จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 112

ตอนที่ 112

ครั้งแรกที่เดเมียนตีดาบเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขา แต่หลังจากทบทวนวิธีการที่เขาทำมัน กับตัวเองภายในจิตใจของเขา เขาก็ตระหนักว่าเขาไร้ประสิทธิภาพเพียงใด

เขาได้เผาผลาญพลังงานภายในของเขาในอัตราที่รวดเร็ว ซึ่งร่างกายของเขาไม่สามารถจัดการได้ และใช้พลังระเบิดในกระบวนการตีเหล็กมากเกินไป แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ความแม่นยำและแม่นยำ

ตามที่วิธีการระบุไว้ พลังเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญ แต่เทคนิคก็สำคัญพอๆ กันหรืออาจถูกมองว่าสำคัญยิ่งกว่าในกระบวนการตีขึ้นรูป และเขาจะสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่เท่าเดิมหรือดีกว่าโดยใช้กำลังน้อยลงและแม่นยำมากขึ้น

เขารู้ว่าเขาจะมีงานมากมายที่ต้องทำในช่างตีเหล็กในอีกสองวันข้างหน้า ดังนั้นได้เตรียมจิตใจและเปลี่ยนแผนปฏิบัติการของเขา

เขาจะให้ความร้อนและค้อนหนึ่งใบมีด จากนั้นปล่อยให้มันอบอ่อน และในขณะที่มันถูกอบอ่อน เขาจะให้ความร้อนและตอกใบมีดที่สอง จากนั้นเขาก็จะทำซ้ำขั้นตอนจนกว่าเขาจะมีใบมีด 3 อันที่เย็นลงอย่างช้าๆ และถูกอบอ่อน

หลังจากให้ความร้อนและตอกใบมีด 3 ใบ เสร็จสิ้นขั้นตอนที่สำคัญและยากที่สุดของการปลอมแปลง เขาจะเหนื่อยมาก แต่จะมีเวลาพักฟื้นในขณะที่ใบมีดเย็นลง

ในช่วงเวลานั้น เขาจะพักผ่อนและฟื้นฟูพลังงานภายในของเขา จากนั้นทำการปลอมดาบสามเล่มให้เสร็จตามลำดับที่เขาเริ่มก่อน และหลังจากที่เขาสร้างดาบพื้นฐานทั้งสามเสร็จ เขาก็คงจะเหนื่อยอีกครั้ง .

อย่างไรก็ตาม เขาจะมีเวลาพักครึ่งชั่วโมงหลังจากตีดาบ 3 เล่มภายใน 2 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้เขาพักผ่อนได้ เขาจะทำซ้ำขั้นตอนหลายๆ ครั้งต่อวัน โดยตั้งเป้าที่จะตีใบมีดอย่างน้อย 18 ใบมีดต่อวัน ซึ่งจะทำให้เขาต้องทำงาน 12 ชั่วโมงต่อวัน ไม่รวมช่วงพักของเขา

แผนของเดเมียน นั้นยากลำบากและทรหดมาก และจะทำให้ร่างกายและจิตใจสูบฉีดมาก แต่มันเป็นแผนที่ดีที่สุดสำหรับความแข็งแกร่งและสถานการณ์ในปัจจุบันของเขา และยิ่งเขาฝึกฝนมากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้น

เช่นเดียวกับที่เขาวางแผนไว้เดเมียนทำงาน เพื่อใช้ร่างกายของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และพยายามบรรลุเป้าหมายในวันแรกของเขา โดยสร้างใบมีด 18 เล่มที่ทั้งธรรมดาและมีคุณภาพต่ำ

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่เพิ่งเรียนรู้วิธีตีดาบพื้นฐานเมื่อวันก่อนและยังเด็กและค่อนข้างอ่อนแอ มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อ

มาร์ธให้อาหารมื้อใหญ่กับเดเมียนอย่างเอร็ดอร่อย และถึงแม้จะเป็นการแสดงความมีน้ำใจ แต่เขาไม่ชอบแสดงด้านที่ดีของเขาให้คนอื่นเห็น มันเหมือนถูกดูถูกและเยาะเย้ย

แต่เดเมียนเห็นได้ชัดว่ามาร์ธมองหาเขาและนอกจากรับประทานอาหารที่โรงตีเหล็กของมาร์ธแล้ว เขายังรับประทานอาหาร 3 มื้อที่โรงอาหาร และหลังจากทำงานเสร็จ เขาก็กลับบ้าน

หลังจากอาบน้ำเสร็จ เดเมียนก็เหนื่อยเกินกว่าจะฝึกฝน และทันทีที่ศีรษะของเขาแตะหมอน เขาก็หลับไปอย่างรวดเร็วบนเตียงที่นุ่มสบายของเขา

เขาตื่นขึ้นมาเพราะอุทสึสึ กรีดร้องในใจทำให้ตื่นและพบกับร่างกายที่เจ็บไปหมด แต่เขารู้ว่าความเจ็บปวดและการทำงานหนักจะได้ผล และมันก็คุ้มค่าสำหรับธนู ประสบการณ์ และการเพิ่มความแข็งแกร่งของเขา

วันรุ่งขึ้นก็เหมือนเดิมและเขาพยายามผลักดันตัวเองให้มากขึ้นจนสามารถสร้างใบมีดได้ 21 เล่ม แต่ท้ายที่สุดแล้วร่างกายของเขาก็ทรุดตัวลงและเขาไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าจะเดินกลับไปที่บ้านได้หรือไม่ .

อย่างไรก็ตาม เขาสามารถเห็นได้จากสีหน้าของมาร์ธว่าเขาทำได้ดีและบรรลุข้อตกลงแล้ว

“ดูเหมือนว่านายจะไม่เพียงแต่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ฉันตั้งไว้เพื่อนายได้เท่านั้น แต่นายยังเหนือกว่าเด็กคนอื่นๆ ด้วย ในฐานะผู้มีเกียรติ ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องโค้งคำนับให้นาย”

มาร์ธกล่าวเมื่อดาบ 39 เล่ม ที่มีคุณภาพต่ำ

อาวุธพื้นฐานคืออาวุธที่ไม่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพใดๆ ให้กับผู้ใช้และไม่สามารถเก็บพลังงานได้ และถูกแบ่งออกเป็นประเภทคุณภาพต่ำ คุณภาพปานกลาง และใบมีดคุณภาพสูง

มีเรื่องราวของใบมีดในตำนานที่สามารถกักเก็บพลังงานและปลดปล่อยการโจมตีของใบมีดและมีการใช้งานที่น่าทึ่งอื่นๆ แต่ไม่มีใครในประเทศโกเบเป็นเจ้าของโดยสาธารณะ นอกจากนี้ยังไม่มีใครเปิดเผยต่อสาธารณะว่าพวกเขาสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ และถ้ามีใครทำ พวกเขาจะถูกองค์กรขนาดใหญ่ทั้งหมดในประเทศโกเบไล่ล่า

อาวุธที่ใช้บ่อยที่สุดคือดาบรูปแบบต่างๆ ซึ่งน่าจะเป็นอาวุธที่โค้งมนที่สุดที่หามาได้ง่ายและมีคู่มือและวิธีการมากมายที่อธิบายวิธีฝึกในการใช้งาน

คุณภาพของอาวุธถูกกำหนดโดยความทนทาน ความแข็งแรง ความสมดุล ความยืดหยุ่น น้ำหนักและความแข็ง ซึ่งถูกกำหนดโดยคุณภาพและความหายากของวัสดุที่ใช้ในกระบวนการตีขึ้นรูป ควบคู่ไปกับทักษะของช่างตีเหล็ก

เป็นการยากที่จะบอกถึงคุณภาพของอาวุธได้เพียงแค่มองดูมัน แต่ผู้ครอบครองอาวุธหรือผู้ตีอาวุธที่มีประสบการณ์จะสามารถบอกคุณภาพของใบมีดได้ค่อนข้างง่ายทีเดียว และเมื่อใช้มันต่อสู้จะพบกับคุณภาพของใบมีดอย่างชัดเจน

อาวุธคุณภาพต่ำจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 50-100 คะแนน ขึ้นอยู่กับขนาดของอาวุธ วัสดุที่ใช้ และทักษะของผู้ตีอาวุธ

อาวุธคุณภาพปานกลางจะมีราคาอยู่ที่ราวๆ 500-100 คะแนน ส่วนอาวุธคุณภาพสูงนั้นหายากและคนที่สามารถหลอมมันได้ก็หายากเช่นกัน ดังนั้นจะถูกประมูลและขายให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด

หลังจากได้รับแจ้งเรื่องนี้จากเอ็ลเดอร์มาร์ธแล้ว เดเมียนก็มีความเข้าใจและมีแนวคิดที่ดีขึ้นว่าการตีขึ้นรูปอาวุธทำงานอย่างไร และในช่วงราคานั้น เขาสามารถขายอาวุธทั้งหมดที่เขาปลอมแปลงได้ในราคาอย่างน้อยประมาณ 2,000 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เขายังต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในการสร้างโรงตีเหล็ก ซึ่งต้องใช้แกนอสูรเพื่อใช้งาน และราคาของวัสดุ ซึ่งยังคงทำให้เขามีกำไรค่อนข้างมากสำหรับการทำงาน 2 วัน

ศักยภาพในการสร้างรายได้จากการเป็นช่างตีเหล็กหรืออาชีพการฝึกฝนใดๆ นั้นช่างเหลือเชื่อ

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท