จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 131

ตอนที่ 131

การนั่งรถม้าจากขอบเขตของราชวงศ์นั้นค่อนข้างยาวนาน แต่ด้วยความเร็วของรถม้าที่พวกเขานั่ง พวกเขาก็สามารถไปถึงพระราชวังได้ภายในหนึ่งชั่วโมง

พระบรมมหาราชวังถูกสร้างขึ้นในใจกลางของเขตและรถม้าที่พวกเขาได้รับคือรถม้าส่วนตัวของหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นรถม้าที่เป็นปัญหามาตรฐานสำหรับหัวหน้าหน่วยในหลวง

รถม้าและสัตว์ที่นำทางนั้นเหมาะสมที่สุดสำหรับความเร็ว ในขณะเดียวกันก็ทนทานและดีสำหรับการเดินทางระยะไกลอย่างรวดเร็ว พวกมันยังสามารถใช้ในการต่อสู้และเป็นรถม้าที่หัวหน้าหน่วยพิทักษ์ใช้มาตั้งแต่เขากลายเป็นหัวหน้าหน่วย

“คุณคือใคร?”

อลิซาเบธถาม

เธอสนใจมากว่าว่าหัวหน้ายามเป็นใครและมีความสามารถอะไร ราวกับว่าเขามาจากประเทศเล็กๆ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสามารถมากในฐานะนักสู้

“ฉันชื่อ โจ ฮาวเวิร์ด หัวหน้าหน่วยหลวงซึ่งปัจจุบันประจำการอยู่ที่ประตูตะวันออกของเขตราชวงศ์ ฉันอายุ 25 ปี และนั่นคือทั้งหมดเกี่ยวกับตัวฉัน”

หัวหน้าหน่วยรักษาการณ์ตอบอย่างคลุมเครือ

เมื่อมีความงามเช่นนี้ เขาพบว่ามันยากที่จะทำตัวปกติ แต่เขาก็ยังพูดได้ชัดเจน และหลังจากทุกอย่างที่เขาเคยประสบมาแล้ว มันก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำ

เขาทำให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้มองใบหน้าหรือร่างกายของเธอเมื่อเขาพูดกับเธอและควบคุมการหายใจให้สงบในขณะที่เขาตอบคำถามของเธอ

“นั่นยังไม่พอ บอกฉันหน่อยว่าคุณมาจากไหน อดีตของคุณ และคุณมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ฉันยังต้องการทราบด้วยว่าสิ่งใดที่ขับเคลื่อนคุณให้มาถึงจุดนี้”

เอลิซาเบธกล่าว

เธอสามารถใช้อำนาจนี้ได้ และทั้งหมดที่เธอคิดได้ก็คือเป็นเหมือนแม่ของเธอที่สามารถทำทุกอย่างได้แม้จะอ่อนแอและไม่ได้เป็นผู้ฝึกฝน

‘ฉันจะเป็นเหมือนแม่และจะไปถึงจุดสูงสุดแม้ว่าฉันจะไม่สามารถฝึกฝนได้’

เอลิซาเบธสาบานกับตัวเอง ทัศนคติต่อชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และบุคลิกของเธอก็ได้พัฒนาไปสู่บุคลิกที่มีความมั่นใจและภาคภูมิใจมากขึ้น แม้ว่าเธอจะอ่อนแอและอ่อนแอก็ตาม

ถ้าเธอสามารถค้นหาว่าอะไรเป็นแรงผลักดันให้เขา การสื่อสารและทำข้อตกลงกับเขาจะง่ายกว่ามาก โดยรู้ว่าทุกคนมีสิ่งที่ต้องการ

“ฉันมาจากครอบครัวเล็กๆ ฉันมีพี่ชาย 2 คน มีพ่อกับแม่ และเราใช้ชีวิตค่อนข้างปกติ เราค่อนข้างยากจน ดังนั้นตั้งแต่อายุยังน้อยเราต้องช่วย แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อฉันเห็นผู้ฝึกฝน

กองทัพหลวงทำลายหมู่บ้านของเราในขณะที่ต่อสู้กับสัตว์ร้ายและชาวบ้านส่วนใหญ่ถูกฆ่าตายในการต่อสู้ครั้งนั้น ครอบครัวของฉันก็ถูกฆ่าตายเช่นกันและเหตุผลเดียวที่ฉันรอดมาได้ก็เพราะฉันมุ่งหน้าไปยังอันตรายเพื่อดูการต่อสู้แทนที่จะถูกโจมตี เศษซากจากการสู้รบของพวกเขา

พวกเขารับเอาเยาวชนที่ดูเหมือนมีความสามารถ ซึ่งพวกเขาจะทำหลังจากทำลายพื้นที่ ดังนั้นฉันจึงถูกพวกเขาจับตัวไป ฉันไม่ได้เกลียดชังพวกเขาและที่จริงแล้ว ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับมัน” หัวหน้ายามกล่าว

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้สัมผัสกับความตื่นเต้นและอันตราย

ฉันไม่มีจิตวิญญาณ และไม่มีพรสวรรค์เป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ทำให้ฉันมาถึงจุดๆ นี้ก็คือความปรารถนาที่จะรู้สึกเบิกบานใจและมีความร่ำรวย สงคราม การต่อสู้ และอื่นๆ ฉันสบายดี ฉันไม่สนหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตราบใดที่ฉันสนุกและได้รับประโยชน์จากมัน”

หัวหน้ายามกล่าว

จากวิธีที่เขาต่อสู้กับหน่วยของเขา เอลิซาเบธคาดหวังให้เขาเป็นทหารภาคภูมิใจที่ดูแลคนในหน่วยของเขา แต่จากที่เขาพูด เขาเป็นคนวิกลจริตและสนใจแต่ความบันเทิงและผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

เอลิซาเบธไม่สนใจรายละเอียดหรือสิ่งที่เขาทำ ตราบใดที่เขาสามารถช่วยเธอได้ หากเขาเป็นอย่างที่เขาพูดจริง ๆ เขาจะเป็นประโยชน์กับเธออย่างสุดซึ้งในขณะที่เธอกำลังจะทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ที่จะให้ความบันเทิงแก่เขาเกินพอ

“คุณไม่ได้เกิดมาเป็นขุนนางและไต่ขึ้นไปจนไปถึงตำแหน่งที่คุณอายุ 25 ปี นั่นถือว่าดีทีเดียว และดูเหมือนว่าทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณทัศนคติที่บ้าคลั่งของคุณ”

เอลิซาเบธรวบรวม

“ใช่ ถูกต้องแล้ว”

หัวหน้ายามยืนยันด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย

“แล้วคุณจะดีใจที่รู้ว่าฉันจะก่อความโกลาหลครั้งใหญ่ ตราบใดที่คุณปกป้องฉันและพาฉันเข้าเฝ้าราชวงศ์ คุณจะได้รับความบันเทิงและรางวัลตอบแทนอย่างมากมายหลังจากนั้น”

เอลิซาเบธกล่าว

ตัวละครที่บ้าคลั่งของเขาจะทำให้เขาต้องรับผิดในสถานการณ์อื่น ๆ และเขาอาจเป็นเพียงผู้อาวุโสในยามเพราะเขาแสวงหาความตื่นเต้นในการต่อสู้ แต่ในสถานการณ์ปัจจุบัน นั่นเป็นสิ่งที่เอลิซาเบธต้องการอย่างแท้จริง

ส่วนใหญ่ในใจที่ถูกต้องของพวกเขาจะสร้างความรำคาญให้กับเธอและจะไม่ช่วยอะไรมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากสิ่งที่เธอทำนั้นอันตรายมาก แต่เธอค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเป็นประโยชน์ในการพาเธอไปราชวงศ์

การโจมตีเพียงครั้งเดียวจากผู้ฝึกตนระดับต่ำก็มากเกินพอที่จะฆ่าเอลิซาเบธด้วยร่างกายที่บอบบางของเธอ และก่อนที่เธอจะไปถึงราชวงศ์ เธอมั่นใจว่าจะมีผู้คุ้มกันที่มีอำนาจหลายร้อยคน

ด้วยเหตุนี้ เธอจึงหวังที่จะเข้าถึงราชวงศ์ด้วยหัวหน้าการ์ดที่บ้าระห่ำซึ่งดูมีความสามารถและน่าเชื่อถือตราบเท่าที่เขาได้รับการประกันว่าจะรู้สึกตื่นเต้นและได้รับรางวัลในกระบวนการนี้

“ถ้าอย่างนั้นเราก็มีข้อตกลงกัน ตราบใดที่มันน่าตื่นเต้นและฉันได้รับรางวัล ฉันจะพาคุณไปที่ราชวงศ์ แต่ถ้าไม่ คุณจะกลายเป็นคนรับใช้ส่วนตัวของฉัน”

หัวหน้ายามตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น ต่อไป.

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท