จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 136

ตอนที่ 136

“มีอะไรจะคุยกับเรางั้นเหรอ”

ที่ปรึกษาคนเดิมถาม ซึ่งดูเหมือนจะเป็นผู้นำและเป็นที่ปรึกษาที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้

“ท่านครับ มีการบุกรุกเข้ามาในพระราชวัง”

พระราชาตรัสขณะที่ที่ปรึกษาที่เหลือตกใจเมื่อได้ยินเช่นนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจำนวนการรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่

“เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวที่มีความงามที่ไม่มีใครเทียบได้ เธอมีชายชราอยู่กับเธอซึ่งไม่ใช่ผู้ฝึกตน และด้วยความงามและเสียงของเธอเพียงคนเดียว สามารถควบคุมกองกำลังของเราเองให้คอยคุ้มกันเธอและพาเธอไปยังที่ที่ฉันอยู่ พระราชาตรัสต่อไป ทำให้ที่ปรึกษาตกใจยิ่งกว่าเดิม”

“แต่เธอไม่มีเจตนาร้ายและไม่ได้โจมตีเรา ที่ฉันบอกคุณว่าความงามของเธอไร้ที่ติ อย่างที่ไม่ว่าชายหรือหญิงคนใดจะต้องหลงใหลในใบหน้าของเธอ รวมถึงฉันและครอบครัวที่เหลือที่กำลังรับประทานอาหารร่วมกันด้วย เธอได้ทูลขอต่อราชวงศ์ และก่อนที่จะยกเว้นหรือปฏิเสธ ดังฉันจึงต้องการยืนยันอะไรบางอย่าง”

พระราชาผู้แสดงความเคารพอย่างสูงในวิธีที่พระองค์ตรัสต่อหน้าที่ปรึกษาซึ่งทุกคนอยากรู้จะได้ยินว่าเกิดอะไรขึ้นอีกกล่าว

“เธอบอกว่าเธอเป็นลูกสาวของหัวหน้าครอบครัวเกรแฮมและเธอมาจากประเทศเอเธียนนั่นคือสิ่งที่ท่านเคยได้ยินหรือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหรือไม่”

กษัตริย์ตรัสถาม

เมื่อได้ยินชื่อครอบครัวที่หญิงสาวมาจากและประเทศที่เธอมาจาก ที่ปรึกษาทุกคนก็ตกตะลึงและเป็นกังวลซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนจากใบหน้าของพวกเขา

พวกเขาทั้งหมดสวมเสื้อคลุมสีดำสนิทเหมือนกันและมีสัญลักษณ์ของตนเองที่คล้ายกับสัญลักษณ์ของราชวงศ์ แต่มีสีขาวสนิทตัดกับชุดสีดำของพวกเขา

“นายแน่ใจหรือว่าเธอกล่าวว่าตระกูลเกรแฮม จากประเทศเอเธียน?”

ที่ปรึกษาคนหนึ่งถามขึ้น

“ใช่ ฉันแน่ใจ”

พระราชาตอบ

พวกเขาทั้งหมดไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไรและจากใบหน้าของพวกเขา พระราชามองเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขากลัวและวิตกกังวล

“ถ้าเธอเป็นลูกสาวของหัวหน้าครอบครัวเกรแฮม ก็คงจะสมเหตุสมผล แม่ของเธอเป็นสาวงามที่ไม่มีใครเทียบได้ และพ่อของเธอเป็นสัตว์ประหลาดที่สามารถทำลายทั้งประเทศของเราด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว”

ที่ปรึกษาคนหนึ่งที่สั่นสะเทือนกล่าว โดยภาพลักษณ์ของการเป็นศัตรูกับเกรแฮมนั่นไม่ควร

“ใช่ เราต้องให้การรักษาที่ดีที่สุดและทุกอย่างที่เธอต้องการทันที แม้ว่าเธอต้องการขึ้นครองบัลลังก์ เราก็ไม่สามารถทำอะไรเพื่อหยุดยั้งเธอได้”

ที่ปรึกษาอีกคนกล่าว

กษัตริย์ไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไรกับสิ่งที่พระองค์ตรัส แต่พระองค์ไม่เคยคิดมาก่อนว่าพวกเขาจะกลัวและสั่นคลอน หากพวกเขากลัวแม้ว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งและมีความรู้มากกว่าเขามาก เขาก็ต้องไม่มีความหวัง

ประเทศเอเธียน เป็นหนึ่งในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในทวีปแอตเทียน ในขณะที่ประเทศโกเบ ในสายตาของประเทศเอเธียน ประเทศโกเบเป็นเพียงเมืองเล็ก ๆ ที่สามารถถูกบดขยี้ได้ง่ายและอ่อนแอมากและไม่พัฒนาในแง่ของการเพาะปลูก

“ใจเย็นๆ ที่ปรึกษา นี่ไม่ใช่วิธีที่เราเป็นที่ปรึกษา” สั่งคนที่ดูเหมือนจะเป็นผู้นำของที่ปรึกษาในขณะที่เขาหันกลับมาหากษัตริย์ที่สั่นคลอนด้วยปฏิกิริยาของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาพูด

“เธอขออะไรจากราชวงศ์?”

หัวหน้าที่ปรึกษาปัจจุบัน

“ถ้าคำขอของเธอเป็นสิ่งที่เราทำได้ ไม่เพียงแต่เราจะทำให้เธอพอใจได้ และทำให้ครอบครัวของเธอไม่ทำลายเรา แต่เรายังได้รับความโปรดปรานจากพวกเขาอีกด้วย”

หนึ่งในที่ปรึกษาให้ความเห็น

“หากพวกเขาช่วยเรา เราสามารถกำจัดองค์กรทั้งหมดที่คุกคามอำนาจของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันอเครเกรียและบางทีพวกเขาอาจเป็นพันธมิตรกับครอบครัวของพวกเขากับประเทศของเรา”

อีกคนกล่าวเสริม

สิ่งที่พวกเขาพูดนั้นสมเหตุสมผล ตราบใดที่พวกเขาสามารถทำตามคำร้องขอของเอลิซาเบธได้ พวกเขาจะไม่เพียงสามารถช่วยตัวเองให้รอดพ้นจากปัญหาต่างๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาแก้ปัญหาทั้งหมดได้ด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวของพวกเขา

“คำขอของเธอเป็นเพียงเพื่อปกป้องและปกป้องเธอ และยังส่งข้อความไปยังครอบครัวเกรแฮม เพื่อให้หนึ่งในสมาชิกของพวกเขามารับเธอ”

กษัตริย์ตรัสกับพวกเขา

คำขอของเธอบอกเป็นนัยว่ามีคนตามเธอและเธอไม่ปลอดภัย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ราชวงศ์ต้องทำอะไรมาก

สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเพิ่มความปลอดภัยและปฏิบัติต่อเอลิซาเบธราวกับว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมากนักและเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำอยู่ดี เนื่องจากเธอสามารถเข้าไปในพระราชวังได้ พระราชวังโดยไม่มีปัญหามาก

“จากนั้นก็ตัดสินใจ คุณจะปฏิบัติต่อเอลิซาเบธราวกับว่าเธอเป็นราชินีของคุณและชีวิตของเธอก็มีค่ามากกว่าตัวคุณเองและของราชวงศ์ทั้งหมด หากเธอตกอยู่ในอันตรายแม้ว่าเราจะต้องเปิดเผยตัวคุณต้องตื่นตัว เพื่อเราจะได้ปกป้องเธอได้ตราบเท่าที่เราทำตามคำขอของเธอ รางวัลที่เราจะได้รับจากครอบครัวของเธอหลังจากนั้นจะคุ้มค่า”

หัวหน้าที่ปรึกษาตัดสินใจ

ไม่มีที่ปรึกษาคนใดสามารถขัดกับสิ่งที่เขาตัดสินใจได้ แต่ทุกคนก็เห็นด้วยกับเขาอยู่ดี และมันก็เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาสามารถใช้มันเพื่อออกจากประเทศโกเบได้

ที่ปรึกษาส่วนใหญ่จับตาดูการเข้าร่วมครอบครัวเกรแฮม และแม้ว่าจะเป็นทหารราบหรือคนรับใช้ก็ตาม พวกเขาจะมีโอกาสเพิ่มพลังและอายุขัยมากกว่าในประเทศโกเบที่เล็กและโง่เขลา

กษัตริย์ผงกศีรษะอย่างเชื่อฟังและโค้งคำนับก่อนจะจากไปเพื่อทำตามที่พระองค์ตรัส

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท