จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 102

ตอนที่ 102

แม้ว่าลำแสงลูกศรจะมีระดับต่ำ แต่ต้องการความสามารถที่สูงถึงจะร่ำเรียนได้ และเป็นหนึ่งเหตผลที่มันไม่ค่อยถูกเลือก เนื่องจากมันต้องการการฝึกฝนที่ค่อนข้างมาก และยาก

อย่างไรก็ตามเดเมียนไม่ได้มองมันแบบนั้นและหลงใหลในการเรียนรู้ทักษะนี้เพราะเขานั้นสามารถเปลี่ยนแปลงพลังงานของเขาได้ซึ่งมันจะทำให้ทักษะลำแสงลูกศรนี้มีความแข็งแกร่งและประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย

สำหรับผู้ฝึกฝนภายใน มีหลายสิ่งที่ผู้ฝึกฝนต้องทำ เช่นทำจิตใจให้เข้มแข็งและเฉียบคม เพื่อที่จะได้ควบคุมพลังงานภายในของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ การใช้พลังงานภายในร่างกายนั้นเป็นเรื่องที่เหนื่อยมากและต้องฝึกฝนอย่างมากจนกว่าจะชำนาญในระดับหนึ่ง

ทักษะลำแสงลูกศรเป็นทักษะสำหรับผู้ฝึกฝนภายใน และเนื่องจากนักธนูส่วนใหญ่มักเป็นผู้ฝุกฝนภายนอก จึงไม่ค่อยมีใครที่จะใช้มันและเดเมียนยังเป็นหนุ่งในคนกลุ่มแรกที่เลือกทักษะนี้ภายในสถาบันของอาเรีย

ขั้นตอนแรกของทักษะคือต้องการให้ผู้ใช้มีความสามารถที่จะทำให้พลังงานของพวกเขานั้นแข็งแกร่งในส่วนของพลังกายและเดเีมยนยังต้องใช้เวลาการฝึกอย่างน้อย 1 สัปดาห์ในขณะเดียวกันเดเมียนก็ค้นหาในห้องสมุดเกี่ยวกับการควบคุมพลังงานและปรับสภาพของมันให้มีลักษณะเป็นรูปร่าง

หลังจากสัปดาห์นั้น เขาสามารถที่จะทำให้พลังงานของเขาก่อตัวขึ้นได้ แต่ก็ไม่สามารถคงรูปไว้ได้นาน เดเมียนจึงต้องเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปและมุ่งเน้นไปที่การสร้างพลังให้คงรูปได้นานๆ

หลังจากนั้นอีกหนึ่งเดือน เดเมียนจะฝึกฝนทักษะลำแสงและจะเริ่มเรียนรู้การควบคุมพลังและวิธีการเสริมพลังธาตุเข้าไปในลูกศรพลังงาน

เดเมียนมีลูกศรสองลูกที่แตกต่างกัน ซึ่งสร้างจากพลังธาตุเพลิงของเขา ซึ่งลูกหนึ่งเป็นลูกศรที่ทำให้ผู้ที่ถูกโจมตีติดไฟและถูกเผา ในขณะที่อีกลูกเป็นระเบิดซึ่งเดเมียนอัดพลังงานไฟเข้าไปจำนวนมาก เมื่อมันกระทบกับสิ่งต่างๆ มันจะระเบิดออก

แต่เดเมียนคงสภาพของพวกมันได้ไม่นานนัก ดังนั้นเขาจึงต้องยิงอย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพื่อที่จะทำให้มันมีศักยภาพที่เพียงพอ

ด้วยเหตุนี้เดเมียนจึงใช้เวลา 2 กว่าในการฝึกยิงธนู และเขารู้สึกว่าความเชี่ยวชาญในการใช้ทักษะลำแสงลูกศรของเขานั้นมีความชำนาญมากกว่า 70% และเดเมียนจะฝึกยิงกับเป้าเคลื่อนไหวต่อไป

ตอนนี้เดเมียนผ่านข้อกำหนดในการเป็นนักเรียนชั้นในของสถาบันหมดแล้ว ตอนนี้เดเมียนเหลือเพียงคะแนนผลงาน 1,000 คะแนน เพื่อที่จะได้รับการติดอันดับ

ในช่วงที่เหลือของเดือนที่ 3 เดเมียนฝึกฝนทักษะโดยใช้จิตวิญญาณเพลิงแม็กเวลล์และฝึกฝนเทคนิคเงา นั่นเป็นเหตุผลเดียวที่เขาจะสามารถหลบหลีกการโจมตีต่างๆ ได้

ตอนนี้เขาเหลือเวลาอีก 1 เดือน ก่อนที่จะถึงการทดสอบของการเป็นนักเรียนชั้นใน ที่จะจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี และเดเมียนจะต้องผ่านเกณฑ์ทั้งหมด

แต่ก่อนหน้านั้นเดเมียนวางแผนที่จะต้องคักลอกจิตวิญญาณอีกอย่าง

[อุทสึสึ ตอนนี้ฉันสามารถคัดลอกจิตวิญญาณอีกอย่างได้หรือยัง ]
เดเมียนถาม

{ได้นะ แต่นายเลือกจิตวิญญาณดีๆ หน่อยๆ แต่อีกสักพักนะกว่าที่ฉันจะคัดลอกจิตวิญญาณได้อย่างถาวรได้ในแต่ละครั้ง}

อุทสึสึกล่าว

[อุทสึสึ มีวิธีที่จะคัดลอกจิตวิญญาณแบบไม่ถาวรด้วยหรอ]
เดเมียนถามโดยไม่สามารถระงับความอยากรู้ของเขาได้

เมื่อเห็นว่าเดเมียนนั้นกระตือรือร้นที่จะรู้เรื่องนี้มากเพียงใด อุทสึสึจึงตัดสินใจบอกเขา

{เอาละ มี 2 วิธีในการคัดลอกจิตวิญญาณแบบชั่วคราว ไม่ว่านายจะสัมผัสใครก็ตามที่เปิดใช้งานพลังจิตวิญญาณอยู่ นายจะสามารถใช้พลังของคนๆ นั้นได้ระยะเวลาสั้นๆ หรือได้รับการโจมตีจากผู้ที่ใช้พลังจิตวิญญาณโจมตีนาย เมื่อพลังงานนั้นกระทบตัวนาย นายสามารถดูดซับและใช้มันได้}
อุทสึสึตอบ
[ฉันจะทำแบบนั้นได้ตอนไหน]
เดเมียนถามอย่างกระตือรือร้น

{นายสามารถทำได้ แต่นายยังมีทักษะไม่เพียงพอในการใช้พลังงานที่ปรับเปลี่ยนได้ และร่างกายก็ไม่สามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงกระทันหันได้ ซึ่งอาจจะทำให้นายช็อค นายต้องฝึกฝนอีกมาก เพราะการใช้พลังที่ไม่เคยใช้มาก่อน จำเป็นต้องมีทักาะและประสบการณ์อย่างมาก}

อุทสึสึอธิบาย

{ฉันว่าเรื่องนั้นเอาไว้ค่อยคิดหลังจากที่นายมีจิตวิญญาณซัก 3 ดวง อย่างถาวรนะ และหลังจากที่ร่างกายนายสามารถคุ้นเคยกับพลังงานและความสามารถที่แตกต่างกันก่อนที่จะพยายามคัดลอกพลังอย่างชั่วคราว}

อุทสึสึแนะนำ

[เอาละ ฉันจะทำตาที่นายแนะนำ ฉันจะต้องหาจิตวิญญาณที่ดีอีก 2 อย่าง]

เดเมียนตัดสินใจ

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท