จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 25

ตอนที่ 25

เดเมียนโกรธเทรเวอร์ที่พูดเหยียดหยามใส่เพื่อนของเขาและเยาะเย้ยเขาต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก แต่รู้ว่าเขาจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ถ้าเขาทำอะไรลงไป เขาจึงนั่งอยู่กับที่และกำหมัดแน่น

ในขณะที่เขาโกรธ มาทิลด้าก็เข้ามาแตะที่หลังและพูดให้ความมั่นใจ แต่เดเมียนยังคงโกรธเมื่อดวงตาสีเหลืองของเขาส่องแสงในแสงแดดตอนกลางวัน

“นายสามารถดูถูกนายตามที่นายต้องการ แต่ฉันไม่สนใจคำพูดของนายหรอกและจะเอาชนะนายให้ได้”

ไมโลตอบ

ไมโลมีร่างกายที่ค่อนข้างแข็งแกร่งและได้อันดับ 4 ในการทดสอบร่างกายอย่างไรก็ตามร่างกายของเขาเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอที่จะเอาชนะเทรเวอร์ที่มีความสามารถและมีจิตวิญญาณเสริมร่างกายซึ่งมีประโยชน์มากกว่าความสามารถของไมโล

“คุณอาจจะเริ่ม”

อีวานพูดซ้ำโดยไม่สนใจคำสบประมาทและการคุกคามของเทรเวอร์

ทั้งคู่เปิดใช้พลัง มีชั้นพลังงานบาง ๆ เล็ก ๆ อยู่รอบ ๆ เทรเวอร์ขณะที่เขาเปิดใช้งานจิตวิญญาณของเขาในขณะที่ไมโลตัดสินใจที่จะไม่ใช้จิตวิญญาณและอาศัยเพียงพลังงานของเขาเพื่อเสริมสร้างร่างกายของเขาเล็กน้อย

พวกเขายืนห่างกัน 10 เมตรขณะที่เทรเวอร์จ้องมองเขา เต็มไปด้วยความเกลียดชัง อิจฉาริษยา ในขณะที่ไมโลจ้องกลับอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

เทรเวอร์พุ่งเข้าใส่ไมโล กำปั้นขวาของเขาเคลือบด้วยพลังงานสีส้มสดใสที่มีแถบสีดำขณะที่เขาต้องไปที่หน้าท้องของไมโล

“หมัดพยัคฆ์”

ไมโลพยายามหลบ แต่ช้าเกินไปเมื่อเทียบกับเทรเวอร์ เขาถูกตอยย่างจังและกระเด็นออกมานิดหน่อย

เขาเริ่มอาเจียนอาหารทั้งหมดที่กินระหว่างพักพร้อมกับเลือดเนื่องจากได้รับผลกระทบจากภายใน

หมัดพยัคฆ์ เป็นเป็นพลังที่จัดอยู่ในลำดับ E9 การที่สามารถเรียนรู้และใช้งานมันได้ตั้งแต่อายุยังน้อยถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก

สกิลได้รับการจัดอันดับในลักษณะเดียวกับที่ จิตวิญญาณ และ ความสามารถ อย่างไรก็ตามสำหรับเทรเวอร์ ที่ได้เรียนรู้มาก่อนที่จะเข้าร่วมสถาบันแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์และภูมิหลังของเขา

เทรเวอร์ตั้งใจไม่แสดงความสามารถของเขาในระหว่างการทดสอบร่างกายและจิตใจ เนื่องจากเขาต้องการทำให้ฝูงชนและชั้นเรียนตกใจด้วยความสามารถของเขาในรอบการต่อสู้

เทรเวอร์มาจากตระกูลเรย์ซึ่งเป็นตระกูลที่รู้จักกันดีว่าร่ำรวยและมีพรสวรรค์ในวัยเยาว์มากมาย

พวกเขามีชื่อเสียงสูงมากในสถาบันและเนื่องจากพวกเขาไม่ได้เป็นตระกูลขุนนางตามสถานะ จึงเห็นด้วยกับความคิดที่จะล้มล้างสถาบันกษัตริย์และเหล่าตระกูลดั้งเดิม

พวกเขาเป็นที่รู้จักโดยเฉพาะในเรื่องจิตวิญญาณหมูป่าซึ่งจะทำให้พวกเขามีพลังโจมตีที่รุนแรงและทรงพลังและพลังป้องกันที่สูงมาก

แต่เทรเวอร์เป็นลูกนอกสมรสของหัวหน้าตระกูลเรย์ โดยมีลูกกับสาวใช้และเขาไม่ได้สืบทอดจิตวิญญาณของตระกูลเรย์ถึงแม้ว่าจะมีความสามารถ

เขาได้รับการปฏิบัติเหมือนคนที่ถูกขับไล่และไม่ได้รับความเหมาะสม ที่พี่น้องของเขาได้รับเนื่องจากแม่ของเขาเป็นสาวใช้ สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นคนเย็นชา ขยันขันแข็งและโหดร้ายตั้งแต่เด็ก

เขาเพิ่งอายุ 11 ขวบและหลังจากที่จิตวิญญาณทั่วไปของเขาตื่นขึ้น เนื่องจากเขาได้ขโมยทักษะบางอย่างก่อนที่เขาจะจากไป ซึ่งเขาจะฝึกฝนคนเดียวในตอนกลางคืนและวางแผนที่จะได้รับความแข็งแกร่งและพลังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายใน สถาบัน เพื่อกำจัดพี่น้องของเขา และรับตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวหนุ่มเพื่อรับช่วงต่อครอบครัว

ความปรารถนาของเขาที่ต้องการความสนใจและความเคารพจากผู้อื่นเป็นสาเหตุที่เขาซ่อนศักยภาพที่แท้จริงของตัวเองในการทดสอบสองครั้งแรกและมาถึงจุดที่เขามืดบอดด้วยความปรารถนาและไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้อื่นอีกต่อไปในระหว่างที่เขาได้รับความแข็งแกร่งและความเคารพ

เมื่อได้เห็นไมโลที่ได้เป็นเพื่อนกับทุกคนที่มีจิตวิญญาณที่หายากและพบว่าหยิ่งผยองด้วยความสามารถของเขาที่ดูเหมือนจะทำได้เพียงสร้างแค่ปีก เทรเวอร์ก็โกรธและเกลียดชังไมโล

“ไมโล”

เดเมียนตะโกนเรียกหลังจากเห็นเพื่อนถูกจัดการอยู่ฝ่ายเดียว

ขณะที่เดเมียนกำลังจะกระโดดขึ้นไปบนเวทีและช่วยเพื่อนของเขาอีวานก็ปรากฏตัวบนขอบเวทีที่อยู่ตรงหน้าเขา

“ใครก็ตามที่ขัดขวางการแข่งขันจะถูกตัดสิทธิ์และถูกไล่ออกจากสถาบันเนื่องจากไม่ปฏิบัติตามกฎ”

อีวานกล่าว

“ฉันจะหยุดการต่อสู้เมื่อเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามหมดความตั้งใจที่จะต่อสู้หรือหมดสภาพเท่านั้น ดังนั้นจงปล่อยให้พวกเขาต่อสู้ต่อไป มันเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะดึงพลังและศักยภาพสูงสุดของพวกเขาออกมา”

เขาพูดต่อ ขณะที่ข่มขู่เดเมียนด้วยแสงจ้า

เดเมียนนั่งลงด้วยสีหน้าหงุดหงิด และสาบานว่าจะล้างแค้นให้ไมโล

อย่างไรก็ตามเมื่อเขามองไปที่ไมโลที่โดนเล่นงาน เดเมียนเห็นได้ว่าภายในดวงตาของเขามีความตั้งใจที่จะต่อสู้ต่อไปและคิดจะไม่ยอมแพ้

ไมโลลุกขึ้นอย่างช้าๆและเห็นได้ชัดว่าเขากำลังดิ้นรนที่จะต่อสู้ แต่ในสายตาของเขาเราจะเห็นได้ว่าเจตจำนงในการต่อสู้ของเขาไม่หวั่นไหวแม้แต่น้อย

เดเมียนไม่อยากเห็นเพื่อนของเขาได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ต้องการก้าวข้ามความภาคภูมิใจของเขาและต้องการให้เขาพิสูจน์ตัวเองจึงทำได้เพียงนั่งอยู่เฉยๆและเฝ้าดูอย่างใจจดใจจ่อและหวังว่าไมโลจะไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท