จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 55

ตอนที่ 55

เดเมียนหลงใหลในความรู้สึกของการเรียนรู้วิธีการและการฝึกฝนงมากขึ้นและยังคงฝึกฝนต่อไปโดยไม่ต้องการออกจากห้องของเขา

เขาจะฝึกฝนเป็นเวลา 6 ชั่วโมงจากนั้นก็พักผ่อนและนอนหลับเนื่องจากการฝึกฝนนั้นทำให้พลังของร่างกายและจิตใจหมดไปแม้จะมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นก็ตาม

วงจรนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายครั้งและเดเมียนก็สูญเสียเวลามาก ด้วยความมุ่งเน้นไปที่การได้รับความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง

เขาก้าวหน้าอย่างรวดเร็วและเขาสามารถสัมผัสได้อย่างต่อเนื่องถึงพลังของจิตวิญญาณของเขาที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับการบ่มเพาะภายใน ในขณะที่พลังไพโรคิเนซิสของเขาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เมื่อเปลวไฟทวีความแรงขึ้นพร้อมกับการควบคุม

เดเมียนถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง หลังจากที่เพื่อนๆได้เห็นว่าเขากำลังฝึกฝนอย่างหนัก เหล่าเพื่อนๆ ของเดเมียน เมื่อเห็นดังนั้น พวกเขาจึงเริ่มฝึกอย่างจริงจัง

เพื่อนของเดเมียนทุกคนล้วนก้าวหน้าอย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อและทุกคนผ่านไปถึงอันดับแรกและยังสามารถทำลายสถิติของสถาบันไปพร้อมกับเดเมียนได้ นอกเหนือจากไมโล

ไมโลดูเหมือนติดขัดกับการฝึกฝน

ไมโลได้รับวิธีการฝึกฝนภายในที่มีอันที่สูง แต่การฝึกนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับธาตุต่างๆ เนื่องจากจิตวิญญาณของไมโลน่าจะไม่มีความเชื่องโยงกับธาตุทั้งสี่

ถึงอย่างนั้นไมโลก็ยังคงฝึกฝนอย่างหนัก แต่เขาไม่สามารถเพิ่มพลังขึ้นได้เลย นอกเหนือจากพลังอันนิดหน่อยของเขาที่มีอยู่ปกติ

ในขณะที่เฝ้าดูเพื่อน ๆ ทุกคนของ เขาก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ไมโลรู้สึกถูกทิ้งและหดหู่ใจมาก แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะซ่อนความเศร้าที่ไม่ต้องการขัดขวางการฝึกของเพื่อนๆ และกลายเป็นภาระของพวกเขาโดยเฉพาะกับเดเมียน

[อุทสึสึเหลือเวลาอีกนานแค่ไหนกว่าจะถึงบทเรียนการฝึกฝนภายในของฉัน]

เดเมียนถามขึ้นโดยไม่ได้สนใจเพื่อนๆ ของเขาในตอนนี้

{ฉันคิดว่ามันเริ่มเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว}

อุทสึสึแจ้งเดเมียน

[อ้าวแล้วทำไมเธอไม่บอกฉันละ]

เดเมียนกรีดร้องในใจขณะที่เขาตะเกียกตะกายเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม

{ฉันไม่ต้องการหยุดการฝึกฝนของนายที่กำลังดำเนินไปด้วยดี}

อุทสึสึกล่าว

{แต่ตอนนี้แม้โฮสต์จะมีพรสวรรค์และแรงผลักดันในการฝึกฝน แต่กาฝึกฝนยังต้องการให้ผู้ฝึกฝนก้าวข้ามขีดจำกัดของตน เนื่องจากการฝึกฝนคือการพัฒนาตนเองและก้าวข้ามพ้นพันธนาการแห่งความเป็นมรรตัย ดังนั้นโฮสต์จะไม่สามารถทำลายอดีตได้ โดยไม่ต้องผ่านประสบการณ์ชีวิตและการต่อสู้ซึ่งจะผลักดันโฮสต์ให้ผ่านขีด จำกัด ของเขา}

อุทสึสึกล่าวพร้อมวิเคราะห์การฝึกฝนของเดเมียน

เดเมียนที่กำลังรีบออกจากที่พำนักของเขาและไปที่หอฝึกฝน เมื่อได้ยินคำพูดของอุทสึสึก็ตระหนักถึงความผิดพลาดของเขาในขณะที่พยายามเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากที่สุด

แม้เขาจะมีพรสวรรค์และวิธีการฝึกฝนที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็ไม่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกายและพัฒนาตัวเองให้ดีพอที่จะก้าวเข้าสู่อันดับที่สองได้

เดเมียนเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับยาเม็ดที่สามารถช่วยในการพัฒนาใหม่ ๆ จากอุทสึสึ แต่เดเมียนตัดสินใจที่จะไม่มองหาสิ่งใด ๆ เพราะเขาได้ยินมาว่าของพวกนั้นจะทำให้รากฐานและการฝึกฝนของเขาอ่อนแอลง

[หลังจากจบบทเรียนการฝึกฝนภายในของฉัน ฉันว่าจะไปทำภารกิจที่จะผลักดันฉันและพยายามเรียนรู้ทักษะที่ฉันได้รับอีกครั้งที่อุทสึสึสัมผัสได้นั้นลึกลับและอาจมีค่ามากกว่าหนังสือม้วนถ้าฉันสามารถเข้าใจได้ ]

เดเมียนตัดสินใจขณะที่เขาลากร่างกายที่เหนื่อยล้าของเขาไปที่ห้องโถงแห่งการฝึกฝน

แต่ละส่วนหลักของสถาบันมีสถานที่ของตัวเองภายในสถาบันที่ล้อมรอบด้วยกำแพงคล้ายกับว่าเมืองจะอยู่ในเมืองอีกที

ด้วยความจำและการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นของเดเมียน ซึ่งเขาได้รับหลังจากปลุกอุทสึสึขึ้นมา เดเมียนมีแผนที่ของสถาบันการศึกษาทั้งหมดที่จดจำไว้ในใจของเขาและสามารถนำทางผ่านส่วนนอกและส่วนในของสถาบันได้เนื่องจากพื้นที่หลักของสถาบันถูกจำกัด และไม่รวมอยู่ในแผนที่ที่มีให้เขา

นอกจากนี้เขายังได้รับอนุญาตให้เข้าไปในส่วนภายในของสถาบันเมื่อเขามีบทเรียนในส่วนหลักที่ตั้งอยู่ที่นั่นหรือมีเหตุผลที่จะอยู่ที่นั่นและจะได้รับคำสั่งสามารถเข้าไปได้

เขาใช้เวลา 30 นาทีในการวิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่ร่างกายที่เหนื่อยล้าของเขาจะไปได้และหลังจากแสดงบัตรประจำตัวของเขาต่อหน่วยยามภายในของสถาบันและผู้คุมหอการฝึก เดเมียนก็ได้รับอนุญาตให้เข้าไปได้

เมื่อเดินเข้าไปในห้องเรียนประเภทการบรรยายขนาดใหญ่ เดเมียนสามารถเห็นได้ว่ามีนักเรียนมากกว่าที่เขาคาดไว้

“ดูเหมือนว่าเขาจะมาถึงแล้ว แต่ช้าไปกว่าครึ่งชั่วโมง”

ครูประกาศขึ้นเมื่อเห็นเดเมียนเข้ามา

ทุกสายตาจับจ้องไปที่เดเมียนและถ้าเป็นเมื่อก่อนเดเมียนคงจะกังวลมาก แต่ตอนนี้เขาไม่รู้สึกกลัวคนอื่นแม้แต่น้อย

แม้ว่าความแข็งแกร่งของนักเรียนคนอื่นๆ และอาจารย์บางคนก็ค่อนข้างน่ากลัว

“ เดเมียนคุณอาจจะพลาดจุดเริ่มต้นของบทเรียนที่เป็นภาพรวมคร่าวๆว่าการฝึกฝนภายในคืออะไรและหลังจากจบ เราจะเริ่มเรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับธาตุต่างๆ ”

ครูบอกเขา

ครูเป็นผู้หญิงสวยที่สวมเสื้อคลุมสีเหลืองเหมือนกับครูคนอื่น ๆ และดูสวยงาม

นักเรียนนอกโรงเรียนมีเครื่องแบบและเสื้อผ้าสีขาว นักเรียนชั้นในมีเครื่องแบบและเสื้อผ้าสีแดง นักเรียนที่เป็นแกนนำจะมีมีเครื่องแบบและเสื้อผ้าสีส้ม ครูมีเครื่องแบบและเสื้อผ้าสีเหลืองและผู้อาวุโสจะมีเครื่องแบบและเสื้อผ้าสีเขียว

อย่างไรก็ตามมีข้อยกเว้นบางประการเช่นบรรณารักษ์ แต่จากสิ่งที่เดเมียนได้ยินมาว่าเขามีพลังลึกลับและเป็นอาจารย์ใหญ่แทนในบางครั้งทำให้เขาได้รับการยกเว้นจากกฎของสถาบัน

ครูของเขาดูดีและเข้ากับความงามและวัยเยาว์ของเธอ เดเมียนรู้สึกสบายใจในชั้นเรียนเพราะเธอทำให้เขานึกถึงแม่ของเขาเล็กน้อย

“คุณนั่งลงได้ คุณต้องมีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณล่าช้าดังนั้นคุณจะไม่ถูกลงโทษในครั้งนี้ แต่ครั้งต่อไปคุณจะถูกลงโทษเพราะพลาดบทเรียนการฝึกฝนซึ่งเป็นวิชาภาคบังคับ”

เธอกล่าว

เดเมียนพยักหน้าอย่างเคารพและเดินตามเพื่อน ๆ ที่เหลือของเขา ทุกคนถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อเห็นว่าเดเมียนไม่ได้มีปัญหาใด ๆ

“อย่างน้อยเขาก็รู้ ว่าเขาควรอยู่ตรงไหน”

นักเรียนคนหนึ่งที่อยู่ด้านหน้ากล่าวขึ้นเมื่อเห็นเดเมียนนั่งลง

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท