จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 89

ตอนที่ 89

ตระกูลดังเดิมของโกเบ นั้นอ่อนแอลงเรื่อยๆ เนื่อยจากเชื้อสายที่สืบพรสวรรค์นั้นมีน้อยลง แต่ในขณะเดียวกัน พรสวรรค์ที่แข็งแกร่งอื่นๆ ก็ได้ถูกปลุกขึ้นในจิตวิญญาณ

แต่เดเมียนได้สังเกตว่าตัวเองนั้นยังฝึกฝนได้ไม่เร็วพอ เพราะเดเมียนไม่รู้วิธีการฝึกที่ถูกต้องและสามารถดึงศักยภาพออกมาได้ทั้งหมด

เดเมียนอยู่ในระหว่างการพัฒนา และเขาต้องการที่จะไปถึงระดับ 3 ภายใน 2 เดือน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาวางแผนเอาไว้

สถาบันอเคเกรียในเมืองอาเรีย เป็นเพียงสาขาแยกย่อยจากสถายันหลักในตัวเมืองหลวงเท่านั้น และเดเมียนก็โชคดีที่พบทักษะและเทคนิคต่างๆ ภายในที่นี่

ปัจจุบันสถาบันนั้นมีจำนวนนักเรียนที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี แต่อย่างไร็ตาม ในแง่ของพลังและอำนาจพวกราชวงศ์และขุนนางยังคงมีมากกว่า

อาจารย์ใหญ่ของสถาบันอเคเกรียนั้นมีความสามารถและความแข็งแกร่งที่มากมาย แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาแข็งแกร่งถึงขนาดไหน แต่สิ่งที่น่าเหลือเชื่อคือเขาสามารถจัดตั้งองค์กรที่สามารถต่อกรกับพวกราชวงศ์ได้ภายเวลาที่ไม่ถึง ทศวรรษ

อย่างไรก็ตามไม่เคยมีใครได้พบเห็นครูใหญ่ และมีข่าวลือว่าเขานั้นเสียชีวิตไปแล้วและก็คงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเพราะเขาเองก็มีอายุที่มาก

ความขัดแย้งระหว่างสถาบันอเคเกรียและสถาบันราชวงศ์ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากทั้งคู่เป็นตัวแทนของเด็กๆรุ่นใหม่ของแต่ละฝ่าย นักเรียนทั้ง 2 สถาบันได้รับการฟูมฟักเพราะให้สามารถต่อสู้ได้

เด็กที่มีความสามารถที่สุดในประเทศในปัจจุบันที่เป็นที่รู้จักคือเจ้าชาย ผู้สือทอดจิตวิญญาณระดับ E1 ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์

เขาสามารถพัฒนาตัวเองไปถึงระดับ 5 ภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือน และในตอนนี้เขาอยู่ที่ระดับ 7 หลังจากฝึกฝนมาเป็นเวลา 1 ปี เขามีอายุเพียง 11 ขวบและเขาใกล้อยู่ในจุดสูงสุดของประเทศแล้ว หลังจากฝึกฝนเพียงปีเดียว และในเวลาไม่นานเขาก็จะได้สืบทอดบัลลังค์ได้

เดเมียนไม่ได้รู้เกี่ยวกับเจ้าชายมากนัก แต่เจ้าชายนั้นก็ดูเหมือนจะได้เปรียบเดเมียนอยู่มาก แต่ถึงอย่างนั้นความสามารถของเดเมียนก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อได้รับการช่วยเหลือการอุทสึสึ

จุดเริ่มต้นของการฝึกฝนเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุด เนื่องจากต้องการรากฐานของความแข็งแกร่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพพื้นฐานที่จะสามารถรองรับการฝึกในระดับต่อไปได้

ทุกปีจะมีงานแลกเปลี่ยนสำหรับสถาบัน ซึ่งทสถาบันทุกสาขาจะต้องส่งนักเรียนที่แข็งแกร่งที่สุดไปศึกษาที่สถาบันหลักในเมืองหลวง

และจะมีการแข่งขันภายในสถาบัน มีรางวัลมากมายสำหรับผู้ชนะ แตต่รางวัลที่ดีที่สุดจะได้แก่ 20 อันดับแรก และนักเรียนทุกคนที่มีมันเป็นเป้าหมาย

แกนนำนักเรียนจะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ แต่จะมีการแข่งขันสำหรับพวกเขาเอง อาจารย์ใหญ่เป็นคนก่อตั้งการแข่งขันนี้ขึ้นมาเพื่อให้นักเรียนได้มีเป้าหมายในการพัฒนาตนเอง ให้มีความแข็งแกร่งโดยเร็ว จากสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขัน

ในยุคปัจจุบันมีความหนาแน่นของพลังเพิ่มขึ้นและมีทรัพยากร ทักษะ และวิธีการต่างๆ ที่จะสืบทอดให้คนรุ่นต่อไป และคนที่มีพรสวรรค์และความสามารถจะสามารถนำประเทศไปได้ไกล

แม้ว่าสายเลือดนั้นจะเจือจางไปตามกาลเวลา และสายเลือดใหม่ที่ก่อตัวขึ้นนั้นมีอำนาจและพลังที่เหนือกว่า เนื่องจากยุคใหม่ที่มีสถาบัยอเคเกรียที่เปิดรับเด็กๆ ทุกคน มีเป้าหมายที่จะโค่นล้มเหล่าราชวงศ์และขุนนาง

เดเมียนได้นึกถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในตอนที่เดเมียนหมดสติไปตอนที่แลร์รี่เข้ามาจัดการเขา แต่อุทสึสึได้จดจำสิ่งต่างๆ ที่พวกนั้นพูดกัน ร่วมถึงดาร์เรนที่พูดการแข่งขัน

เดเมียนจึงจึงไปค้นหาเกี่ยวกับการแข่งขันและพบว่าการแข่งขันแลกเปลี่ยนและมีการแข่งขันเดียวที่มีอยู่ซึ่งก็คือการแข่งขันแลกเปลี่ยนประจำปี

ด้วยเหตุนี้ เดเมียนจึงมีเป้าหมายใหม่สำหรับการฝึก และเดเมียนจะต้องฝึกฝนตนเองเพื่อให้มีความแข็งแกร่งพอที่จะเข้าร่วมการแข่งขันได้

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ เดเมียนก็อดไม่ได้ที่จะได้เผชิญหน้ากับทักษะการใช้ดาบของดาร์เรน และจะได้รู้ว่าดาร์เรนนั้นแข็งแกร่งขนาดไหน และในขณะเดียวกันเดเมียนก็จะต้องได้รับชัยชนะในการแข่งนั้น เพื่อที่จะได้ไปแลกเรียนและศึกษาที่สถาบันหลัก

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท