จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 92

ตอนที่ 92

ทุกคนรวมถึงเพื่อนๆของเดเมียนต่างตกใจกับการตัดสินใจของเดเมียนที่จะสู้กับนักเรียน 2 คนพร้อมกัน ในขณะที่นักเรียนทั้งสองเดินขึ้นไปบนลานประลองด้วยความโกรธและไม่พอใจ และทั่งคู่วางแผนที่จะร่วมมือกันเมื่อเอาชนะเดเมียน

พวกเขาทั้งคู่จะต้องสร้างความเสียหายให้กับเดเมียนให้ได้มากที่สุด เพื่อสอนเป็นบทเรียนแก่เดเมียนให้รู้ว่าไม่ควรเย่อหยิ่งและดูถูกคนอื่นมากเกินไป แต่เดเมียนไม่สนใจที่พวกเขาทั้งสองจะโกรธหรือไม่พอใจ

เดเมียนยังคงเสริมความแข็งแกร่งของร่างกายด้วยจิตวิญญาณเพลิง และพร้อมที่จะต่อสู้เสมอ และเดเมียนไม่ได้วางแผนที่จะใช้ทักษะเงา ยกเว้นแต่เขาจะไม่มีทางที่จะชนะได้

มันเป็นเรื่องที่หาดูได้ยากหากจะมีใครที่มีจิตวิญญาณคู่หรือมากกว่า 1 จิตวิญญาณกับผู้ที่มีธาตุมากกว่า 1 ธาตุ และถ้าหากทุกคนรู้วา่เดเมียนนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงธาตุและใช้ธาตุต่างๆ ได้ ด้วยพลังงานที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ของเขา เดเมียนจะเป็นเป้าหมายขององค์ใหญ่หลายองค์กร

ในขณะที่ธาตุเงาไม่ใช่ธาตุที่คนในประเทศโกเบนั้นจะรู้จัก และคนอื่นจะยิ่งตกตะลึงหากรู้ว่าเดเมียนสามารถใช้พลังจากธาตุที่แปลกประหลาดได้

เดเมียนไม่มีทางเลือกนอกจากการใช้จิตวิญญาณเพลิง และแม้ว่าเดเมียนจะมีจิตวิญญาณเพิ่ม เขาก็จะพยายามไม่ใช่อย่างฟุ่มเฟือยในที่สาธารณะและจะใช้พลังอื่นๆ ก็ต่อเมื่อเขาหมดทางเลือก

นักเรียนทั้งสองกำลังยืนอยู่ตรงข้ามเดเมียนบนเวทีในขณะที่พวกเขาบอกถึงความสามารถของตัวเองและวางแผนที่จะเอาชนะเดเมียนและทำให้เดเมียนอับอาย

“เริ่มได้”

ผู้ช่วยสถาบันกล่าว

เด็กนักเรียนทั้งสอง เปิดใช้งานพลังจิตวิญญาณ โดยนักเรียนคนหนึ่งมีจิตวิญญาณของธาตุน้ำ และอีกคนมีจิตวิญญาณของธาตุดิน

[ดูเหมือนว่าคนหนึ่งจะเป็นจอมเวทย์น้ำ และอีกคนดูเหมือนจะเป็นนักสู้ธาตุดิน]

เดเมียนสังเกต

นักเรียนที่มีจิตวิญญาณแห่งสายน้ำได้มุ่งเน้นการโจมตีในระยะใกล้และเป็นผู้ฝึกฝนภายใน ในขณะที่อีกคนนักจะเข้าต่อสู้ในระยะประชิดและมีจิตวิญญาณแห่งพื้นดินและเป็นผู้ฝึกฝนภายนอก

ความสามารถของทั้งคู่นั้นเสริมพลังกันและกัน ในขณะที่คนหนึ่งต่อสู้ในระยะประชิด อีกคนจะช่วยสนับสนุนมในการโจมตีระยะไกลใส่เดเมียน

[นี่จะยากกว่าที่ฉันคิด]

เดเมียนตระหนักถึง

[ฉันต้องจัดการเด็กธาตุน้ำก่อน และค่อยจัดการเด็กธาตุดินทีหลัง]

เดเมียนวางแผนกับตัวเอง

พลังธาตุดินนั้นจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วนัก แต่พลังป้องกันของเขานั้นมีมากมาย และรู้ว่าเดเมียนจะใช้ช่องว่างตรงนี้

อย่างไรก็ตามก่อนที่เดเมียนจะเริ่มเคลื่อนไหว ใบมีดน้ำขนาดเล็กจำนวนมากก็พุ่งเข้าหาเดเมียนด้วยความแม่นยำจากเด็กธาตุน้ำ

จูเลียเฝ้าดูการโจมตีของเด็กธาตุน้ำซึ่งได้เห็นว่าการดึงพลังของเธอและเด็กคนนั้น นั้นต่างมากในขณะที่เธอนั้นถนัดการสร้างอาวุธและสิ่งของจากน้ำ มากกว่าการใช้น้ำโจมตีโดยตรง และจูเลียก็สังเกตข้อดีขอเสียของมัน

เดเมียนสามารถหลยการโจมตีได้อย่างหวุดหวิด แต่เด็กธาตุน้ำก็โจมตีเดเมียนอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เด็กธาตุดินนั้นพุ่งเข้าโจมตีเดเมียนในระยะประชิด ในขณะที่เดเมียนกำลังหลบใบมีดน้ำ

[แย่ละ ฉันไม่สามารถเข้าถึงเด็กธาตุน้ำได้เลยในตอนนี้ และทางเลือกเดียวคือการโจมตีด้วยระยะไกลด้วยพลังของตัวเอง]

เดเมียนคิดในขณะที่กำลังจนมุม

เด็กธาตุดินซกหมัดอันทรงพลังไปที่หน้าของเดเมียน ในขณะที่เดเมียนไม่สามารถหลบการโจมตีนี้ได้อย่างสมบูรณ์ แต่เดเมียนก็ล้มลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ในช่วงเวลานี้เดเมียนได้เปิดใช้งานเทคนิคที่สร้างขึ้นใหม่ของเขา และการหนีออกจากระยะการโจมตีของเด็กธาตุดิน ก่อนที่เขาจะโดนที่เป็นครั้งที่ 2

ในขณะที่เดเมียนฝึกฝนทักษะไฟของเขา เขาได้สร้างเทคนิคอื่นๆ ขึ้นมาโดยใช้เทคนิคไฟลบอลเป็นพื้ฐาน และเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีระยะไกล

หอกไฟ

ในขณะที่ฝึกการไพโรคิเนซิส เดเมียนก็ตระหนักได้ว่าจุดอ่อนของเขาคือการโจมตีระยะไกล และการที่มีสกิลหอกไฟ จะทำให้เดเมียนสามารถสร้างหอกไฟในมือและขว้างออกไปได้

อย่างไรก็ตามสกิลนี้ก็ทรงพลังไม่น้อยและเป็นประโยชน์มากสำหรับเดเมียน เดเมียนสามารถใช้แรงระเบิดในมือเพื่อเพิ่มความรุนแรงในการขว้างหอกไฟออกไปได้ด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ

แต่ข้อเสียของมันคือพลังที่ไม่สามารถควบคุมได้ เดเมียนได้เขวี้ยงหอกไฟไปอย่างรุนแรง ขณะที่มันพุ่งไปหาเด็กธาตุน้ำ

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท