จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 82

ตอนที่ 82

เทคนิคก้าวเงาใช้องค์ประกอบจากธาตุเงามืด เนื่องจากเป็นเทคนิคการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานที่ง่ายที่สุดในคัมภีร์

จากสิ่งที่เดเมียนได้อ่านและเปรียบเทียบพลังงานเงามืดภายในโลกนั้นกับพลังงานเงาที่อยู่รอบตัวเดเมียนดูเหมือนว่ามันอ่อนกว่า

ดูเหมือนว่าธาตุเงามืดจะมีเอกลักาณ์เฉพาะตัวและเข้าถึงได้เฉพาะเผ่าชาโดว์คิน ที่มีองค์ประกอบเฉพาะ แต่เดเมียนไม่ยอมแพ้และเริ่มสัมผัสเข้าไปในพลังงานเงาที่รู้สึกและคิดที่จะดึงมันมาใช้อย่างสุดความสามารถก่อนที่จะค้นหาพลังงานเงามืด

เมื่อรู้สึกถึงพลังงานเงา รอบๆตัว ที่สัมผัสได้และพยายามที่จะดูดซับมันเข้ามา ถ้าเดเมียนสามารถสัมผัสพลังงานและดูดซับได้ เขาจะสามารถใช้มันได้ในอนาคตแ

ไม่ว่าเดเมียนจะดูดซับพลังเงามากแค่ไหน มันก็ไม่เหมือนกับเพลงงานอื่นๆ ที่เดเมียนสามารถดูดซับได้อย่างง่ายดาย พลังเงานี้ยังคงหลบหลีกและไม่ยอมให้เดเมียนได้ดูดซับมัน

ราวกับว่ามันมีชีวิตและหลีกหนีเดเมียน ในขณะที่เดเมียนหงุดหงิดขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตามเดเมียนและไมโลไม่ได้ถูกจำกัดด้วยระดับความสามารถ และมีความสามารถมากพอที่จะสามารถเติบโตและพัฒนาตัวเองทั้งความสามารถและความแข็งแกร่งของพวกเขา

หลังจากการพยายามที่จะดูดซับพลังงานเงา ซึ่งปกติเดเมียนจะสามารถดูดซับพลังงานได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้เดเมียนก็ได้หยุดที่จะดูดซับ

ด้วยพลังเปลวเพลิงแม็กเวลล์ ที่เดเมียนฝึกฝนและเสริมมันด้วยเปลวเพลิงทองคำ เดเมียนสามารถดูดซับพลังไฟเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้เดเมียนไม่สามารถดูดซับพลังเงาได้

ทั่งๆ ที่ไม่ว่าพลังงานใดๆ เดเมียนก็สามารถดูดซับได้อย่างง่ายดายแท้ๆ เดเมียนรู้ระดับความสามารถปัจจุบันของตัวเองที่อยู่ในระดับ E1 และ E5 และอุทสึสึที่ใช้พลังงานครึ่งหนึ่งของเดเมียน เดเมียนก็ยังคงมีความสามารถในการดูดซับและกักเก็บพลังงานได้มากขึ้น

การอ่านเทคนิคก้าวเงาขั้นพื้นฐาน ซึ่งเป็นเทคนิคที่ง่ายที่สุดใยคัมภีร์เทคนิคเงามืด มันไม่ได้อธิบายถึงวิธีการดูดซับเงาหรือพลังงานเงามืด

[ดุเหมือนว่าฉันจะต้องหาวิธีการดูดวับพลังงานนี้เอง และในคัมภีร์ก็ยังไม่มีบอกอีก เห้อ]

เดเมียนคิดอย่างผิดหวัง

เดเมียนยังไม่ต้องการความช่วยเหลือจากอุทสึสึ และไม่ต้องการที่จะยอมแพ้และทิ้งทักษะที่ล้ำค่านี้ ซึ่งมันแข็งแกร่งกว่าเปลวเพลิงทองคำและเดเมียนต้องพยายามที่จะเรียนรู้มันด้วยตัวเอง

ขณะที่ไมโลกำลังฝึกทักษะของเขา เดเมียนก็กำลังไล่จับพลังงานเงาที่คอยหลบหลีกในความพยายามในการดูดวับของเดเมียน

มันยากมากที่จะอธิบายว่าพลังงานนั้นถูกดูดซับอย่างไร แต่มันเหมือนกับการวางแม่เหล็กเอาไว้และผงเหล็กก็ไหลมาตามแรงของแม่เหล็กเข้ามา ซึ่งเหมือนที่เดเมียนกำลังทำในตอนนี้

เดเมียนพยายามที่จะดึงดุดพลังงานเงาเข้ามา แต่มันก็ไม่ยอมที่จะให้เดเมียนได้ดูดซับมัน ผ่านไป 20 นาทีเดเมียนรู้สึกท้อแทและเปลี่ยนวิธีในการดูดซับ

[ถ้าฉันไม่สามารถดูดซับพลังเงาเข้ามาในตัวเองได้ งั้นฉันจะจับมันไว้และดูดซับเมื่อมันเข้ามาใกล้ๆ กับร่างกาย]

เดเมียนคิดขึ้น

เมื่อพบว่าวิะีดูดซับแบบธรรมาไม่ได้ผลกับพลังงานเงาที่สามารถหลบหลีกได้และยังมีความลึกลับ ดังนั้นเดเมียนจึงจะจับมันและค่อยดูดซับ

แทนที่จะพยายามควบคุมคุมพลังของตัวเองให้เข้ากับพลังงานเงา เดเมียนได้ดึงมันเข้ามาก่อนที่พยายามจะควบคุมละดูดซับมัน

ผู้ฝึกฝนทุกคนมีความสามารถในการดึงพลังงานได้ ซึ่งอยู่กับระดับของการฝึกฝนและพรสวรรค์ เดเมียนพยายามที่จะดึงพลังงานเงาเข้ามา โดยไม่ได้ดูดซับมันเข้าร่างกาย

วิธีที่ไม่ธรรมดาของเดเมียนดูเหมือนจะได้ผล ในขณะที่พลังงานเงาค่อยๆ เข้ามาใกล้กับร่างกายเดเมียนมากขึ้น

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท