จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 85

ตอนที่ 85

“พวกนายต้องการอะไร”

เดเมียนถามและพยายามถ่วงเวลาในการหาวิธีเอาตัวรอด

เดเมียนไม่ได้กลัวแลร์ลี่ และรู้ว่าตัวเองนั้นแข็งแกร่งกว่าแลรร์รี่ แต่ในขณะนี้เดเมียนอาจจะถูกรุนฆ่าหรือถูกทำลายการฝึกฝนได้

“นายไม่ควรมายุ่งกับฉัน ไอหนู และตอนนี้ได้เวลาที่จะลงโทษนายแล้ว”

แลร์รี่กล่าวในขณะที่เดินเข้าใกล้เดเมียนและเปิดใช้งานจิตวิญญาณของตัวเอง

แลร์รี่เป็นคนที่พยายามใช้อำนาจที่เหนือกว่า เพื่อข่มขู่เดเมียน และหลังจากที่ในครั้งแรกเขาไม่สามารถข่มขู่เดเมียนได้ ตอนนี้ก็เลยกลับมาแก้แค้นพร้อมกับคนอื่นๆ มาด้วย

[ดูเหมือนว่าเขาจะมีจิตวิญญาณแห่งสายลม]

เดเมียนสังเกต ในขณะที่รับรู้ถึงพลังงานลมจากรอบๆ ตัวของแลร์รี่

จิตวิญญาณแห่งสายลงนั้นหายากมาก และเดเมียนก็ตกใจที่แลร์รี่มี ซึ่งมันทำให้เดเมียนรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ยากขึ้นที่จะจัดการ เดเมียนหันหลังกลับ แอล้วรีบวิ่งออกไปโดยไม่คิดอะไร

ด้วยการเสริมพลังจากพลังเงาและเทคนิคก้าวเงาความเร็วของเดเมียนนั้นเร็วมาก เทียบได้กับผู้ฝึกฝนระดับ 4 แม้ว่าเดเมียนจะอยู่ในระดับ 2 และมันยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อเดเมียนใช่เทคนิคก้าวเงา ซึ่งเดเมียนสามารถใช้ได้เพียงแค่ 1 นาที

แลร์รี่และและพวกกำลังดักเดเมียนที่ทางออกของโถงแห่งการฝึกฝน ดังนั้นเดเมียนจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกกจากการวิ่งกลับเข้าไปในโถงแห่งการฝึกฝนเพื่อหาคนมาช่วยเหลือ

“ช่วยด้วย ช่วยด้วย “

เดเมียนร้องตะโกนขณะที่กำลังวิ่งหนี

เดเมียนหวังว่าจะมีคนที่แข็งแกร่งและมีอำนาจมาช่วยในสถานการณ์นี้ แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้เพราะตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว

“ความเร็วเหลือเชื่อ เจ้านั้นเป็นผู้ฝึกฝนระดับ 4 งั้นหรอ”

แลร์รี่และลูกน้องได้กล่าวออกมาด้วยความหวั่นกลัวต่อความเร็วที่เดเมียนแสดงออกมา

แต่ตัวแลร์รี่เองก็มีความแข็งแกร่งที่พอดูและกำลังจะเข้าสู่การเป็นนักเรียนชั้นในของสถานบัน และยังรับรู้ได้ว่าเดเมียนนั้นเป็นผู้ฝึกฝนระดับ 2 เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามแลร์รี่ก็ตะหนักว่าเดเมียนเองถึงจะอยู่ในระดับ 2 แต่ความสามารถก็มากอย่างไม่น่าเชื่อ ลำเดเมียนจะเป็นเสี้ยนหนามในอนาคต ถ้าเขาไม่จัดการกับเดเมียนในตอนนี้

“ตามฉันมา เราจะไปฆ่ามัน”

แลร์รี่ออกคำสั่งขณะที่เริ่มไล่ตามเดเมียน

แลร์รี่ไม่ได้มาจากครอบครัวที่ใหญ่โต หรือร่ำรวยจนมีอำนาจพิเศษ แต่พี่ของของเขาแค่มีความสามารถในการบ่อเพาะและฝึกฝึกพลังและยังมีจิตวิญญาณที่หายาก และพ่อของเขายังเป็นนักรบที่มีชื่อเสียงและยังเป็นหนึ่งในผู้อาวุโสของสถาบัน

แลร์รี่มีพี่ชายที่เรียนอยู่าในสถาบัน และเป็นนักเรียนชั้นใน แต่ก็ไม่ได้มีอำนาจมาก แต่อย่างไรก็ตามแลร์รี่ยังมีน้องชายที่มีความสามารถและเป็นที่น่าเคารพในสถาบันและยังเป็นนักเรียนชั้นในในขณะที่มีอายุน้อย พี่น้องทั้งหมดและตัวแลร์รี่เองต่างก็มีจิตวิญญาณเหมือนกัน คือจิตวิญญาณแห่งสายลม แต่มีระดับที่ต่างกัน

มันเป็นพลังจิตวิญญาณที่พวกเขาสามารถควบคุมสายลมไว้ได้ ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างและความแข็งแกร่งของลม สามารถทำให้ลมมีลักษณะที่แหลมคมและปล่อยออกไปได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถที่รุนแรง และหลากหลายทำให้พวกเขาได้เปรียบในการต่อสู้

เดเมียนวิ่งออกไปโดยไม่หันหลังกลับมา แต่จู่ๆ เดเมียนก็สัมผัสได้ถึงอันตราย เมื่อแลร์รี่ปล่อยสายลมที่ลักษณะเป็นใบมีดที่แหลมคมออกมา ในระยะไม่กี่เมตร เดเมียนไม่สามารถหลบใบมีดนั้นได้ ในขณะที่เดเมียนไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรต่อไป

ในช่วงเวลาที่เหมือนกำลังสิ้นหวังนี้ แต่มันก็เกิดแรงผลักดันให้กับเดเมียน เมื่อเดเมียนสามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่แท้จริงของธาตุเงาในขณะที่ร่างกายของเดเมียนได้จมลงไปในเงา แต่ยังเคลื่อนที่อยู่

เดเมียนรู้สึกแปลกๆ และสามารถมองเห็นทุกอย่างปกติ แม้ว่าจะอยู่ภายใต้ของเงา แต่มันก็ทำให้เดเมียนรู้สึกถึงอาณาจักรของเหล่าชาโดว์คิน แต่สิ่งนี้ก็ทำให้เดเมียนสามารถหลบใบมีดลมของแลร์รี่ได้ ในขณะที่คงรูปนี้ไม่ได้นานนัก เดเมียนก็ปรากฏร่างขึ้นมาอีกครั้ง

เดเมียนตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามตดตำว่ามันอย่างไร ในขณะที่แลร์รี่และพรรคพวกกำลังตกใจในสิ่งที่เดเมียนทำ

และแล้วพวกเขาทั้งหมดก็เริ่มหวั่นกลัวในความสามารถแปลกๆ ของเดเมียน แต่ขณะที่พวกแลร์รี่กำลังมองดูเดเมียน ซักพักเดเมียนก็ได้ล้มลงไปกับพื้น ชาโดว์ฟอร์มที่เดเีมยนได้ใช้อย่างไม่ได้ตั้งใจ และจากการใช้เทคนิคก้าวเงา ทำให้เดเมียนสูญเสียพลังงานเป็นจำนวนมาก ทำให้ตอนนี้เดเมียนไม่มีพลังงานเหลืออยู่

เดเมียนสามารถใช้เทคนิคพวกนั้นได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ตอนนี้เดเีมยนก็มีพลังงานไม่เพียงพอที่จะเคลื่อนไหวได้ต่อไป ในขณะที่นอนอยู่ต่อหน้าของแลร์รี่โดยไม่สามารถหลบหนีหรือป้องกันตัวได้อีกแล้ว

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท