จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 134

ตอนที่ 134

“คุณพูดถึงประเทศอะไร”

พระราชาตรัสถาม ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีความรู้มากที่สุดเกี่ยวกับส่วนที่เหลือของทวีปและสนใจว่าเธอเป็นใคร

เขารู้ว่าประเทศโกเบเป็นหนึ่งในประเทศเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีอิทธิพลในทวีปนี้มากนัก แต่เขาก็รู้ด้วยว่าถ้าครอบครัวของเธอเป็นประเทศที่มีอำนาจในประเทศที่ใหญ่กว่าหนึ่งในประเทศที่ใหญ่กว่า จะสามารถล้างได้อย่างง่ายดาย ออกไปทั้งประเทศ

กษัตริย์ยังคงมีอำนาจและยังคงควบคุมอยู่ แต่ระวังอย่าทำให้เอลิซาเบธโกรธเคือง โดยไม่รู้ว่าเธอเป็นใครและมีความสามารถอะไร

“ฉันมาจากประเทศเอเธียน และตระกูลเกรแฮมเป็นหนึ่งในครอบครัวใหญ่ของประเทศ”

เอลิซาเบธกล่าวอย่างมั่นใจ ไม่เกรงกลัวราชวงศ์ที่นั่งข้างหน้าเธอมากนัก

เอลิซาเบธไม่แน่ใจว่าทำไม แต่เธอรู้สึกเหมือนไม่มีใครสามารถเสแสร้งหรือข่มขู่เธอได้ และเธอรู้สึกราวกับว่าเธออยู่เหนือโลก

แม้ว่าเธอจะเดาได้ว่ามันเกี่ยวข้องกับความสามารถที่ไม่สามารถอธิบายได้ซึ่งเธอเพิ่งค้นพบ แต่เธอก็ไม่รู้ว่าข้อจำกัดของมันคืออะไรและทำงานอย่างไร

ไม่มีสมาชิกราชวงศ์คนใดเคยได้ยินเกี่ยวกับประเทศดังกล่าวและแม้ในฐานะราชวงศ์ ส่วนใหญ่ไม่รู้มากเกี่ยวกับส่วนที่เหลือของทวีป

ถึงกระนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมาและรู้สึกทึ่งกับความงามของเธอเกินกว่าจะพูดได้ แม้แต่พระราชาก็อดไม่ได้ที่จะจ้องหน้านางสักสองสามวินาทีก่อนจะหลุดจากอาการมึนงงของเขา

‘ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับครอบครัวของเธอหรือประเทศที่เธอควรจะมาจาก แต่เนื่องจากเธอสามารถสั่งกองกำลังของฉันได้เพียงแค่มองดูพวกเขา เธอต้องมีความสามารถมากทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ แต่ความงามของเธอก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เธอเป็นเทพธิดาที่คิดว่ากษัตริย์เป็นกษัตริย์กับตัวเองในขณะที่เขาถกเถียงกับตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อไป

พระราชาทรงค่อนข้างหล่อเหลาและฝึกฝนวิธีการอันเลื่องชื่อของราชวงศ์โกเบที่เหมาะสมกับจิตวิญญาณของพวกเขามากที่สุด

ในบรรดาพี่น้องและลูกพี่ลูกน้องทั้งหมดของเขาที่อยู่ในกลุ่มอายุของเขา เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด มีความสามารถมากที่สุด และเหมาะสมที่สุดที่จะสืบทอดบัลลังก์ซึ่งจบลงด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ลุง น้าอา และพ่อของเขาที่ยังมีชีวิตอยู่กลายเป็นที่ปรึกษาของเขา และเขาสืบทอดบัลลังก์เมื่ออายุ 20 ปี ซึ่งเป็นน้องคนสุดท้องที่ใครๆ ก็เคยได้รับเมื่อพวกเขาสืบทอดบัลลังก์ สิ่งนี้ทำให้ครอบครัวที่ใกล้ชิดของเขาซึ่งเป็นภรรยาและลูกของเขากลายเป็นราชวงศ์หลักและจะมีอิทธิพลและอำนาจมากที่สุด

เขาเป็นผู้ฝึกตนระดับยอดมนุษย์และจับคู่กับวิญญาณวิญญาณระดับสูงและทักษะของเขา เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ฝึกฝนที่ทรงพลังที่สุดในประเทศ

อย่างไรก็ตาม แม้หลังจากพยายาม 15 ปี เขาก็ยังไม่สามารถก้าวข้ามระดับการฝึกฝนของมนุษย์ได้ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีระดับการฝึกฝนที่สูงขึ้นและมีทรัพยากรจำนวนมาก

หนึ่งสามารถปลูกฝังได้อย่างรวดเร็วถึงจุดสูงสุดของระดับการฝึกฝนของมนุษย์ แต่บางคนก็ใช้เวลากับมันและทำให้แน่ใจว่ารากฐานและพื้นฐานของพวกเขาจะแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นฐานของการฝึกฝนของพวกเขา

คนอื่นๆ ที่เร่งการบ่มเพาะไม่ได้มีความทะเยอทะยานและไม่ต้องการที่จะฝึกฝนผ่านระดับนั้น แต่พวกเขาจะอ่อนแอกว่าคนอื่นๆ ในระดับการฝึกฝนเดียวกันกับพวกเขา และพวกเขาก็จะไม่เพิ่มอายุขัยของพวกเขามากนัก

หากรากฐานของเราไม่แข็งแรงพอ พวกเขาก็จะไม่สามารถก้าวข้ามระดับการฝึกฝนของมนุษย์ได้ และกระบวนการนี้ก็ยากลำบากซึ่งต้องใช้วิธีการและทรัพยากรที่ถูกต้อง ควบคู่ไปกับเวลาอันยาวนานในการทำเช่นนั้น

แม้ว่าเขาไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับครอบครัวหรือประเทศที่เธอมาจากมาก่อน แต่ดูเหมือนเธอไม่ได้โกหก และไม่มีอันตรายใดๆ ในการตรวจสอบกับที่ปรึกษาของเขา

สมาชิกอาวุโสทุกคนในครอบครัวจะกลายเป็นที่ปรึกษา และเมื่อพบทายาทที่เหมาะสมในราชบัลลังก์ พวกเขาจะออกจากประเทศและปล่อยให้คนที่เหมาะสมมาแทนที่

พวกเขารวบรวมความรู้มากที่สุดจากผู้คนในประเทศและมีประสบการณ์มากที่สุดด้วย ในขณะเดียวกัน ระดับการบ่มเพาะที่พวกเขาอยู่ในระดับนั้นไม่เป็นที่รู้จัก และพระราชาเองก็ไม่รู้ว่าพวกเขาเกินระดับการฝึกฝนของมนุษย์หรือไม่

แม้จะเป็นกษัตริย์ แต่พระองค์ก็ยังทรงตอบที่ปรึกษาที่มีอายุต่างกันทั้งหมดซึ่งมีอายุมากกว่า 40 ปีและได้สะสมความรู้จำนวนมากตลอดช่วงชีวิตของพวกเขา และก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ พระองค์จะทรงตอบพวกเขา

เขาเพียงแค่ทำหน้าที่ของกษัตริย์และไม่สามารถรอให้ลูกชายของเขาสืบทอดบัลลังก์ได้ เพื่อที่เขาจะได้ละทิ้งหน้าที่รับผิดชอบของเขาและสำรวจส่วนที่เหลือของทวีปเช่นเดียวกับรุ่นพี่ของเขา

การดำรงอยู่ของที่ปรึกษานั้นเป็นความลับและมีเพียงกษัตริย์องค์เดียวเท่านั้นที่รู้ว่าหลังจากพบผู้สืบทอดอาจจะแกล้งตายและเข้าร่วมที่ปรึกษา

“ท่านผู้คุม ไปได้แล้ว ขณะที่ท่านสามารถนั่งได้ตามสบาย”

พระราชาตรัสหลังจากตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไป

ครอบครัวของกษัตริย์ประหลาดใจกับสิ่งที่เขาพูด แต่ไม่ได้พูดอะไร และเชื่อในคำพิพากษาของเขาขณะที่ทหารที่เหลือจากไป เหมือนกับที่กษัตริย์สั่ง

เอลิซาเบธละทิ้งอิทธิพลที่มีต่อพวกเขาและสังเกตว่ามันเริ่มเสื่อมลง อาจเป็นเพราะเธอมีเสน่ห์หลายคนในคราวเดียวและไม่สามารถทำได้เป็นเวลานาน

“ฉันจะลาและจะกลับมาภายในไม่กี่นาที”

กษัตริย์กล่าวขณะที่เขายืนขึ้นและออกจากห้องพิจารณาคดีของราชวงศ์ โดยปล่อยให้ครอบครัวของเขา เบอร์นาร์ด และเอลิซาเบธอยู่คนเดียวในห้องบัลลังก์

ไม่มีผู้ใดกระทำผิดต่อเอลิซาเบธหรือพูดอะไรกับเธอ เนื่องจากพวกเขาไม่มีเหตุผลที่จะทำเช่นนั้น ขณะรับประทานอาหารต่อ

ระหว่างนั้น เอลิซาเบธนั่งลงบนที่นั่งตรงมุมห้องบัลลังก์ ขณะที่เบอร์นาร์ดยืนอยู่ข้างเธอขณะรอการเสด็จกลับมาของกษัตริย์อย่างอดทน

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท