จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 49

ตอนที่ 49

“ เขาทำได้จริง ๆ เขาทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ซึ่งถูกทิ้งไว้ข้างหลังโดยเจ้านายของฉันและผู้สร้างม้วนหนังสือด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัด ทางร่างกาย จิตใจและจิตวิญญาณของร่างกายของเขาหลังจากหลายพันปีมาแล้วไม่มีใครสามารถทำได้ และฉันคิดว่าอาจารย์บ้าไปแล้วที่ทำแบบทดสอบยากมาก แต่ฉันเดาว่าอาจารย์ไม่เคยผิดตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่วิญญาณของฉันจะได้พักผ่อนในขณะที่เขาได้รับมรดกของเจ้านายของฉัน “

วิญญาณของม้วนหนังสือระบุไว้ในรูปแบบของ แม่ของเดเมียนในขณะที่มันเริ่มสลายไป

เดเมียนที่ใกล้จะตายจู่ๆก็รู้สึกฟื้นขึ้นมาและมีสติขณะที่เขารู้สึกถึงความอบอุ่นที่พลุ่งพล่านไปทั่วร่างกายของเขา

“นี่มันอะไรกัน”

เขาอุทานขณะที่เขารู้สึกได้ถึงแสงสีทองที่ห่อหุ้มร่างกายของเขาและพาเขาขึ้นไปในอากาศ

[ฉันเสียสติไปแล้วดังนั้นนี่ต้องหมายความว่านี่เป็นเรื่องจริงเพราะฉันไม่สามารถสูญเสียสติภายในจิตใจของตัวเองได้]

เขาคิดกับตัวเอง

หลังจากที่เขารู้สึกถึงความอบอุ่นบรรเทาลงเขาก็รู้สึกได้ถึงกระแสทั้งหมดที่มุ่งหน้าไปยังศีรษะและสิ่งแปลกปลอมก็ก่อตัวขึ้นภายในจิตใจของเขาในขณะที่เขาถูกเหวี่ยงกลับเข้าร่างของเขาบนเตียง

“ ความเจ็บปวดทั้งหมดนั้นและการเอาชีวิตรอดที่ฉันได้ผ่านความฝันมาทั้งหมด”

เดเมียนพึมพำกับตัวเองขณะที่เขามองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูว่าเวลาผ่านเท่าไหร่

หลังจากที่เขาหมดสติบนภูเขาเขาจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นนอกจากเปลวไฟแห่งเจตจำนงของเขาที่ลุกโชนสว่างไสวแล้วเขาก็ถูกปกคลุมไปด้วยแสงอันอบอุ่นที่ส่องผ่านร่างของเขาอย่างประหลาด

{เกิดอะไรขึ้น}

อุทสึสึถามเดเมียน

[อืมฉันกำลังพูดกับวิญญาณบางอย่างที่อยู่ในร่างแม่ของฉันและกำลังพูดเกี่ยวกับมรดกบางอย่างจากนั้นมันก็บอกว่าฉันต้องผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้มรดก ฉันอยู่บนเกาะคนเดียวเท้าเปล่าและสวมเพียงผ้าขี้ริ้วต้องหาอาหารและปีนภูเขาที่อยู่ใจกลางเกาะเพื่อทำแบบทดสอบให้เสร็จ แต่ในขณะที่ปีนภูเขาฉันหมดสติจากนั้นก็ถูกปกคลุมไปด้วยแสงสีทองแปลก ๆ และฉันก้กลับมาที่นี่]

เดเมียนอธิบาย

{นายใช้เวลาบนเกาะนานแค่ไหน}

อุทสึสึถาม

[อืมฉันคิดว่าฉันอยู่ที่นั่นประมาณ 2 วัน]

เดเมียนตอบ

อุทสึสึตกใจขึ้นมา

[เกิดอะไรขึ้นทำไมเธอถึงตกใจมาก]

เดเมียนถาม

{ฉันตกใจมาก เพราะมันเป็นเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง แต่นายใช้เวลาเกือบ 2 วันในที่อื่น}

อุทสึสึกล่าว

[นั่นหมายความว่ามันไม่ใช่ความฝันและนั่นก็หมายความว่าสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าเข้ามาในใจเป็นเรื่องจริงด้วย]

เดเมียนอุทานออกมาในใจของเขาอย่างตื่นเต้น

เดเมียนนั่งขัดสมาธิบนเตียงของเขาได้ซึมซับสติของเขาเข้าไปในความคิดและภายในจิตใจของเขา เขาพบความทรงจำเกี่ยวกับร่างกายที่เขายึดครองในรูปแบบของลูกกลมและลูกกลมสีทองเรืองแสงอีกลูก

ภายในจิตใจของเขา เขารู้สึกว่าเขาสามารถเข้าถึงสามสิ่งได้คือความทรงจำในร่างกายของเขา พื้นที่ทางจิตของอุทสึสึ และลูกกลมสีทองลึกลับ

“ ฉันสงสัยว่าฉันได้อะไรมา”

เดเมียนพึมพำกับตัวเองขณะที่เขาซึมสติของเขาลงในลูกกลมสีทอง

ในขณะที่เขาทำเช่นนั้นทันใดนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่ามีหอคอยสูง 6 ชั้นปรากฏขึ้นต่อหน้าเขาในใจของเขาเมื่อมีข้อความปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา

“ นี่คือมรดกของปรมาจารย์เปลวเพลิงทองคำและคุณได้รับเลือกให้เป็นผู้รับมรดกเนื่องจากความสัมพันธ์ของคุณกับธาตุไฟและเนื่องจากคุณได้ผ่านการทดสอบที่กำหนดให้คุณต้องก้าวข้ามขีดจำกัด ทางร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณของคุณและเอาชนะภารกิจ แต่ละชั้นมีวิธีการในการจัดอันดับและทักษะบางอย่างที่จะเต็มไปด้วยการสืบทอดและใช้สิ่งนี้คุณได้วางเป้าหมายไว้ที่ด้านหลังของคุณในขณะที่ฉัน มาสเตอร์แห่งเปลวเพลิง มีศัตรูมากมายและอีกมากมายที่กำลังมองหามรดกของฉัน ดังนั้นอย่าแสดงพลังที่แท้จริงของคุณ เว้นแต่คุณจะมั่นใจเมื่อคุณอ่านสิ่งนี้ฉันและวิญญาณของฉันได้ส่งต่อไปยังชีวิตหน้าแล้ว แต่คุณไม่สามารถทำให้ชื่อของปรมาจารย์เปลวเพลิงทองเสื่อมเสียได้และจะต้องกลายเป็นผู้มีอำนาจและเป็นที่เคารพนับถือ “

เดเมียนอ่านข้อความ

เมื่อข้อความหายไปเดเมียนรู้สึกขอบคุณปรมาจารย์เปลวเพลิงทองคำและสัญญาว่าจะใช้มรดกของเขาอย่างสุดความสามารถและทำให้แน่ใจว่ามรดกของเขายังคงอยู่ต่อไป แต่เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นวิธีการและทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้รับ

เมื่อเข้าสู่ชั้นแรกในใจของเขาเดเมียนรู้สึกได้ทันทีราวกับว่าเขาสามารถเข้าถึงหน้าแรกของวิธีการฝึกฝนและความรู้พื้นฐานบางอย่างและเขาอ่านบางส่วนในช่วงสั้น ๆ

[ดังนั้นไม่เหมือนกับวิธีการที่เป็นเพียงหนังสือที่คุณต้องอ่านและทำความเข้าใจมรดกนี้สอนฉันและฉันต้องไปถึงระดับความเข้าใจและความแข็งแกร่งที่น่าพอใจ เพื่อที่จะได้รับส่วนต่อไปของวิธีการและหลังจากทำพื้นฐานเสร็จแล้ว ฉันสามารถไปที่ชั้นถัดไปของหอคอยนี้ได้]

เดเมียนสังเกตเห็น

เมื่อดึงสติของเขากลับมาเพื่อถ่ายทอดสิ่งที่เขาได้เห็นไปยังอุทสึสึ เดเมียนมีความสุขมากและรู้สึกราวกับว่าการต่อสู้และความเจ็บปวดทั้งหมดที่เขาต้องเผชิญในขณะที่ปีนภูเขานั้นคุ้มค่าอย่างมาก

[อุทสึสึฉันได้รับมรดกจากปรมาจารย์เปลวเพลิงทองคำ ไม่ได้มีแค่วิธีการฝึกฝนของเขเท่านั้น แต่ยังมีความรู้และทักษะของเขาที่จะสอนให้ฉันเมื่อฉันพัฒนา]

เดเมียนกรีดร้องอย่างมีความสุข

อุทสึสึยังมีความสุขกับโอกาสที่โฮสต์ของเขาได้รับในขณะที่เขารู้สึกว่า ในที่สุดเดเมียนก็ก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นผู้ฝึกฝนที่แท้จริง แต่ไม่ปล่อยให้มันมาถึงหัวของเขาและต้องการทำให้โฮสต์ของเขาอ่อนน้อมถ่อมตนมากกว่านี้

[ฉันกำลังจะฝึกฝนให้เป็น จอมเวทย์แห่งไฟ และ นักสู้]

เดเมียนประกาศโดยใช้ความรู้ใหม่ที่เขาเรียนมาจากความรู้พื้นฐานที่เขาอ่านจากมรดกของอาจารย์เพลงิทองคำเพื่ออวดให้อุทสึสึดู

{ยอดเยี่ยมมาก แต่อย่าลืมว่า อย่านิ่งนอนใจและคุณจะฝึกฝนอย่างต่อเนื่องและหยุดเพียงเพื่อเรียนรู้หรือทำภารกิจเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้}

อุทสึสึกล่าวเตือน

[ได้เลย]

เดเมียนอุทานอย่างมุ่งมั่นและตื่นเต้นพร้อมที่จะเริ่มการฝึกฝนของเขา

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท