ขยะแห่งตระกูลเคานต์ Trash of the Count’s Family – ตอนที่ 199.2

ตอนที่ 199.2

บทที่ 199 มังกรอยู่ที่นี่ด้วยรึ? 4 (2)

ราอนก้มมองมือเปื้อนเลือดที่เกาะกุมอุ้งมือของตนเอาไว้แม้ว่าร่างของมันจะยังคงล่องหนอยู่ก็ตาม เลือดยังคงไหลซึมออกมาจากมือคู่นี้ นั่นทำให้ราอนใส่อารมณ์ที่ปะทุเข้ามาไปในพลังเวทย์ของตน

แปะ!แปะ!แปะ!

ฝนเริ่มตกลงมา

ไวย์เวิร์นที่เหลือยังคงตั้งหน้าตั้งตาบินชนโล่เงิน หมีก็รีบหลบกระสุนและลูกธนูที่พุ่งมาจากกำแพงเมืองที่ปรากฏรอยร้าวไปทั่วบริเวณ เสือก็พยายามโจมตีหมีจากทางด้านหลังอย่างไรก็ตามจำนวนหมีที่ต่อสู้กับเสือหนึ่งตัวนั้นมีประมาณเกือบสิบตัว

ทันใดนั้นเอง

ครืดดดดดดดดดดด!!

หยดน้ำฝนเริ่มเปลี่ยนไป ฝนที่ตกลงมาในตอนแรกกลายเป็นพายุลูกเห็บเมื่อมันแผดเสียงขึ้นอีกครั้งจากนั้นสายฟ้าก็ฟาดลงมาด้านล่างทันที

เปรี้ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!

สายฟ้านับร้อยสายฟาดไปยังไวย์เวิร์นและเผ่าหมีอย่างรวดเร็ว สายฟ้าเล็งไปที่ศัตรูโดยไม่พลาดเป้าแม้แต่น้อย สายฟ้าเหล่านี้มีลักษณะคล้ายกับดาบของอัศวินหมวกเหล็กและมันกำลังฟาดฟันทุกอย่างที่ขวางหน้า

อย่างไรก็ตามมีคนที่สามารถรับมือกับพายุลูกเห็บนี้ได้อย่างง่ายดาย

“ที่แห่งนี้ช่างสนุกจริงๆ..มีนักเวทย์พยายามเลียนแบบพลังของข้างั้นรึ?! คนผู้นี้เป็นใครกัน?!”

อัศวินหมวกเหล็กเม้มฝีปากตนแน่นเมื่อใช้พลังปัดเอาลูกเห็บและสายฟ้าให้ห่างจากร่างของตน เขากวาดสายตามองไปรอบๆ พลังศักดิ์สิทธิ์โบราณที่เขาครอบครองเอาไว้มีพลังแห่งการทำลายธรรมชาติ มันคือพลังที่เต็มไปด้วยภัยธรรมชาติที่พร้อมจะลำลายล้างทุกอย่างให้ราบคาบ ดาบของเขาประกอบไปด้วยพายุลูกเห็บและภูเขาไฟปะทุที่พร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อ การที่เขาเห็นพายุลูกเห็บและสายฟ้าปรากฏขึ้นในทันทีทำให้เขาอดทึ่งกับความสามารถของผู้ที่เลียนแบบพลังของเขาไม่ได้

สายตาของอัศวินหมวกเหล็กหันไปจับจ้องที่ชายผมดำ เขาหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นชายตรงหน้าถ่มน้ำลายออกมาเป็นเลือด ออร่าสีดำดังก้องไปตามความรู้สึกของผู้เป็นเจ้าของ

อัศวินหมวกเหล็กสบตาเข้ากับชายผมดำ

“บางทีเจ้าอาจประสบความสำเร็จหากมันคือความมืดมิดที่แท้จริง..แต่ดูท่าแล้วเจ้ายังห่างไกลจากมันมากนัก”

อัศวินหมวกเหล็กผลักดาบของตนขึ้นมา หลังมือของเขามีเลือดซึมเล็กน้อย

ออร่าสีดำทำให้เกิดรอยแผลนี้แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นอัศวินหมวกเหล็กก็ไม่มีท่าทางหวาดกลัว ชุดเกราะที่คนแคระไฟสร้างขึ้นกำลังปกป้องร่างกายเขาอยู่

มันคือฝีมือการออกแบบจากคนแคระไฟที่ต้องการสังหารมังกร คุณภาพของมันดีพอที่จะเป็นชุดเกราะของนักล่ามังกรได้

‘แต่ข้าไม่สามารถประมาทได้เช่นกัน’

เคร้ง!

ดาบสองเล่มปะทะกันอีกครั้ง

ออร่าสีดำปรากฏขึ้นตรงหน้าเขาและเฉี่ยวแก้มของเขาไปเล็กน้อย ในเวลาเดียวกันพลังภูเขาไฟระเบิดจากพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณของเขาก็กระแทกเข้ากับออร่าสีดำทันที

บู้มมมมมมมมมมมม!!!!!

เสียงมันดังมากพอที่จะกลบเสียงฟ้าผ่าได้

“ข้าบอกเจ้าแล้วว่าเจ้าไม่มีทางชนะ”

อัศวินหมวกเหล็กหัวเราะร่วนในขณะที่เชวฮันกัดฟันแน่น แม้แต่เชวฮันผู้ใสซื่อก็รู้ดีว่าอัศวินผู้นี้ต้องการจะสื่ออะไร

‘ถ้าข้าสามารถทำมันได้….!’

ออร่าสีดำ มันคงเป็นการต่อสู้ที่ดีกว่านี้หากเขาสามารถทำให้พลังมืดของเขากลายเป็นความมืดที่แท้จริง มันต้องเป็นความมืดที่บริสุทธิ์ไร้สิ่งใดเจือปน

‘ดาบนั่นมันคืออะไรกันแน่?’

ออร่าของเขาไม่สามารถเอาชนะดาบเล่มนี้ได้ ดูเหมือนว่ามันจะอยู่ในระดับที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เชวฮันยืนอยู่บนร่างโครงกระดูกที่เหลือเพียงไม่กี่โครงในขณะนี้ เขาพยายามสูดลมเข้าไปเพื่อให้ตัวเองหายใจได้สะดวก

การหายใจของเขามีปัญหา

‘อัศวินผู้นี้แข่งแกร่ง..เขาแข็งแกร่งกว่าข้า! อีกแค่ก้าวเดียวเท่านั้น! ข้าสามารถเอาชนะเขาได้ถ้าข้าก้าวไปได้อีกหนึ่งก้าว!’

“แฮ่กแฮ่กแฮ่กๆๆ…”

นานแค่ไหนแล้วนะที่เขามีปัญหากับการหายใจเช่นนี้? เขาไม่เคยเป็นแบบนี้มานานกว่าสิบปีแล้ว เชวฮันไม่สามารถยกมือขึ้นมาเช็ดเลือดได้เมื่อเริ่มหายใจไม่สะดวก หลังจากที่กระอักเลือดออกมาเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีมันทำให้เขารู้สึกแปลกๆและในเวลาเดียวกันเขาก็ตระหนักได้ถึงบางอย่าง

ท่านคาร์ลกระอักออกมาเป็นเลือดมากกว่าทุกครั้ง

เชวฮันเริ่มขมวดคิ้วมุ่น

แน่นอนว่าอัศวินผู้นี้แข็งแกร่งแต่ในใจของเชวฮันก็ไม่มีคำว่าแพ้เช่นกัน เขายิ่งขมวดคิ้วหนักขึ้นเมื่อได้ยินสิ่งที่อัศวินผู้นี้พูดต่อ

“ข้ามาที่นี่เพราะได้ยินข่าวลือว่ามีคนที่ครอบครองพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณเอาไว้..แต่ข้าไม่คิดว่าเขาจะกระอักเลือดออกมา ดูเหมือนเขาจะอ่อนแออย่างที่คนอื่นๆบอกจริงสินะ เขาไม่มีแม้แต่ฐานรองรับแต่ก็ยังสามารถรวบรวมพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณได้งั้นรึ?” [1]

ความคิดเห็นนี้ทำให้เชวฮันเริ่มโกรธ

“พลังศักดิ์สิทธิ์โบราณอนุญาตให้เจ้างั่งนี้ครอบครองพลังได้อย่างไร?!”

อัศวินหมวกเหล็กพูดราวกับว่าคาร์ลไม่มีคุณสมบัติที่จะครอบครองพลังเหล่านี้ได้ นั่นคือสาเหตุที่ใจของเชวฮันพลุ่งพล่านด้วยความโมโห

หากให้พูดตามตรง ‘คาร์ล เฮนิตัส’คือคนที่อัศวินหมวกเหล็กสนใจมากที่สุด เฉพาะคนที่ได้รับการอนุญาตจากธรรมชาติเท่านั้นที่จะมีฐานรองรับเพื่อสนับสนุนให้คนเหล่านั้นครอบครองพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณได้ แม้ว่าคนส่วนใหญ่บนโลกนี้จะคิดว่าต้องอาศัยลิขิตจากสวรรค์ถึงจะได้โชคในการค้นพบพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณแต่ใครจะรู้ว่าธรรมชาติต่างหากคือผู้ที่คัดสรรมนุษย์ให้เขาถึงพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณเหล่านี้ได้

นั่นเป็นสิ่งที่อัศวินหมวกเหล็กยากจะเชื่อว่าคนเช่นคาร์ลจะมีพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณถึงสองอย่างไว้ในครอบครอง

‘คนที่ไม่มีแม้แต่ฐานรองรับจะสามารถครอบครองพลังได้มากขนาดนี้เลยหรือ?’

พลังไม้และการฟื้นฟู

สิ่งเหล่านี้คือพลังที่อัศวินหมวกเหล็กสัมผัสได้เมื่อครั้งที่ปะทะเข้ากับโล่ของคาร์ล

ชายผมดำตรงหน้าคือคนที่สองที่เขาคิดว่าน่าสนใจ

คนผู้นี้คือคนที่มีฐานรองรับขนาดใหญ่และเกือบจะใหญ่เท่ากับเขาด้วยซ้ำ เขาคิดว่ามันแปลกที่ธรรมชาติไม่ได้ให้พลังศักดิ์สิทธิ์โบราณกับชายผู้นี้

เชวฮันพุ่งเข้าหาอัศวินหมวกเหล็กทันทีเมื่อเห็นคนตรงหน้ากำลังคิดอย่างอื่นอยู่ ดาบของคนทั้งคู่ปะทะกันอีกครั้ง

เคร้งงงงงงง!!

แรงสั่นสะเทือนจากการปะทะส่งผลให้โครงกระดูกโดยรอบถูกกระแทกอย่างแรงจนร่างของพวกมันลอยคว้างไปไกล ดาบครึ่งโปร่งใสและออร่าสีดำผลักกันไปมาขณะที่ชายสองคนก็จ้องกันตาเขม็ง เชวฮันมองเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลผ่านหมวกเหล็กที่อัศวินผู้นี้สวมใส่ ก่อนที่อัศวินหมวกเหล็กจะส่งยิ้มให้เขา

‘อันตราย’

เชวฮันพยายามจะถอยกลับ มันผ่านมานานมากแล้วที่เขารู้สึกเช่นนี้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขานึกถึงท่านอูฮาเบ็น

ดวงตาของอัศวินหมวกเหล็กจ้องลึกเข้าไปในแววตาของเชวฮันและเริ่มกระซิบบางอย่างให้เขาได้ยิน

“…เจ้าอยู่มานานแล้วสินะ?”

ประโยคนี้ทำให้เชวฮันชะงัก

‘เจ้าก็ด้วยรึ?’

อาการลังเลในบางอย่างทำให้อัศวินเริ่มยิ้ม

แขนของเขาเริ่มขยับอย่างรวดเร็ว

“ฮึ่ก!”

เขาจัดการคว้าลำคอของชายผมดำมาบีบอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามมันยังไม่ถึงขั้นจับได้แน่นนักเมื่อโครงกระดูกของแมรี่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและพุ่งตัวมากระแทกร่างไวย์เวิร์นที่อัศวินหมวกเหล็กขี่อยู่เพื่อช่วยเชวฮันให้หลุดออกมา ยังไม่ทันที่เชวฮันจะหลุดออกมาพ้นดาบของอัศวินก็แทงเข้าที่หัวไหล่ของเชวฮันทันที ความรู้สึกที่ได้จากบาดแผลนี้ราวกับถูกพายุลูกเห็บร่วงเข้าใส่และยังรู้สึกถึงความร้อนราวกับภูเขาไฟระเบิดใส่อีกด้วย

อัศวินหมวกเหล็กแสยะยิ้มเมื่อรีบคว้าลำคอของชายผมดำมาบีบอีกครั้ง เขามองดูใบหน้าที่เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆเพราะเริ่มหายใจติดขัด

“นี่มันสนุกยิ่งนัก! มันช่างคุ้มค่าจริงๆที่ได้ออกมาเล่นข้างนอกเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ข้ามั่นใจว่าจะต้องได้เจอเจ้าอีกแน่ๆ”

อัศวินหมวกเหล็กหัวเราะลั่นเมื่อมองใบหน้ายู่ยี่ของชายผู้นี้ มันกำลังเต็มไปด้วยความโกรธและความเจ็บปวด เขาค่อยๆคลายมือที่บีบคอชายผมดำออกแต่สายตายังคงจ้องเขม็งไปที่เดิม

ทันใดนั้นเขาก็เห็นสีหน้าที่เปลี่ยนไปโดยฉับพลันของชายผู้นี้

หมับ!

มือข้างที่ถูกแทงหัวไหล่ของเชวฮันจับแขนของอัศวินหมวกเหล็กเอาไว้ก่อนที่มืออีกข้างจะใช้ดาบแทงไปที่ไหล่ของอัศวินทันที

ทุกอย่างเกิดขึ้นเพียงชั่วพริบตา

ซู่!!! ~~~~

ฝ่ามือของเชวฮันเริ่มร้อนขึ้นราวกับสัมผัสถูกลาวา เชวฮันเห็นอัศวินหมวกเหล็กแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเพียงเสี้ยววินาที

นี่คือใบหน้าที่แท้จริงของเชวฮัน เขาตั้งใจแสดงอารมณ์อันหลากหลายบนใบหน้าให้ศัตรูตายใจ ใบหน้าที่แท้จริงของเขาคือการไม่มีอารมณ์ใดๆอยู่บนนั้นต่างหาก ตั้งแต่ใช้ชีวิตอยู่ในป่าแห่งความมืดมาเป็นเวลานานเขาก็มีเพียงหน้านิ่งๆและไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ

พลั่ก!!

เท้าของเชวฮันเตะไปที่ก้านคอของไวย์เวิร์น จากนั้นเขาก็กระชากร่างของอัศวินหมวกเหล็กให้กระโดดลงมาพร้อมกัน

โครงกระดูกบินวนอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเริ่มเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็ว ไวย์เวิร์นที่ไม่มีอัศวินหมวกเหล็กอยู่บนร่างถูกจู่โจมด้วยสายฟ้าฟาดทันที

เปรี้ยงงงง! โคร้ม!!

ไวย์เวิร์นตัวสุดท้ายล้มลงไปกองกับพื้น

หลังจากที่ราอนฆ่าไวย์เวิร์นตัวสุดท้ายเสร็จ มันก็รีบออกมาจากโล่เงินที่ตัวเองสร้างขึ้น ราอนคือสิ่งมีชีวิตเดียวที่เหาะอยู่กลางอากาศในขณะนี้

เชวฮันและอัศวินหมวกเหล็กล้มลงกระแทกพื้น

“เจ้าบ้าหรือไง?!”

อัศวินหมวกเหล็กผุดตัวลุกขึ้นก่อนจะเตะเข้าชายโครงของเชวฮัน เขารีบผละออกจากร่างของเชวฮันในขณะที่พลังศักดิ์สิทธิ์โบราณของเขาก็ถูกปล่อยออกมามากขึ้นเรื่อยๆ

แน่นอนว่ามือของเชวฮันยังคงถูกปกคลุมด้วยออร่าสีดำ เขาไม่มีแม้แต่ความคิดเดียวที่จะปล่อยให้ดาบจากพลังศักดิ์สิทธิ์โบราณทำร้ายเขาได้ เขาดึงแขนของอัศวินหมวกเหล็กมาจับไว้ทันที

อัศวินหมวกเหล็กไม่ได้กังวลว่าดาบที่เขาสร้างขึ้นจะถูกทำลายอีกครั้ง นั่นไม่ใช่ปัญหา

มันมีอย่างอื่นที่เขาเป็นห่วง

พลังเวทย์แห่งความตาย

สิ่งตรงข้ามกับธรรมชาติกำลังรวมตัวกันเพื่อสร้างลูกทรงกลมขนาดใหญ่โดยมีโครงกระดูกของสัตว์ประหลาดขนาดเล็กอยู่ตรงกลาง

อัศวินหมวกเหล็กขมวดคิ้วมุ่น พลังที่อ่อนแอกว่าเขาแต่ยังสามารถมารวมตัวกันได้อย่างต่อเนื่อง

เขารู้สึกถึงบางอย่างที่อยู่ด้านหลังของเขา

เขารู้สึกถึงลูกธนูเล็กๆกำลังเล็งมาที่หลังของเขา

หมอผีแมรี่กำลังรวบรวมพลังของเธอ พลังเวทย์แห่งความตายเข้าล้อมรอบโครงกระดูกสัตว์ประหลาดที่มีกรงเล็บแหลมคมราวกับใบมีด

นอกจากนี้ยังมีพลังที่คอยสนับสนุนพลังเวทย์แห่งความตายอีกแรงหนึ่ง มันเป็นพลังเวทย์ที่เลียนแบบพายุลูกเห็บ ภูเขาไฟระเบิดและพลังศักดิ์สิทธ์โบราณของศัตรู ราอนในร่างล่องหนกำลังส่งพลังเพื่อช่วยเสริมกำลังให้กับพลังเวทย์แห่งความตาย ในขั้นแรกพลังเวทย์แห่งความตายรวมตัวกันเป็นดาบเล่มเล็กๆจากนั้นก็กลายเป็นลูกธนูก่อนที่พลังของราอนจะเปลี่ยนมันให้เป็นลูกธนูขนาดใหญ่

อัศวินหมวกเหล็กเห็นเส้นเลือดบนมือของเชวฮันที่ยังคงจับแขนเขาเอาไว้แน่น เขาเห็นความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะไม่มีทางปล่อยแขนของเขาผ่านสายตาของชายผู้นี้

‘ข้าจะเจ็บตัวแบบนี้จริงๆหรือ?’

อัศวินหมวกเหล็กชักสีหน้าบึ้งตึงพร้อมกับตะโกนลั่น

“เจ้าจะบ้าหรือไง? แม้ว่าข้าจะโดนมันข้าก็จะไม่ตาย! มีแต่เจ้าเท่านั้นที่จะตาย!”

ลูกธนูมนตราเล็งไปที่ด้านหลังของอัศวินหมวกเหล็ก มันค่อยๆก่อตัวเป็นลูกธนูอย่างสมบูรณ์ ลูกธนูนี้ดูเหมือนจะสามารถทะลุร่างของอัศวินหมวกเหล็กและเชวฮันได้อย่างง่ายดาย

เชวฮันละสายตาจากลูกธนูมนตรามายังอัศวินหมวกเหล็ก

“ข้าบ้ามานานแล้ว”

เขาบ้ามาตั้งนานแล้ว มันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว เขาเป็นบ้าตั้งแต่อยู่ในป่าแห่งความมืด จะมีใครบ้างล่ะที่ไม่เป็นบ้าหากต้องอยู่ตัวคนเดียวนานถึงสิบปี?

เชวฮันไม่ต้องการให้อัศวินผู้นี้ไร้รอยขีดข่วน เขาต้องการให้คนผู้นี้บาดเจ็บสาหัสเพื่อระงับความโกรธของตัวเขาเอง

รอยยิ้มค่อยๆปรากฏบนใบหน้าไร้อารมณ์ของเขา เป็นเพราะเขารู้สึกขอบคุณแมรี่ที่เข้าใจในเจตนาของเขา มนุษย์ย่อมเติบโตและแข็งแกร่งไปด้วยกัน นี่คือสิ่งที่เขารู้สึกได้ในตอนนี้

ราอนเริ่มพูดเข้าไปหัวของเชวฮัน

~เจ้าเชวฮันหน้าโง่! มีข้าอยู่ทั้งคนเจ้าจะไม่มีทางตายเป็นอันขาด!~

ลูกธนูมนตราพุ่งตัวไปข้างหน้าทันที

“…บ้าเอ้ย!…”

เกิดเสียงดังก้องไปทั่วเมืองเรนอีกครั้งพร้อมกับเสียงตะโกนดังลั่นของอัศวินหมวกเหล็ก

บู้มมมมมม!!!

คาร์ลพ่นลมหายใจออกมาเมื่อเห็นการระเบิดของลูกธนูมนตราอีกครั้งหนึ่ง

“เจ้าช่างโง่อย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ”

พละกำลังแห่งดวงใจ

พลังศักดิ์สิทธิ์โบราณกำลังทำงานเพื่อหยุดเลือดและรักษาอาการบาดเจ็บของเขา

คาร์ลลุกขึ้นยืนช้าๆและไม่มีท่าทีว่าจะล้มไปกองกับพื้นแต่อย่างใด

[1] ฐานรองรับเป็นการอธิบายถึงลักษะทางร่างกาย ยกตัวอย่างเช่นยิ่งฐานรองรับใหญ่เท่าไหร่ก็จะสามารถใส่พลังได้มากเต็มที่แต่ถ้าฐานนั้นมีขนาดเล็กและอ่อนแอก็จะไม่สามารถใส่พลังเข้าไปได้ หมายความว่าบุคคลใดที่มีฐานรองรับขนาดเล็กและอ่อนแอก็จะไม่สามารถพัฒนาตัวเองจนแข็งแกร่งได้

ขยะแห่งตระกูลเคานต์ Trash of the Count’s Family

ขยะแห่งตระกูลเคานต์ Trash of the Count’s Family

Status: Ongoing

เมื่อผมลืมตาตื่นก็พบว่าตัวเองอยู่ในนิยาย (กำเนิดวีรบุรุษ) (กำเนิดวีรบุรษ)เป็นนวนิยายที่เน้นเรื่องการผจญภัยของพระเอกและผองเพื่อน เชว ฮัน เป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ถูกส่งไปยังมิติที่ต่างออกไปจากโลกพร้อมกับบททดสอบการเป็นวีรบุรุษหลากหลายรูปแบบ ภายในดินแดนตะวันตกและดินแดนตะวันออก ผมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอกที่ชื่อ เชว ฮัน แต่เป็นเพียงตัวขยะไร้ค่าของครอบครัวท่านเคานต์ซึ่งเป็นครอบครัวขุนนางที่ดูแลพื้นที่ของหมู่บ้านแห่งแรกที่ เชว ฮัน ย่างกรายไปถึงเพื่อเริ่มต้นบททดสอบการเป็นวีรบุรุษ ปัญหาคือก่อนที่ เชว ฮัน จะมาเยือนนั้นหมู่บ้านที่เขาอาศัยอยู่ถูกคนจากองค์กรลับลอบสังหาร คนที่เขารักล้วนตายเกือบทั้งหมด ทำให้ เชวฮัน มีความโกรธแค้นและอาฆาต เขาพร้อมที่จะฆ่าคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมดให้ตายตกตามกันไป ปัญหาใหญ่กว่านั้นคือขยะโง่เง่าเช่น คาร์ล เฮนิตัส คนที่ผมครอบครองร่างอยู่ กลับไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเข้าไปหาเรื่อง เชว ฮัน ก่อนที่จะถูกพระเอกของเรื่องทำร้ายร่างกายในที่สุด “… นี่มันเป็นปัญหาแล้ว” ผมรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ตลกเลยสักนิด มันเป็นเรื่องที่โคตรจะจริงจังเลย ผมไม่อยากโดนอัดจนเละ ! แต่มันก็น่าจะพยายามลองดูกับชีวิตใหม่ที่ได้เป็นนี้สักตั้งล่ะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน