ ข้าจะรู้ได้อย่างไร” แบล็คอีเลฟเว่น ตอบ

Assassin’s Chronicle

Assassin’s Chronicle

นักฆ่ายุคใหม่ที่มีฝีมือ แต่โชคร้ายถูกสังหารในอุบัติเหตุสุดประหลาด อย่างไรก็ตามในไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองถูกเรียกตัวไปยังโลกอื่น โดยพ่อมดชั่วร้ายซึ่งมีร่างของเด็กผู้ชายเป็นตัวทดลอง หลังจากวางแผนการจัดการของพ่อมดชั่วร้ายสำเร็จแล้ว เขาก็ใช้ร่างของพ่อมดเป็นแท่นกระโดด เพื่อรับอิทธิพลและอำนาจในโลกใหม่ของเขา

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท