จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 53

ตอนที่ 53

ตอนที่ 53

สถาบันอเคเกรีย มี 7 ส่วนหลัก

ลานประลอง ซึ่งเป็นที่ที่พบครู นักสู้และนักเวทย์เป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกอบรมและเป็นสถานที่สอนนักเรียน หากพวกเขาตัดสินใจลงทะเบียนในหลักสูตรใดหลักสูตรหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นที่ที่สามารถท้าสู้กับนักเรียนคนอื่น ๆ ได้และเป็นที่เก็บบันทึกการดวลอย่างเป็นทางการทั้งหมด

ห้องโถงแห่งการฝึกฝน ซึ่งเป็นที่ที่พบครูฝึกการฝึกฝนภายนอกและภายในเป็นที่ที่พวกเขาได้รับการสอนเกี่ยวกับการการบ่มเพาะพลังและได้รับคำแนะนำจากครูของพวกเขา เกี่ยวกับวิธีใช้วิธีการใช้พลัง บทเรียนการบ่มเพาะเป็นวิชาบังคับสำหรับเดือนแรกของการอยู่ในสถาบันการศึกษา แต่หลังจากนั้นพวกนักเรียนก็ได้เลือกเรียนได้ตามอิสระ

ห้องโถงภารกิจ เป็นที่ที่นักเรียนสามารถเลือกดูและรับภารกิจต่างๆ ได้ และมีค่าตอบแทนเมื่อทำภารกิจสำเร็จ

ห้องโถงซื้อขาย เป็นที่ที่นักเรียนและครูสามารถวางสินค้าเพื่อการค้าขายหรือสามารถแลกเปลี่ยน ไอเท็ม ตำราการฝึก ข้อมูลหรือของมีค่าอื่น ๆ เพื่อและเป็นคะแนนบริจาค

ห้องโถงแห่งความชำนาญ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันเช่น การปลอมแปลงอาวุธ, การเล่นแร่แปรธาตุ และ การแสลักอักษรรูน ซึ่งเป็นที่ที่นักเรียนสามารถลงทะเบียนและเข้าเรียนในหลักสูตรเฉพาะทางต่างๆได้

ห้องสมุด ซึ่งเป็นที่ ที่สามารถพบทักษะ วิธีการฝึกและความรู้เกือบทั้งหมดมีสามส่วนหลัก ๆ ได้แก่ ห้องสมุดทักษะห้องสมุดวิธีการฝึก และห้องสมุดอื่น ๆ ที่เก็บบันทึกและความรู้เกือบทุกอย่างที่พบในประเทศโกเบ

และพื้นที่ ที่อยู่อาศัยซึ่งแบ่งออกเป็นระดับต่างๆขึ้นอยู่กับคุณภาพของนักเรียน

ปัจจุบันเดเมียนอยู่ในส่วนนอกของสถาบันและเป็นนักเรียนที่มีอันดับสีขาว ในการอาศัยอยู่ในส่วนภายในของสถาบัน เดเมียนจำเป็นต้องกลายเป็นนักเรียนที่ได้รับการจัดอันดับสีแดงซึ่งเป็นอันดับต่อไป

ในการเป็นแกนนำนักเรียน จะต้องเข้าสู่การจัดอันดับ 50 อันดับแรกและรักษาตำแหน่งนั้นไว้เป็นเวลา 6 เดือนอย่างไรก็ตามแกนนำนักเรียน ที่มีความสามารถส่วนใหญ่จะออกจากสถาบันเพื่อสำรวจส่วนที่เหลือของทวีป

เดเมียนได้รับการสอนเกือบทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันจากอุทสึสึ ซึ่งเดเมียนได้เรียนรู้และรวบรวมข้อมูลจากสิ่งรอบข้างอยู่ตลอดเวลาและได้จับตาดูตำแหน่งแกนนำนักเรียน

แกนนำนักเรียนจะได้รับทรัพยากรมากที่สุดและไม่ต้องกังวลกับคะแนนการมีส่วนร่วมและจะมุ่งเน้นไปที่การฝึกฝนอย่างเต็มกำลังเพื่อเป็นความหวังของสถาบัน

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าแกนนำนักเรียนหลายคน ได้มีโอกาสเดินทางออกนอกประเทศและสำรวจทวีปซึ่งทำให้เดเมียนตื่นเต้นเพราะเนื่องจากเมื่อก่อนเขาถูกขังให้อยู่ในบ้านมาโดยตลอด

เจตจำนงของเขาที่จะยิ่งใหญ่ที่สุดและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ทำให้เขาต้องการสำรวจทั่วทั้งทวีปและดูว่าโลกเป็นอย่างไรในขณะเดียวกันมันก็จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเขาด้วย

แต่ตอนนี้เขารู้ว่าความทะเยอทะยานเหล่านั้นเป็นไปไม่ได้และเขาจะต้องจดจ่ออยู่กับปัจจุบัน

หลังจากเพื่อนทั้งหมดมารวมตัวแล้ว เดเมียนก็ไปที่โรงอาหารและหลังจากแสดงบัตรประจำตัวของสถาบันแล้วพวกเขาก็ได้รับถาดอาหาร

พวกเขาสามารถไปกินอาหารที่โรงอาหารได้ฟรีสามครั้งต่อวัน แต่ถ้าพวกเขาต้องการกินมากกว่านี้ก็ต้องจ่าย

ในถาดนั้นมี โจ๊ก ผลไม้และไข่ต้ม

มันดูไม่น่ารับประทานเลยแม้แต่น้อย แต่มันก็ไม่ได้แย่อย่างที่ เดเมียนคิดไว้และพวกเขาทั้งหมดก็กินอาหารโดยไม่บ่น

ทุกคนดูเหมือนจะมาจากที่ที่มีความยากลำบาก เพราะพวกเขาไม่มีท่าทีที่จะบ่นเกี่ยวกับอาหารและกินอาหารอย่างคุ้มค่า โดยเฉพาะโคลและไมโล

หลังจากนั้นพวกเขาต้องการที่สำรวจพื้นที่ต่างๆของสถาบันและดูว่าพวกเขาสามารถไปส่วนไหนได้บ้าง แต่เดเมียนมุ่งเน้นไปที่การฝึกฝนวิธีการใหม่ของเขามากกว่า

ตอนนี้เดเมียนยังไม่ได้อยากรู้ทักษะการฝึกฝนที่เพื่อนๆ ของเขาได้รับ เพราะเขามั่นใจว่าเขาจะต้องได้เห็นในอนาคตอย่างแน่นอน

พวกเขาทั้งหมดได้สร้างมิตรไมตรีซึ่งกันและกัน

ไมโลและโคลไปที่ห้องโถงต่อสู้ จูเลียและมาทิลด้าก็ออกไปที่ไหนสักแห่งเช่นกันในขณะที่เดเมียนได้กลับไปที่บ้านเพื่อฝึกฝนต่อไป

เขาเสพติดความรู้สึกของการได้รับความแข็งแกร่งและความรู้ เดเมียนจึงตัดสินใจที่จะฝึกฝนจนกระทั่งจบบทเรียนการฝึกฝนภายในของเขา จากนั้นเขาจะสำรวจสถาบันหลังจากบทเรียนของเขา

เพื่อนคนอื่นนั้นไม่ได้ขี้เกียจหรือไม่ต้องการที่จะได้รับความแข็งแกร่ง แต่พวกเขาไม่สามารถฝึกฝนต่อไปได้ในตอนนี้เนื่องจากพวกเขารู้สึกเหนื่อยล้าจากการเรียนรู้วิธีการฝึนของพวกเขา

คนส่วนใหญ่ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นครั้งแรกจะรู้สึกเหนื่อยหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง แต่เดเมียนสามารถฝึกฝนได้ 6 ชั่วโมงโดยไม่หยุดในการฝึกฝนครั้งแรกของเขา

แม้ว่าการบ่มเพาะจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและสร้างพลังงานสำรองของผู้ฝึกทั้งจากภายในและภายนอก แต่ก็ยังทำให้ร่างกายและจิตใจหมดพลังไปด้วย

การฝึกฝนจะสามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วยอันดับความสามารถที่สูงขึ้นและการมีทรัพยากรมากมาย แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องมีความมุ่งมั่นในการฝึกฝน แรงผลักดันและความตั้งใจ

เดเมียนนั้นมีพรสวรรค์พร้อมกับสิ่งอื่น ๆ ที่ต้องใช้ในการฝึกฝนนอกเหนือจากทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์และสิ่งที่เขาต้องการคือเวลา

เดเมียนรีบกลับไปที่บ้านเพื่อฝึกต่อไปโดยไม่ต้องการที่จะเสียเวลา

เมื่อมาถึงที่อยู่อาศัย เดเมียนรู้สึกถึงความผิดปกติ แต่เขาก็รู้ว่าในช่วงเช้า เด็กนักเรียนคนอื่นๆ ก็มักจะมีกิจกรรมเป็นของตัวเอง แต่เดเมียนรู้สึกได้ถึงการจ้องมองจากใครบ้างคน

เมื่อมองไปรอบๆ เขาก็ไม่เห็นใครเลยสักคน แต่เขากลับรู้สึกได้ว่ามีใครบางคนจ้องมองเขาอยู่ เขาจึงรีบเข้าไปในบ้านพักเพราะเนื่องจากไม่มีใครจะสามารถเข้าไปได้ยกเว้นตัวเดเมียนและพวกเพื่อนๆ ของเขา

“ เขารู้ตัวได้ยังไง เราเป็นผุ้ฝึกฝนมรรตัยระดับ 5 นะ เขาไม่ควรที่จะรู้ตัวสิ ”

นักเรียนคนหนึ่งกระซิบกับคู่หูของเขา

“นั้นสิ แต่ตอนนี่พวกเรายังทำไมอะไรไม่ได้ รีบกลับไปรายงานเรื่องนี้เถอะ”

นักเรียนอีกคนตัดสินใจขณะที่พวกเขารีบออกไป

เดเมียนวิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยหมุนเวียนพลังงานภายในของเขาไปรอบ ๆ ร่างกายเพื่อเสริมสร้างร่างกายและเมื่อมาถึงที่พักเดเมียนก็รีบเข้าไปข้างในและปิดประตูอย่างรวดเร็ว

“ ใครกัน ที่แอบมองดูเราอยู่”

เดเมียนพูดพร้อมกับหอบ

“หรือเราจะคิดไปเอง”

เขาพึมพำขณะเดินไปที่ห้องของเขาและฝึกฝนต่อ เพราะรู้สึกปลอดภัยขึ้นเมื่อเข้ามาข้างใน

เดเมียนไม่รู้ว่าตัวเองนั้นเป็นที่สนใจของเด็กนักเรียนบางคนในสถาบัน

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท