Great Doctor Ling Ran – ตอนที่ 527

ตอนที่ 527

EP 527

By loop

“แม้ว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นกับนิ้วชี้ของผู้ป่วยจะค่อนข้างร้ายแรง แต่ก็ไม่ถือว่าร้ายแรงสำหรับนิ้วที่ต้องปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อมันร้ายแรงกว่านิ้วที่ถูกตัดขาดซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดเปลี่ยนนิ้วแม้ว่าภายใต้สิ่งเหล่านี้ จากสถาณการณ์เมื่อทำการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อเราควรจัดลำดับความสำคัญของการอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาด ” หวังไห่หยางผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวหน้าศัลยแพทย์มีความกระตือรือร้นสูง

การปลูกถ่ายเนื้อเยื่อลูกถือได้ว่าเป็นการผ่าตัดเล็กที่ยากที่สุดอย่างหนึ่ง

ด้วยเหตุนี้จึงถือได้ว่าเป็นนี้เป็นหนึ่งเคสในกระบวนการทางการแพทย์ที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

และนี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แผนกศัลยกรรมมือของโรงพยาบาล หยุนหัวมีชื่อเสียงที่สุดด้วย

แน่นอนว่าการปลูกถ่ายฝ่ามือและแขนภายนอกเนื้อเยื่อนั้นยากกว่าเมื่อเทียบกับนิ้วมือ แต่ก็ยังแสดงให้เห็นว่าผู้ที่อยู่ในแผนกศัลยกรรมมือของโรงพยาบาลหยุนหัวมีความเชี่ยวชาญเพียงใด

ระดับความยากของการผ่าตัดและปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญในระหว่างการดูแลหลังการผ่าตัดนั้นโดยพื้นฐานแล้วจะเหมือนกันโดยมีความแตกต่างเล็กน้อยในเชิงปริมาณ

แม้ว่าคุณจะไม่สนใจทักษะของศัลยแพทย์ แต่โรงพยาบาลส่วนใหญ่ในประเทศก็ยังไม่สามารถทำการปลูกถ่ายนอกอวัยวะภายนอกร่างกายได้ ได้เนื่องจากความสามารถในการดูแลหลังผ่าตัดนั้นมาตรฐานของการแพทย์ยังต่ำเกินไป แม้แต่โรงพยาบาลในปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ก็อาจไม่สามารถทำการผ่าตัดดังกล่าวได้หากแพทย์ในแผนกศัลยกรรมมือหรือแผนกออร์โธปิดิกส์ไม่มีความเป็นมืออาชีพเพียงพอ

หวังไห่หยางที่เชี่ยวชาญการปลูกถ่ายนอกอวัยวะภายนอกมีสิทธิ์อวดทักษะของเขา

เขาเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกในโรงพยาบาลหยุนหัว เมื่อได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อเมื่อยี่สิบปีก่อน

วังไห่หยางกล่าวขณะที่เขามองไปที่หลิงรัน “นี่คือพื้นฐานของการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อ คำถามสำคัญข้อแรกคือเราจะเลือกจุดที่เหมาะสมในการสร้างพนังได้อย่างไร”

“โดยปกติแล้วเมื่อพูดถึงการปลูกถ่ายนิ้วมือนอกเนื้อเยื่อกมันจะง่ายกว่าที่จะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการโดยการสร้างพนังบนหลอดเลือดเรเดียลหลังเท้าหรือหลอดเลือดแดงส่วนปลายเนื่องจากโครงสร้างและหน้าที่ของชิ้นส่วนเหล่านี้คล้ายกับ นิ้วเราจะสร้างแผ่นปิดบนหลังเท้าและเราจะต้องดำเนินการทั้งหมดภายในวันนี้

“จุดมุ่งหมาย 3 ประการของการปลูกถ่ายนิ้วนอกเนื้อเยื่อภายในคือการสร้างการไหลเวียนของเลือดซ่อมแซมเนื้อเยื่อและฟื้นฟูการทำงานของนิ้วมือที่ถูกตัดออกโดยปกติแล้วการต่อนิ้วครั้งแรกจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของการปลูกถ่าย”

วังไห่หยางพบว่าการให้คำแนะนำแก่ “หมอหลิง” เป็นเรื่องที่มีน้อยคนนักที่จะมีโอกาสเช่นนี้

ตอนนี้กวนเฟยได้ทำการฆ่าที่เชื้อเท้าของผู้ป่วยเรียบร้อยแล้ว

กวนเฟยทำสีหน้าแปลก ๆ ขณะที่เธอจ้องมองไปที่เท้าเล็ก ๆ ของผู้ป่วย “นิ้วชี้เรากำลังเติบโตบนหลังเท้าของผู้ป่วยอย่างงั้นหรือ”

วังไห่หยางที่เพิ่งพูดประโยคยาว ๆ กำลังวางแผนว่าจะพูดอะไรต่อไป เขามองไปที่กวนเฟยอย่างไม่พอใจทันทีที่ตัดเขาออกและถามว่า “คุณต้องการฟังฉันหรือไม่?”

วังไห่หยางค่อนข้างอดทนต่อนักศึกษาสาวแสนสวย ฝั่งนักศึกษาฝึกงานชายเองก็ดูงี่เง่าและพวกเขาก็พูดอะไรที่ไร้สาระ วังไห่หยางเองก็ไม่อยากฟังเรื่องบ้าบ้าที่พ่นออกมาจากปากของกลุ่มนักศึกษาเหล่านั้น จริงเขาเองก็อย่างจะพูดออกไปว่า “ออกไปจากที่นีสะ” เขาคงไม่พูดคำพูดที่รุนแรงว่า “ไส่หัวไปอย่างแน่นอน” เพราะตอนนี้ร่างกายของเขามีฮอร์โมนเพศชายน้อยลงซึ่งทำให้อารมณ์ดีขึ้น

กวนเฟยที่ไม่รู้วิธีจับลิ้นของเธอเคยพบหัวหน้าแพทย์วังไห่หยางสองสามครั้ง เธอเคยเห็นเขาเป็นหัวหน้าแพทย์ที่มีอารมณ์ดี เธอไม่คาดคิดว่าจะโดนดุขนาดนี้

กวนเฟยถึงกับพูดไม่ออก แต่คนลดศีรษะลง เห็นได้ชัดว่าเธอไม่คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลเช่นนี้แม้ว่าจะใช้เวลาหนึ่งปีที่นี่ในการฝึกงานของเธอมากแล้วก็ตาม.

วังไห่หยางหันไปหลังจากที่เขาดุกวนเฟยเสร็จแล้ว

เขาไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะเพลิดเพลินไปกับการมองเห็นหญิงสาวที่สวยงามคนนี้

ในขณะนี้วังไห่หยางหลงระเริงไปกับความรู้สึกลึกลับสนุกสนานและเข้าใจยากที่สุดที่ คนจีนเรียกการกระทำเช่นนี้ว่า การเป็นอาจารย์

วังไห่หยางเงยหน้าขึ้นอย่างมีความสุขและถามหลิงรัน “หมอหลิง นายไม่น่าจะมีปัญหาในการทำพนังใช่ไหม?”

“ ผมจะตัดเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อออกและทำแผ่นปิดสินะ ถ้าผมทำมันได้”

“ถ้าคุณมีทางเลือกคุณจะทำพนังที่ไหน”

หลิงรันพูดในขณะที่เขาจำได้ว่า “ผมเดาว่ามีจุดไหนสักแห่งที่เชื่อมต่อกับหลอดเลือดแดงหลัง”

“อืม ไม่เลวเลย นายเคยทำมันมาก่อน หรือนายเคยอ่านหนังสือเล่มนี้ที่ไหนมาก่อน”

“ผมเคยอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ครั้งหนึ่ง” คราวนี้หลิงรันสามารถตอบคำถามนี้ได้เพราะเขาได้อ่านหัวข้อนี้อยู่ในปัจจุบัน

ตอนนี้เซรั่มพลังงานไม่เพียง แต่จะให้พลังงานแก่เขาในการทำศัลยกรรมมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้เขามีสมาธิในการเรียนได้ดีขึ้นอีกด้วย

ในฐานะแพทย์ที่อายุน้อยหลิงรัน ยังสามารถใช้การเรียนรู้ได้มากมาย

เป็นเรื่องปกติมากที่แพทย์ที่มีชื่อเสียงจะต้องอ่านหนังสือหลายเล่มที่เพิ่มความสูงของตัวเองเพื่อที่จะให้พัฒนาทักษะขึ้น

*กระหน่ำ!*

วังไห่หยางกระทืบเท้าลงกับพื้นอย่างแรง “ถูกต้องดูเหมือนว่าหมอหลิงจะเตรียมพร้อมแล้วเอาล่ะมาต่อกันดีกว่าการย้ายครั้งที่สองเป็นส่วนที่สำคัญและยากมากของการปลูกถ่ายนอกเนื้อยเยื่อโดยปกติแล้วหากสถานการณ์เรียกร้องเราจะเอาพนังหัวขั้วออกด้วยการปลูกถ่าย นิ้วที่แนบมากับพนังส่วนใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่ามีการเชื่อมต่อระหว่างหลอดเลือดในนิ้วที่ปลูกถ่ายและหลอดเลือดแดงด้านหลัง … “

วังไห่หยาง ให้คำอธิบายอย่างละเอียดมาก เขาไม่เคยใส่ใจกับรายละเอียดในแผนกศัลยกรรมมือขนาดนี้มาก่อน

ทุกคนรวมทั้งหลิงรัน, หมอลู่และแพทย์ฝึกหัดต่างตั้งใจฟังเขาอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตามหลิงรัน เป็นเพียงคนเดียวที่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะทำการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อได้อย่างแท้จริง

ในบรรดาคนอื่น ๆ แม้แต่ หมอลู่ที่เก่งที่สุดในการผ่าตัดเปลี่ยนนิ้วก็ไม่เคยทำคนเดียว ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทำการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อซึ่งเป็นวิธีที่ยากกว่าเมื่อเทียบกับการผ่าตัดเปลี่ยนนิ้ว

วังไห่หยางใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการอธิบายสิ่งต่างๆก่อนที่จะเริ่มต้น

แน่นอนว่าเขาไม่เคยหยุดพูดเมื่อเขากำลังทำการผ่าตัด จนถึงจุดที่พยาบาลมักจะต้องถือขวดน้ำไว้ข้างหน้าเพื่อที่เขาจะได้ช่วยปลอบประโลมคอได้บ้าง

วังไห่หยางตื่นเต้นมากจนไม่มีทางหยุดเขาได้เลย

หลังจากที่วังไห่หยางทำพนังเสร็จแล้วเขารู้สึกดีมากจนแทบไม่สามารถปลีกตัวจากการเปลือยกายและเต้นรำไปรอบ ๆ ห้องผ่าตัด

“ไม่เลวเลยการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อในวันนี้เป็นไปได้สวย” วังไห่หยางซึ่งเป็นหัวหน้าศัลยแพทย์ในวันนี้ได้กุมอำนาจทั้งหมดไว้และเนื่องจากหลิงรันที่ไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่นั้นก็ไม่สำคัญสิ่งที่สะท้อนออกมาก็คือทักษะที่ยอดเยี่ยม สำหรับการผ่าตัดเขาซึ่งตัวเขาเองก็ไม่คิดว่ามันจะออกมามีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมเช่นนี้

ทักษะการผ่าตัดมีประสานกันอย่างลงตัว แม้ว่าหลิงรันจะไม่รู้วิธีการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อ แต่เขาก็มีประสบการณ์ในการผ่ากายวิภาคหนึ่งร้อยฟุตและการผ่ากายวิภาคส่วนบนสามพันครั้ง ด้วยประสบการณ์การผ่ากายวิภาคที่มากมายเช่นนี้หลิงหรันสามารถบอกได้เพียงแวบเดียวว่าเนื้อเยื่อรอบ ๆ เส้นเลือดเป็นอย่างไร จนถึงจุดที่เขาต้องการเพียงแค่เหลือบมองไปที่เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นรอบ ๆ หลอดเลือดเพื่อให้ทราบว่าจะต้องออกแรงมากแค่ไหนกับหลอดเลือดหากเขาต้องเคลื่อนย้ายเนื้อเยื่อเหล่านั้น

ความรู้พื้นฐานนี้ควบคู่ไปกับคำอธิบายโดยละเอียดของหวังไห่หยางทำให้หลิงรันเข้าใจว่าการปลูกถ่ายนอกมดลูกเป็นอย่างไรโดยรวมแม้ว่าเขาจะไม่รู้ขั้นตอนที่แน่นอนของวิธีการผ่าตัดก็ตาม นี่คือเหตุผลที่เขาสามารถแสดงได้ดีในฐานะผู้ช่วยของวังไห่หยาง ที่ วังไห่หยาง รู้สึกราวกับว่าเขาอยู่บนก้อนเมฆชั้นที่ 9

ในทางทฤษฎีเว้นแต่ว่าวังไห่หยางจะมีทักษะเทียบเท่ากับหลิงรันถึง 80% ให้ความสำคัญกับการผ่าตัดอย่างรวดเร็วและจัดสรรงานเบ็ดเตล็ดทั้งหมดให้กับผู้ช่วยของเขาการปรากฏตัวของหลิงรันจะมีส่วนช่วยอย่างมากต่อความก้าวหน้าของการผ่าตัด นอกจากนี้หลังจากที่อนุภาคของหลิงรันได้รับการปลูกถ่ายนอกมดลูกอีกสองสามครั้งและทำความคุ้นเคยกับวิธีการผ่าตัดมากขึ้นแม้ว่าวังไห่หยางจะมีความเชี่ยวชาญพอ ๆ กับหลิงหรันถึง 90% แต่การปรากฏตัวของหลิงรันก็ยังคงมีส่วนช่วยอย่างมากในการผ่าตัด

ผู้ช่วยอยู่ภายใต้แรงกดดันน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับหัวหน้าศัลยแพทย์ในการเริ่มต้น

หัวหน้าศัลยแพทย์ต้องคำนึงถึงทุกสิ่งเช่นสภาพของผู้ป่วยความเครียดของเนื้อเยื่อที่พวกเขากำลังทำงานอยู่สามารถทำได้และขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติในระหว่างการผ่าตัด ผู้ช่วยทั้งหมดต้องทำคือการทำงานร่วมกับหัวหน้าศัลยแพทย์

บางครั้งแพทย์ที่เข้ารับการรักษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นหรือแพทย์ประจำอาจไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ดีกับหัวหน้าศัลยแพทย์ สิ่งนี้แทบจะไม่เกิดขึ้นเมื่อแพทย์อาวุโสที่เข้ารับการผ่าตัดเป็นเวลาหลายปีทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย

หลังจากทำงานเกี่ยวกับการปลูกถ่ายนอกเนื้อเยื่อระยะหนึ่งหวังไห่หยางรู้สึกดีมาก เขามองไปรอบ ๆ และพูดกับคนที่เขารู้จักว่า “หมอโจวซินเยียน นายช่วยไปที่แผนกศัลยกรรมมือและขอให้แพทย์ของทีมรักษาของฉันมาดูการผ่าตัดนี้ได้ไหม”โ

โจวซินเยียนตอนนี้เขาก็ว่างอยู่ หลังจากที่เขาดึงนิ้วหนึ่งของนิ้วที่ขาดออกมา เขาตอบทันทีว่า “เฉพาะแพทย์จากทีมรักษาของคุณใช่ไหม?”

“แพทย์จากกลุ่มอื่น ๆ ก็มาได้เหมือนกันถ้าพวกเขาต้องการ และช่วยบอกให้แพทย์ที่เพิ่งย้ายมาที่แผนกศัลยกรรมมือและแพทย์ฝึกหัดให้มาดูการปลูกถ่ายนิ้วมือนอกเนื้อเยื่อ บอกว่าการรักษานี้ไม่ได้หาดูง่ายๆ” วังไห่หยางต้องการแสดงความภาคภูมิใจนี้ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของเขา

การได้รับการจับตามองจากแพทย์คนอื่น ๆ เมื่อการผ่าตัดเป็นไปด้วยดีถือเป็นส่วนที่ดีที่สุดในการเป็นศัลยแพทย์

ในทำนองเดียวกันศัลยแพทย์เกลียดมันมากที่สุด การเกิดขอผิดพลาดเมื่ออยู่ต่อหน้าคนจำนวนมาก

โจวซินเยียนเดินถอยหลังไปสองสามก้าวอย่างไม่เต็มใจและออกจากห้องผ่าตัด

เขาอยากจะดูการผ่าตัดนี้ให้จบด้วย เช่นเดียวกับสิ่งที่ วังไห่อย่างกล่าวว่าเคสนี้เป็นเคสของการปลูกถ่ายนอกอวัยวะเนื้อเยื่อที่หาดูได้อยาก และเป็นแคสที่ค่อนข้างยากที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ภายใต้สถานการณ์ปกติหัวหน้าแพทย์อย่างวังไห่หยางจะไม่มีความอดทนมากนักที่จะให้คำอธิบายโดยละเอียดเช่นนี้

ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่ชอบที่จะพูดคุยเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อพวกเขากำลังทำการผ่าตัด

พวกเขาให้คำแนะนำเมื่อพวกเขาอารมณ์ดี

วังไห่หยางจะไม่ให้คำแนะนำละเอียดเช่นนี้หากหลิงรันไม่อยู่ที่นี่ในวันนี้

หลังจากนั้นไม่นานแพทย์จากแผนกศัลยกรรมมือก็เข้ามาในห้องผ่าตัดทีละคน

พยาบาลเข้ามาล้อมรั้วหน้าเตียงผ่าตัดด้วยความตื่นตัว และกำหนดจำนวนคนที่อนุญาตให้เข้ามาในห้องได้ ในท้ายที่สุด เซียนซูหมิง และแพทย์ฝึกหัดคนอื่น ๆ ก็ถูกไล่ออกจากห้องผ่าตัด

วังไห่หยางไม่สามารถดูแลได้น้อยลง สิ่งที่เขาต้องการคือให้มีคนชื่นชมทักษะของเขา การที่ผู้คนจำนวนมากหันมาชมการผ่าตัดทำให้เขารู้สึกดีขึ้นและแม้แต่เสียงของเขาก็ดังขึ้น “ การเย็บเส้นเลือดของเด็กไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเริ่มจากผู้ป่วยอายุน้อยรายนี้อายุเพียงสิบขวบ และมักไม่ได้เห็นการปลูกถ่ายนอกอวัยวะกับคนหนุ่มสาวเช่นนี้มาก่อน

“ถ้าฉันจำไม่ผิดผู้ป่วยที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับการปลูกถ่ายนอกอวัยวะในโรงพยาบาลของเราคือ 7 ปีผลที่ได้คือปานกลางอย่างไรก็ตามเทคโนโลยีได้พัฒนาไปมากนับตั้งแต่นั้นมาแม้แต่กล้องจุลทรรศน์ในปัจจุบันก็ดีขึ้นมาก แต่น่าเสียดายที่ฉัน ตาเริ่มฝาฟางตามอายุแล้ว…

“ฉันคิดว่าการผ่าตัดครั้งนี้จะใช้เวลาสามชั่วโมงใครก็ตามที่ต้องการไปทำธุระส่วนตัวโปรดให้ไปทำตอนนี้ฉันไม่ต้องการให้พวกนายฉี่ในห้องผ่าตัดของฉัน ฉันแค่ล้อเล่นพวกนายสามารถฉี่ใส่ผ้าอ้อมของนา อย่าฉี่มากเกินไปเพราะถ้าฉี่ของนายหยดลงบนพื้นคนายจะต้องใช้ลิ้นเลียให้สะอาด”

หลิงรันครุ่นคิดขณะที่เขาฟังทุกสิ่งที่วังไห่หยางพูด

เมื่อการผ่าตัดดำเนินไปเขาก็คุ้นเคยกับวิธีการผ่าตัดมากขึ้น ดังนั้นเขาจึงเริ่มปฏิบัติการได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ภายใต้ความกดดันมากนักเขามีเวลาคิดเรื่องต่างๆมากขึ้น

หลิงรันไม่ได้คาดหวังว่าระบบจะให้ความสามารถในการปลูกถ่ายนอกอวัยวะเช่นกัน นี่คือสาเหตุที่เขาพยายามหาวิธีการผ่าตัดด้วยความพยายามของตัวเองอย่างจริงจัง ในความเป็นจริงแพทย์ส่วนใหญ่ที่รู้วิธีทำการปลูกถ่ายนอกอวัยวะแต่มันเหนือนอกครอบเขตของแพทย์และอาจเป็นครั้งแรกสำหรับแพทย์ก็ว่าได้ในการได้ผ่าตัดเคสเช่นนี้

ความต้องการการปลูกถ่ายนอกอวัยวะนั้นต่ำมากจนศัลยแพทย์ที่ทำการปลูกถ่ายนอกอวัยวะ ราวสามถึงห้ารายอาจสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศได้เลย

แน่นอนว่ามีศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัดปลูกถ่ายนอกมดลูกมากกว่ากรณีดังกล่าว อย่างไรก็ตามในตอนท้ายของวันแม้ว่าการปลูกถ่ายนอกมดลูกจะอยู่ภายใต้ร่มของการผ่าตัดมือ แต่ส่วนใหญ่จะใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน แม้แต่แพทย์ที่เก่งกาจในเรื่องนี้ก็อาจไม่สามารถนำทักษะของเขาไปใช้ได้เป็นเวลานาน

ตอนนี้หลิงรันมีความเชี่ยวชาญในการปลูกถ่ายนอกมดลูกมากกว่าแพทย์ส่วนใหญ่ที่เคยทำมา สิ่งเดียวที่เขาขาดเมื่อเทียบกับแพทย์เหล่านั้นคือประสบการณ์

“ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหลอดเลือดของส่วนที่ปลูกถ่ายนั้นเข้ากันได้ดีกับเส้นเลือดที่นิ้วต้องเป็นจุดที่เข้าถึงได้ง่ายเพราะจะเป็นประโยชน์เมื่อเราทำการย้ายครั้งที่สอง

“พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ตรงกับความหนาและสีของพนังกับนิ้วด้วย”

“ไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับพื้นที่จัดหามากเกินไปเนื่องจากเรากำลังลบส่วนเล็ก ๆ ออกไปเท่านั้นซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อพื้นที่ของสนามการแพทย์ส่วนใหญ่”

วังไห่หยางตื่นเต้นมากที่เขาเริ่มแกว่งเครื่องมือผ่าตัดในมือขึ้นไปในอากาศ

แพทย์ที่อยู่รอบตัวพวกเขาจับจ้องไปที่ห้องผ่าตัดเช่นเดียวกับหลิงรัน

แพทย์ฝึกหัดอายุน้อยสองสามคนที่ยืนอยู่ด้านหลังไม่สามารถมองเห็นพื้นที่ผ่าตัดได้ชัดเจน ดังนั้นพวกเขาเพียงแค่มองไปที่หลิงรันและกระซิบกับอีกคนหนึ่ง

“ หมอหลิงดูหล่อจริงๆเมื่อเขาผ่าตัดผู้ป่วย”

“ ดูวิธีที่หมอหลิงถือคีมคู่นี้สิว้าเขาดูเป็นมืออาชีพมากเลยนะ”

“ดูวิธีที่เขายืนในความคิดของฉันเราควรรั่วไหลภาพของหมอหลิงที่กำลังดำเนินการกับผู้ป่วยซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาข้อพิพาทระหว่างแพทย์กับผู้ป่วยได้ทั้งหมด”

“ ฉันคิดว่านี่จะทำให้ข้อพิพาทของหมอกับผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นเหล่าศรีภรรยาหลายๆคน อาจจะสาปแช่งสามีเพื่อให้ผู้ชายเหล่านั้นตายหลังจากนั้นพวกเขาจะฟ้องหมอหลิงและขอแต่งงานกับหมอหลิงแทนสามีเก่าของพวกเธอ โอ้เรื่องพวกนี้ออกมาจากความคิดการเป็นพล็อตเรื่องที่สร้างเป็นละครได้เลย … “

Great Doctor Ling Ran

Great Doctor Ling Ran

Status: Ongoing

เรื่องย่อ หลินรันเป็นนักศึกษาแพทย์ เขาเริ่มมองโลกในปัจจุบันเหมือนเกมที่ เขาเคยเล่นในอดีต เขาได้ใช้ทักษะที่ระบบมอบให้กับเขาเพื่อที่จะปูทางไปสู่การเป็นแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน