จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 71

ตอนที่ 71

จากความวุ่นวายในการปลุกพลังของไมโล ทำให้เกิดพลังของสัตว์ร้ายแผ่ปกคลุมบริเวณนั้น และยังทำให้สัตว์ร้ายที่ออแอกว่ารู้สึกหวาดกลัวอีกด้วย อย่างไรก็ตามไม่มีสัตว์ร้ายตัวใดกล้าเข้าใกล้บริเวณที่ทั้งคู่อยู่

ในใจกลางป่าเล็กมีสัตว์ร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดยิ่งกว่าหมู่ป่า นั่นก็คือลิง เมื่อเทียบกับสัตว์ร้ายแล้วมันค่อนข้างฉลาดแและแทนที่มันจะหวาดกลัวต่อพลังของไมโลที่แผ่ปลุกคลุมป่าไปด้วยออร่าของสัตว์ร้าย มันกลับถูกพลังนั้นดึงดูดเพื่อที่มันจะเอาชนะแล้วก้าวข้ามความแข็งแกร่งนั้น

เป็นความจริงที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีสัตว์ร้ายที่ทรงพลังอยู่ในใจกลางป่าเล็กๆ ตาบขอบเขตของอาเรีย แต่มันไม่ได้มีพลังมากพอที่จะเป็นภัยคุกคามประเทศหรือครอบครัวที่มีขนาดกลางได้

ในสายตาของผู้คนที่อยู่อันดับต้นๆ ของประเทศโกเบ เช่นตระกูลต้นกำเนิด , สถาบันอเคเกรีย, เรือนกระจกสมุนไพรและผู้คนอื่นๆ ที่มีความมั่งคั่งและแข็งแกร่งเพียงพอที่จะมีคุณสมบัติที่ผู้คนควรระวัง ป่าที่ไมโลและเดเมียนอยู่นั้นเป็นเพียงป่าเล็กๆ ไม่ได้มีภัยคุกคามต่อคนพวกนั้นแม้แต่น้อย

นักเรียนชั้นในของสถาบันหลายคนสามารถเอาชนะลิงอสูรระดับ 3 ได้อย่างง่ายดายและไม่ใช่เรื่องที่ประเทศต้องกังวล แต่สำหรับเดเมียนและไมโลนั้นมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเอาชนะพวกมัน

“ไมโล หลบไป”

เดเมียนตะโกนออกมาและผลักไมโลที่ยังไม่ได้ตั้งตัวและเดเมียนก็กระโดดหลบ

ลิงอสูรสังเกตุเห็นไมโลและเดเมียนอยู่ 2-3 นาทีและมันรอจังหวะที่เหมาะสมที่จะโจมตีทั้ง 2 แต่ลิงอสูรได้ประเมินปฏิกิริยาตอบสนองและความเร็วของเด็กทั้ง 2 ต่ำไปซึ่งทั้งคู่สามารถหลบการโจมตีของลิงอสูรได้ทันทีที่มันพุ่งเข้ามาโจมตีแม้ว่าไมโลจะโดนเดเมียนผลักก็ตาม

อย่างไรก็ตามหากมันโจมตีเข้ามาด้วยพละกำลังที่เต็มที่ เดเมียนจะไม่สามารถหลบการโจมตีของมันได้หากไม่มีการใช้พลังเปลวเพลิงเพื่อเสริมร่างกาย

[อุทสึสึ เปิดใช้งานเพลิงแม็กเวลล์]

เดเมียนสั่งอุทสึสึในการใช้พลัง

แต่ก่อนที่จิตวิญญาณจะได้เปิดใช้ได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งต้องใช้เวลา 2-3 วินาทีในการเปลี่ยนแปลงพลังงานภายในเพื่อให้เข้ากับธาตุของจิตวิญญาณแห่งไฟ ลิงอสูรก็ได้พุ่งเข้ามาโจมตีเดเมียนอีกรอบ

ความเร็วและความแข็งแกร่งของมันเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ของเดเมียนที่เพิ่งเข้าสู่อันดับ 2 และถ้าไม่ใช่เพราะพรสวรรค์และความแข็งแกร่งของเดเมียนที่สูงกว่าคนอื่นๆ ที่อยู่ในวัยและอันดับเดียวกัน เดเมียนเองก็ไม่สามารถหลบการดจมตีของลิงอสูรได้

ลิงอสูรดุร้ายและไม่หยุดยั้งเมื่อมองไปที่เป้าหมายของมัน มันเห็นเดเมียนเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดของมัน เนื่องจากเดเมียนสังเกตุเห็นตัวตนของมันได้ก่อน มันจึงจะรีบจัดการกับเดเมียน

สัตว์จำพวกลิงมีขนาดเท่ากับมนุษย์คนทั่วไป มีขนยาวสีน้ำตาลและยืน 2 ขา มีหางยาวที่สามารถควบคุมได้ราวกับมือข้างหนึ่ง การโจมตีของมันเร็วเกินไปที่เดเมียนจะสามารถหลบหรือป้องกันได้ ขณะที่สัตว์ร้ายหมุนตัวไปในอากาศและฟาดเข้าไปที่หน้าอกของเดเมียนด้วยหางของมัน

การโจมตีนั้นรวดเร็วและคาดไม่ถึงสำหรับการโจมตีของสัตว์ร้าย เดเมียนไม่สามารถอ่านการเคลื่อนไหวและป้องกันการโจมตีของมันได้ ขณะที่กระเด็นไปชนกับต้นไม้

เดเมียนกระอักเลือดออกมาจากการกระแทรก ทำให้อวัยวะภายในเกิดความเสียหายขณะที่เดเมียนกำลังพยายามขยับร่างกาย ตอนนี้เดเมียนแทบจะไม่รู้สึกตัวแต่ยังสามารถยึดสติได้ด้วยจิตอันแข็งแแกร่ง

“เดเมียน !!”

ไมโลอุทานด้วยความตกใจหลังจากเห็นเดเมียนได้รับการโจมตี

จากนั้นลิงอสูรมันก็หันมาทางไมโลและดูเหมือนว่ามันจะมีสีหน้าที่ขบขันขณะที่มันเห็นทั่งคู่เป็นเหมือนของเล่นของมัน

‘นี้เป็นโอกาสของฉันที่จะได้แสดงให้เดเมียนได้เห้นความสามารถและคุณค่า และฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเดเมียนตลอดไป ความสามารถที่ฉันได้ปลุกขึ้นนี้ สามารถเอาชนะมันได้’

ไมโลคิดกับตัวเองขณะที่กำลังต่อสู้กับความกลัวในใจ

ไมโลกัดลิ้นตัวเอง ทำให้ร่างกายรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงขณะที่เปิดใช้งานจิตวิญญาณแห่งหมูป่า

พลังงานของไมโลนั้นไร้ที่มาที่ไปและเป็นจุดประกายให้กับการเปลี่ยนแปลงของไมโลซึ่งตรงกับสายเลือดที่ได้ดูดซับมา ในช่วงที่พลังของไมโลได้ตื่นขึ้นหลังจากกได้รับเลือดของสัตว์ร้ายตัวแรก ไมโลเข้าใจได้อย่างสมบูรณ์โดยที่ไม่จำเป็นต้องฝึกหรืออ่านทำความเข้าใจกับมัน ในขณะที่ได้เรียนรู้การเปลี่ยนแปลงของสายเลือดสัตว์ร้าย วึ่งคล้ายกับการคัดลอกจิตวิญญาณครั้งแรกของเดเมียน

“ฉันจะไม่อ่อนแอ ฉันจะปกป้องเพื่อนของฉันและฉันจะไม่เป็นภาระอีกต่อไป”

ไมโลกล่าวประกาศขณะที่ร่างกายได้ดูดซับพลังงานและเปลี่ยนแปลงร่างกายเพื่อให้เข้ากับสายเลือดของสัตว์ร้ายที่ได้ดูดซับมา

ร่างกายของไมโล งอเล็กน้อยและกล้ามเนื้อก็หนาแน่นขึ้นและแข็งแรงขึ้น สีผิวแล้วเนื้อผิวได้เปลี่ยนไป เนื้อผิวกลายเป็นผิวที่หนาและมีความทนทาน พละกำลังที่เพิ่มขึ้นมากมาย พลังของไมโลนั้นเหลือเชื่อมากและเดเมียนก็รู้สึกกลัวในความสามารถของไมโล ไมโลนั้นไม่เพียงแต่มีพลังที่เทียบเท่ากับเดเมียน แต่ยังทรงพลังกว่า ทำให้เดเมียนรู้สึกถึงการแข่งขันระหว่างเขากับไมโล

เนื่องจากเดเมียนต้องการที่จะแข็งแกร่งและมีอำนวจมากที่สุดในโลกนี้ ในขณะที่เดเมียนได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของไมโล ที่ให้นิสัยของไมโลมีการเปลี่ยนไปเล็กน้อยจากสัญชาตญาณของสัตว์ป่า มันเป็นความสามารถที่เหลือเชื่อและเดเมียนอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่ามันทรงพลังกว่าจิตวิญญาณของเขารึเปล่า

“ตายซะ”

ไมโลคำรามขณะที่เขาพุ่งเข้าหาลิงอสูร

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท