จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 83

ตอนที่ 83

ทันทีที่ธาตุเงาอยู่ในระยะรัศมี 1 เมตร เดเมียนก็พยายามควบคุมมัน และค่อยๆ ดึงพวกมันเข้ามาและค่อยๆ ดูดซับเข้าร่างกาย เดเมียนจะต้องเป็นหนึ่งเดียวกับธาตุเงาเพื่อให้พลังงานเงาเข้าสู่ร่างกาย

เดเมียนดูดซับอย่างอดทน และทันทีที่มันเข้าสู่ร่างกายและไหลไปทั่วร่างและเข้าหลลอมรวมกับพลังงานขอเดเมียน การกลืนกินพลังงานเงาด้วยพลังที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และในที่สุดเดเมียนก็สามารถที่จะดูดซับพลังเงาได้

เดเมียนสมัผัสถึงพลังงานที่อยู่ภายใน จากนั้นก็เปลี่ยนพลังงานของตัวเองให้แปรเปลี่ยนไปเป็นพลังเงา มันเป็นความรู้สึกแปลกๆ เมื่อเดเมียนรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของพลังที่กลายเป็นความมืดและน่าขนลุก

[นี่คงเป็นพลังงานเงา]

เดเมียนคิดในใจกับตัวเองขณะที่พลังของเขาได้เปลี่ยนไป

ทำให้เดเมียนรู้สึกถึงความมืดมนแปลกๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันแตกต่างจากความรู้สึกที่แผดเผาของพลังงานไฟ หลังจากที่ดูดซับพลังงานเงาได้สำเร็จ เดเมียนลุกขึ้นด้วยความดีใจ

ในขณะที่ไมโลจดจ่ออยู่กับการฝึกจนไม่ได้สังเกตเห็นเดเมียนที่กำลังมีความสุข จากนั่นเดเมียนก็นั่งและหมุนเวียนพลังงานเงาไปรอบๆ ร่างกาย เช่นเดียวกับตอนที่ใช้พลังงานไฟเพื่อให้มันปกคลุมร่างงอย่างเบาบาง

ทันทีที่เดเมียนเสริมร่างกายด้วยพลังงานเงา เดเมียนสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกประหลาดไปทั่วร่างกาย ร่างกายของเดเมียนรู้สึกเบาขึ้นอย่างน่าตกใจ

“เหลือเชื่อ”

เดเมียนพูดด้วยความตกตะลึง ตอนนี้ราวกับว่าน้ำหนังของเดเมียนหายไปครึ่งหนึ่ง ในขณะที่รู้สึกว่าแสงที่ส่องเข้ามาทำให้รู้สึกอ่อนแรง แต่เมื่ออยู่ในพื้นที่ไร้แสงกลับรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น

เดเมียนเดินไปที่ขอบห้อง และวิ่งไปที่ฝั่งด้วยความเร็วสูงสุด เพื่อทดสอบความสามารถ เดเมียนสามารถเคลื่อนที่ 10 เมตรภายใน 1 วินาที เนื่องจากร่างกายที่เบาทำให้การเคลื่อนไหวได้ง่ายและรวดเร็ว

ความเร็วยังเพิ่มขึ้นจากการเสริมร่างกายด้วยพลังงานเงา แต่เดเมียนรู้ว่ายังมีอีกหลายอย่างที่พลังงานเงาสามารถทำได้ แต่ตอนนี้ยังเขาไม่รู้

อุทสึสึสังเกตเดเมียนและต้องตกใจกับพรสวรรค์ที่ผิดธรรมชาติของเดเมียน ในการใช้พลังงานผ่านทักษะและเทคนิคต่างๆ

เดเมียนสามารถสัมผัสและใช้ธาตุที่เพิ่งได้รับมาใหม่ ได้อย่างง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ และสามารถเรียนรู้ทักษะและเทคนิคที่คนทั่วไปต้องใช้เวลาหลายปี ภายในไม่กี่ชั่วโมง

และเดเมียนไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้นและเขาพยายามเสริมร่างกายเพื่อทดสอบความสามารถต่างๆ ที่สามารถทำได้ แม้จะไม่เคยใช้พลังงานเงามาก่อน

[ความเร็วของฉันเพิ่มขึ้นโดยยังไม่ได้เรียนรู้เทคนิคก้าวเงา และการเสริมร่างกายด้วยพลังงานเงาดูเหมือนจะมีความสามารถอย่างอื่นนอกจากความเร็วที่เพิ่มขึ้น ฉันต้องหาวิธีเหล่านั้น]

เดเมียนได้ครุ่นคิดและสงสัยในพลังงานที่ได้เปลี่ยนแแปลง

การใช้พลังงานเสริมความสามารถทางร่างกาย เดเมียนได้ลงอจำลองลักษณะที่คล้ายแต่ด้อยกว่าของเผ่าชาโดว์คิน และเดเมียนสามารถปรับร่างกายและความรู้สึกให้เข้ากับพลังงานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เดเมียนรู้สึกปลื้มใจกับตัวเองมาก

จากที่เดเมียนเข้าใจถึงความรู้สึกของพลังงานเงา แต่เดเมียนยังไม่สามารถที่จะกลมกลืนไปได้กับพลังงานเงา เทคนนิคก้าวเงาเป็นเทคนิคที่เพิ่มความเร็ว ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณพลังงานที่เดเมียนจะใช้ในขณะที่ใช้เทคนิคนี้

การใช้เทคนิคด้าวเงา เดเมียนต้องเสริมร่างกายด้วยพลังงานเงาซึ่งต้องใช้พลังงานเพื่อคงรูปไว้ และยังต้องใช้พลังงานจำนวนมากเพื่อที่จะใช้เทคนิคก้าวเงา

และศักยภาพในการเคลื่อนที่ของเดเมียนจะเร็วขึ้นถึง 2 เท่า แต่จะไม่สามารถคงความเร็วนั้นได้เกิน 1 นาที และการที่จะเพิ่มความเร็วถึง 20% คงจะเป็นเรื่องยาก ทักษะนี้ไม่ใช่การเพิ่มศักยภาพร่างกาย แต่เป็นการใช้เงามาช่วยหรือในการเคลื่อนไหว

อย่างไรก็ตาม แม้แต่เดเมียนที่มีพรสวรรค์และความฉลาดแต่ก็ไม่สามารถใช้ทักษะนี้ได้ในช่วงแรกๆ เพราะเดเมียนไม่สามารถจัดการกับเงารอบๆ ตัวได้

เดเมียนจะต้องฝึกฝนและปรับปรุงความสามารถในการใช้พลังงานเงามืด ในขณะเดียวกันก็ต้องเพิ่มปริมาณพลังงานของตัวเอง เพื่อที่จะเผาผลาญพลังงานเพื่อคงสภาพในการใช้งานทักษะให้ได้นานยิ่งขึ้น

เดเมียนยังพอมีเวลาสำหรับการฝึกและเรียนรู้

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท