จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 103

ตอนที่ 103

เดเมียนรู้ดีว่าตอนนี้ จิตวิญญาณที่เขาต้องการนั้นคืออะไร และนั้นเป็นคนที่เดเมียนจะต้องกลับไปสะส่างเรื่องเก่าๆ

จิตวิญญาณแห่งสายลมของแลร์รี่ เป็นจิตวิญญาณที่น่าสนใจ แม้ว่าเดเมียนจะได้เห็นแค่ครั้งเดียว แต่นั้นมันก็ทำให้เดเมียนตระหนักได้ว่ามันต้องมีพลังที่หลากหลายรูปแบบที่สามารถใช้ได้

อย่างไรก็ตามเดเมียนก็รู้ดีว่าระดับการฝึกของเขานั้นต่ำกว่าแลร์รี่ที่มีแนวโน้มว่าจะได้เป็นหนึ่งในนักเรียนชั้นในได้ ดังนั้นเดเมียนจึงต้องใช้กลยุทธิ์และการเอาชนะด้วยสมอง

เดเมียนจะท้าทายแลร์รี่ในการต่อสู้ และเมื่อเอาชนะได้ เดเมียนจะนำเลือดบางส่วนของแลร์รี่มาและคัดลอกจิตวิญญาณของเขา ซึ่งมันจะทำให้เดเมียนแข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับ แต่ตอนนี้เดเมียนต้องการธนู

เขาไม่มั่นใจว่าคันธนูที่ดีต้องมีราาเท่าไหร่และจะหาได้จากไหน ดังนั้นทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับเขาคือการถามอาจารย์ของเขา

คันธนูที่อยู่ในศูนย์ฝึกนั้นไม่สามารถเอากลับมาได้ เนื่องจากต้องเก็บไว้สำหรับผู้ฝึกคนอื่นๆ ที่จะมาฝึกต่อ ยิ่งสายธนูตึงมากเท่าไหร่ ยิงสามารถยิงได้เร็วและมีพลังมากขึ้น

เดเมียนออกไปที่ห้องสมุดเพื่อหาอาจารย์ของเขาและระหว่างทางก็มีเด็กคนอื่นๆ ที่จ้องมองเขาและซุบซิบกัน แต่เดเมียนไม่สนใจและรู้ว่าคนพวกนั้นไม่กล้าที่จะทำอะไรเขา

“ไอ้สารเลวนั้นไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของฉัน ฉันจะฆ่ามัน แถมมันยังทำให้ไอเจ้าเดเมียนได้กลายเป็นศิษย์ของผู้อาวุโสสูงสุดอีก “

เทรเวอร์กล่าวด้วยความโกรธ

“อย่าวู่วามไปในฐานะส่วนหนึ่งของพรรคหมี เราจะรับประกันว่าคุณจะได้แก้แค้น แต่เราจะต้องได้รับการสนับสนุนจากพ่อของคุรก่อน เพื่อที่เราจะได้เป็นฝ่ายที่แข็งแกร่งที่สุดของสถาบันฝั่งอาเรีย”

หอพักสีแดงให้ความมั่นใจแก่เทรเวอร์

ผู้นำของพรรคหมีของสถาบันอเคเกรียฝั่งอาเรียน เป็นคนๆ เดียวกับคนที่ส่งลูกน้อง 2 คน ตามติดเดเมียน เพื่อที่เอาเดเมียนเข้าร่วมกลุ่ม

หลังจากที่เดเมียนหลีกเลี่ยงและกลายเป็นศิษย์ของผู้อาวุโสสูงสุด พวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาไม่สามารถติดตามดูเดเมียนได้อีก โดยเฉพาะในที่สาธารณะ

อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือจากผู้อาวโสเรย์ และลูกชายนอกคอกที่มีความสามารถสูงอย่างเทรเวอร์ พวกเขามีโอกาสที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรคของเขาอย่างมหาศาล และเพิ่มพลัง เงินทอง และอิทธิพลของตนเอง

แต่ความจริงมีกฏว่าห้ามให้ผู้อาวุโส ครู เข้ามาเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักเรียนหรือสนับสนุนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่จะให้เข้ามาควบคุมและทรกแซงได้ในเฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าผู้อาวุโสเรย์จะถูกกดดันอย่างหนักหลังจากการกลับมาของผู้อาวุโสสูงสุด และต่อต้านเขาเพียงเพราะเด็กนักเรียนคนหนึ่งและทำให้เขาอับอายต่อหน้าผู้คนมากมาย

“ดูเหมือนว่า เดเมียนจะกำลังเตรียมตัวสำหรับการทดสอบการเป็นนักเรียนชั้นในของสถาบันทีจัดขึ้นในทุกๆ 2 ปี นายจะเข้าร่วมด้วยไหม เทรเวอร์”
หัวหน้าพรรคกล่าว

“ฉันจะเข้าร่วมอย่างแน่นอน และฉันจะจัดการเดเมียนและเพื่อนๆ ของมัน และทำให้พวกมันอับอายต่อหน้าคนอื่นๆ “
เทรเวอร์กล่าว

“ดี ฉันคาดหวังกับคุณนะ และตอนนี้คุณก็ได้กลายเป็นหนึ่งในพรรคพวกของเราแล้วดังนั้นหวังว่าคุณจะไม่ทำให้เราผิดหวัง คุณควรกลับไปฝึกฝนและหากต้องการอะไรก็บอกฉันได้”
หัวหน้าพรรคกล่าวและแสดงมิตรภาพให้แก่เทรเวอร์

“ฉันจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง”

เทรเวอร์กล่าว

ในขณะเดียวกันเดเมียนก็มาถึงห้องสมุดและเข้าไปในห้องส่วนตัวของผู้อาวุโสสูงสุด แต่เขาก็ไม่พบใคร เขาจึงเข้าไปในห้องสมุด

เดเมียนเข้าห้องสมุดทุกอาทิตย์เพื่อที่ให้ดูเหมือนว่าเขาเข้ามาอ่านทักษะลำแสงลูกศร เพื่อที่อาจารยืจะได้ไม่สงสัย ถ้าเขาเรียนรู้มันด้วยการที่ไม่ได้อ่านคู่มือ

“ฉันว่าฉันต้องไปหาข้อมูลที่อื่นแล้วแหละ”
เดเมียนพึมพัม

เขารู้ว่าทุกอย่างนั้นมีราคาของมัน และในสถาบันเดเมียนต้องทำคะแนนเพื่อที่จะสามารถซื้อธนูดีๆ ซักคัน ดังนั้นเขาจึงไปที่ห้องโถงภารกิจ

[ฉันสามารถยิงปืนนัดเดียว ได้นก 2 ตัว ด้วยการทำภารกิจให้สำเร็จและได้รับคะแนนฉันจะได้ทั้งรับคะแนนไปซื้อธนูและได้ฝึกฝนทักษะต่างๆ ]
เดเมียนคิดขณะที่เดินไปที่ห้อโถงภารกิจ

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท