จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 104

ตอนที่ 104

เดเมียนเดินเข้าไป มิชชั่น ฮอลล์ และเขาก็รับได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มจากพนักงานต้อนรับคนเดิม

“คุณทราบวิธีเข้าใช้งานโถงภารกิจใช่ไหมค่ะ หรือต้องการที่จะฟังคำอธิบายอีกครั้ง”

พนักงานต้อนรับถามด้วยความยินดี

“ไม่เป็นไร ผมจำได้”
เดเมียนตอบและเดินผ่านเธอไปยังบอร์ดภารกิจ
เดียวนี้เดเมียนนั้นไม่ได้ก่อปัญหาใดๆ และมุ่งเน้นไปที่กาฝึกฝนอย่างเดียว แต่เขาก็ยังโดดเด่นอยู่ในสถาบัน และหลายคนกำลังรอให้เขาได้เขาสู่นักเรียนชั้นในของสถาบันและนักเรียนชั้นในหลายคนกำลังรอที่จะได้ลองต่อสู้กับเดเมียน

และเป็นที่ทราบกันดีว่า ผู้อาวุโสสูงสุดนั้นไม่ได้สอนเดเมียนโดยตรงและเพียงแค่กำลังจัดการและปฏิรูปสถาบันใหม่ ดังนั้นเดเมียนก็ไม่ได้เปรียบนักเรียนคนอื่นๆ ในด้านการได้รับการสั่งสอน

แต่เดเมียนไม่ได้รู้สึกว่าเขาต้องการอาจารย์ที่มาคอยสั่งสอนและฝึกฝนเขา เพราะเขารู้สึกว่าสิ่งอย่างนั้นจะทำให้เขานั้นไม่ได้ค้นหาด้วยตัวเองและเหมือนถูกกำหนดทิศทางว่าควรไปทางไหน

ตราบใดที่เขามีพื้นฐานและความรู้พื้นฐานที่จำเป็นเพื่อที่จะเพิ่มระดับการฝึกฝนของเขา เดเมียนรู้สึกว่าทักษะเปลวเพลิงทองคำและทักษะเงาก็เพียงพอที่จะทำให้เขานั้นแข็งแกร่งขึ้นแล้ว

ด้วยคู่มือและตำราทั้งเล่ม เดเมียนสามารถฝึกฝนได้จุดไปถึงระดับ 9 และเขามั่นใจว่าอาจจะมีวิธีการฝึกฝนที่จะทำให้เขานั้นก้าวระดับการฝึกแบบปกติได้ ดังนั้นยังมีหนทางอีกยาวไกลที่เดเมียนจะสามารถหาวิธีการฝึกต่างๆ ได้

ในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาของการฝึก เดเมียนไม่กล้าที่จะใช้ทักษะก้าวเงาอีกต่อไป เพราะมันมีผลข้างเคียงนิดหน่อยจากการใช้ และก่อนที่เขาจะสามารถใช้มันได้อย่างสมบูรณ์ เดเมียนจะต้องใช้พลังธาตุเงาให้ได้อย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะลองใช้ทักษะก้าวเงาต่อ

เขารู้ว่าเขานั้นสามารถเลือกภารกิตระดับ D ได้อย่างเดียว เพราะเขายังเป็นเพียงนักเรียนชั้นนอกของสถาบัน ภารกิจส่วนใหญ่นั้นมีหลากหลายและเป็นแบบพื้นฐาน เรียบง่าย และเดเมียนกำลังมองหาภารกิจที่มีรางวัลดีๆ และเหมาะที่จะฝึกใช้ทักษะของเขา

เดเมียนใช้เวลาในการมองหาและในที่สุดเขาก็ได้พบกับสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของเขา และนั้นไม่ใช่ภารกิจที่มีการต่อสู้แต่มันก็ค่อนข้างน่าสนใจ

[ภารกิจคุ้มกัน ฉันและผู้ฝึกฝนคนอื่นๆ จะต้องรับหน้าที่คุ้มกันรถม้าที่จะว่าจ้างเนื่องจากมีพัสดุพิเศษที่ต้องขนส่ง และจะได้รับคะแนน 150 คะแนนเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จ]

เดเมียนคิดกับตัวเอง

ภารกิจนี้ไม่มีใครเลือกมันเนื่องจากความยากที่ดูระดับสูงเกินไปสำหรับเด็กที่ยังไม่มีประสบการณ์ และเดเมียนเองก็ยังอ่อนแอเกินกว่าที่จะรับภารกิจนี้คนเดียว แต่เขาก็เลือกที่จะทำภารกิจนี้

[มีเวลาอีก 3 วันกว่าจะเริ่มภารกิจ จนกว่าจะถึงตอนนั้น ฉันสามารถฝึกและอาจจะหาวิธีอื่นที่จะคุ้มกันได้]

เดเมียนคิดขณะที่ออกจากมิชชั่น ฮอลล์

เขารู้ว่าถ้าเขามีคะแนนน้อยเขาจะไม่สามารถซื้อธนูได้จากเทรดดิ้ง ฮอลล์ แต่บางทีถ้าเขาไปที่ สเปเชี่ยลริเซชั่น ฮอลล์ และขอให้ช่างตีเหล็กทำอาวุธให้เขา

แต่เดเมียนก็ไม่รู้ว่าจะมีใครที่จะทำอาวุธให้เขาฟรีๆ แต่มันก็คุ้นค่าที่จะลองไปดู และเดเมียนก็วางแผนที่จะไปเยี่ยมชม สเปเชี่ยลริเซชั่น ฮอลล์

สเปเชี่ยลริเซชั่น ฮอลล์นั้นเป็นตึกอาคารเดียวของสถาบัน แต่ความเชี่ยวชาญที่พิเศษของเหล่าช่างนั้นแตกต่างกันมากดังนั้นพวกเขาจึงมีอาคารเป็นของตนเอง

ความสามารถที่พิเศษ และได้รับสิทธิพิเศษจากผู้อาวุโสของสถาบันและพวกเขามีอำนาจและเสรีภาพอย่างสมบูรณ์ในสถาบันแห่งนี้และมีสิทธิที่จะยอมรับหรือปฏิเสธนักเรียนที่ต้องการเข้าเป็นนักศึกษาช่างฝีมือ
การเล่นแร่แปรธาตุและการทำยาถือว่าเป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยมและรวยมาก แต่เดเมียนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักและนั่นไม่ใช่เป้าหมายของเขา ในขณะที่การตีอาวุธและการสร้างอักษรรูนนั้นต้องใช้ร่วมกัน

สิ่งที่เดเมียนมุ่งมั่นใจตอนนี้คือการสร้างความแข็งแกร่งให้กับตนเอง ซึ่งสิ่งนี้บดบังความปรารถนาอื่นของเดเมียน และถ้าเดเมียนได้รับธนูคุณภาพสูงมา เขาก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นและจะทำให้เดเมียนนั้นมีความสุข

เมื่อไปถึงสเปเชี่ยลริเซชั่น ฮอลล์ ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาต้อนรับเดเมียนด้วยความเคารพ

“ยินดีตอนรับสู่ห้องพิเศษ วันนี้คุณต้องการอะไหม”
ชายหนุ่มถามด้วยความเคารพ เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะรู้ว่าเดเมียนนั้นเป็นใคร

เดเมียนรำคาญในสิ่งที่ผู้อื่นปฏิบัติต่อเขา แต่นั้นก็ทำให้เขารู้สึกปลอดภัยเมื่อรู้ว่าใครๆ ก็เกรงกลัวอาจารย์ของเขา

“คุณมีความเชี่ยวชาญในด้านใด”
เดเมียนถามเพื่อมองหาบุคคลที่มีความสามารถในการสร้างธนู

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท