ขยะแห่งตระกูลเคานต์ Trash of the Count’s Family – ตอนที่ 214.1

ตอนที่ 214.1

บทที่ 214 เจ้าจะรับมันหรือไม่? 5 (1)

คาร์ลได้เอ่ยถามแมรี่ก่อนจะเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

“แมรี่..นักบวชจากวิหารพระเจ้าแห่งแสงตะวันก็เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยเจ้ายังอยากจะไปอยู่หรือ?มันคงจะดีกว่าหากเจ้าพักอยู่ที่นี่กับราอน

“ข้าน้อยไม่จําเป็นต้องซ่อนตัวหรอกนะเจ้าคะ.ข้าน้อยแข็งแกร่งมากพอ..ท่านฮิลส์แมนเคยบอกว่าถ้อยคําของนักบวชช่างน่ารังเกียจยิ่งนักข้าน้อยอยากเป็นเหมือนท่านเชวฮันและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้าน้อยจะคอยคุ้มกันท่านอยู่ข้างหลังเจ้าค่ะ”

“ถ้าเป็นความต้องการของเจ้า ข้าก็จะไม่ขัดอะไร.ถ้าเช่นนั้นก็ไปด้วยกันเถิด”

ราอนก็ได้พูดอะไรบางอย่างเช่นกัน

“มนุษย์อ่อนแอไม่ต้องกังวลไป! ข้าจะปกป้องแมรี่เอง!”

ราอนชอบแมรี่มากๆอาจเป็นเพราะชีวิตของพวกเขาทั้งสองคล้ายคลึงกันมากนั่นเอง คาร์ลหยุดคิดเรื่องของแมรี่และราอนและเพ่งความสนใจไปยังคงที่กําลังอธิบายแผนการต่อสู้เขาต้องให้ความสนใจกับการประชุมในครั้งนี้ก่อน

“การต่อสู้ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในปราสาทลีโอน่าซึ่งเป็นหนึ่งในปราสาทหลักของอาณาจักรคาโร”

นิ้วของเขาเลื่อนไปยังจุดหนึ่งบนแผนที่ของอาณาจักรคาโร

“ทางใต้สุดของอาณาจักรคาโรคือดินแดนแห่งความตายมันเป็นหนึ่งในห้าของสถานที่ต้องห้ามนั่นคือเหตุผลที่พันธมิตรไร้พ่ายยากจะผ่านบริเวณนี้เข้ามายังอาณาจักรคาโรได้”

เขาใช้นิ้ววาดรูปกากบาทไปบนตําแหน่งของดินแดนแห่งความตายจากนั้นก็ขยับนิ้วไปยังจุดที่กลางของอาณาจักรคาโร

“หากยึดตามตําแหน่งปัจจุบันของพวกเขามันมีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะเคลื่อนพ ลมายังชายฝั่งตอนกลางซึ่งเป็นจุดที่ใกล้ที่สุดกับเมืองหลวงของอาณาจักรคาโร”

อาณาจักรคาโรยอมแพ้ที่จะทําศึกทางเรือ กองทัพเรือของพวกเขาอ่อนแอและยากที่จะนํากําลังเสริมออกไปทําศึกในน่านน้ําได้

พวกเขาจึงเลือกที่จะตั้งรับการทําศึกบริเวณชายฝั่งตอนกลางแทนมันเป็นสถานที่ที่ความเจริญยังเข้าไปไม่ถึงและมีชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ไม่มากนัก นอกจากนี้ยังมีภูเขาสองลูกตั้งอยู่ชายฝั่งอีกด้วยพวกเขาไม่แน่ใจว่าอะไรที่ทําให้พันธมิตรไร้พ่ายเลือกที่จะบุกโจมตีบริเวณตอนกลางของอาณาจักรแทนที่จะเข้าโจมตีทางตอนเหนือของอาณาจักรแต่นั่นก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของอาณาจักรคาโรเช่นกัน

“ด้วยสาเหตุนี้ทําให้เราย้ายเสบียงอาหารและชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งตอนกลางไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยและได้ย้ายกองกําลังของเราทั้งหมดไปปักหลักที่ปราสาทลีโอน่าแทน”

นิ้วของเขาย้ําหนักๆไปที่ปราสาทขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งตอนกลาง

ปราสาทลีโอน่า”

ตามที่เห็นในแผนที่ดูเหมือนปราสาทลีโอน่าจะใหญ่กว่าปราสาทอื่นๆในอาณาจักรคาโร

“ปราสาทลีโอน่าตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างภูเขาทั้งสองลูกซึ่งเป็นจุดที่อยู่ตรงกลางของชายฝั่งเราจะเห็นได้ว่าไม่มีเส้นทางใดที่จะมุ่งหน้าไปยังเมืองหลวงได้เลยหากไม่ผ่านปราสาทลีโอน่าไป”

แม้ว่าศัตรูจะสามารถผ่านภูเขาทั้งสองลูกไปได้แต่โอกาสก็ช่างน้อยนิดมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะข้ามภูเขาทั้งสองลูกได้โดยอาศัยแค่แรงกายเพียงอย่างเดียว

“แล้วกองทัพเรือของพันธมิตรไร้พ่ายล่ะมีจํานวนทั้งหมดกี่ลํา?”

ดยุคฮเต็นตัวแทนจากจักรวรรดิเอ่ยถามขึ้นท่าทางของเขาดูเป็นธรรมชาติแม้ว่าจะรู้เรื่องนี้มาก่อนแล้วก็ตาม

“มีเรือประมาณ 500-600 ลําขอรับท่านดยุค..มีเรือขนาดใหญ่เป็นจํานวนมากคาดว่าทหารของพวกเขาจะโดยสารมากับเรือลําใหญ่พวกนี้”

ปัญหาก็คือศักยภาพของทหารเหล่านี้

“อะแฮ่ม..”

ผู้บัญชาการทหารแห่งอาณาจักรคาโรกระแอมออกมาเล็กน้อยจากนั้นก็มองไปที่คาร์ลพร้อ มกับพูดต่อทันที

“ฝีมือของศัตรูที่ปรากฏในอาณาเขตเฮนิตัสของอาณาจักรโรมันนั้นเป็นสิ่งที่เราให้ความสําคัญเป็นอย่างมาก นั่นคือเหตุผลที่เราพุ่งความสนใจไปกับการป้องกันปราสาทให้ได้มากที่สุด”

คาร์ลยังคงนั่งฟังเงียบๆ

อาณาจักรคาโรอาจคิดว่าตัวเองจะสามารถหยุดกองทัพของศัตรูก่อนที่พวกเขาจะบุกมาถึงบริเวณชายฝั่งได้อย่างไรก็ตามคาร์ลก็เข้าใจว่าทําไมอาณาจักรคาโรถึงเลือกที่จะยอมแพ้การทําศึก ทางน้ําและวางแผนที่จะตั้งรับบริเวณชายฝั่งแทนอาณาจักรคาโรจําเป็นต้องปกป้องตัวเองจากพันธมิตรไร้พ่ายแต่มันยังมีมากกว่านั้น

อาณาจักรคาโรจําเป็นต้องปกป้องตัวเองจากจักรวรรดิและอาณาจักรโรมันเช่นกันนั่นคือเหตุผลหลักๆที่พวกเขาเลือกที่จะปักหลักตรงจุดที่ตัวเองมั่นใจเพื่อดึงศักยภาพของตัวเองออกมาให้ได้ มากที่สุดคาร์ลยังคงนั่งฟังเงียบๆเพราะไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับประเด็นอ่อนไหวของอาณาจักรอื่น

ผู้บัญชาการทหารยังคงพูดต่อ

“เนื่องจากปราสาทสีโอน่าเป็นปราสาทหลักที่คอยดูแลพื้นที่ชายฝั่งตอนกลางทั้งหมดจึงทําให้มันมีขนาดที่ใหญ่มาก พวกท่านจะเห็นได้ว่าพื้นที่ของปราสาทนั้นเป็นรูปสามเหลี่ยมที่มีหอคอยทั้งหมดสามหลังตั้งอยู่จุดสําคัญของปราสาทซึ่งกินพื้นที่ตลอดแนวชายฝั่งตอนกลางแต่ละหอคอยมีขนาดประมาณปราสาทขนาดเล็กแต่ก็ดูเหมาะสมกับพื้นที่ของมันเป็นอย่างดี”

องค์ชายวาเลนติโน่จึงเอ่ยถามขึ้น

“เจ้าจะให้พวกเราแต่ละอาณาจักรคอยปกป้องหอคอยแต่ละฝังใช่หรือไม่?”

เขาอมยิ้มน้อยๆและหันไปมองคาร์ลและดยุคฮเด็นที่ดูเหมือนจะเข้าใจแบบเดียวกับเขา

“ถูกต้องพะยะค่ะ..ปราสาทลีโอน่าตั้งอยู่ทางตอนเหนือของชายฝั่ง..หอคอยที่ตั้งอยู่ตรงกลางจะถูกรับผิดชอบโดยอาณาจักรคาโรของเรา หอคอยทางทิศเหนือจะรับผิดชอบโดยจักรวรรดิส่วนหอคอยทางใต้นั้นเอ่อ…”

ผู้บัญชาการทหารมีท่าทางลังเลเล็กน้อย

เดิมที่พวกเขาตั้งใจจะให้หอคอยที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้เป็นความรับผิดชอบของอาณาจักรโรมันเพ ราะพวกเขารับปากว่าจะนํากําลังเสริมมาเป็นจํานวนมาก

อย่างไรก็ตามจํานวนจริงที่ปรากฏนั้นช่างน่าสงสารยิ่งนัก

แม้ว่าศักยภาพของพวกเขาจะดูเหนือกว่าคนอื่นๆแต่จํานวนที่มีน้อยกว่า 100 คนทําให้เขาอดกังวลไม่ได้

พวกเขาจะสามารถปกป้องหอคอยทางทิศใต้ด้วยจํานวนคนที่น้อยขนาดนี้ได้หรือไม่?

“เอ่อ..เป็นเพราะการวางแผนผิดพลาดทําให้เรามอบหมายหอคอยทางทิศใต้ให้กับอาณาจักรโรมัน”

ผู้บัญชาการเรียบเรียงคําพูดที่ดูดีที่สุดเพราะไม่กล้าเอ่ยออกมาตรงๆว่าความผิดพลาดดังกล่าวเกิดจากคนที่อาสาเข้ามาช่วยเหลือพวกเขา อาณาจักรโรมันนํากําลังเสริมมาน้อยเกินไป

ดยุคฮเด็นตระหนักได้ถึงความอึดอัดใจดังกล่าวจึงเริ่มพูดขึ้น

“ท่านผบ.คาร์ล.จํานวนคนของท่านมีน้อยเกินไป..มันคงเป็นเรื่องยากที่จะป้อ งกันหอคอยทางทิศใต้เอาไว้ทั้งหมดได้ข้าจะแบ่งกําลังอัศวินและพลธนูให้กับท่าน..ท่านมีความเห็นต่อเรื่องนี้อย่างไร?”

น้ําเสียงที่เขาใช้พูดต่อคาร์ลในฐานะผู้บัญชาการเต็มไปด้วยความสุภาพ ก่อนที่องค์ชายวาเลนติโน่และผู้บัญชาการแห่งอาณาจักรคาโรจะเป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นมาก่อน

“ข้าไม่เห็นด้วย..มันจะดูเหมาะมากกว่าหากกองกําลังของเราเป็นฝ่ายส่งกําลังส่วนหนึ่งไปให้อาณาจักรโรมัน..ท่านเห็นด้วยกับข้าหรือไม่ท่านผบ.?”

“เห็นด้วยพะยะค่ะ…เนื่องจากกองกําลังของอาณาจักรเรามีความชํานาญในพื้นที่และมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากเราจะคอยจัดการข้าศึกในส่วนที่เหลือในขณะที่อาณาจักรโรมันจะคอยรับมือกับกองกําลังหลักของศัตรู”

บทสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น

ไม่มีใครพูดแทรกหรือขัดคอกัน พวกเขาแต่ละฝ่ายพยายามช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกันทําให้ผู้บัญชาการของอาณาจักรคาโรสบายใจยิ่งนัก เขาแต้มรอยยิ้มบนใบหน้าพลางเอ่ยต่อไป

“และแต่ละหอคอยจะมีหมอจากวิหารพระเจ้าแห่งแสงตะวันและวิหารอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่างประจําการอยู่ที่นั่น..ดังนั้นพวกท่านไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องของการรักษาอาการบาดเจ็บ..ข้าพูดถูกหรือไม่ท่านหัวหน้านักบวช?”

ผู้บัญชาการหันไปถามหัวหน้านักบวชผู้เป็นตัวแทนของคริสตจักรและวิหารแห่งพระเจ้าแสงตะวันด้วยน้ําเสียงอ่อนโยน อาณาจักรคาโรได้ตกลงที่จะบริจาคเงินเป็นจํานวนมากเพื่อให้พวกเขาเข้าร่วมในการทําศึกครั้งนี้ แน่นอนว่าคริสตจักรตอบรับอย่างง่ายดายเมื่อทราบถึงจํานวนเงินที่สูงลิบลิ่ว

“แน่นอน..ท่านไม่ต้องกังวลไป”

หัวหน้านักบวชแต้มยิ้มน้อยๆเมื่อเริ่มเอ่ยต่อ

“สําหรับอาณาจักรคาโรและจักรวรรดิไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องนี้”

ก่อนที่รอยยิ้มของเขาจะเลือนหายไปอย่างรวดเร็ว

ในนามพันธมิตรแห่งคริสตจักรโดยมีวิหารพระเจ้าแห่งแสงตะวันเป็นศูนย์กลางของกลุ่มพันธมิตรเหล่านักบวชจากอาณาจักรคาโรยินดีที่จะรักษาอาการบาดเจ็บของทหารจากจักรวรรดิแม้ว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างทั้งสองอยู่บ้างก็ตาม อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งอาณาจักรที่เหลือนั้นพวกเขาไม่ยินดีที่จะเข้าไปช่วยเหลือโดยเด็ดขาด

“แต่อาณาจักรโรมันเราคงจะไม่สามารถเข้าไปช่วยได้”

“อะไรนะ!”

องค์ชายรัชทายาทวาเลนติโน่ขมวดคิ้วมั่นและจ้องเขม็งไปที่หัวหน้านักบวชทันที สิ่งที่เขาได้ยินเมื่อครู่นี้ต่างจากข้อตกลงเดิมของพวกเขา

“กระหม่อมไม่สามารถช่วยอะไรได้จริงๆพะยะค่ะ”

หัวหน้านักบวชตอบยิ้มๆก่อนจะชี้ไปยังจุดที่อาณาจักรโรมันจับจองอยู่

“คนผู้นั้นอาจตายได้หากพลังแห่งพระเจ้าเข้าใกล้ตัวนางพะยะค่ะ”

หัวหน้านักบวชชี้ไปยังร่างที่อยู่ใต้ชุดคลุมสีดํา

“นางเป็นหมอผีที่กลืนกินพลังเวทย์แห่งความตายเพื่อความอยู่รอด”

คริสตจักรจําเป็นต้องมีสัมพันธ์อันดีต่อจักรวรรดิเพื่อผลประโยชน์ในอนาคต อย่างไรก็ตามการกระทําของอาณาจักรโรมันที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าสนับสุนนหมอผีเป็นสิ่งที่ทําให้พวกเขารู้สึกเสียหน้า

คริสตจักรแห่งพระเจ้าแสงตะวันถือเป็นหน้าตาของหลายๆอาณาจักรและความภาคภูมิใจของพวกเขาถือเป็นสิ่งที่สําคัญเหนือสิ่งอื่นใด

ดยุคฮเย็นส่งเสียงพึมพําในลําคอเบาๆก่อนจะเอนหลังพิงกับพนักเก้าอี้ราวกับจะแสดงตัวว่าเขาไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ท่านหัวหน้านักบวช..ท่านรู้ใช่มั้ยว่าไม่ควรแสดงกิริยาเช่นนี้ต่อหน้าคนที่เข้ามาช่วยเหลือเรา”

ท่าทางแข็งกร้าวขององค์ชายวาเลนติโน่ส่งไปยังหัวหน้านักบวชทันทีแต่หัวหน้า นักบวชยังคงปิดปากเงียบ พวกเขายังไม่ได้รับเงินตามที่ระบุไว้ในสัญญาและมันจะเป็นผลเสียต่ออาณาจักรคาโรเองหากคริสตจักรพระเจ้าแห่งแสงตะวันขอถอนตัวจากการทําศึกครั้งนี้

ส่วนพวกเขาก็แค่แจ้งแก่ผู้ศรัทธาว่าไม่สามารถช่วยเหลืออาณาจักรคาโรได้เพราะอาณาจักรคาโรเลือกที่จะอยู่ข้างฝายที่ถูกสาปแช่งจากพลังแห่งความตาย

“การตัดสินใจของเราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆพะยะค่ะ”

องค์ชายรัชทายาทวาเลนติโน่ถึงกับพูดอะไรไม่ออก มันแตกต่างจากที่พวกเขาตกลงกันไว้หากให้พูดกันตามตรงท่าทางที่หัวหน้านักบวชแสดงออกมาบ่งบอกว่าฝ่ายพวกเขาเป็นคนผิดด้วยซ้ํา

“กระหม่อมไม่สามารถทําอะไรได้จริงๆพะยะค่ะแต่เดิมเราได้พยายามที่จะช่วยเหลือชาวอาณาจักรโรมันเช่นกัน..แต่ท่านผบ.คาร์ลและราชวงศ์แห่งอาณาจักรโรมันไม่ยินยอมที่จะส่งตัวหมอผีมาให้เรา”

“เป็นอย่างนั้นรึ? พวกเจ้าวางแผนที่จะล้อเล่นกับชีวิตคนอื่นแบบนี้นะหรือ?”

การแสดงออกขององค์ชายรัชทายาทวาเลนติโน่เปลี่ยนไปโดยฉับพลันหัวหน้านักบวชเริ่มเป็นกังวลเมื่อเห็นความเย็นชาปรากฏออกมาจากองค์ชายรัชทายาทแต่เขาก็ไม่เปลี่ยนใจเป็นอันขาด

“ล้อเล่นหรือพะย่ะค่ะ? ไม่ได้เป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน..กระหม่อมแค่จะทูลว่าการรักษาอาการแต่ละครั้งก็จะมีผู้ที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้เช่นเดียวกับผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติที่จะได้รับการรักษาพะยะค่ะ”

ขยะแห่งตระกูลเคานต์ Trash of the Count’s Family

ขยะแห่งตระกูลเคานต์ Trash of the Count’s Family

Status: Ongoing

เมื่อผมลืมตาตื่นก็พบว่าตัวเองอยู่ในนิยาย (กำเนิดวีรบุรุษ) (กำเนิดวีรบุรษ)เป็นนวนิยายที่เน้นเรื่องการผจญภัยของพระเอกและผองเพื่อน เชว ฮัน เป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ถูกส่งไปยังมิติที่ต่างออกไปจากโลกพร้อมกับบททดสอบการเป็นวีรบุรุษหลากหลายรูปแบบ ภายในดินแดนตะวันตกและดินแดนตะวันออก ผมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอกที่ชื่อ เชว ฮัน แต่เป็นเพียงตัวขยะไร้ค่าของครอบครัวท่านเคานต์ซึ่งเป็นครอบครัวขุนนางที่ดูแลพื้นที่ของหมู่บ้านแห่งแรกที่ เชว ฮัน ย่างกรายไปถึงเพื่อเริ่มต้นบททดสอบการเป็นวีรบุรุษ ปัญหาคือก่อนที่ เชว ฮัน จะมาเยือนนั้นหมู่บ้านที่เขาอาศัยอยู่ถูกคนจากองค์กรลับลอบสังหาร คนที่เขารักล้วนตายเกือบทั้งหมด ทำให้ เชวฮัน มีความโกรธแค้นและอาฆาต เขาพร้อมที่จะฆ่าคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมดให้ตายตกตามกันไป ปัญหาใหญ่กว่านั้นคือขยะโง่เง่าเช่น คาร์ล เฮนิตัส คนที่ผมครอบครองร่างอยู่ กลับไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเข้าไปหาเรื่อง เชว ฮัน ก่อนที่จะถูกพระเอกของเรื่องทำร้ายร่างกายในที่สุด “… นี่มันเป็นปัญหาแล้ว” ผมรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ตลกเลยสักนิด มันเป็นเรื่องที่โคตรจะจริงจังเลย ผมไม่อยากโดนอัดจนเละ ! แต่มันก็น่าจะพยายามลองดูกับชีวิตใหม่ที่ได้เป็นนี้สักตั้งล่ะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน