จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 48

ตอนที่ 48

ในเรื่องนี้ เห็นได้ชัดว่าเหลาชางเตรียมตัวมาดี เขายิ้มจาง ๆ และตอบว่า : “วิธีที่สองคือการเข้าไปในป่าเพื่อหาแหล่งน้ำจืด แต่วิธีนี้ถือว่าความเสี่ยงไม่น้อยเลย เพราะพื้นที่นี้อยู่ในป่ากึ่งเขตร้อน แมลงพิษ,งูต่างๆ ในป่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องพูดถึงสัตว์กินเนื้อที่มีขนาดใหญ่กว่า “
คำพูดของเหลาชาง ทำให้ฉินเหว่ยเหงื่อออกเล็กน้อยที่หน้าผากของเขา ใช่ หากแกไม่มีการเตรียมการและอุปกรณ์ที่เพียงพอในการเข้าสู่ป่าเขตร้อนแห่งนี้ การไปอย่างผลีผลามแทบจะเหมือนกับการมองหาความตาย แต่ถ้าแกอยู่นอกชายหาด ไม่ช้าก็เร็วแกจะตายด้วยความกระหาย และถ้าแกต้องการหาน้ำ งานที่สำคัญเช่นนี้ ในฐานะกัปตัน เขาไม่สามารถมองข้ามมันไปได้เลย ปล่อยให้คนอื่นทำ ไม่อย่างนั้นสมาชิกของค่ายเหล่านี้จะไม่เชื่อฟังเขา!

แต่ถ้าไม่เข้าไปในป่า จะมีความขัดแย้งกับฝั่งกู่เสี่ยวเล่ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และอาจไม่มีโอกาสชนะมากนัก ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของตัวแกเอง

ฉินเหว่ยครุ่นคิดเรื่องนี้อยู่นานและในที่สุดก็กัดฟันและพูดว่า : “หลังจากกินอาหารเช้าแล้วทุกคนก็เตรียมตัวให้พร้อม! ในตอนบ่าย เหลาหม่าและเหลาชางพวกเราสามคนเข้าไปในป่าเพื่อหาน้ำ !”

เมื่อได้ยินคำพูดเหล่านี้ เหลาชางที่อยู่ข้างๆ เผยรอยยิ้มที่มองไม่เห็นขึ้นที่มุมปากของเขาและใจของเขาก็พูดว่า : ‘เจ้าหนุ่ม อย่าปล่อยให้เหลาจื้อหาโอกาส! ไม่งั้น ฉันจะทำให้แกตายอย่างน่าเกลียด!’

แคมป์ของฉินเหว่ยต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ในความเป็นจริง สถานการณ์ของกู่เสี่ยวเล่อที่นี่ไม่ได้ดีไปกว่าคนอื่น ๆ มากนัก แม้ว่าตอนนี้พวกเขามีเครื่องมืออยู่ในมือแล้วก็ตาม พวกเขาก็สามารถสับมะพร้าวเพื่อเติมน้ำจืดได้ตลอดเวลา

แต่สิ่งนี้คือการดื่มยาพิษเพื่อดับกระหาย จากการบริโภคมะพร้าวชนิดนี้ แม้ว่าต้นมะพร้าวทั้งหมดบนชายหาดจะถูกโค่น เกรงว่ามันจะไม่สามารถอยู่ได้นานนัก

ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเข้าไปในป่าเพื่อหาน้ำ โชคดีที่กู่เสี่ยวเล่อมีประสบการณ์มากมายในการใช้ชีวิตบนภูเขา ครั้งสุดท้ายที่เขาเข้าไปในป่า เขายังทำเครื่องหมายไว้มากมายระหว่างทาง ดังนั้นครั้งนี้จึงเป็นเส้นทางที่คุ้นเคยเข้า – ออกไปหาน้ำได้.
อย่างไรก็ตาม มีปัญหาใหญ่ ไม่ว่ากู่เสี่ยวเล่อจะมีความสามารถแค่ไหน เขาก็เป็นเพียงแค่คนๆ เดียว ปริมาณน้ำที่เขาสามารถนำออกไปได้ยังมีจำกัด ดังนั้นหากเขาต้องการได้รับน้ำมากขึ้นในครั้งนี้ เขาต้องใช้คนสองสามคน

คนโง่เขลาย่อมไม่เกรงกลัว หญิงสาวตัวน้อยหลินเจียวเป็นคนแรกที่ลงขันอาสาและขอเข้าป่า แต่ความคิดของเธอได้พบกับการคัดค้านเป็นเอกฉันท์จากทุกคน สถานการณ์ในป่ามีความซับซ้อน และกู่เสี่ยวเล่อยังไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ บวกกับตัวแปรที่สามารถเป็นตายได้ ปัจจัยเสี่ยงเพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่ได้อย่างแน่นอน

หลินรุ่ยขอกู่เสี่ยวเล่อไปที่ป่าด้วย และกู่เสี่ยวเล่อก็พิจารณาและเห็นด้วย

ดังนั้นเรื่องนี้จึงถูกตัดสินว่าหลินรุ่ยติดตามกู่เสี่ยวเล่อเข้าไปในป่าเพื่อไปหาน้ำ ในขณะที่หลินเจียวและหนิงเล่ยปกป้องสมบัติปัจจุบันของพวกเขาในแคมป์

ไม่กี่วันที่ผ่านมา พวกเขายังคงมีเสบียงอาหารบางส่วนในแคมป์ ตัวอย่างเช่นปลาทะเลที่ยังไม่ได้กินจะถูกตากแดดเป็นปลาแห้ง และแฮมที่ผ่านการบ่มแล้วซึ่งไม่ได้ถูกเคลื่อนย้าย
แต่อาหารเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่กู่เสี่ยวเล่อกังวลมากที่สุด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพวกมันจะถูกขโมยโดยคนจากฝั่งฉินเหว่ย หรือกินโดยสัตว์ร้ายบางตัวก็ไม่สำคัญ เพราะสิ่งเหล่านี้ยังสามารถหาได้

สิ่งที่เขากังวลที่สุดคือกล่องเครื่องมือที่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้มาจากก้นทะเล นี่คือเส้นเลือดหล่อเลี้ยงชีวิตของเขา หากสิ่งเหล่านี้หายไป จะไม่มีที่ไหนให้พบพวกมันบนเกาะร้างแห่งนี้
เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนจากค่ายของฉินเหว่ยคว้ากล่องเครื่องมือไปเมื่อเขาไม่อยู่ กู่เสี่ยวเล่อได้ซ่อนกล่องเครื่องมือทั้งหมดไว้ในต้นไม้ใกล้ ๆ ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกมันหายากแม้ว่าพวกเขาจะพบมันก็ตาม หากไม่มีทักษะของกู่เสี่ยวเล่อยังยากที่จะปีนขึ้นไปและรับมันมา
เมื่อเห็นว่าไม่ต้องกังวล กู่เสี่ยวเล่อจึงออกเดินทางทิ้งหนิงเล่ยและหลินเจียวพรอ้มหอกธรรมดาสองอันสำหรับป้องกันตัว หลังจากหลินรุ่ยพูดไม่กี่คำ พวกเขาก็เข้ามาในป่าอีกครั้ง
ความแตกต่างจากครั้งที่แล้วคือ ครั้งนี้กู่เสี่ยวเล่อไม่ใช้มีดที่เหมือนของเล่นอย่างเดียวเช่น มีดพับสวิทในมือ เขาแบกมีดมาเชเต้ไว้ด้านหลังของเขาและถือหอกที่ดัดแปลงมาจากชิ้นโลหะและแท่งไม้ในมือของเขา แม้แต่หลินรุ่ยที่มากับเขาก็ยังใช้ขวานเล็ก ๆ ในมือเพื่อป้องกันตัวเอง
หลังจากทั้งหมด กู่เสี่ยวเล่อเคยเข้ามาก่อนหน้านี้และครั้งนี้ถือว่าเป็นเส้นทางที่คุ้นเคย เขาพาหลินรุ่ยมุ่งหน้าไปยังแหล่งน้ำตามป้ายที่เขาทำไว้ตลอดทาง

อันที่จริงมันเรียบง่าย แต่เนื่องจากเป็นป่ากึ่งเขตร้อน พืชจึงเติบโตอย่างอุดมสมบูรณ์และรวดเร็วในเวลาเพียงวันหรือสองวัน เครื่องหมายที่กู่เสี่ยวเล่อทำไว้ก่อนหน้านี้จึงยากที่จะระบุได้ แต่โชคดีที่กู่เสี่ยวเล่อยังคงจำทิศทางทั่วไปของแหล่งน้ำได้อย่างคลุมเครือ ดังนั้นทั้งสองคนจะไม่หลงไปไกลเกินไปโดยเปล่าประโยชน์
เพียงครั้งนี้ของกู่เสี่ยวเล่อที่ออกเดินทางมีความแตกต่างกัน คราวนี้มีหญิงสาวอย่างหลินรุ่ย แม้ว่าเธอจะไม่นินทามากเหมือนกับหลินเจียวน้องสาวของเธอ และเธอก็ไม่ได้หยิ่งยโสเหมือนหนิงเล่ย แต่หลังจากทั้งหมด เธอยังเป็นหญิงสาว และการเดินในป่าที่เต็มไปด้วยเถาวัลย์และหนามนี้เป็นเรื่องยากสำหรับเธอ
หลังจากนั้นไม่นาน เครื่องแบบเจ้าหน้าที่หญิงบนร่างของเธอได้รับความเสียหายจากหนามบนเถาวัลย์ เผยให้เห็นผิวขาวราวกับหิมะ และแม้แต่หลายจุดบนผิวหนังบริเวณน่องและแขนก็มีรอยเลือด
“เจ็บไหม?” กู่เสี่ยวเล่อถามด้วยความเจ็บปวด เมื่อหลินรุ่ยเพียงแค่กัดฟันและไม่พูดอะไร

“ไม่ ไม่เป็นไร บาดเจ็บเล็กน้อยแค่นี้สามารถทนได้!” หลินรุ่ยยิ้มจาง ๆ

“มันเป็นเรื่องดีที่สามารถอดทนไว้ได้ ใกล้จะถึงแล้ว แต่เมื่อคุณไปถึงลำห้วยในอีกไม่นาน อย่าไปที่นั่นทันที และอย่าส่งเสียงใด ๆ ! เพียงติดตามผมอย่างใกล้ชิด” กู่เสี่ยวเล่อกล่าวเตือนอีกครั้ง
“ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นกัปตัน” หลินรุ่ยถามด้วยท่าทางงงงวย
“ลำห้วยเป็นที่ที่สัตว์ในป่าทั้งหลายดื่มกิน สัตว์กินเนื้อหลายชนิดมักจะนอนรอกระต่าย ดังนั้นก่อนไปที่นั่นเราต้องดูก่อนว่ามีอันตรายหรือไม่“
ในความเป็นจริง เสี่ยวเล่อยังคงเป็นกังวลในใจ นั่นคือเขาได้ทำให้จ่าฝูงหมาในและหมูป่าตัวเมียที่โตเต็มวัยไม่พอใจ! สองตัวนี้ไม่ว่าจะเป็นตัวใด ถ้าพวกมันอยู่ริมห้วย ทั้งตัวเขาเองและหลินรุ่ยจะกลายเป็นชิ้นๆ
คราวที่แล้วมาคนเดียว มันง่ายกว่าที่จะหลบหนี
ครั้งนี้มากับหลินรุ่ย กลัวว่ามันจะสายเกินไปที่จะวิ่ง ดังนั้นจึงทำได้แค่ต้องระวังทุกฝีก้าว
เกือบจะในเวลาเดียวกัน ผู้คนจากอีกฝั่งหนึ่งเข้ามาในป่าภายใต้การนำของฉินเหว่ย
แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีผู้ชายที่มีประโยชน์อยู่ในมือก็ตาม แต่โดยทั้งหมดก็มีผู้ชายหลายคนเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่สามคน และฉินเหว่ยนำเหลาหม่าและเหลาชาง พร้อมกับไม้หนาเท่ากำปั้นในมือทุบตีไปทั่วป่าเพื่อค้นหาแหล่งน้ำ
“บ้าเอ้ย ทำไมยังไม่พบแหล่งน้ำหลังจากเดินมานานขนาดนี้” ฉินเหว่ยกล่าวคำสาปแช่ง

“ ไม่ต้องกังวลนี่เป็นป่าเขตร้อน เป็นไปไม่ได้ที่พืชจะเติบโตอย่างอุดมสมบูรณ์โดยไม่มีแหล่งน้ำ!” เหลาหม่ามีความรู้กว้างขวางกว่าฉินเหว่ยอย่างเห็นได้ชัด
“กัปตันฉิน คุณคิดว่าจะมีสิงโตและเสืออยู่ในป่านี้หรือไม่?” เหลาชางตามพวกเขาและถามอย่างไร้ประโยชน์
“สิงโต,เสือหรือ? ฉันขอบอกนะ คุณเป็นหัวหน้าเก่าของบริษัทเรา ทำไมคุณไม่มีสามัญสำนึกแบบนี้! เสือพบได้ในป่าของเอเชียเท่านั้น ในขณะที่สิงโตพบได้เฉพาะในทุ่งหญ้าของแอฟริกา เป็นไปไม่ได้ที่จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ในป่าเขตร้อนเช่นนี้ ดังนั้นไม่ต้องกังวล! ” ฉินเหว่ยกล่าวพร้อมกับยิ้ม
“โอ้ ดีจริงๆ กัปตันฉินความรู้ของคุณกว้างขวางมาก!” เหลาชางพูดอย่างเอาใจ
ทั้งสามคนคุยกันและเดินไปตลอดทาง และเป็นเรื่องบังเอิญที่พวกเขาเดินไปที่ลำห้วยที่กู่เสี่ยวเล่อพบแหล่งน้ำครั้งสุดท้าย!
“ให้ตายเถอะ! ฉันเจอมันจริงๆ! ฉันอยากจะบอกว่าภายใต้การนำทางที่ชาญฉลาดของฉัน จะไม่ต้องกังวลกับเรื่องเล็กน้อยในการตามหาแหล่งน้ำ!” ฉินเหว่ยกระโดดขึ้นอย่างมีความสุขและเหลาหม่าก็มีความสุขมากเช่นกัน มีเพียงสีหน้าเศร้าหมองบนใบหน้าของเหลาชาง
“เร็ว เร็ว เร็ว! ไปรองน้ำกันเถอะ!” ฉินเหว่ยวิ่งไปที่ลำห้วยก่อน โน้มตัวลงและรองน้ำหนึ่งกำมือใส่ปากแล้วชิมมัน
“ดี ไม่มีปัญหา มันเป็นน้ำจืดแน่นอน มาที่นี่เร็ว!” ฉินเหว่ยเรียกคนในทีมอีกสองคน แต่เมื่อพวกเขาตะโกนอย่างมีความสุข พวกเขาไม่พบว่ามีอะไรในพุ่มไม้ใกล้กับธารน้ำ ทันใดนั้น ดวงตาที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังก็เป็นประกาย มันคือหมูป่าตัวเมียที่เพิ่งสูญเสียลูกไป! หลังจากที่มันขับไล่ไฮยีน่าที่มาทำร้ายพวกมันในวันนั้น มันก็รีบกลับทันทีโดยไม่คำนึงถึงบาดแผลบนร่างกายของมัน แต่ลูกที่บาดเจ็บของมันหายไปแล้ว มีเพียงคราบเลือดที่ข้างลำธาร และยังมีกลิ่นที่ไม่เคยได้กลิ่นมาก่อน นั่นคือกลิ่นของมนุษย์!

ตอนที่ 47 – วางแผนการสมรู้ร่วมคิด

คำถามเหล่านี้ถือเป็นจุดบอดด้านความรู้ของหลินเจียว แม้ว่าผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้มักจะแสร้งทำเป็นคนขับรถมือเก๋าและมักจะขับรถบ่อยๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วประสบการณ์การต่อสู้ที่แท้จริงนั้นเป็นศูนย์ เธอรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความรักและความเกลียดชังระหว่างชายและหญิง ดังนั้นการเผชิญหน้ากับคำถามเชิงโวหารของกู่เสี่ยวเล่อ หลินเจียวต้องกระพริบตาโตและมองไปหลินรุ่ยพี่สาวของเธอ
ในความคิดของเธอ เธอเป็นหญิงสาวที่เกิดก่อนที่มีประสบการณ์ สามารถถือได้ว่าเป็นเทพธิดาแห่งความรู้ด้านความรักของเธอ
ถูกจ้องมองมาจากน้องสาวของเธออย่างได้รับการยกย่อง หลินรุ่ยก็อายที่จะพูดอะไรเธอจึงกระแอมในลำคอและพูดว่า : “เสี่ยวเจียว ในความเป็นจริง ความสัมพันธ์ระหว่างชายและหญิง มันเป็นเรื่องเรียบง่ายมากเมื่อมันเรียบง่าย มันก็ซับซ้อนจริงๆเมื่อมันซับซ้อน พูดสั้น ๆ ได้ว่า มันไม่เหมือนกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างเราที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย เช่นถังน้ำที่ไม่พอใจด้วยความรู้แค่หางอึ่งแกว่งไปมาเบาๆ ได้ตามใจเพื่อค้นหาวิธีบางอย่าง! “

เห็นได้ชัดว่าหลินเจียวไม่พอใจเป็นอย่างมากกับคำตอบของพี่สาวของเธอ โชคดีที่ไม่ใช่แค่เธอที่เป็นผู้หญิงที่นี่ เธอจึงถอยกลับมองไปที่หนิงเล่ยในครั้งนี้ : “พี่หนิงเล่ยบอกความคิดเห็นของคุณที ? ท้ายที่สุด คุณก็มีคู่หมั้นด้วย ควรรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ใช่มั้ย? ”

หนิงเล่ยถูกเด็กสาวจ้องมองและใบหน้าสวยของเธอก็แดงระเรื่อ แต่เมื่อเธอเห็นกู่เสี่ยวเล่อที่อยู่ด้านข้างมองมาที่เธอ พร้อมกับยิ้มเยาะ

ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย : ” ให้ฉันบอกคุณนะเสี่ยวเจียว จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องง่ายมากระหว่างชายและหญิง มันเป็นว่า นั่นคือฉันค่อนข้างจะเชื่อว่ามีผีอยู่ในโลกนี้ ดังนั้น อย่าไปเชื่อผู้ชายปากเสีย! “
หลังจากพูดแล้วเธอจ้องมองไปที่กู่เสี่ยวเล่ออย่างดุเดือด แน่นอนว่าคนหลังก็แค่ยักไหล่เล็กน้อยเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของเขา ทั้งสี่คนที่นี่กำลังกินอาหารเช้าพูดคุยและหัวเราะ ชายชราที่นั่นกลับไปที่บริเวณใกล้เคียงแคมป์ของเขา แต่ชายคนนี้ไม่ได้กลับไปทันที แต่พบสถานที่แห่งหนึ่งและเปิดมะพร้าวสองลูกเพื่อเติมความชุ่มชื้น และจากนั้นก็หาสถานที่ลับมากขึ้นเพื่อซ่อนมะพร้าวที่เหลืออยู่สองสามลูก ส่วนจะเอากลับไปแชร์ให้คนอื่น ๆ ในค่ายของตนนั้น เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน!
เมื่อเหลาชางกลับไปที่ค่าย เขาพบว่าทุกคนอยู่ที่นั่น และเสี่ยวลี่ผู้ช่วยของเขาถูกฉินเหว่ยกอดไว้ในอ้อมแขน

กล้ามเนื้อบนใบหน้าของเหลาชางกระตุกอย่างผิดธรรมชาติ แต่เขายิ้มและวางปลาและปูตัวเล็ก ๆที่เขาเพิ่งพบบนชายหาดบนใบตองในแคมป์

“ แค่นี้เหรอ?” ฉินเหว่ยหลุบสายตาและมองไปที่เขาและถาม

“ ขออภัยด้วยกัปตัน เมื่อเช้านี้เป็นเวลาที่น้ำขึ้น สถานที่หลายแห่งจมอยู่ใต้น้ำ ดังนั้นจึงยังหาอาหารได้ค่อนข้างยาก” เหลาชางกางมือและพูดอย่างหมดหนทาง เนื่องจากความขัดแย้งที่รุนแรงเมื่อวานนี้ การแบ่งงานในทีมจึงได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เหลาชางและเหลาเว่ยซึ่งไม่ต้องทำงานมาก่อน ตอนนี้จำเป็นต้องออกไปหาอาหารและน้ำดื่มสำหรับทุกคน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเหลาเว่ยเมื่อวานนี้ร้ายแรงและจมูกของเขายังคงมีเลือดออก งานหนักในการหาอาหารจึงตกที่เหลาชางเพียงลำพัง

“ช่างเถอะ ช่างมันไป ฉันคิดว่ามีความจริงบางอย่างสำหรับสิ่งที่เหลาชางพูดอยู่เสมอ
อาหารเหล่านี้แทบไม่เพียงพอสำหรับพวกเราทุกคนที่จะแบ่งปัน” เหลาเว่ยหยิบเศษเสื้อผ้าสองชิ้นมายัดใส่จมูกของเขาอย่างรวดเร็ว รีบอธิบายให้เหลาชางฟัง

“ใช่ วันนี้น้ำขึ้นสูง อาหารก็ไม่ดีจริงๆ!” ผู้อำนวยการหวังหญิงวัยกลางคนยังกล่าวอย่างไกล่เกลี่ย
“หึ! ถ้าอย่างนั้นรีบจัดการทำให้สุก ทุกคนมากินอาหารได้!” ฉินเหว่ยส่งเสียงในจมูกของเขา ดูเหมือนเป็นผู้นำ
“โอเคโอเค” เหลาชางเห็นด้วยและเริ่มง่วนอยู่กับการปรุงอาหารในมือ ผู้อำนวยการหวังและเหลาเว่ยก็ตามไปช่วยด้วย
“ฉินเหว่ย ฉันไม่คิดว่ามันจะได้ผล!” เหลาหม่าที่นั่งอยู่อีกด้านหนึ่งกล่าวด้วยสีหน้าเศร้าหมอง
“ คุณเห็นไหมว่าแม้ว่าเราจะกินอาหารบางอย่างที่กินได้ทุกวัน แต่เราไม่มีแหล่งน้ำจืด
มะพร้าวไม่กี่ลูกที่เราเก็บมาที่ชายหาดก่อนหน้านี้จะถูกกินทั้งหมด โดยพื้นฐานแล้ว ในถิ่นทุรกันดารนี้ ถ้าผู้คนไม่มีอาหาร อย่างน้อยก็สามารถอยู่ได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ แต่ถ้าไม่มีน้ำให้ดื่ม ฉันเกรงว่าคุณจะสูญเสียความสามารถในการเคลื่อนไหวภายในสามวัน! “ ฉินเหว่ยไม่ได้ตระหนักถึงความกังวลของเหลาหม่า แต่สำหรับเขา กัปตันที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่ง เกินขอบเขตความสามารถของเขาจริงๆ

ถ้าคุณต้องการบอกว่า ฉินเหว่ยอ้างว่าตัวเองเป็นที่สองในบริษัท ไม่มีใครกล้าพูดว่าเป็นคนแรก แต่คุณต้องการที่จะอยู่รอดในป่าหรือไม่? เฮ้ มันยากที่จะอธิบายเป็นคำๆ

ฉินเหว่ยพยักหน้าและกล่าวว่า : “ที่รองกัปตันหม่ากล่าวมามันสมเหตุสมผลมาก! ฉันไม่ใช่คนที่ไม่เคารพระบอบประชาธิปไตย ตอนนี้ฉันหวังว่าจะได้ยินความคิดเห็นของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องระมัดระวังในการระดมความคิดและแสดงความคิดเห็นของคุณได้ คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับการค้นหาแหล่งน้ำจืดไหม? ”

ฉินเหว่ยแม้ว่าจะเป็นควายที่โง่เง่า แต่ชายคนนี้คลุกคลีกับหัวหน้ามาตลอด แม้ว่าเขาจะเป็นแค่กัปตัน แต่ยังมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับกลุ่มผู้นำในฐานะเจ้าหน้าที่ ไม่เป็นไรหากคุณไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ขอให้คนด้านล่างคิดแทนได้ คิดสิ่งที่ดีขึ้นมา เป็นหัวหน้าใช้วิธีการที่ถูกต้องมีการตัดสินใจที่ชาญฉลาด ถ้าคิดเรื่องที่ดีไม่ได้ นั่นเป็นเพราะลูกน้องไร้ความสามารถ และเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะลงมือ

อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนที่ไม่ยึดติดอยู่เสมอ! เมื่อเห็นที่นี่ เหลาชางก็อดไม่ได้ที่จะสาปแช่งตัวบัดซบในใจของเขา ทั้งหมดนี้คือการลอกเลียนแบบเหลาจื่อทั้งหมด

แต่ใบหน้าของเขายังคงยิ้มและพูดว่า : “กัปตันฉิน ในความเป็นจริงมันไม่มีทาง แต่ลูกน้องอย่างฉันคิดเรื่องนี้มานานแล้วก็เกิดไอเดียสองอย่างขึ้นมา!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ดวงตาของฉินเหว่ยก็สว่างขึ้นและถามทันทีว่า : “เหลาชางบอกฉันทีเกี่ยวกับสองความคิดนี้?”
“ฮิฮิ อย่างแรกคือการไปหยิบฉวยคว้ามา! ตอนที่ฉันไปหาอาหาร ฉันไปสังเกตกู่เสี่ยวเล่อและแคมป์ของพวกเขาจากระยะไกลและพบว่าสถานที่ทางฝั่งชายหาดของพวกเขาดีมาก ไม่ใช่แค่มีของกินมากมาย แต่ยังมีต้นมะพร้าวริมหาดอีกด้วย! สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเด็กกู่เสี่ยวเล่อไม่รู้ทำอย่างไร กล่องเครื่องมือในเรือชูชีพที่เราทิ้งไว้ในเรือไปอยู่ที่แคมป์ของพวกเขา กล่องเครื่องมือมีขวานและมีดพร้า เขาโค่นต้นมะพร้าวได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือเหล่านี้ จึงได้มะพร้าวด้านบนมาอย่างง่ายดาย เพื่อไม่ให้ปัญหาเรื่องน้ำจืดเป็นปัญหาสำหรับกลุ่มของพวกเขาเลย! ” คำพูดของเหลาชางทำให้ทุกคนประหลาดใจ!
” อะไรนะ? กู่เสี่ยวเล่อเด็กคนนั้นมีกล่องเครื่องมือในเรือชูชีพของเราหรือ? “
” เป็นไปไม่ได้ใช่ไหม? มีฉลามขาวในน่านน้ำของเรือที่จม! “
” ใช่ว่าเด็กนั้นสามารถฆ่าฉลามขาวตัวนั้นได้จริงหรือ?” หลายคนแสดงความไม่เชื่อ ยิ้มเล็กน้อยให้ชายชราคนนี้ : ” ฉันไม่รู้ว่ากู่เสี่ยวเล่อได้ฆ่าฉลามขาวไหม แต่กล่องเครื่องมือนั้นมีอยู่จริงและอยู่ในมือของเขาจริงๆ นี่คือสิ่งที่ฉันเห็นด้วยตาของฉันเอง ฉันแค่มองจากระยะไกลและมีดในมือของเด็กคนนั้นคือหนึ่งในกล่องเครื่องมือชูชีพของเรา นี่แน่นอนว่าไม่ผิดพลาด! เด็กคนนี้ไม่รู้ว่าเขาได้ชุดเครื่องแบบเซ็กซี่หลายชุดมาจากไหนและให้แม่สาวน้อยทั้งสามเปลี่ยนใส่ชุดเหล่านั้น! โอ้เชี่ย ไอ้เด็กนี่มันสามารถจริงๆ! “ เมื่อพูดถึงเรื่องนี้เหลาชางจงใจแสดงสีหน้าอิจฉาและความหึงหวงบนใบหน้า
” เชี่ย! เรือชูชีพนั่นเป็นของเรา! กล่องเครื่องมือเจ้ากรรมนั่นก็ควรจะเป็นของเราเช่นกัน  ทำไมต้องให้กู่เสี่ยวเล่อที่ไม่มีอะไรเลยเอาไปใช้ด้วย! ” ฉินเหว่ยตบต้นขาและสาปแช่งด้วยความโกรธ!
“ถูกต้องกัปตันฉิน ฉันคิดว่าสิ่งที่คุณพูดนั้นสมเหตุสมผล! แม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อจะกู้เรือชูชีพได้ เขาก็ควรจะคืนสิ่งของให้เรา เก็บมันไว้เป็นของส่วนตัวได้อย่างไร! เราควรขอให้พวกเขานำเครื่องมือกลับคืนมา .!” แม้ว่าเหลาเว่ยยังคงเอาผ้ามาเช็ดที่จมูกของเขาและ
พูดอย่างเชื่องช้า แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขาที่จะโหมกระพือเปลวไฟ

ผู้หญิงที่เหลืออีกสองคนยังแสดงการสนับสนุนกัปตันฉินเหว่ย เพื่อขอกับกู่เสี่ยวเล่อสำหรับกล่องเครื่องมือที่สมเหตุสมผล
ในขณะที่ทีมของอีกฝ่ายหนึ่งโกรธ และฉินเหว่ยก็กระตือรือร้นที่จะไปที่ค่ายของกู่เสี่ยวเล่อทันที
“ฉินเหว่ย ลองคิดดูสิว่ากู่เสี่ยวเล่อไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยั่วยุ คุณลืมไปแล้วหรืออย่างไรว่าเมื่อวานก่อนคุณถูกเขาเหวี่ยงออกไป” เหลาหม่าที่เงียบมานานก็สาดน้ำเย็นออกมา .
ทันทีที่เขาพูดคำเหล่านี้ ฉินเหว่ยก็เงียบเล็กน้อย
ใช่ เมื่อพวกเขาคิดว่ากู่เสี่ยวเล่อจะถูกฝังอยู่ในปากของฉลามขาวและต้องการรวมแคมป์ของคนอื่นและผู้หญิงเข้าด้วยกัน เขาก็ถูกกู่เสี่ยวเล่อขว้างออกไปหลายเมตร!
ในแง่ของประสิทธิภาพการรบ เป็นเรื่องปกติที่เขาและเหลาหม่าจะจัดการกับเหลาชางและเหลาเว่ย แต่การจัดการกับกู่เสี่ยวเล่อ … เกรงว่าจะยากไปหน่อย! ฉินเหว่ยกระพริบตา เอียงหัวและมองไปที่เหลาชางและพูดว่า : “เหลาชาง คุณไม่มีความคิดที่สองหรือ?”

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

Status: Ongoing

กู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก

ผจญภัย#แอ็คชั่น#จีนแต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท