จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 135

ตอนที่ 135

พระราชาทรงสวมเสื้อคลุมสีแดงที่มีมังกรและลวดลายอื่นๆ ถักทอด้วยด้ายสีทอง และดูเหมือนทำมาจากหนังสัตว์ร้ายพร้อมกับเสื้อผ้าที่เหลือของพระองค์ ดูเหมือนพวกมันจะถูกจารึกไว้ด้วยอักษรรูนที่จะปกป้องเขาและมีหน้าที่อื่น ๆ เมื่อเขาออกจากห้องพิจารณาคดีของราชวงศ์และมุ่งหน้าไปยังข้าราชบริพารส่วนตัวของเขา

การดำรงอยู่ของที่ปรึกษาเป็นความลับและพวกเขาเป็นกลุ่มที่มีความรู้และมีอำนาจมากที่สุดที่บริหารประเทศจากเบื้องหลังโดยใช้กษัตริย์เป็นหุ่นเชิดเพื่อครองบัลลังก์และรับบทบาทกษัตริย์

พระราชวังมีขนาดใหญ่มากและมีเส้นทางและพื้นที่ต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงพื้นที่ใต้ดินลับที่กษัตริย์และที่ปรึกษาเท่านั้นที่รู้จักและเข้าถึงได้

หลังจากไปถึงพระราชวังแล้ว มีห้องนอนขนาดใหญ่ที่เป็นของเขาและภรรยาของเขา ซึ่งกลายเป็นราชินีหลังจากที่เขาขึ้นครองราชย์ อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะเธอเป็นภรรยาของเขา ไม่ได้หมายความว่าเขาซื่อสัตย์ต่อเธอ

ตั้งแต่เขาขึ้นเป็นกษัตริย์ เขาสามารถทำอะไรก็ได้เกือบทุกอย่างที่เขาพอใจโดยไม่ต้องทนรับผลกระทบใดๆ และมีนางสนมที่แตกต่างกันมากมาย ราชินีไม่พูดอะไรเพราะเธอยังคงมีอำนาจและอิทธิพลและไม่สามารถทำอะไรได้แม้ว่าเธอต้องการ

หลังจากที่เธอให้กำเนิดอัจฉริยะรุ่นเยาว์ของราชวงศ์ที่อยู่บนเส้นทางที่จะก้าวข้ามรุ่นก่อนของเขาทั้งหมด ตำแหน่งของเธอในฐานะราชินีก็แข็งแกร่งขึ้นด้วยอิทธิพลและอำนาจที่ลูกชายของเธอจะได้รับในอนาคต

อย่างไรก็ตาม จากแนวทางที่ดำเนินไป ดูเหมือนว่าลูกชายของเธอจะไม่ตั้งใจที่จะสืบราชบัลลังก์แม้ว่าทุกคนจะคิดอย่างนั้นก็ตาม และเขาก็มุ่งความสนใจไปที่การปลูกฝังและเดินทางออกนอกประเทศมากที่สุดหลังจากที่เขาได้รับพลังและความรู้เพียงพอแล้ว

เพราะเหตุนั้น ราชินีไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยอมจำนนต่อกษัตริย์และไม่พยายามสร้างปัญหาให้กับพระองค์ทั้งที่พระองค์มีนางสนมหลายคน ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถและสวยงามที่เสนอตัวให้กับพระองค์โดยหวังว่าจะมีบุตรที่มีความสามารถ

ตราบใดที่พระราชโอรสของพระราชินียังคงมีความสามารถมากที่สุดในบรรดาราชวงศ์ยุคใหม่ ก็ไม่มีใครสามารถคุกคามตำแหน่งของเธอในฐานะราชินีได้

เชื่อมต่อกับห้องนอนหลักที่เป็นของกษัตริย์และราชินีคือห้องนิรภัยที่ถือสมบัติและความมั่งคั่งส่วนใหญ่ของราชวงศ์หรือตามที่ผู้คนคิด

สมบัติที่แท้จริงที่ราชวงศ์เป็นเจ้าของถูกซ่อนไว้ใต้ดินในถ้ำลับที่สร้างขึ้นก่อนพระราชวังโดย Gobe Family Anscesgor และเป็นที่ที่เขาทิ้งความรู้และสมบัติทั้งหมดไว้เพื่อสืบทอดโดยกษัตริย์องค์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากก้าวลงจากบัลลังก์ กษัตริย์องค์ที่สองของ Gobe Country ต้องการเก็บสมบัติและความรู้ส่วนใหญ่ที่ซ่อนเร้นไว้สำหรับตัวเขาเอง และด้วยเหตุนี้เองจึงได้กลายมาเป็นที่ปรึกษาของกษัตริย์องค์ต่อไปและเก็บพลังจากเงามืด

จากนั้นกลุ่มที่ปรึกษาที่ซ่อนเร้นซึ่งควบคุมทุกอย่างจากเงามืดและสามารถออกเดินทางกลับประเทศได้ตามต้องการและกษัตริย์แต่ละองค์จะกลายเป็นหุ่นเชิดของที่ปรึกษา

ที่ปรึกษาถูกสร้างขึ้นจากลูกหลานที่มีความสามารถและมีความรู้มากที่สุดของราชวงศ์ที่ออกจากประเทศและสำรวจทวีปแล้วกลับมาโดยไม่เปิดเผยตัวตน

ตรงมุมห้องหลวงของเขามีคริสตัลสีม่วง และเมื่อเลือดหยดลงบนมัน ผนังเบื้องหน้าเขาและพื้นก็เริ่มเคลื่อนไหวเมื่อบันไดปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา

ทันทีที่เขาก้าวเข้าไปในบันได ห้องโถงของราชวงศ์ก็เปลี่ยนกลับไปเป็นเหมือนเดิม และไฟก็สว่างขึ้นตามผนังของบันไดที่นำไปสู่ใต้ดิน

มีทางเข้าถ้ำใต้ดินอีกทางหนึ่ง และกษัตริย์ไม่รู้ว่าที่ซ่อนนั้นอยู่ที่ไหนหรือใหญ่แค่ไหน แต่สิ่งที่เขารู้ก็คือเขาไม่สามารถขัดขืนกับที่ปรึกษาได้

พวกเขาสามารถฆ่าราชาได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ฝึกฝนมนุษย์ขั้นสุดยอดที่มีทักษะและเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ฝึกฝนที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ และถ้าเขาต้องการที่จะเป็นหนึ่งในนั้นหลังจากก้าวลงจากบัลลังก์ เขาต้องฟังพวกเขาดังนั้น ว่าพวกเขาจะยอมรับพระองค์

กษัตริย์ส่วนใหญ่จะไม่ครองบัลลังก์นานกว่า 20 ปีและอาจแกล้งตายหรือถูกสังหารจริงๆ ในกรณีที่กษัตริย์ถูกสังหาร มักจะเป็นเพราะพวกเขาพยายามที่จะต่อต้านที่ปรึกษาและต้องถูกจัดการลงและแทนที่โดยพวกเขา

บันไดนั้นค่อนข้างยาวและพาเขาลึกลงไปใต้ดินขณะที่เขาเดินลงไปหาห้องที่เหมือนห้องโถงขนาดใหญ่ที่มีผู้สูงอายุ 10 คนนั่งอยู่รอบโต๊ะกลม

“ยินดีต้อนรับเจ้าหนู อะไรทำให้เจ้ามาที่นี่ในเวลานี้?”

ที่ปรึกษาคนหนึ่งได้กล่าวขึ้น

พวกเขาไม่ได้เรียกประชุมและไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรจากพวกเขา

โดยปกติ พระราชาจะตรัสกับที่ปรึกษาประมาณ 20 คน เมื่อพระองค์ทรงรายงานประจำเดือนหรือถูกเรียกประชุมและมีอุปกรณ์สื่อสารที่พระองค์สามารถใช้เรียกพวกเขาได้ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งพวกเขาสามารถติดต่อพระองค์ได้

อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วเขาได้เห็นที่ปรึกษาต่าง ๆ ประมาณ 30 คนที่จะออกจากประเทศเพื่อสำรวจ ฝึกฝน และรับความรู้เพิ่มเติม และพวกเขาส่วนใหญ่มีองค์กรของตนเองภายในประเทศ ซึ่งทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากราชวงศ์

ดูเหมือนว่าพวกเขาแต่ละคนจะมีระดับการฝึกฝนที่สูงกว่าระดับการฝึกฝนของมนุษย์ และจนกระทั่งเขากลายเป็นที่ปรึกษาและยอมรับจากพวกเขา พระราชาก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้และไม่สามารถทำได้ในช่วง 15 ที่ผ่านมา ปีที่.

ไม่ว่าเขาจะฝึกฝนทักษะและฝึกฝนมากแค่ไหน เขาก็ไม่สามารถก้าวข้ามระดับการฝึกฝนของมนุษย์ได้ และเขาก็อยู่ภายใต้การควบคุมของที่ปรึกษาอย่างสมบูรณ์

“มีเรื่องด่วนที่ต้องพูดกับท่าน”

พระราชาตรัส

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท