จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 87

ตอนที่ 87

เดเมียนตื่นขึ้นมาบนเตียง และรู้สึกเจ็บปวดร่างกายนิดหน่อย เมื่อตั้งสติได้เดเมียนจึงทบทวนเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เด็กหนุ่มที่มาช่วยเหลือเดเมียนนั้นมีพลังที่น่าเหลือเชื่อ

[ช่างเป็นคนที่แข็แกร่งอย่างน่าตกใจ และจากปฏิกิริยาของแลร์รี่แล้ว เขาต้องมีอิทธิพลอย่างมาก และคงเป็นรู้รู้จักอย่างกว้างขวางและทรงพลังอย่ามากแน่นอน]

เดเมียนคิดกับตัวเอง

เดเมียนเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นๆ ในชั้นของเขาและเข้าใจว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในระดับชั้น แต่หลังจากที่พบดาร์เรนเดเมียนก็พบว่าเขาเข้าใจผิด

แม้จะมีช่องว่างระหว่างอายุ เดเมียนก็สามารถเห็นพลังและทักษะที่ดาร์เรนมี มันอยู่ในระดับผู้อาวุโสและสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

[นักดาบของสถาบัน และตอนนี้ก็เป็นคู่แข่งอีกคนหนึ่งของฉันและฉันจะตอบแทนที่มาช่วยเหลือ]

เดเมียนกล่าวกับตัวเอง

เดเมียนลุกขึ้นจากเตียงและหมุนเวียนพลังงานเพื่อฟื้นฟูร่างกาย และเริ่มไต่ตรองถึงทักษะชาโดว์ฟอร์มที่บังเอิญใช้ได้ และเดเมียนอดไม่ได้ที่อยากจะได้ความสามารถของแลร์รี่ และเดเมียนได้เพิ่มมันเข้ามาในรายการที่เขาต้องได้รับ

ด้วยความพยายามที่จะฝึกฝนและเพิ่มความแข็งแกร่ง เดเมียนพบว่ากระบวนการฝึกฝนนั้นสร้างความเจ็บปวดให้แก่ร่างกายรวมถึงเส้นเมอริเดียนและตันเถียนของเขา

***เพิ่มเติม เส้นเมอริเดียนเป็นเหมือนเส้รเลือดที่ใช้ในการไหลเวียนของพลังงาน ***

สิ่งเดียวที่เดเมียนสามารถทำได้ในตอนนี้คือการหมุนเวียนพลังงานในร่างกาย และฟื้นฟูตัวเองและอ่านทักษะและเทคนิคในขณะที่ร่างกายค่อยๆ ฟื้นฟูตัวเอง

เมืออ่านคัมภีร์เทคนิคเงา ภายในจิตใจไม่ช้าเดเมียนก็พบเทคนิคที่คล้ายกับเทคนิคที่เขาใช้โดยไม่ได้ตั้งใจ คัมภีร์นั้นว่างเปล่าหลังจากที่เดเมียนสามารถเปิดใช้งานทักษะและตัวอักษรทั้งหมดภายในคัมภีร์ก็ได้เข้าไปอยู่ในใจของเดเมียน

แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้น เดเมียนก็ไม่สามารถเรียนรู้ทักษะและเทคนิคของเผ่าชาโดว์คินได้ เนื่องสภาพของคัมภีร์นั้นเปื่อยยุ่ยและยากที่จะสามารถอ่านได้

ชาโดว์ฟอร์มเป็นทักษะที่จะทำให้ตัวผู้ใช้หลบซ่อนอยู่ในเงาแต่ต้องใช้พลังงานและสมาธิอย่างมากในการคงรูปทักษะนี้เอาไว้ และอาจจะเกิดผลข้างเคียงได้หากผู้ใช้ไม่ได้ผ่านการฝึกฝนและเตรียมร่างกาย และหากใช้นานเกินไปมันจะเป็นภาระแก่ร่างกายอย่างมาก

เดเมียนรู้สึกถึงกับสิ่งที่ตัวเองกำลังอ่านและได้รู้ถึงทักษะที่ตัวเองนั้นใช้โดยไม่รู้ตัว และวิธีที่จะสามารถใช้มันได้อย่างปลอดภัย จากสิ่งที่เดเมียนกำลังอ่าน มันเป็นพื้นฐานสำหรับพวกชาโดว์คิน และเป็นการสอนวิธีฝึกใช้ขั้นพื้นฐาน

ไม่เพียงเท่านั้น ชาโดว์คินยังสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของธาตุเงาและพลังงานเงามืด และได้หลอมรวมมันเข้ากับธาตุเงากับธาตุความมืด และสามารถเพิ่มพลังและความสามารถของตัวเองได้อย่างมาก

จากที่เดเมียนอ่านนั้น ชาโดว์คินเป็นสิ่งมีชีวิตในตำนานและเทียบได้กับพระเจ้า เดเมียนอดสงสัยไม่ไหวว่าเผ่าพันธุ์ไหน ที่กำจัดเผ่าพันธุ์ชาโดว์คินได้ พวกนั้นต้องทรงพลังและมีความสามารถมากกว่าเผ่าชาโดว์คินแน่นอน

อย่างไรก็ตามเดเมียนก็รู้ว่าโลกนี้นั้นกว้างใหญ่มาก และมีบางสิ่งที่ลึกลับแล้วเขาเองก็ยังไม่รู้ และยังมีเผ่าพันธุ์อื่นๆ ที่มีอำนาจ และทรงพลังเมื่อเทียบกับเขาในตอนนี้ที่อ่อนแอและทำอะไรไม่ได้มากนัก

เดเมียนมีเปลวไฟเล็กๆ อยู่ภายในตันเถียนนั้นคือ จิตวิญญาณไฟแม็กเวลล์ และหนังสือเวทย์มนต์ที่เป็นจิตวิญญาณแท้ๆ ของเดเมียน เดเมียนสงสัยว่าตัวเองนั้นจะสามารถคัดลอกจิตวิญญาณได้มากที่สุดได้เท่าไหร่ ในขณะที่เดเมียนก็ยังสงสัยเกี่ยวกับความลึกลับของจิตวิญญาณที่มอบพลังให้แก่คนอื่นๆ

เดเมียนหยุดครุ่นคิดแอละหมุนเวียนพลังานต่อไป และทำอย่างช้าๆ เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุด แม้ว่าจะเจ็บตามร่างกายก็ตาม

เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ความเจ็บปวดตามร่างกายค่อยๆ ลดน้อยลง แต่ก็ไม่ได้หายไปซะทีเดีว ในขณะที่บาดแผลตามร่างกายได้หายแล้ว เดเมียนได้รับอนุญาตที่จะกลับไปบ้านพักได้หลังจากที่พยาบาลได้ตรวจร่างกายของเขา ก่อนกลับบ้านพักเดเมียนได้แวะกินข้าวที่โรงอาหาร และกลับไปที่บ้านพัก

เดเมียนไม่ต้องการบอกเพื่อนๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะไมโลและแม่ของเขาที่จะต้องโกรธมาก

[ฉันจะต้องตอบแทนนักดาบคนนั้น]

เดเมียนคิดกับตัวเอง และรู้สึกขอบคุณดาร์เรนที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้

[และฉันจะกลับไปจัดการกับแลร์รี่ให้เจ้านั้นต้องขายหน้าต่อผู้คนและจะเอาจิตวิญญาณของหมอนั่นมาด้วย]

เดเมียนรู้สึกถึงความเกลียดชังในจิตใจต่อแลร์รี่

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท